ZingTruyen.Info

Vkook | Thiếu Tướng Kim Cưng Chiều Em

Chap 12: Ra mặt

mintk_06

Kim Taehyung đánh xe đến trường của Jungkook, cậu không phải người thích gây chuyện, lần này xô xát với bạn học chắc chắn phải có lý do, hắn rất muốn biết lý do đó là gì.

Hắn đến thẳng phòng hiệu trưởng, vừa hay phụ huynh của tên nhóc kia cũng đến đây làm loạn.

"Jeon Jungkook là đứa nào!? Đánh con tôi ra nông nỗi này, có phải các người xem nhẹ đạo đức của học sinh rồi hay không?!"

Taehyung nhìn khí chất liền biết bà ta là người có tiền, thái độ lại hống hách không coi ai ra gì, đúng là mẹ nào con nấy. Đồng tử liếc sang con trai bà ta, trên người trừ những vết bụi bẩn thì không hề có lấy một vết xước, rõ ràng là đang muốn vu khống cho người thương của hắn.

Hiệu trưởng luống cuống không biết nên xử lý thế nào thì hắn đã lên tiếng giải vây cho ông.

"Vị phu nhân này cứ bình tĩnh nói chuyện, có gì thì từ từ giải quyết"

Đối diện với ánh mắt lãnh đạm của hắn, thằng nhóc không hiểu sao lại cảm thấy lạnh sống lưng không dám nhúc nhích.

Người phụ nữ nhanh chóng nhận ra hắn, cơn giận bộc phát liền chỉ thẳng mặt hắn mà quát.

"Hừ! Thảo nào tôi cứ thấy cái tên này quen quen, Kim Taehyung anh đường đường là một quân nhân mà lại không biết dạy cho người của mình phép tắc sao?"

Bà ta kéo tay thằng nhóc bắt nó đứng trước mặt hắn, dù gì nó cũng chỉ là một tên nhóc thích đi bắt nạt người khác chứ chẳng làm được cái tích sự gì. Đứng trước mặt hắn chỉ như mấy thằng nhóc bám váy mẹ thôi, nhìn xem cả người nó run đến suýt ngã ra đất rồi kìa.

"Jungkookie không phải người thích gây chuyện, càng không phải người thích dùng nắm đấm để ra oai, bà nói xem rốt cuộc con trai bà đã làm gì khiến em ấy tức giận như vậy?"

Người phụ nữ vẫn không hề sợ hãi, bắt ép thằng nhóc khai ra nó đã nói những gì, bà không tin nhà trường sẽ không trách phạt tên nhóc Jungkook kia.

"Con... Con bảo cậu ta là đồ đồng tính luyến ái, còn nói cậu ta là kẻ ăn bám không biết xấu hổ"

Bây giờ thì không thể nói dối được nữa, vì lúc cả hai cãi nhau có rất nhiều người chứng kiến, nếu cậu ta khai gian chắc chắn sẽ bị phạt nặng hơn.

Bà ta tái mặt, rõ ràng chưa từng nghe con trai kể về việc này, chỉ nghe nói Jungkook gây chuyện đánh nhau với con trai mình nên mới đến đây.

Giờ thì hay rồi, chồng bà vốn rất coi trọng mặt mũi, nếu chuyện này mà lọt đến tai ông ấy e rằng mẹ con bà khó mà yên thân.

Kim Taehyung cố gắng kìm nén cơn tức giận trong lòng xuống, dẫu sao thì đây cũng là môi trường giáo dục, bất quá chỉ nên giải quyết bằng lời nói.

Người phụ nữ rơi vào thế bí liền tức giận giáng xuống mặt thằng con mình một bạt tay, khiến nó mất thăng bằng ngã nhào xuống sàn nhà, uất ức khóc không thành tiếng.

Kim Taehyung không buồn ném cho cậu ta một cái liếc mắt, tên nhóc này suy cho cùng cũng chỉ là hổ giấy, bản lĩnh thì nhỏ nhưng tính khí lại rất lớn.

"Trường học không phải nơi để giải quyết chuyện gia đình, mong vị phu nhân sau này dạy dỗ lại con cháu của mình cho thật tốt, cậu ta vẫn còn nợ người của tôi một lời xin lỗi tử tế!"

Mặc kệ người phụ nữ kia dạy dỗ lại đứa con trai của mình thế nào, Kim Taehyung bực dọc quay lưng bước đi. Việc ở quân ngũ còn đang đợi hắn đến giải quyết, hơn nữa ở nhà còn có cục bông nhỏ đang bị thương, hắn không muốn ở lại đôi co với mẹ con họ.

Sau này tất cả mọi việc làm của Jungkook đều do Kim Taehyung này dung túng cho em ấy.

Jeon Jungkook sẽ không được rơi thêm một giọt nước mắt nào nữa... Trừ khi là đang ở trên giường cùng hắn.

. . .

Hắn trở về nhà đã là xế chiều, nhanh chóng chạy lên phòng kiểm tra xem người kia đã dậy chưa, vừa mở cửa đã rơi vào một cái ôm ấm áp, Taehyung cẩn thận bế người nhỏ về giường kiểm tra lại vết thương, sau lại xoa xoa mí mắt vẫn còn đỏ của cậu.

"Anh đi đâu đến giờ mới về?"

Jungkook nhìn hắn chất vấn, hắn liền kéo vai áo xuống để lộ dấu răng in đậm trên bả vai.

"Em đã đánh dấu anh rồi, muốn thoát cũng không được"

"Anh ơi, ôm... Jungkookie muốn ôm.."

Jeon Jungkook chu chu môi nhỏ, dang tay muốn được người kia ôm, Kim Taehyung yêu chiều kéo cậu vào lòng, cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ hồng khả ái, đến khi cả người cậu mềm nhũn dựa vào lòng hắn, Taehyung mới lưu luyến buông phiến môi đã sưng đỏ ra.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info