ZingTruyen.Info

[ Vkook , SM ] Vampire

Chap 5 : Giải cứu

KookV6

Không khí trong cung điện bất ngờ trở nên náo động khác thường , ai nấy cũng vội vã , chạy ngược chạy xuôi . Tất cả binh lính trong vương quốc đều tập trung ở đại sảnh cung điện , cung kính cúi chào người trước mặt bằng giọng nói đanh thép , rõ ràng .
- Thưa thiếu gia Park Jimin , chúng tôi đã có mặt đầy đủ !!

- Tốt !! Hôm nay ta triệu tập mọi người tại đây là để đi giải cứu công chúa Jeon Jungkook của chúng ta . Vì vậy tôi mong mọi người sẽ hợp tác để kế hoạch diễn ra thành công .

- Tuân lệnh !!

Kể từ sau khi Jimin điều tra kẻ đứng đằng sau mọi chuyện là Vampire đã lập tức cho người đi tìm chỗ trú ngụ của bọn chúng . Nhưng chuyện đó không đơn giản như anh nghĩ . Rất nhiều quân lính tinh nhuệ sau khi tìm ra được toà lâu đài u ám nằm khuất sau khu rừng đã vui mừng chạy về báo tin , nhưng đen đủi thay họ đã bị chúng phát hiện và tiêu diệt sạch . May mắn duy nhất vẫn còn một người sống sót trở về . Điều này khiến cho dân chúng xuất hiện một tia hi vọng nhỏ nhoi rằng sẽ cứu được công chúa và vương quốc sẽ không lụi tàn mà trở lại vẻ thanh bình vốn có của nó .

_____ __________

Lúc này bên trong lâu đài Vampire , không khí cũng trở nên khác thường . Tất cả Vampire đều đứng xếp thành hai hàng ngay ngắn , chừa một lối đi duy nhất cho kẻ cầm đầu .

Người đàn ông hoàn  hảo với gương mặt đẹp không góc chết toát ra vẻ uy nghi , quyền quý , lãnh đạm bước đến giữa hai hàng Vampire tiến về ngai vàng chỉ dành riêng cho mình . Hai tay to lớn đan chặt vào nhau khiến gân xanh nổi đầy như những sợi dây điện chằng chịt . Giọng nói băng lãnh cất lên , vang vọng khắp không gian to lớn .
- Rốt cuộc mấy người làm ăn kiểu gì mà lại để cho một trong số chúng thoát được ?

Trước câu hỏi mang đầy ý trách móc kèm theo là phẫn nộ , một tên Vampire to lớn run rẩy quỳ gối trước mặt hắn , mồ hôi chảy đầy trên gương mặt quỷ dị . Đối diện với người trước mặt khiến hắn sợ hãi , miệng lưỡi run cầm cập không nói thành lời .

- Ồ , là ngươi sao , vậy ngươi có biết phạm phải đại tội như vậy thì phải chịu hình phạt như thế nào rồi chứ .

Đúng , hắn biết rằng cái chết đang chờ đợi hắn , hay nói đúng hơn là hắn sẽ không bao giờ có thể thoát khỏi bàn tay của người trước mặt , tính mạng nhỏ bé do người quyết định .

- Nhưng ta sẽ cho ngươi một cơ hội sống sót cuối cùng , đó là ngươi phải giết chết tên cầm đầu Park Jimin .

___ ________

- Mau mở cửa ra cho tôi , tên khốn nạn kia !!!
Trong căn phòng rộng lớn tối tăm , cậu không ngừng la hét , dùng hết sức đập mạnh vào cửa . Tên khốn đó sau khi dở trò dụ dỗ , liền thay đổi sắc mặt 180° ném cậu vào một căn phòng , khoá trái cửa . Ban đầu cậu nghĩ rằng hắn cũng là một người tử tế nhưng rốt cuộc ác quỷ cũng chỉ là ác quỷ mà thôi .

" Rầm " tiếng cửa sập đổ vang lên . Vì quá bất ngờ nên cậu không kịp tránh nên đã bị cả cánh cửa đập thẳng vào mặt . Sống mũi cao bé nhỏ vì va chạm lớn mà đỏ ửng , một dòng chất lỏng chảy đầy trên gương mặt xinh đẹp .

- Cậu quậy đủ chưa ?
Thanh âm giận dữ quát vào mặt cậu .

Thân thể nhỏ bé vì bị giật mình mà trở nên run rẩy . Người đàn ông trước mặt lúc này thật đáng sợ , đôi mắt sắc lạnh hằn lên những tia đỏ ngầu , gân xanh nổi đầy trên vầng trán thanh tú , tiến tới dùng móng vuốt sắc nhọn bấm chặt vào cần cổ mảnh mai khiến nó bật máu .
- Mẹ nó , cậu có biết rằng tên Park Jimin đang cho người đến đây giải cứu cậu không .

- Jimin ?? Cậu ấy đến cứu tôi ??
Trên gương mặt nhỏ nhắn không kìm được hạnh phúc mà nhoẻn miệng cười , quên đi hết đau đớn mà cánh của kia đem đến . Nhưng cậu đâu biết rằng nụ cười ấy đã bị thu vào tầm mắt của anh .

" Chát " bàn tay to lớn giáng xuống mặt cậu một cái bạt tai đau đớn , đầu óc cậu choáng váng , bóng tối nhanh chóng bao trùm lấy cậu .

- Cậu nghĩ rằng tôi sẽ để cho hắn cứu được cậu sao , đùng có mơ . Chính tay tôi sẽ bóp chết hắn .

Nói rồi , y nhanh chóng bỏ đi , để lại cậu nằm đấy với chi chít những vết thương trên mặt đang rỉ máu .

___ _______

- Sắp có kịch hay để xem rồi đây .
Ánh mắt giảo hoạt hé mở để lộ đôi con ngươi sâu thẳm , khiến mọi người khó có thể biết được y đang suy nghĩ gì trong đầu .

___ _________

Thời tiết hôm nay thực rất xấu , từng giọt mưa nặng hạt trút xuống hàng ngàn binh lính tinh nhuệ đang thủ sẵn ở trong rừng và đằng sau lâu đài , kèm theo là tiếng sấm động trời như để báo hiệu trận chiến hôm nay sẽ chính thức được bắt đầu .

Phía xa , một đàn ma cà rồng xuất hiện , bay đến trước mắt binh lính . Chúng dùng những chiếc răng nanh nhọn hoắt của mình tấn công họ , cắm vào cổ , tay thậm chí là mặt , hút cạn máu họ . Nhưng quân lính không hề cảm thấy run sợ mà ngược lại ý chí càng trở nên quyết liệt . Người thì cầm kiếm , cầm súng , người thì dùng tỏi ...mà đánh trả . Cuộc chiến diễn ra ngày một ác liệt , máu thấm đẫm cả dòng sông .

Cuộc càn quét diễn ra suốt 3 tiếng đồng hồ , cả hai bên đều bị thiệt hại nặng nề . Một mớ hỗn độn , xác người , xác Vampire , mùi máu tanh nồng nặc thật khiến người ta buồn nôn .

Jimin nhanh chóng len lỏi qua núi xác chết mà tiến thẳng về phía lâu đài . Đi hết đến dãy hành lang này đến dãy khác mà vẫn không tìm thấy hình bóng bé nhỏ ấy .

Bỗng từ trong một góc tối , thanh âm trầm thấp vang lên phá tan tâm suy nghĩ trong đầu anh .

- Khá khen cho ngươi đã đến được tận đây , nhưng rất tiếc ta phải làm cho ngươi thất vọng rồi .

Ánh mắt đen láy bất chợt mở lớn khi nhìn thấy hình dáng bé nhỏ của cậu , vui mừng định chạy đến bên cậu , nhưng bước chân bỗng chốc ngừng lại . Thân ảnh bé nhỏ ấy không còn lành lặn , trắng trẻo nữa mà thay vào đó là những vết thương đang rỉ máu ở trên mặt , trên đôi môi nhỏ bé , trên cả thân thể mảnh mai . Lòng anh đau đớn , quặn thắt lại .

Tức giận tiến đến tặng cho y một quả đấm .
- Thằng khốn nạn , mày rốt cuộc đã làm gì cậu ấy .

Lấy tay lau đi máu trên khoé miệng , hắn cười giảo hoạt , ánh mắt khinh bỉ nhìn anh .
- Mày muốn biết tao đã làm gì sao . Được thôi nếu mày muốn .

Nói rồi xé toạc chiếc áo sơ mi mỏng manh trên người cậu , không do dự đút cự vật to lớn lấp đầy lỗ huyệt cậu . Bàn tay không ngừng ma sát lên da thịt mềm mại .

Mọi thứ đều bị Jimin thu vào tầm mắt , khuôn mặt thống khổ nhăn nhó rơi lệ , bàn tay tức giận nằm chặt thành quyền .
- Mày mau buông cậu ấy ra cho tao !!



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info