ZingTruyen.Com

[ Vkook , SM ] Vampire

Chap 4 : Dịu dàng

KookV6

Câu nói của Yoongi đã khiến anh trong lòng có chút lo lắng . Rốt cuộc là hắn muốn làm gì , không phải là muốn hủy hoại anh chứ , hay là...

Nghĩ đến đây , anh liền phóng một mạch về gian phòng to lớn . Không do dự đạp phăng cánh cửa khiến nó đổ " rầm " . Người trong phòng vì nghe thấy tiếng động mạnh nên thức giấc .

Vừa mới tỉnh dậy , bắt gặp ánh mắt sắc bén của anh khiến cậu có phần giật mình , lo sợ .

Cậu kéo chăn chùm kín đầu , xoay người lại về phía anh . Mặc dù đã bị lớp chăn dày che kín nhưng người bên ngoài cũng nhìn ra được cậu đang run rẩy . Không lẽ cậu sợ hãi khi nhìn thấy anh lắm sao ? Nghĩ đến đây ánh mắt anh thoáng chút buồn .

- Anh đừng lại gần , nếu không tôi sẽ cắn lưỡi chết cho anh xem.

Thanh âm giận dữ vang lên khắp căn phòng nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng đến chết người .

Cảm thấy có điều khác lạ , cậu từ từ mở hé chăn để lộ đôi mắt to tròn trong sáng . Ngó nghiêng phía trước , không nhìn thấy hắn cậu mới thở phào nhẹ nhõm . Trở mình nằm yên vị trên giường ấm . Đang mê man thì cậu cảm thấy có gì đó ấm nóng phả trên cổ mình , tò mò quay lại thì " á , á , á , á~~~~~anh làm gì ở đây vậy ?? "

Trước mắt cậu lúc này không ai khác chính là hắn - người đã ngang nhiên tra tấn và cướp đi lần đầu tiên của cậu . Thấy vậy , cậu nhanh chóng lùi về sát phía cuối giường . Nhìn cậu lúc này không khác gì chú cún nhỏ đang cuộn tròn trong chăn , thật khiến anh buồn cười .

- Cậu còn định ngủ đến khi nào nữa ? Còn không định ăn sáng ?

Hả , nghe được câu nói của anh cậu mới đần thối ra , không phải anh ta đến đây để hành hạ cậu sao , tự nhiên lại bày ra bộ dáng dịu dàng như vậy , không phải là dụ dỗ cậu chứ ??

Khoé miệng nở nụ cười quyến rũ , tiến đến gần đè lên người cậu , giọng nói mang vẻ đùa cợt " Trong đầu cậu đang nghĩ linh tinh cái gì vậy ? Tôi chỉ là thấy cậu bị hành đến mức gầy yếu như vậy nên muốn bồi bổ một chút cho cậu . "

- Thật...thật chứ ?
Cậu nghi hoặc hỏi .

Nói rồi bế thóc cậu lên tiến đến phòng tắm ,  đánh răng , rửa mặt cho cậu , trong động tác có vài phần ôn nhu , dịu dàng , ngay cả anh cũng không nhận ra .

- Cởi khăn xuống .

- Không cởi , anh làm gì được .
Nghe anh nói vậy , cậu có chút giật mình .

Nhưng anh nào có nghe lời cậu nói , bá đạo xé toạc chiếc khăn tội nghiệp khiến nó tả tơi .

- Còn chỗ nào trên cơ thể cậu mà tôi chưa thấy qua .
Anh nói tỉnh bơ như không , mặc cho cậu đỏ mặt , cắn chặt răng không nói nên lời .

Lấy trong tủ ra một chiếc áo sơ mi trắng dài đến đùi đưa cho cậu .
- Mau mặc vào .

- Không , tại sao tôi phải mặc áo mà anh đưa cho , ai biết được anh có cho gì vào áo hay không .

Cái con người này có phải ngốc thật hay không mà trong đầu còn có thể có loại suy nghĩ như vậy nữa , đúng thật là bó tay .

- Cậu không mặc thì tôi sẽ đè cậu xuống , làm những động tác "  ấy " giống hôm qua .

- Anh..đừng lại gần, tôi mặc là được là chứ gì.

Thấy hành động đáng yêu ấy của cậu , khoé miệng vô tình nở một nụ cười . Nụ cười ấy không tà ác , giảo hoạt giống như lần đầu gặp mặt mà lần này mang theo ôn nhu , ân cần .

Ôm ngang eo cậu đi xuống lầu , đối với hành động này của anh , trong lòng Jungkook cũng có phần rung động , chỉ là một xíu thôi .

Trước mặt hai người là một bàn ăn vô cùng thịnh soạn với đầy đủ các thứ lạ trên đời , sơn hào hải vị,... nhìn qua thật khiến cho người ta thèm thuồng .

Vì hai ngày chưa ăn gì nên cậu nhanh chóng ngồi xuống ghế , lia lịa gắp thức ăn bỏ vào mồm mà không hề để ý đến người trước mặt đanh nhìn mình chăm chú .

Mắt thì nhìn cậu nhưng trong đầu lại mông lung suy nghĩ nhiều thứ . Anh vẫn không thể nào hiểu được tại sao khi nãy nhớ đến câu nói của Yoongi , anh lại nghĩ đến việc hắn sẽ làm hại cậu mà không chút do dự đến phòng tìm cậu , trong lòng lại thở phào nhẹ nhõm khi thấy cậu vẫn còn đang say giấc nồng .


___ _____________

- Anh nói gì cơ , Vampire ??

- Dạ vâng thưa ngài , theo như tôi biết thì ma cà rồng đã xuất hiện từ thời xưa , chúng có thể sống đến hàng trăm năm , thậm chí là hàng ngàn năm mà chúng sống dựa vào máu người .

Park Jimin kể từ lúc Jungkook bị bắt cóc đã lập tức cho người điều tra về sinh vật bí ẩn đó , vậy mà kết quả thu được hôm nay lại chính là Vampire . Anh nghĩ rằng ma cà rồng chỉ là một sinh vật hư cấu ở trong sách , hoá ra ngoài đời chúng có tồn tại .

Ngồi cả đêm trong thư phòng , Jimin không tài nào hiểu được tại sao Vampire lại bắt Jungkook đi , trong khi đó xung quanh lâu đài lúc đấy lại có nhiều người như vậy , nhất định phải là Jungkook sao . Trong chuyện này nhất định là co gì đó mờ ám , vì vậy mình cần phải nhanh chóng cứu được Kookie càng sớm càng tốt .

____ ________

Trong lúc ấy tại một căn phòng rộng lớn khác ở trong toà lâu đài mà Vampire cai trị , bóng dáng âm thầm của một người đàn ông hoàn hảo đứng trước khung cửa sổ , trên tay cầm một ly rượu Wisky đỏ được ánh trăng phản chiếu càng tôn lên nước da trắng bệch của người . Khoé miệng y nhếch lên một nụ cười giảo hoạt .
- Jeon Jungkook sao , thú vị rồi đây .

~~ Chap sau có biến 😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com