ZingTruyen.Info

[ Vkook , SM ] Vampire

Chap 2 : Tra tấn

KookV6

Hắn giận dữ , điên cuồng , xé toạc chiếc váy trắng tinh khiết của cậu . Đôi mắt vốn xanh màu ngọc biếc đã nhanh chóng chuyển dần sang màu đỏ .

Cậu run sợ nhìn thẳng vào mắt hắn , miệng nhỏ không ngừng khóc lóc , cầu xin :
- " Anh làm gì vậy , mau thả tôi ra đi , tôi xin lỗi anh mà ."

Thế nhưng hắn đâu có màng đến cậu , khinh bỉ ném một nụ cười lạnh nhạt :
- " Cậu còn cầu xin tôi ? Cậu nghĩ rằng tôi là loại người dễ dãi như vậy sao ? Nếu vậy thì cậu đã sai rồi . "

" Xoẹt " , tất cả những thứ vướng bận trên người cậu đã bị hắn điên cuồng xé rách . Hắn treo cậu lên bằng những sợi dây cứng như thép , chẳng mấy chốc mà cổ tay , cổ chân cậu đều ửng đỏ , có một vài chỗ còn rỉ máu .

Đứng khoanh tay trước ngực , hắn chăm chú ngắm nhìn thân thể cậu. Nó thật sự rất là đẹp , làn da trắng nõn không tì vết , hai đầu nhũ đỏ hồng như hai nụ hoa xinh đẹp , lồng ngực vì quá sợ mà phập phồng , trông cậu bây giờ thật quá đỗi quyến rũ .

Bỗng ánh mắt giảo hoạt của hắn chuyển dần từ trên xuống , thích thú nhìn lỗ huyệt bé nhỏ khiến cậu không ngừng đỏ mặt .

Tiến gần tới cậu , bàn tay thô ráp lạnh lẽo chạm nhẹ vào làn da mịn màng , ấm nóng khiến nó khẽ run rẩy . Hắn vuốt ve , sờ nắn hai đầu nhũ nhỏ nhắn , rồi lại trượt xuống nắm mạnh lấy phân thân đang có phần cương cứng của cậu .

- " Chà , nếu như thân thể trắng đẹp tuyệt trần này mà bị hằn những vệt máu đỏ thì sao nhỉ ? " Hắn thích thú nói .

Đến lúc này , cậu mới cảm nhận thực sự được nỗi sợ hãi đang sắp xảy ra với mình .

- " Á !! " Từng tiếng roi da vang khắp căn phòng lạnh lẽo , nó quất vào da thịt cậu khiến nó hằn lên những vết roi . Cậu cảm thấy đau đớn tột cùng , một người được yêu thương , nuông chiều , bảo bọc làm sao có thể chịu được những trận roi đang giáng xuống mình đây . Nơi khoé mắt đã tràn ngập nước " Ư..ư..hức...hức anh làm ơn tha cho tôi đi , anh muốn tôi làm gì cho anh cũng được , nhưng làm ơn đừng hành hạ tôi như vậy " .

" Sụyt " , hắn dùng tay bịt miệng cậu , trên môi vẫn nở nụ cười gian ác " Cậu đừng chán như vậy chứ , tôi vẫn chưa chơi đủ mà , đây mới chỉ là bắt đầu thôi " .

Nói rồi , hắn càng dùng sức đánh cậu , khắp căn phòng giờ đây tràn ngập tiếng roi da và tiếng khóc than tội nghiệp của người bị hành hình .

" Haha , cậu thấy thế nào , thích chứ . "

Cậu khóc , khóc nhiều đến nỗi hai hốc mắt sưng vù hết lên . Cậu thực sự rất sợ người trước mặt , hắn tại sao lại có thể cười trước nỗi đau của người khác , tại sao hắn lại làm thế với cậu , cậu chỉ là giáng cho hắn một bạt tai thôi mà sao cái giá phải trả lại quá cao như vậy .

Thân thể tuyệt đẹp của cậu bây giờ trông thật kinh khủng , nó dính đầy máu tươi , từng giọt một chảy xuống sàn nhà lạnh lẽo . Trên người hiện giờ ít nhất cũng là hơn hai mươi vết máu do roi da mang lại . Dường như nước mắt cậu đã khô cạn , không thể rơi xuống thêm giọt nào nữa .

- " Hứ , cậu sao vậy , sao không khóc thét , cầu xin tôi như khi nãy , nhìn cậu thật khiến tôi mất hứng " .

Đôi mắt hé mở nhìn hắn , cậu tưởng rằng cơn ác mộng này đã dừng lại , nhưng không nó vẫn còn tiếp tục .

Trên tay hắn hiện nay không còn roi nữa mà thay vào đó là một bộ dụng cụ tình dục " Sex Toy " .

Ánh mắt cậu có chút khó hiểu , thứ hắn đang cầm trên tay rốt cuộc là thứ gì , cậu chưa thấy qua bao giờ . Chính vì chưa thấy nó qua bao giờ nên cậu càng trở nên sợ hãi . Cậu sợ không biết hắn sẽ bày ra kế sách gì để trừng phạt cậu .

- " Cậu chưa thấy qua thứ này bao giờ sao , vậy thì càng tốt , hôm nay tôi sẽ cho cậu thử công dụng tuyệt vời của nó ".

Mạnh bạo banh rộng hai chân cậu ra , không chút do dự nhét cái thứ đó vào hậu huyệt bé nhỏ .

" Arrggg " ..... cậu bỗng rên nhẹ , gương mặt nhỏ nhắn nhợt nhạt trở nên đỏ ửng .

- " Argg .... Tên khốn kiếp , rốt cuộc anh đã cho thứ gì vào .. argg " .

Cảnh xuân phơi bày trước mặt khiến hắn không nhịn được mà nuốt nước bọt . Hắn không ngờ rằng khi rên cậu thật sự rất câu dẫn . Hắn muốn cậu phải rên thật to , thật lớn hơn nữa , vì bây giờ vẫn chưa thoả mãn hắn.

Hắn sử dụng hết cỡ của sextoy khiến nó rung càng lúc càng mạnh , và người cậu cũng vì thế mà rung lắc dữ dội . Không thể ngờ được rằng giờ đây bản thân cậu đang phát ra những âm thanh mị hoặc , miệng nhỏ rên rỉ không ngừng .

" Mẹ nó " , hắn không thể nào chịu được nữa rồi . Chẳng biết từ lúc nào mà phân thân to lớn của hắn đã kích động . Miệng lầm bầm tiến đến gần cậu , gỡ xuống vật đang khiến cậu sung sướng . Tay bóp mạnh khuôn mặt đang đỏ hồng vì dục vọng .

- " Chết tiệt , hôm nay tôi sẽ làm cho cậu phải rên rỉ dưới thân tôi ".

Không để cậu nói , hắn bá đạo cắt đứt dây trói , dùng lực ném mạnh cậu xuống giường . Toàn thân cậu đau nhức vì những vết thương bị hắn thô bạo ném càng khiến vết thương toét miệng , ga giường từ trắng nhuốm thành đỏ .

Cậu run sợ , co ro nằm vào trong xó , toàn thân không ngừng run rẩy vì lạnh .

Không cảm thấy thương xót mà hắn cảm thấy rất hứng thú với tình cảnh hiện tại của cậu . Tay thon dài nhẹ nhàng cởi bỏ từng nút cúc áo , để lộ thân hình hoàn hảo , sáu múi rắn chắc . Chỉ trong chốc lát , tất cả mọi thứ vướng bận trên người hắn đã không còn . Tiến đến giường , khoé môi nở nụ cười tà mị , chăm chú nhìn thân ảnh đang co ro trước mặt . Thân thể của cậu phơi bày trước mắt hắn , hoàn cảnh của cậu lúc này không khác gì " Cá nằm trên thớt " .

- Chúng ta tiếp tục công việc đang dang dở chứ ?

Cậu lắc đầu , ánh mắt khinh thường xen lẫn lo sợ nhìn hắn . Cho đến bây giờ cậu vẫn không thể tin nổi một người đẹp hoàn hảo như hắn thực chất lại là một con quỷ độc ác , vô nhân tính .

Đôi mắt đang hé mở bỗng chốc giật mình , gương mặt của hắn đang sát gần mặt cậu , tưởng chừng như chỉ 5cm nữa thôi là chạm môi . Cậu lườm hắn , cười khổ " Anh còn muốn trừng phạt tôi bằng cách gì nữa đây" .

- " Tôi muốn cậu phải rên rỉ dưới thân tôi " .

- " phụt " cậu nhổ nước bọt vào khuôn mặt không tì vết của hắn . Lúc này đây hắn vô cùng tức giận , gân xanh nổi đầy trên mặt , ánh mắt chứa đầy dục vọng đã thật sự phát hoả rồi .

Điên cuồng cúi xuống cần cổ thơm tho của cậu mà cắn mút , để lại những vết răng còn hằn trên đấy . Bàn tay xoa nắn hai nụ hồng khiến nó căng cứng , thật mị hoặc . Không nhịn được mà lao vào cấu xé như một con mãnh thú , thỉnh thoảng còn cạ nhẹ nhẹ răng . Cả người Jungkook giờ đây nóng rực như lửa thiêu , vừa ngứa vừa khó chịu , uốn éo hết trái rồi lại sang phải , lên rồi lại xuống . Nhìn cậu bây giờ càng khiến cho dục vọng của hắn phát triển to lớn .

Di chuyển dần xuống phần hạ thân , xoa nắn cậu nhỏ bé xinh , thỉnh thoảng lại chạm nhẹ vào hai viên ngọc khiến cậu không đợi mà phát ra tiếng rên rỉ " Argg.." cậu bỗng xấu hổ lấy tay che miệng lại để không phát ra âm thanh kinh tởm đó . Nhưng cậu làm sao mà có thể chịu được đây khi mà phân thân của cậu đã bị khoang miệng ấm nóng của hắn ngậm trọn . Chiếc lưỡi ẩm ướt mơn trớn từ dưới lên rồi dừng lại ở đầu khất , mút thật mạnh nơi đó khiến cậu không nhịn được mà bắn toàn bộ tinh hoa vào miệng hắn . Không chút do dự , hắn nuốt trọn thứ dịch đặc quánh đó vào miệng " Của cậu thật ngọt " .

Jungkook xấu hổ , không thể tin được là hắn lại nuốt cái thứ đó , mà lại nuốt một cách ngon lành khiến sắc mặt cậu có phần nhăn lại , rốt cuộc hắn là loại gì vậy .

Trong vô thức , không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà cậu lại nhục mạ hắn " Anh thật đúng là một tên quái vật ghê tởm , đồ sâu bọ , đồ đáng chết " .

Cái gì vừa xảy ra vậy , có phải hắn nghe lầm không , cậu chính là vừa lăng nhục hắn , từ trước đến giờ chưa một ai dám nói hắn như vậy . " Sâu bọ ? " Cậu đâu có biết rằng hắn là một người to lớn , đáng sợ đến mức nào . Không biết hôm nay cậu ăn phải gan gì mà hết lần này đến lần khác chọc tức hắn . Cậu thực sự chết chắc rồi .

Lại một lần nữa trói hai tay cậu lên đầu , banh hai chân cậu ra buộc bằng một sợi dây thép đặt trước ngực . Thô bạo đút cự vật to lớn đang trướng lên vào trong cúc huyệt . Do không có chuẩn bị từ trước nên cậu cảm thấy cả thân thể đau đớn như đang bị rách ra từng mảnh . Khuôn mặt nhỏ nhắn giờ đây đã thấm ướt lệ , miệng không ngừng van xin . Nhưng cậu đâu ngờ những lời cầu khẩn của cậu một từ cũng không chui lọt tai hắn . Hắn đắm chìm trong dục vọng , từng cú thúc ngày một mạnh dần , cự vật không có ý định giảm nhỏ mà ngày một căng trướng bên trong cậu . Từng giọt máu " trinh tiết " chảy đầy ra ga giường và hắn chính là người đã cướp đi lần đầu tiên của cậu . Lần đầu tiên ấy lẽ ra phải được dành cho người mà cậu yêu thương , vậy mà giờ đây bị cướp mất bởi một kẻ không hề quen biết .

Hoạt động sau gần 4 tiếng khiến Jungkook chết đi sống lại hàng vạn lần , thay đổi hàng chục tư thế , cuối cùng hắn cũng buông tha cậu , đóng sầm cửa lại lạnh lùng đi ra ngoài . Còn cậu đau đớn nằm trên giường , toàn thân chứa đầy vết thương , vết thương cả về thể xác lẫn tinh thần .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info