ZingTruyen.Asia

[ Vkook , SM ] Vampire

Chap 12 : Nguy Hiểm

KookV6

- Jungkook !! Jungkook!! Có thật là em sẽ đồng ý lấy anh không ??

- Đúng vậy Jimin .

Nghe được câu trả lời hài lòng , Jimin vui vẻ ôm chầm lấy người con trai trước mặt . Một người thì hạnh phúc còn một người lại mang đầy nỗi sầu không biết chia sẻ cùng ai . Rồi trong cái thế giới tối tăm này , họ sẽ lại một lần nữa làm tổn thương nhau .

Đứng trước khung cửa sổ to lớn , cảm nhận từng cơn gió tươi mát lại khiến trong lòng cậu chất chứa nhiều suy tư . Đôi mắt nâu to tròn tinh nghịch ngày nào giờ đây chứa đựng những lo âu , buồn phiền , thỉnh thoảng lại nhìn về nơi nào đó xa xăm . Lẽ ra khi người ta kết hôn thì phải cảm thấy hạnh phúc , nhưng còn cậu lại cảm thấy có gì đó mất mát , nuối tiếc .

____ _______

- CHẾT TIỆT ! MIN YOONGI ANH MAU THẢ TÔI RA !!

Đâu đó trong một nhà lao u ám , tối tăm vang lên những tiếng hét đầy giận giữ giống như quái thú bị giành mất con mồi .
Kim Taehyung hiện tại đang bị Yoongi nhốt vào trong một nhà lao đặc biệt dành cho các loại Vampire tối cao , vì vậy kể cả đó là Taehyung thì cũng khó có thể thoát ra được .

- Rốt cuộc anh muốn làm gì Jungkook .

- Mày còn chưa nhận ra sao đứa em trai ngu ngốc , đương nhiên là máu của nó . Và tao sẽ cùng với những vampire khác lên kế hoạch để đoạt lấy từng giọt máu quý báu đó , đến lúc đó tao sẽ dễ dàng trở thành bá chủ còn mày thì sẽ chỉ như một con bọ bẩn thỉu mà thôi . Hahaa .

- Tôi cảnh cáo anh nếu dám dụng đến Jungkook thì anh chết không toàn thây đâu .

Không để ý đến lời cảnh cáo của Taehyung , Yoongi lạnh lùng bước ra ngoài đóng sầm cửa lại , trước khi đi còn để lại một nụ cười khinh bỉ , đầy khiêu khích , để mặc người trong phòng đang bốc hỏa , có thể ra tay giết người bất cứ lúc nào .

___ ________

Đâu đó tại một góc khuất đen tối của thế giới vampire , xuất hiện những tiếng cười đầy man rợ , đó chính là Strigoi - ma cà rồng tàn bạo và độc ác nhất . Chúng thường xuyên sống chui sống lủi và tách biệt với những  loài khác , rất hiếm khi thấy chúng hành động . Nhưng hôm nay vì một lý do nào đó mà chúng trở nên tàn độc hơn bao giờ hết , nói cách khác là chúng đã tìm thấy một con mồi vô cùng hoàn hảo - Jungkook .

- Thưa ngài , có thật là ngài sẽ hợp tác cùng Min Yoongi không ạ ?

Người đàn ông cao lớn mang vẻ quyền quý ngồi chễm chệ trên ngai vàng toả ra một loại sức hút quyến rũ , trên tay đung đưa thứ nước đục màu đỏ , đôi con ngươi đỏ như máu lạnh lùng liếc nhìn tên vừa thốt ra câu nói ngu xuẩn đó , không chần chừ bóp nát đầu hắn , máu bắn tung toé khiến những tên còn lại run lẩy bẩy không dám lại gần .

- Lũ ngu dốt các ngươi cho rằng ta sẽ hợp tác với tên Yoongi cáo già  đấy sao . ĐỪNG CÓ MƠ ! CHA EUNWOO TA SẼ KHÔNG BAO GIỜ NHƯỜNG CON MỒI CỦA MÌNH CHO KẺ KHÁC ! BẤT KÌ KẺ NÀO NGANG NHIÊN DÁM CƯỚP TA QUYẾT KHÔNG THA !!

___ ________

Hiện tại trong cung điện ai cũng háo hức , bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới linh đình của hoàng tử Jeon và công tử Park mà không ai biết rằng , chỉ trong lát nữa thôi cả nơi đây sẽ biến thành một biển máu .

Trong gian phòng rộng lớn , người con trai xinh đẹp diện lên mình một bộ vest Buberry quý phái khiến cho cậu càng trở nên quyến rũ . Mái tóc đen mượt được cắt tỉa gọn gàng , đôi lông mi cong vút và đôi môi ướt át phấn nộn đỏ hồng , dường như cả thân hình đều toát lên vẻ cuốn hút khó cưỡng . Thế nhưng người con trai ấy lại mang vẻ đượm buồn khiến cho bức tranh thủy mặc càng trở nên đẹp như một kiệt tác , làm cho trái tim của những người nhìn thấy nó đều trở nên xao động , chỉ muốn nâng niu như báu vật .

- Con trai ngoan của ta , đã đến lúc cử hành hôn lễ rồi .

Jungkook dùng ánh mắt long lanh của mình nhìn Jeon cha , trong lòng dấy lên chua xót , không nhịn được mà xà vào lòng vua cha khóc lóc .

- Cha à , cha...con không muốn kết hôn nữa .

Đối với lời nói của cậu thiếu chút nữa đã làm cho người " hộc máu " . Là cha , ông hiểu được lí do vì sao cậu nói như vậy , nhưng tất cả cũng chỉ muốn cho cậu một cuộc sống hạnh phúc , có thể quên đi người đàn ông đã làm tổn thương cậu , có thể sống hạnh phúc với Jimin đến cuối đời . Vậy mà tại sao đứa bé này lại không chịu hiểu . Ông dịu dàng vỗ về tấm lưng gầy yếu của con trai mình mà ôm vào lòng .

- Con trai ngoan không được nói bậy , Jimin đã đối với con rất tốt , nó là một chàng trai tốt và con sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh nó . Nghe lời cha đi ra ngoài đi .

__ ______

Bên ngoài căn phòng không biết từ lúc nào đã xuất hiện một thân ảnh to lớn với bó hoa trên tay , nhưng sau khi nghe thấy những lời nói đau lòng vọng ra từ trong đã khiến khuôn mặt vui vẻ của anh trở nên u buồn , bàn tay siết chặt đấm từng quyền vào bức tường bên cạnh .

Trong lễ đường rộng lớn , cậu cùng cha cầm tay nhau tiến vào trước sự vui sướng của mọi người . Từng tiếng cười nói , hò hét vang lên mà không hề biết rằng tâm trạng của cả ba người đều không  thoải mái , mỗi người đều có trong mình một nỗi buồn không thể diễn tả thành lời .

- Park Jimin , con có đồng ý lấy Jeon Jungkook làm vợ dù cho bệnh tật , nghèo đói , cho đến khi cái chết chia lìa hay không ?

- Con đồng ý .

- Jeon Jungkook con có đồng ý lấy Park Jimin làm chồng dù chi bệnh tật , nghèo đói , cho đến khi cái chết chia lìa hay không ?

- Con...

Một khoảng im lặng bao trùm cả lễ đường , Jimin nắm chặt hai tay còn đang rỉ máu , lo sợ chỉ cần cậu nói không đồng ý thì anh sẽ mất cậu mãi mãi .

- Con...đồng...

Câu nói chưa dứt bỗng trần nhà rung lắc dữ dội , từng bức tường sụp đổ , các tảng đá to bay hỗn loạn . Gần lắm rồi tưởng chừng như chỉ cách 1 mét nữa là cả tảng đá khủng khiếp sẽ rơi xuống Jungkook . Cậu cứ đứng đấy , tay chân run rẩy không thể nhúc nhích , trong vô thức bỗng hình ảnh của người ấy xuất hiện khiến cho giờ phút tuyệt vọng này le lói một tia hi vọng mong manh . 

- TAEHYUNG CỨU EM !!!!!!

___ _____

Phù cuối cùng cx xong 1 chap 😥😥

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia