ZingTruyen.Com

𝗧𝗔𝗘𝗞𝗢𝗢𝗞 🔞 | 𝗢𝗡𝗦 𝗛++

4 - 🔞

jeoncooki_kimbwi



tàu điện ngầm.



Tết sắp đến, Jeon Jungkook sau khi sắp xếp đồ đạc, bánh mức quà vặt bỏ vào hai cái vali to tướng thì mới lủng củng vác đồ ra tàu điện ngầm. Sống một mình cũng đã 7 năm, cậu là nhân viên nhỏ trong một công ty lớn về nghành thời trang, vì tính cách nhút nhát nên mỗi dịp Tết đến cậu luôn bị các đồng nghiệp cũng như sếp bắt ép ở lại công ty làm việc. Năm nay là năm đầu tiên cậu được cho phép về nhà ăn Tết, việc này cậu vẫn chưa báo với cha mẹ gì cả vì cậu muốn cho hai người một bất ngờ lớn. Nhà cậu cách nơi làm việc của cậu không quá xe nên đi chắc tầm vài tiếng cũng tới thôi.

Tàu dừng lại trạm một lúc, người lên tàu như cá mòi, họ tận dụng mọi thứ có thể để chen chúc nhau. Jeon JungKook khó lắm mới chen lên được, ôm lan can đứng giữa đám người xô đẩy nhau khiến cậu đang lung lay dần phải di chuyển sát về phía cảnh cửa, cậu bị người ta ép đến thở cũng thành khó khăn. Jeon JungKook đang chật vật như vậy thì lại có một người đi tới ép sát cậu từ đằng sau. JungKook nhíu mày tản hàn khí ra bên ngoài, cậu thật sự chán ghét những chỗ người chen người như vậy.

Jeon JungKook ôm chặt cái cột ở trước mặt và hoàn toàn không quan tâm kẻ đang kề sát cậu. Mùi nước hoa đắt tiền từ trên người kẻ đó không ngừng truyền vào mũi của cậu, JungKook có chút muốn ngoái lại xem ngoại hình của người nhưng bởi vì bị những người khác chèn ép, hai cái vali to cũng chiếm hết một phần thế cho nên hầu như toàn bộ thân thể anh ta đều dán sát vào cậu, việc ngoái đầu lại chửi bới thật sự không thể. Jeon JungKook nhìn bóng dáng của anh ta thông qua tấm kính trước mắt, người đó rất cao lại còn mang khẩu trang đen nên cậu không thể nhìn rõ được nhưng hình như hơi quen mắt.

Thân thể cao to cùng phần hạ bộ của người đó đang mềm mại không ngừng ma xát với mông cong của cậu. Jeon JungKook hít sâu một hơi, sau đó vẫn quyết định bật nhạc cỡ lỡ để phân tán đi sự sôi sục của mình. Người kia lại cố tình ôm hờ hông cậu, dùng lực cạ mạnh hơn khiến cậu không thể không để tâm được. Người đó cúi đầu kề sát miệng vào tai cậu rồi thổi một hơi, JungKook giật mình co rúm lại một chút, gương mặt nhỏ bỗng chốc đỏ bừng vì ngượn. Người đó lại luồn qua dưới nách, xong dùng lòng bàn tay xoa xoa hai đầu vú đang cướng cứng sau lớp áo sơmi kia.

- Ức... tên khốn còn không mau bỏ ra.

- Đừng dối lòng, tôi biết em đang hứng.

Trong giọng nói thanh lãnh của anh còn mang theo vẻ sắc tình truyền vào trong tai cậu. Câu nói dâm tà đó vừa kết thúc thì anh ta liền nhanh chóng di chuyển tay xuống bên dưới của cậu, bóp nhẹ một cái.

- A...đồ điên , ưm ... bỏ ra ngay. Hay anh muốn tôi đấm cho xương của anh mềm ra thành bột.

Cậu bậm môi , nghiến từ kẽ răng dọa nát, nhưng vì người đó hình như hoàn toàn không nghe được gì, một bàn tay của anh dễ dàng luồn vào trong quần của cậu, tuy dây thắt lưng có chút chật nhưng đối với anh ta thì không nhằm nhò gì. Đôi tay thon dài, dây điện chằn chịt của hắn tùy ý vuốt ve, xoa nắn "cậu nhỏ" của JungKook. JungKook không biết người ta nhìn có thấy không, nhưng nếu cúi đầu thì sẽ thấy được đôi tay kia đang tàn ác đến cỡ nào.

Cảm nhận được cậu trai trong lòng đã bắt đầu bất an mà vặn vẹo, anh lại dùng tay kéo khóa quần xuống túm chặt " cậu nhỏ " rồi tuốt lên tuốt xuống, xoa nắn giống như là đang chơi một món đồ chơi gì đó.

- A.....ân....

JungKook bị chơi đến bắt đầu phát ngứa nên miệng không cẩn thận mà phát ra một tiếng rên rỉ thật nhỏ. Cậu sợ hãi chống một tay lên cửa, một tay túm miệng mình lại. Anh ta lại tuột quần cậu xuống lưng chừng trên đầu gối, rồi dùng hạ bộ của mình đẩy đẩy vào hậu huyệt đang ướt đẫm của cậu từ phía sau, đằng trước lại không ngừng tuốt lỏng. Trong mắt nhiễm ý cười, anh luồn một ngón giữa cắm vào trong tiểu huyệt của Jeon JungKook.

- Á...ứm..

Đôi tay cậu nắm chặt thành quyền, bị kích thích từ hai nơi khi ở một chỗ công cộng như này nên " cậu nhỏ " đã bắt đầu tiết ra tinh dịch. Điều này không có khả năng người phía sau lại không phát giác ra được, lời mời tốt nhất có lẽ là nên bắn hết vào tay anh thay cho lời oán trách. Người đó biết rõ nên anh ta liền dùng đầu ngón cái chà sát lỗ bắn tinh của cậu, phía sau tiểu huyệt lại nhét thêm hai ngón tay vào tốc đổ ra vào càng nhanh chóng.

Jeon JungKook bị kiểu kích thích mới lạ như này khiến cho tâm trí mờ ảo, cậu không kiềm được má bắn toàn bộ tinh dịch vào tay của người đàn ông đó. Anh ta hài lòng nhìn vào bàn tay nhớp nháp tinh dịch rồi lại lịch sự rút ra một chiếc khăn giấy lau sạch sẽ sau đó vứt xuống sàn. Jeon JungKook sau khi bắn toàn bộ ra thì không còn đủ sức lực mà đã dựa toàn bộ thân thể ra sau, cậu thở hổn hển không rõ trời trăng.

Anh ta lại nhét ba ngón tay vào động huyệt của cậu.

- Phía sau ướt hết cả rồi nhỉ?

Người đó cố ý nhấn mạnh đầu ngón tay vào trong huyệt đạo của cậu sau đó lại rút ngón tay ra xong đặt ngón tay dính đầy dâm thuỷ ở bên miệng JungKook. Giọng điệu bỡn cợt cùng trêu chọc.

- Tôi muốn cắm chim lớn lớn của mình vào nơi ướt át này.

- Nếu muốn sung sướng thêm thì cậu ngàn vạn lần đừng phát ra tiếng. Không ngoan ngoãn thì cậu sẽ bị người ở trên tàu coi như một thằng con trai dâm đãng, biến thái tự động dục trên tàu đấy.

Người đàn ông phóng côn thịt đã đứng thẳng của mình từ trong quần ra, anh bắt đầu dùng côn thịt ma xát với bên ngoài động huyệt ẩm ướt của cậu.

- Có mong chờ không?

JungKook không trả lời, cậu chỉ âm ỉ rên rỉ , tiểu huyệt lúc khép lúc mở, chim nhỏ lại không ngừng rỉ dịch trắng. Người đó ma xát một hồi xong liền nhắm quy đầu ngay lỗ huyệt, sau đó chậm rãi cắm vào.

- Aa.....ứm--

Anh ta sững sốt bịt miệng cậu không cho phát ra tiếng, bên dưới mạnh bạo đâm tới khiến tâm trạng cậu điên đảo. Người này dường như rất giỏi việc làm tình, tay anh ta di chuyển lên trên tiếp tục đùa bỡn đầu vú kia, vừa nắm núm vú của cậu rồi xoa nắn vừa hôn chùn chụt vào sau gáy của cậu. Jeon JungKook sướng muốn phát điên, cậu muốn gào thét rên rỉ thật lớn cho thỏa sức nhưng lại rất sợ người khác phát giác ra được liền xem cậu là kẻ biến thái khác thường.

- Ahh....con mẹ nó sướng chết mất. Jeon JungKook, em nghĩ thử xem, bọn họ có đang lén lút dùng điện thoại chụp ảnh em rồi sau đó đăng lên mạng hay không?

- Ưm...hức...hu...ân...a.....a--

- Khẽ thôi! Thả lỏng ra nào....a....em muốn cắn đứt chim tôi à.

Jeon JungKook khóc than gần bị khoái cảm bức điên thì nghe thấy người đó nói như vậy, cậu mới nhẫn nhịn hít sâu một hơi, bắt đầu nỗ lực thả lỏng bản thân. Anh ta nâng cánh mông cậu cao lên, đưa nguyên cây côn thịt của mình vào sâu bên trong xong lại chậm rãi rút ra.

- JungKookie ngoan quá.

Jeon JungKook cảm nhận rõ từng đường gân xanh trên côn thịt của anh ta đang ma xát với vách tường thịt của mình. Người đàn ông khéo léo đâm thọc để quy đầu ở chỗ thịt mềm rồi không ngừng nghiền nát một cách ác độc. Phát hiện người nhỏ đã bắt đầu vô ý thức mà đang động cái mông tròn đón ý hùa theo côn thịt mạnh mẽ của mình, anh ta liền không hề khống chế nữa mà là dùng sức thọc vào rút ra ở trong tiểu huyệt dâm đãng.

- Em bị chim lớn của tôi đâm thọc trên tàu sướng đến phát điên rồi phải không? Hửm.

JungKook gật gật đầu , cậu vươn tay ra sau nắm lấy cánh tay to lớn của hắn đang đặt trên mông mình.

- Ầy....JungKookie , em mà biết được tôi là ai thì gương mặt dâm đãng này sẽ biểu cảm ra sao nhỉ?

Anh ta vừa đẩy đến vừa thấp giọng nói ra những lời thì thào ở bên tai cậu. Người đàn ông này mỗi lần đều dùng giọng nói trầm ổn bình tĩnh mà nói ra nhưng cũng đủ khiến cậu mặt đỏ tai hồng. JungKook rên rỉ ư ử trong họng, tiểu huyệt ướt át đầy dâm thủy càng thêm ngứa ngáy.

- Ân nhanh....sướng....ưm...a....a...đâm..nhanh đi....ứm...a..

Jeon JungKook gấp gáp đến mông cong cũng phối hợp theo nhịp ra vào. Anh ta liền đến cao trào đột nhiên đâm thẳng tới nơi sâu nhất của cậu rồi bắn tất cả tinh dịch ấm nóng vào bên trong. Khoang bụng bị bắn hết tinh dịch vào trong , cậu theo lực quán tính mà cũng căng thẳng thân thể đạt tới cao trào. Cậu và anh ta hé miệng nhưng không ai phát ra tiếng mà chỉ thở phì phò, cậu không nhúc nhích mà mím chặt môi, không dám phát ra một chút tiếng động gì, cũng không dám làm ra động tác nào. Người phía sau bình tĩnh rút cây côn thịt ra rồi cuối xuống xoa lấy eo cậu.

- A....anh là ai? Biến thái đúng không?

- Không biến thái nào lại đẹp trai và giàu có như tôi đâu.

Vừa nói anh ta vừa dùng tay xoa nắn vỗ vỗ vào cặp mông của cậu, anh ta tiến tới ép sát người cậu vào trong cửa kính. Hai tay cũng biết điều mà giúp cậu lau dọn đống tinh dịch phía bên trong huyệt đạo, sau đó kéo quần lên trở về tình trạng ban đầu như chưa từng có chuyện gì.

Tàu đến trạm, người người mau tránh đem theo đồ đạc cùng con nhỏ xuống tàu. Jeon JungKook định xoay lại nhìn cho rõ anh ta , nhưng người đó lại vịn đầu cậu lại sau đó cuối xuống thì thào.

- Nhân viên Jeon , lần sau gặp lại ở công ty nhé. Chúc em có một cái Tết vui vẻ.

Lúc Jeon JungKook hoảng hốt xoay lại thì anh ta đã biến đi mất dạng, cậu run rẫy lắp bắp. - S...Sếp Kim?










___














Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com