ZingTruyen.Info

(VKOOK) ÔNG TRÙM ĐƯƠNG NHIỆM

Chương 30: Sinh Nhật

thykem3012

Sáng hôm sau, Taehyung đưa Jungkook về nhà, trên đường đi hắn đã cùng cậu ghé qua siêu thị mua ít nguyên liệu để làm bánh, Jungkook muốn làm bánh dâu cho Taehyung vì đó là loại Taehyung thích nhất nhưng hắn lại bảo cứ làm theo sở thích của cậu, thế là cả hai cùng mua nguyên liệu để làm bánh kem phủ socola.

 Vừa mở cửa vào nhà Jungkook liền bị đứa bé hôm qua chạy tới ôm lấy cánh tay mình mà tha thiết gọi  "A...anh ơi...."

"Jungkook?" Jimin ở trong bếp đang chuẩn bị đồ ăn sáng thì nghe thằng bé nói lên cũng liền chạy ra, ánh mắt Jimin lập tức va vào bàn tay được băng bó thành một mảng màu trắng kia.

"Không sao" Jungkook biết Jimin đã rất lo cho mình nên liền trấn an, dù gì cũng là vết thương ngoài da, có khi hiện giờ cũng đã lành nên không đáng bận tâm.

"Cậu ăn gì chưa? Vào ăn sáng luôn đi....Anh Taehyung nữa"

 Taehyung gật đầu, cùng Jungkook bước vào trongm ngồi xuống bàn ăn hắn  nhìn sang cậu bé nhỏ đang ngồi đối diện hỏi "Thằng bé này....?"

"Ăn xong em dẫn anh đến căn cứ được không?" Jungkook nhìn Taehyung gật đầu sau đó nhìn sang cậu bé, chuyện hôm qua Jungkook đã kể hết cho hắn nghe rồi, nghe toàn bộ câu chuyện Taehyung cũng tức giận không kém, tức giận vì trên địa bàn của hắn mà vẫn xảy ra trường hợp bắt trẻ con để phục vụ cho mình, tức giận vì bọn chúng dám động đến bảo bối của hắn, và tức giận vì bọn chúng dám hủy hoại đi chiếc bánh mà bảo bối hắn làm.

"Dạ..."

"Chuyện này cứ để Hoseok giải quyết được rồi, em không cần tham gia vào đâu" Taehyung gắp một ít thịt bỏ vào đĩa cậu rồi nói.

"Nh...."

"Nghe lời"

Jungkook mím môi im thin thít, bất chợt cậu thầm nghĩ  "Từ khi nào một Ông Trùm Hoa Kỳ như mình chỉ vì một câu nói lại có thể câm nín không làm được gì thế này?"

.

Buổi sáng hôm ấy, trong căn bếp kia có hình ảnh của hai thanh niên cùng nhau pha bột, cùng nhau 'đập trứng', rồi cùng nhau làm ra một chiếc bánh cực kì ngon, Jungkook nhẹ nhàng tỉ mỉ viết dòng chữ ' Happy Birthday Taehyung' màu trắng lên chiếc bánh kem phủ đầy socola, Taehyung đứng một bên nhìn gương mặt của Jungkook tập trung thì bất giác mĩm cười.

Tại sao bảo bối của hắn lại dễ thương đến thế cơ chứ?

Và rồi buổi tối hôm đấy có một Jeon Jungkook cẩn thận cầm chiếc bánh kem do chính tay mình làm có cắm một cây nến bé bé phía trên tiến đến trước mặt Taehyung, với chiếc miệng cười tươi đến không khép lại được.

"Taehyungie sinh nhật vui vẻ" Jungkook nói xong đưa chiếc bánh lên trước mặt hắn rồi cười tít cả mắt, có thể nói đây không phải là lần đầu tiên Taehyung đón sinh nhật, nhưng căn bản hắn không quan tâm đến việc đó, sinh nhật năm nào cũng như thế, cùng nhau đi bar với Namjoon, Suga và Hoseok hoặc cùng nhau uống rượu ở một nơi nào đó, thật rất nhàm chán chẳng có gì đặc biệt, ba mẹ hắn vốn không ở đây nên cái gọi là sinh nhật cùng gia đình Taehyung cũng khá lâu chưa trải qua cảm giác đó.

Nhưng năm nay lại khác, năm nay hắn không đón một cách hờ hợt nữa, mà lần này Taehyung có Jungkook, hắn được nếm thử chiếc bánh đầu tay của người thương làm, chiếc bánh đầy tình yêu của Jungkook dành cho hắn.

Một buổi sinh nhật đầy hạnh phúc.

Jungkook chính là gia đình của Taehyung!

"Em không biết tặng anh gì cả nên sẽ đàn cho anh nghe một khúc" đặt chiếc bánh xuống bàn Taehyung bật đèn trong nhà lên rồi nhìn sang sofa nhưng không thấy Jungkook đâu cả, bổng dưng giọng nói của cậu vang lên, ra là Jungkook đang ngồi chỗ cây đàn piano được đặt gần đó.

"Em biết đàn sao?" Taehyung có hơi ngạc nhiên trước giờ hắn chưa từng nghe đến việc Jungkook biết đàn.

Jungkook không trả lời cậu nhẹ nhàng dùng những ngón tay thon dài của mình đặt lên từng nốt nhạc của cây đàn, từng giai điệu êm ái được cất lên kèm theo đó là giọng hát ngọt ngào của Jungkook.

"If you have your way, it's in you.

If you can bear it,
put everything into all your heart in there...

holding you, holding you
it's in you
river flows in you

slowly slowly
River flows in you

waiting waiting
After all, are you gonna be there with me?

I want to fall for you so that i can always feel you

If you can bear it,
put everything into all your heart in there.."

"Đây là bài gì?" Jungkook hát xong bài thì Taehyung từ khi nào đã đứng phía sau cậu, hắn vòng tay xuống ôm lấy vai Jungkook.

"River flows in you của Yiruma! Bài hát này em rất thích, hôm nay mới có dịp đàn lại" Jungkook ngã người ra tựa vào lòng Taehyung, nắm lấy cánh tay hắn mà trả lời.

Bài hát trình bày một triết lý sống rất đơn giản: Hãy tin là nếu mỗi chúng ta có một con đường để đi, thì con đường đó tồn tại ngay bên trong tim của chính mình. Cho nên, nếu đã bước vào rồi, thì hãy tin hết mình vào đó, hãy ôm lấy, hãy giữ lấy, con đường đó đang ở trong chính bản thân bạn, sẽ có một dòng sông đang cuộn chảy trong mỗi chúng ta.

"Cảm ơn em Jungkook" Taehyung nhắm mắt, đầu tựa lên vai người nọ nói lời cảm ơn.

"Vì cái gì cơ?

"Vì đã đến bên anh" Taehyung nắm lấy cằm Jungkook, nhè nhàng áp môi mình lên, nụ hôn ban đầu chỉ là mút lấy hai cánh môi, cho đến khi thấy người nhỏ đưa tay lên ôm layas cô mình, Taehyung liền tiến vào sâu hơn, chầm chậm đưa chiếc lười vào bên trong khoang miệng đang trực chờ chào đón, tìm lấy chiếc lưỡi nhỏ trong đấy mà quấn lấy. Jungkook đắm chìm trong cái hôn mà Taehyung mang đến, tự động đứng dậy để hắn ôm lên. Taehyung vẫn giữ nguyên môi mình trên môi người nọ, bên dưới ôm lấy cả cơ thể người nhỏ lên, để hai chân cậu quắp ngang hông rồi từ từ di chuyển lên phòng, đến cửa Taehyung dùng chân đóng cửa, trong khi hai tay đang bận giữ lấy mông Jungkook, sau đó nhẹ nhàng đặt cậu nằm xuống giường.

Nụ hôn càng lúc càng sâu hơn, Taehyung di chuyển dần xuống nơi hỏm cổ mà ngậm lấy khiến nó nổi lên một màu đỏ thẩm. Kéo áo Jungkook lên cao, hắn cúi xuống ngậm lấy nhũ hoa mà lâu nay chưa gặp "Bên kia nữa Taehyung à" Jungkook ưỡn ngực, bị hắn làm cho kích thích liền đòi hỏi thêm 

"Chiều em, cục cưng" Dứt lời, Taehyung thuận theo người nhỏ, đưa tay lên xoa nén điểm mẫn cảm bên kia, làm Jungkook dâng lên khoái cảm mà phát ra vài tiếng ư a khiến người nghe cũng phải đỏ mặt.

Hai hạt đậu bị đầu lưỡi cùng bàn tay điêu luyện của hắn trêu đùa đến sưng đỏ, Taehyung di chuyển tay xuống bên dưới, kéo chiếc quần bên ngoài, rồi kéo luôn chiếc boxer để lộ ra vật nhỏ đã cương cứng ngóc đầu từ lâu, không chần chừ hắn đưa tay vuốt ve, rồi chầm chậm ngậm lấy đầu khấc.

Jungkook co quắp người, vội nhỏm người nhìn thấy hành động của Teaehyung liền cận lực đẩy đầu hắn ra khỏi chỗ đó "Tae..à bẩn lắm ưm...."hết câu vì sự di chuyển lên xuống của Taehyung mà ngửa đầu thở dốc, Taehyung chơi đùa đến khi vật nhỏ muốn bắn liền thả ra, Jungkook được buông liền bắn ra tinh dịch nóng hổi màu trắng đục. Chưa để người dưới thân đợi lâu, Taehyung tự mình thoát li cho bản thân, xong xuôi lập tức nâng hai chân Jungkook lên, tìm kiếm nơi giường một lọ gel, từ tốn đổ ra tay mình một ít, rồi hôn vào môi người nhỏ một cái đầy âu yếm, bên dưới được vật lạ đưa vào kèm chút mát lạnh, tuy không phải lần đầu nhưng Jungkook vẫn không thể tiếp nhận nổi liền thở hổn hển. Taehyung nhận ra người nhỏ khó chịu liền ngưng lại một chút, tìm đến chiếc lười nhỏ yêu chiều an ủi, sau một lúc hắn liền đưa được 2 ngón tay vào bên trog khuếch trương "Bảo bối ngoan, thả lỏng nào"

Thấy bên dưới đã được nới lỏng, Taehyug cầm lấy cự vật của mình từ từ đưa vào bên trong dưới cái chau mày đầy khó chịu của Jungkook "Anh vào được chứ?" hắn dừng lại hỏi ý cậu, nếu đau quá liền có thể không làm nữa. Jungkook nhìn lên khuôn mặt vì chịu đựng trong thời gian dài mà chảy cả mồ hôi, liền mĩm cười vuốt lấy má hắn "Cứ làm những gì anh muốn"

Nhận được sự đồng ý, Taehyung cưng chiều hôn vào môi cậu, sau đó nhẹ nhàng đẩy đưa cự vật vào bên trong, màn dạo đầu tuy đau đớn một chút nhưng lúc sau Jungkook đã bị khoái cảm lấn ác đi, chỉ biết nằm im rên rỉ, hưởng thụ cái cảm giác sung sướng mà người phía trên mang lại.

"Em dâm đãng thật đó Ông Trùm ạ" Taehyung kéo người Jungkook lên, để tay cậu ôm lấy cổ mình, phía dưới vẫn nhiệt tình đưa đẩy, phía trên vẫn cuồng nhiệt mút mát.

"Ưm...đừng trêu em" 

Taehyung di chuyển một lúc một nhanh, căn phòng phát ra tiếng kêu đầy ái muội, hắn gừ nhẹ một cái rồi bắn vào bên trong, bụng người nhỏ vì chứa không nổi lượng lớn tinh liền thi nhau chảy ra ngoài, thấm xuống cả một ga giường, chưa kịp để Jungkook thở dài, Taehyung một lần nữa đâm nó vào bên trong vách thịt nóng ấm.

"Em mệt..ưm Tae" Jungkook bị Taehyung chơi đùa đến sức cùng lực kiệt, mệt rã rời lên tiếng.

"Lần cuối nào" cuộc hoan ái quay lại điểm xuất phát, mãi cho đến khi người nhỏ khàn cả giọng vì rên Taehyung mới buông tha mà đem vào phòng vệ sinh tẩy rửa.

 Taehyung đặt nhẹ Jungkook vào bồn tắm đã được pha nước ấm, ôm lấy cậu từ sau lưng hắn thều thào gọi "Bảo bối à"

"Ưm" Jungkook cựa quậy mở mắt, nắm lấy ngón tay Taehyung thay câu trả lời.

"Làm em mệt rồi" hắn ôn nhu vuốt ngược tóc cậu ra sau, đặt vào má người nhỏ cái hôn hối lỗi.

"Không mệt, em chỉ buồn ngủ chút thôi"

"Vậy anh tắm cho em, rồi đi ngủ nhé?"

"Dạ"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info