ZingTruyen.Com

(VKOOK) ÔNG TRÙM ĐƯƠNG NHIỆM

Chương 24: Môi Em Ngọt Nhất

thykem3012

"Bảo bối! Dậy thôi em" Mặt trời đã nhô lên cao Taehyung dậy thay đồ chuẩn bị đến công ty cả rồi vậy mà bảo bối của hắn vẫn nằm lì quấn một cục trên giường.

"Ưm...." Jungkook kéo chăn lên phủ cả đầu mình lại, vì bên ngoài trời rất lạnh, cậu chẳng muốn rời khỏi ổ chút nào.

"Nay anh có cuộc hẹn cùng đối tác, dậy thôi, em đi với anh" Taehyung ngồi xuống giường khó khăn lôi chiếc chăn ra khỏi người Jungkook.

"Không muốn" bị mất chăn Jungkook bực bội nhưng mắt vẫn không chịu mở, cậu xoay người ôm chầm lấy Taehyung để tìm kiếm hơi ấm, đầu dụi dụi vào bụng đối phương

"Vậy anh gọi Mary đi cùng nhé?" Taehyung cưng chiều xoa đầu con thỏ đang làm nũng, nghĩ đoạn hắn liền mở miệng trêu ghẹo

"Kim Taehyung em phát hiện, gần đây anh rất hay nhắc tới Mary trước mặt em nhé" Jungkook véo mạnh vào eo Taehyung một cái, mắt trừng lên nhìn hắn

"Còn anh phát hiện gần đây em rất hay gọi cả tên anh"

"...."

"Nào! Anh giúp em"Thấy người nọ lại rúc vào bụng mình, Taehyung cúi xuống nhấc bổng Jungkook lên đi thẳng vào phòng vệ sinh, đặt cậu dựa lên valabo, vì vẫn còn mê mang nên đầu cậu cứ gật gà gật gù rồi tựa lên vai hắn, Taehyung  vươn người lấy bàn chải rồi lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ đưa lên miệng cậu.

"Đánh răng nào" Taehyung chải nhẹ nhàng răng từ trên xuống rồi từ dưới lên sau đó đi vào các kẻ răng.

"......"

"Súc miệng" đánh xong Taehyung lấy ly nước ấm đưa lên miệng Jungkook cho cậu súc miệng, xong hắn lấy chiếc khăn được treo phía trên xả một tí nước ấm vào lau mặt. Vệ sinh cá nhân xong xuôi Taehyung bồng cậu đi ra đặt cậu ngồi yên vị trên giường hắn tiến đến tủ tìm một bộ đồ lịch sự cho cậu thay.

"Thay đồ" Taehyung bỏ bộ đồ mới lên giường rồi cúi xuống định cởi áo giúp Jungkook.

"Khô...không cần đâu, em tự thay được" Jungkook như bừng tỉnh, cậu tỉnh cả ngủ vội ngăn hành động của Taehyung lại ba chân bốn cẳng chạy thẳng vào nhà tắm.

Taehyung nhìn theo con thỏ nhỏ thẹn thùng mà chạy kia, rồi nhìn sang bộ đồ đang nằm trên giường bất giác hắn nở nụ cười ranh mãnh.

"Taehyung à? Lấy giúp em bộ đồ" Sau 30p trong nhà tắm bấy giờ Jungkook mới nhận ra rằng lúc nảy vị vội quá mà quên lấy đồ mang theo, cậu mở hé cánh cửa đủ để một cánh tay vươn ra.

Taehyung không nói không rằng cầm lấy bộ đồ đi đến, hắn không đưa cho Jungkook  mà trực tiếp mở cửa bước vào trong.

"Tae...." Jungkook trợn to mắt ngỡ ngàng khi phát hiện Taehyung không chần chừ mà xông thẳng vào đây.

"Đâu phải anh chưa thấy bao giờ" Taehyung lấy chiếc khăn lau khô người cho Jungkook không buồn mà dở giọng trêu chọc.

"Nhưng...ưm" chưa để Jungkook nói hết câu Taehyung cúi xuống đặt lên môi cậu một nụ hôn, hắn điên cuồng ngẫu nghiến lấy cánh môi của cậu, cái lưỡi không yên phận mà cạy mở hàm răng của Jungkook ra mà tiến sâu vào bên trong, Taehyung luồng lách hết mọi ngõ ngách bên trong khoang miệng của cậu, chiếc lưỡi ranh mãnh của hắn quấn lấy chiếc lưỡi rụt rè của cậu mà trao nhau chút dịch vị sáng sớm. Môi lưỡi cả hai giao lưu với nhau một hồi lâu, cảm thấy Jungkook  hô hấp yếu đi Taehyung liền rời khỏi chiếc môi anh đào, di chuyển dần xuống chiếc cổ trắng nõn nà còn vươn những giọt nước li ti vô cùng quyến rũ kia mà ngậm lấy làm cho chỗ đó hiện lên một dấu đỏ trông vô cùng ma mị, nhìn tác phẩm mình vừa tạo ra Taehyung hài lòng mĩm cười.

"Jungkook à? Xuống ăn sáng đi"Jimin ở bên ngoài gõ cửa gọi Jungkook, dậy sau khi đã nấu bữa sáng xong.

"Xuống liền" Jungkook trong phòng tắm nói vọng ra, mặc cho cái con người trước mặt đang thay đồ giúp mình.

.

Sau một lúc khó khăn thì Jungkook và Taehyung cũng rời khỏi phòng mà đi xuống, vừa xuống bếp đã thấy ngay một màng cẩu lương do Namjoon đút cho SeokJin ăn, Jungkook bĩu môi nhìn hai con người trước mặt rồi ngồi xuống chiếc ghế mà Taehyung vừa kéo ra cho.

"Nay ăn gì thế?" Jungkook không quan tâm đến hai người kia nữa xoay lưng nhìn Jimin và Suga đang lục đục làm gì trong bếp.

"Tớ nấu chút canh giải rượu cho mọi người, còn Jungkook cậu ăn canh kim chi nhé?" Jimin bê một tô canh ra cho Taehyung, những ai tối qua uống rượu sáng nay điều được Jimin cho ăn canh giải rượu để cho cơ thể tiêu độc, loại bỏ lượng cồn độc hại trong người ra ngoài, giúp cơ thể nhanh chóng tỉnh táo và lấy lại tinh thần cho ngày mới.

"Ừm"

"Mà cổ cậu bị sao thế?" Jimin định quay đi nhưng ánh mắt va phải dấu đỏ ngay cổ Jungkook, y tò mò cúi xuống nhìn kĩ rồi hỏi.

 Jungkook lúng túng đưa tay xoa xoa cổ rồi kéo áo lên cao để che đi vết ái mộ đó "À muỗ..muỗi đốt thôi"

"Muỗi n...." Jimin chưa nói hết câu liền bị Suga bịt miệng kéo lại vào bếp cùng với lời nói chưa kịp phát ra.

Seokjin và Namjoon nhìn lên cũng hiểu ra gì đó liền mỉm cười nhưng rồi vẫn tiếp tục ăn không buồn quan tâm đến chuyện đó, chỉ có Jimin ngây thơ là không biết chuyện gì.

"Con muỗi nào to thế?" Taehyung khẽ nói vào tai Jungkook, liền bị ăn ngay cái liếc xéo của cậu không những thế  phía dưới chân còn bị cậu véo cho một cái đau đến thấu trời.

Bữa sáng nhanh chóng trôi qua dưới những tiếng nói tiếng cười rôm rã của 7 người, lúc mọi người đang ăn thì Hoseok có ghé qua, anh mang tài liệu hôm nay cho Taehyung sẵn tiện ở lại dùng bữa sáng cùng họ, dù sao tối qua anh cũng uống khá nhiều giờ đầu khá đau đúng lúc có canh giải rượu nên anh cũng được thưởng thức một phần.

Cái đoạn đường dài thênh thang chỉ có mình Jungkook  độc bước không còn nữa, giờ đây cậu đã có  một Taehyung người hết mực yêu thương mình, luôn mang đến cho câu những điều tốt đẹp nhất, có  một Jimin người bạn thân luôn quan tâm, luôn mang đến cho cậu những cảm xúc mới lạ và 4 người anh luôn mang lại tiếng cười, mang lại thứ gọi là bữa cơm gia đình cho cậu. Cuộc sống thế này không còn gì để mong ước nữa.

Kết thúc buổi sáng tràn ngập màu hường của ba cặp đôi và sự khó chịu đầy ghét bỏ của Hoseok thì giờ ai cũng quay về làm việc riêng của mình, Jungkook cũng không ngoại lệ

"Em muốn ăn bánh" Jungkook nằm dài trên sofa trong phòng Taehyung vừa chơi game vừa lên tiếng. 

"Vậy đi thôi" Taehyung đang xem tài liệu trên bàn, nghe bảo bối của mình nói muốn ăn bánh liền bỏ ngay công việc sang một bên, đứng dậy lấy chiếc áo khoác rồi tiến đến chỗ Jungkook .

"Nhưng đối tác của anh?" Jungkook ngồi bật dậy nhìn Taehyung đang đi đến mặc áo khoác cho ấm giúp mình.

Mặc chỉnh chu cho Jungkook xong hắn lấy điện thoại gọi cho Mary chuyển địa điểm kí hợp đồng "Hẹn đối tác 30 phút nữa tại tiệm bánh ngọt Cookie đối diện công ty" Nói rồi Taehyung nhanh chóng dẫn cậu đi ăn bánh.

"Đây của em" Taehyung đặt một chiếc bánh xinh xinh, trông rất ngon miệng trước mặt Jungkook, cả hai đã có mặt tại một tiệm bánh nhỏ, không gian ở đây rất đẹp và yên tĩnh thích hợp là nơi để có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, là nơi có thể vừa thưởng thức bánh ngọt vừa tán gẫu những câu chuyện vui vẻ cùng bạn bè, hay chỉ đơn giản là cần một tách cà phê và một chiếc bánh ngọt cùng với quyển sách bạn yêu thích.

Mặc dù Jungkook từng ăn rất nhiều quán bánh ngọt ở Hàn, nhưng chỉ có tiệm bánh Cookie đây là hợp với khẩu vị ăn của cậu nhất. Tiệm được xây dựng và hoạt động theo mô hình phương Tây, nên rất phù hợp với gu Jungkook, mỗi chiếc bánh được làm ra với phong cách mang đậm hương vị đến từ Pháp và Mỹ - hai đất nước nổi tiếng tiên phong trong việc cho ra đời những món tráng miệng ngon và đẹp mắt bậc nhất thế giới, với Jungkook thì tiệm này chính là một thiên đường với những tín đồ thích ăn ngọt như cậu, vừa hợp gu vừa hợp mắt.

"Em xin" Jungkook nhẹ nhàng nâng niu chiếc bánh ngọt trên tay, hai mắt sáng rực chăm chú nhìn nó, cậu lấy thìa găm vào trái dâu trên bánh rồi đút cho Taehyung "Cho anh"

Taehyung há miệng ngậm lấy quả dâu bảo bối đút cho vừa nhai vừa khen "Ngọt thật" 

Jungkook nghe thế liền mĩm cười, cúi xuống ăn phần bánh của mình, suy nghĩ một lúc liền nhướng mày lên hỏi "Ngọt bằng môi em không?"

Taehyung cười ra tiếng bởi sự tinh nghịch đầy đáng yêu của Jungkook, không kìm được lòng liền hôn chụt vào môi cậu một cái "Môi em ngọt nhất"

Jungkook ngượng ngùng đánh nhẹ vào ngực hắn rồi liếc mắt nhìn xung quanh "Đang ở ngoài đấy"

"Vậy em đừng đáng yêu nữa, anh không chắc mình kiềm chế được đâu.

"Đồ...vô liêm sỉ"

.

*30 phút sau*

"Đây là hợp đồng của chúng tôi, anh đọc xem, có chỗ nào không hài lòng chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại " Một người đàn ông ngồi đối diện đẩy một bảng hợp đồng qua cho Taehyung, hắn nhận lấy, ánh mắt nghiêm nghị đọc từng dòng chữ in trên giấy nhưng tay vẫn không ngừng làm động tác lấy muỗng đưa bánh vào miệng cho con thỏ đang chơi game ngồi kế bên.

Người đàn ông lại đẩy một sấp hình ảnh bao gồm hình các ngôi nhà, biệt thự, cao ốc liên quan đến chủ đề họ đang nói. "Chỗ này nên bổ sung thêm những loại cây xanh thông dụng của các hộ gia đình, phía trên sân thượng có thể đặt thêm hồ bơi và một số đồ trang trí" 

"A..." Jungkook vì cầm điện thoại quá lâu mà mồ hôi tay chảy ra không ít làm cho điện trượt từ tay xuống đất, cậu vội cúi xuống nhặt, không may khi ngước lên thì đầu đập thẳng vào bàn, nhưng mà Jungkook lại không có cảm giác đau, sau khi ngồi thẳng dậy, cậu mới thấy rằng lúc nảy mình đập vào tay của Taehyung, hắn đang chăm chú bàn bạc công việc nhưng vẫn không quên lấy tay che cạnh bàn sợ nhỡ cậu không cẩn thận sẽ đụng trúng, nhưng không ngờ là đụng trúng thật.

Jungkook xót xa nắm lấy bàn tay của hắn lật trái rồi lật phải để kiểm tra xem có bị sao không, vì lực cậu bật dậy động trúng tay Taehyung khá mạnh, lâu lâu còn đưa nó lên miệng thổi.

Cả buổi như thế trôi qua, Jungkook còn muốn ăn thêm bánh nữa nhưng Taehyung lại không cho, bảo ăn nhiều đồ ngọt lát nữa sẽ không ăn được cơm, không được ăn món mình thích Jungkook liền ủy khuất giả vờ giận dỗi, nhưng chưa được bao lâu thì cũng không thể giận được nữa bởi Taehyung đã dỗ cậu bằng cách đưa cậu đi ăn thịt cừu xiên nướng, kể từ hôm Taehyung mua cho cho, thì dường như Jungkook đã bị nghiện luôn món này.

Có đồ ăn ngon vào Jungkook quên hẳn luôn cả việc mình đang giận hắn!



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com