ZingTruyen.Com

Vkook • Limerence

Jeon Jungkook thật " điên " pt. cuối

uJewel

- Xin hãy hướng mắt về phía màn hình, đây chính là các dự án mà chúng ấp ủ từ trước, nổi bật trong đó là về thiết bị cảm ứng hồng ngoại có khả năng bảo mật và thông minh tuyệt đối.

Kim Seokjin vừa nói vừa mở các bản vẽ phát họa và cấu tạo của chiếc máy. Mọi người ở dưới sau khi nhìn thấy liền nhìn nhau e ngại.

- Tôi biết các vị đang nghĩ gì...

Seokjin lên tiếng giải thích

-Bản vẽ mà các vị đang thấy trên màn hình đây rất giống với bản vẽ hay chính xác hơn là sản phẩm mà M&C đã công bố cách đây ít lâu. Với sự giống nhau đến khó tin thế này thì khả năng trùng hợp là không thể.

Namjoon bên cạnh phóng to màn hình ở mục ngày tháng lưu trữ rồi nhìn sang đợi anh nói.

- Bằng chứng đầu tiên của chúng tôi là đây. Lần truy cập cuối cùng vào tệp bản vẽ gốc này là 25/10/2021, sau đó được in thành giấy và hoàn toàn không động đến nữa. Ngày M&C công bố sản phẩm là 8/4/2022, khoảng cách thời gian khá lớn và điều hiển nhiên là thiết bị cảm biến hồng ngoại này tồn tại ở máy chủ của TK trước.

- Đã đầu tiên thì phải có tiếp theo, mời mọi người chiêm ngưỡng những gì chúng tôi sắp trình chiếu sau đây!

Tất cả quan khách có mặt tại đại sảnh đều hồi hộp đến quên cả thở. Chuyện đấm đá nhau trên thương trường không phải là hiếm, chỉ là công khai vạch mặt và nặng tay đến mức này từ trước đến nay duy chỉ TK là có đủ can đảm. Kim Taehyung cũng thật máu lửa mà.

Sau khi USB được Kim Namjoon cắm vào laptop, màn hình liền hiện ra khung cảnh phòng làm việc quen thuộc của Kim Taehyung. Sau khoảng gần 10 phút không có động tĩnh gì thì đột nhiên không gian im ắng bị phá tan bởi một tiếng đẩy cửa, theo sau đó là dáng người nào đó thấp thỏm thập thò.

- Chuột nhắt lòi đuôi rồi này!

Jungkook ngồi trong vòng tay hắn khẽ nhếch môi.

Thành công chui vào nơi không được phép, bóng người kia ngó nghiêng rồi loay hoay chui xuống gầm bàn nơi Kim Taehyung làm việc. Ngay khi khuôn mặt hướng về phía camera mà Taehyung giấu ở gốc cây xuất hiện trên màn hình lớn, mọi người bất ngờ ồ lên còn nhân viên trong công ty đồng loạt hướng ánh nhìn về phía người phụ nữ mặt mày trắng bệch kia.

Lee Sarang - con ả khốn kiếp Jeon Jungkook ngứa mắt từ lâu chính là kẻ cả gan phản bội lại Kim Taehyung và cơ ngơi của hắn.

Ả ta lôi từ gầm bàn ra một vật nhỏ xíu, chỉnh sửa gì đó rồi lại nhét vào chỗ cũ sau đó thản nhiên bước đến ngăn tủ lấy ra một tập tài liệu màu xanh. Mà đã là nhân viên của TK thì ai cũng biết rằng tất cả tài liệu trong công ty đều sẽ được chia theo màu sắc của vỏ bọc bên ngoài. Màu cam là tài liệu thường, nhân viên cấp dưới nếu có phận sự đều có quyền được xem và sử dụng. Cao hơn nữa là màu trắng và xanh dương. Tài liệu có vỏ bọc hay kẹp giấy bên ngoài màu trắng dành cho những ai mang chức vụ trưởng phòng trở lên được phép sử dụng và màu xanh dương chỉ duy nhất chủ tịch là Kim Taehyung được phép chạm vào mà thôi. Lee Sarang ấy thế không những dám chạm vào thứ không thuộc quyền mà lại còn cả gan vào phòng hắn lấy trộm, e là tương lai sau này đầu cũng không thể ngóc lên nổi nữa rồi.

Bỗng nhiên tập tài liệu rơi cạch xuống đất, Lee Sarang cuống cuồng gãi gãi rồi cào mạnh vào tay đến tươm máu. Nghe được bên ngoài có tiếng trò chuyện loáng thoáng, ả vội vàng nhặt lại tài liệu rồi chuồn nhanh khỏi đấy trước khi có người phát giác ra.

- Sao nào? Nhân viên phòng kế toán Lee Sarang? Cô có gì để nguỵ biện cho hành động dơ bẩn kia của mình không?

Jungkook hỏi cô ta, bản thân nhận được cái nhìn căm ghét của ả lại không hề khó chịu mà hả hê vô cùng. Cậu từ sớm đã nhìn thấy lòng nham hiểm ẩn sau khuôn mặt trát đầy phấn phủ rẻ tiền kia, qua ánh mắt thèm thuồng khao khát mỗi khi thấy Kim Taehyung đi ngang ả. Ngoại trừ Taehyung ra thì Jeon Jungkook chưa từng nhìn sai người, vạn vật qua mắt cậu đều không thể dối trá dù chỉ một li.

- Kim tổng, em không có làm. Là Jeon Jungkook cắt ghép hình ảnh để anh hiểu lầm rồi đuổi việc em đó. Cậu ta đúng là đồ mưu mô xảo trá, anh phải đòi lại công bằng cho em!

- Nín họng lại đi!

Kim Taehyung nghiến răng trừng mắt

- Ngậm cái điệu nhõng nhẽo nhớp nháp kia đi trước khi tôi nhét cái ly này vào miệng cô!

Nhục nhã ê chề, Lee Sarang xấu hổ khi những ánh mắt khinh bỉ dưới kia đều ném vào người ả.

Hắn vẫn không thôi ngứa ngáy khó chịu, hàm răng nghiến chặt thốt ra từng lời đay nghiến.

- Ai dạy cô xưng " anh - em " với cấp trên? Ai dạy cô hạ thấp thư ký của tôi để bao che cho hành động dơ dáy của mình? Lee Sarang cô nghĩ cô là ai mà có thể khiến tôi động lòng chỉ bằng vài câu sáo rỗng? Rốt cuộc một con tôm thối như cô lại chui vào công ty của tôi bằng cách nào vậy? HẢ?

Taehyung tức tối hét lên khiến tất cả mọi người giật mình sợ hãi. Kim chủ tịch những lúc nổi giận thật sự khiến người ta phải liên tưởng đến cái chết lạnh lẽo và ghê rợn nhất.

- Trên tay cô vẫn còn vết cào xước do dính phải mắt mèo Jungkook bôi lên tập tài liệu giả. Bằng chứng rành rành ra đó xem cô còn đổ lên đầu ai được nữa không?

Ả ta lúc này đã không thể đứng vững mà ngã khuỵu xuống sàn. Tất cả đều thất bại rồi, hoá ra từng đường đi nước bước ả cất công suy nghĩ đều đã sớm bị Jeon Jungkook nắm gọn trong lòng bàn tay. Đến xấp tài liệu ả vui mừng đến rơi nước mắt khi nắm trong tay cũng đã bị cậu ta tráo thành đồ giả. Thật sự... quá thâm độc rồi... Lee Sarang ả đã dại dột mà phá nát tương lai của chính mình rồi.

Jeon Jungkook khẽ nắm tay hắn để Kim Taehyung có thể bình tĩnh lại. Taehyung bất ngờ cảm nhận được hơi ấm quen thuộc bao bọc lấy đầu ngón tay mình, lại xoay đầu nhìn thấy ánh mắt to tròn của Jungkook khiến cơn giận bên trong vơi đi hơn nửa. Điều chỉnh lại giọng nói đặc trầm, Kim Taehyung chỉ vứt cho ả một câu trước khi trở lại với vấn đề chính.

" Lee Sarang, cô vĩnh viễn không bao giờ bước được chân vào bất cứ công ty nào nữa "

Jungkook bước lên bục phát biểu, thay anh Seokjin phanh phui toàn bộ những điều đen tối mà Alex Francois đã gây ra.

- Thứ mà Lee Sarang lôi ra từ gầm bàn thực chất chính là máy nghe lén. Theo như tôi quan sát, chiếc máy đấy có thể truyền âm thanh đến 2 luồng thu sóng. Một bên là của Lee Sarang, bên còn lại không ai khác ngoài người đã sai khiến cô ta làm ra việc này - Alex Francois!

- Dối trá! Cậu ta đổ oan cho tôi!

Gã Alex thều thào phản bác

- Đừng cứng đầu nữa, thiết bị thu sóng còn đang nằm trong vành tai mày kia kìa.

Gã sững người, không thể ngờ Jeon Jungkook có thể nhìn ra dù cho nó chỉ là chấm đen bé tẹo nằm khuất trong vành tai.

- Tao còn có cả ảnh chụp mày bắt tay giao dịch và tin nhắn gửi cho Lee Sarang nữa đấy? Từ từ rồi bọn tao cho xem, nhé!


Các bằng chứng cáo buộc M&C với tội danh trốn thuế, sản xuất hàng kém chất lượng và tuồn sang biên giới trái phép. Bên cạnh đó còn nhập lậu nguyên liệu và bóc lột, quỵt lương cùng hành hung đánh đập công nhân. Đối với riêng Alex Francois là buôn bán mại dâm trái phép, tham ô công quỹ, sử dụng và tàn trữ trái phép chất ma túy cùng vô vàn tội trạng khác lần lượt được Jungkook bóc trần trước rất đông nhà báo và phóng viên. Từ quay hình để biên tập, các PD và phóng viên đã chuyển sang phát sóng trực tiếp để người dân có thể nắm bắt được sự việc đang gây chấn động thế này.

Ngay sau khi bằng chứng được công bố, cảnh sát lập tức có mặt và đưa Alex Francois đến đồn tra khảo. Lee Sarang cũng bị sa thải và nhận lấy dấu đen trong hồ sơ do Kim Taehyung ban cho ngay tức khắc. Chỉ vì nghe lời Alex dỗ ngọt, vì vài đồng tiền làm cho hấp dẫn mà ả ta tự tay tước đi toàn bộ cơ hội và tương lai của mình.

- Đây sẽ là bài học, những ai đã, đang và sẽ hợp tác với TK chúng tôi vui lòng hãy đặt cái TÂM lên hàng đầu. Thương trường là sân chơi của sự sòng phẳng, kẻ dối trả tham lam sẽ không bao giờ được đứng chung một sàn đấu với tôi. Việc cần làm cũng đã xong, chúng ta quay trở lại với buổi tiệc ngày hôm nay. Chúc mọi người một buổi tối thật vui vẻ!

Kim Taehyung bước xuống khỏi bục, trở về nơi Jungkook đang ngồi rồi đưa em nhỏ ra bãi đỗ xe. Jungkook bảo em không thích ở đây nữa, Kim Taehyung thì không thích ở nơi không có Jeon Jungkook.

Trước khi để em nhỏ ngồi vào bên ghế phụ, hắn bất ngờ hôn lên má em rồi dụi dụi sâu hơn vào má đào phúng phính. Kim Taehyung nghiện Jeon Jungkook nhiều lắm rồi...

- Jungkook vất vả rồi, cảm ơn em vì đã giúp anh nhé!

- Không có gì, em tự nguyện chứ có phải bị anh nhờ vả đâu?

- Anh thấy em có vẻ không thích Lee Sarang, sao không nói sớm để anh đuổi việc cô ta?

Jungkook vỗ nhẹ vào tay hắn

- Chủ tịch Kim nói cứ như đùa, làm như muốn là đuổi được ngay ấy? Thế giờ chỉ cần anh thích là em sẽ bị đuổi việc à? Phải có lý do rõ ràng chứ?

- Lý do đuổi việc em cũng đơn giản mà, cắt chức thư ký thay vào đó là làm bé cưng của anh.

Jeon Jungkook đỏ mặt ngại ngùng. Kim Taehyung bị làm sao ấy nhỉ? Sao cứ hở ra là lại thả thính lung tung thế kia? Đúng là cái đồ dẻo miệng mà

- Mật ngọt thì chết ruồi, dẻo miệng cho lắm vào rồi bị em đá thì đừng có trách!

- Ơ? Thế Jungkook không thích à?

- ...

- Ừ thì... cũng thích...

Kim Taehyung bật cười khi thấy Jungkook bối rối vì bị mình trêu. Hắn hôn em thêm một cái rồi cài dây an toàn cho người thương nhỏ. Đợi Jungkook ngồi thoải mái rồi mới về chỗ của mình, đạp ga lái xe đưa người yêu về nhà.

- Hôm nay em ngủ ở nhà anh đi.

- Ớ? Tại sao? Anh định làm gì em?

- Anh có làm gì đâu? Hay em muốn anh " làm gì " thì mới chịu à?

- Đồ Kim dê, thả em xuống em tự bắt taxi về!

- Nào, anh đùa. Anh muốn ôm Jungkookie ngủ nên mới muốn em sang nhà thôi. Nếu như em muốn anh cũng có thể về nhà em mà?

- Ôm thôi thì về nhà anh đi, giường em nhỏ không đủ hai người nằm đâu.

- Ok bé yêu!




💜

Chap sau không có xôi thịt gì đâu, uJewel thi tạch nhiều môn quá không có cho ăn mặn đâu nên mấy bà đừng hy vọng gì nghen =))))))

Vấn đề nghiêm trọng rồi đây, tui cảm thấy hình như truyện nó đang nhạt nhẽo và chán hơn thì phải????? Kiểu nó bị làm sao ấy tại tui viết theo cảm hứng chứ không có lên sẵn cốt truyện từ trước :(((

Cần gấp cái cmt góp ý của mấy bà ngay và luôn cho nóng ಠ◡ಠ



Học như 🐶 xong làm bài thi như 👖 là loại năng lực gì đây????? TvT









































Có lẽ ta nên bắt đầu đến với chuỗi drama mới thôi ha...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com