ZingTruyen.Asia

[VKook] Lãnh Địa

Chương 8: Cho em ba giây nếu không tôi sẽ kéo rèm

Esily205

Kim Tại Hưởng không nghỉ ngơi được bao lâu.

Nam Thương xảy ra lũ lụt, tuy quân đội đã phái đội cứu viện tới, nhưng nơi này gần biên giới, để đề phòng nước láng giềng nhân cơ hội giậu đổ bình leo, Quân chủ vẫn quyết định phái một vị Thiếu tướng tới trấn giữ.
Thời kỳ nhạy cảm của Kim Tại Hưởng đã qua, hắn vừa chưa có đối tượng kết hôn vừa cần chiến công, là đối tượng lựa chọn thích hợp nhất.

Lúc này, Kim Tại Hưởng đang thu dọn đồ đạc trong nhà Điền Chính Quốc.

Thật ra cũng không có gì cần dọn, chủ yếu hắn muốn "giải quyết" Điền Chính Quốc thôi.
"Ưm a..." Điền Chính Quốc bị hắn đâm đến mức suýt chút nữa va vào đầu giường, cậu đang định mắng, bỗng nhiên cảm thấy cằm tê rần, ngay giây tiếp theo, đôi môi cậu đã bị Kim Tại Hưởng ngậm lấy.

Hắn thô bạo cậy mở răng nanh của Điền Chính Quốc, đầu lưỡi tiến vào trong miệng cậu, mút lấy đầu lưỡi Điền Chính, gặm cắn mãnh liệt.

Điền Chính Quốc lắc đầu giãy dụa, cái eo thon xoay tới xoay lui trong tay Kim Tại Hưởng, phần bụng dưới của Kim Tại Hưởng càng lúc càng nóng như lửa đốt.

Hắn ấn hông Điền Chính Quốc xuống, đâm vào rút ra thật nhanh.
"A a a..." Điền Chính Quốc dùng lưỡi đá đầu lưỡi Kim Tại Hưởng ra ngoài.

Đối phương rút lưỡi ra nhưng vẫn cắn chặt lấy đầu lưỡi cậu, không cho Điền Chính Quốc rút về.

Nước bọt chảy dọc khóe miệng Điền Chính Quốc, thấm ướt cằm cậu theo từng động tác của hai người.

"A đừng a...!Hôn..." Lưỡi không rút về được, miệng cũng chẳng khép lại nổi, Điền Chính Quốc đứt quãng nói từng chữ, vươn tay nhéo tai Kim Tại Hưởng.

Đến lúc này, Kim Tại Hưởng mới buông tha đôi môi, vùi mặt gặm cắn cổ cậu.

Điền Chính Quốc bị hắn gặm tới mức phải ngẩng đầu lên, đón nhận những cú va chạm lẫn nụ hôn của đối phương.

Phía sau bị Kim Tại Hưởng lấp đầy, yết hầu bên trên cũng bị người kia liếm mút.

Điền Chính Quốc ngứa râm ran, giật tóc Kim Tại Hưởng, kéo hắn ra: "Anh có thể ưm...!đừng như a...!như con chó a...!làm thôi là được...!làm thôi..."

"Tôi làm không sướng sao?" Kim Tại Hưởng khàn khàn hỏi.

Ngay sau đó, hắn đâm thật mạnh, gậy th*t "phụp" một tiếng, tiến thẳng vào lỗ nhỏ, ép một lượng lớn dịch bôi trơn trong suốt ra ngoài, chảy dọc theo cánh mông Điền Chính Quốc, rơi xuống ga giường.

Hắn ôm Điền Chính Quốc đi đến bên cửa sổ, đặt cậu lên, vừa làm tình vừa hỏi: "Hay là em muốn kích thích hơn?"

Nhận ra ý đồ của hắn, Điền Chính Quốc vội vàng lắc đầu: "Không cần...!về giường..."
"Không cần về giường sao?" Kim Tại Hưởng ghé sát vào tai Điền Chính Quốc, trầm giọng nói: "Vậy anh sẽ chịch em luôn ở đây, để mọi người nhìn dáng vẻ lúc em bị đâm sẽ như thế nào."

Nói xong, hắn vòng một chân Điền Chính Quốc quanh thắt lưng mình, cúi người hung hăng đâm vào.
"A...!ưm..." Điền Chính Quốc gần như không đứng thẳng được nữa, phải nhờ gậy th*t của Kim Tại Hưởng chống đỡ.

Hai tay cậu siết chặt tấm rèm phía sau, không để người bên ngoài nhìn thấy cảnh tượng này.
Hai tay Kim Tại Hưởng ôm lấy mông Điền Chính Quốc, kéo cậu lại, cúi đầu liếm đầu v* trước ngực cậu, đầu v* màu hồng nhạt bị kích thích tới dựng thẳng lên, khoe sắc quyến rũ Kim Tại Hưởng mau mút lấy.

Kim Tại Hưởng há miệng cắn lấy ngực cậu, Điền Chính Quốc bị kích thích tới giật lùi ra sau, nhưng phía sau là cửa, không có chỗ nào để trốn, ngược lại còn khiến núm vú của cậu tiến thẳng vào trong miệng đối phương.

Đầu lưỡi Kim Tại Hưởng nóng như lửa, khiến Điền Chính Quốc rợn da gà, nhưng Kim Tại Hưởng vẫn chưa thấy đủ, luồn thẳng đầu lưỡi vào lỗ nhỏ trên đầu v* Điền Chính Quốc.

"Không...!Bỏ cuộc..." Ngón chân Điền Chính Quốc cuộn tròn, cậu vươn tay đẩy hắn ra, nhưng Kim Tại Hưởng càng lúc càng hút mạnh hơn, như thể bên trong thực sự có sữa.

"Quốc Quốc..." Cổ họng Kim Tại Hưởng như bị giấy nhám chà qua, giọng khàn đặc: "Có phải khi tôi trở về, trong này đã có sữa không?"

"Chắc chắn em giấu không cho tôi biết, lúc đó căng tức như vậy, có phải vì vừa đau vừa ngứa nên buổi tối em mới trộm đứng dậy để vắt sữa ra ngoài, đúng không..."

"Không phải ưm...!Không đúng..." Điền Chính Quốc lắc đầu, nhấc chân muốn đá hắn, nhưng Kim Tại Hưởng đã bắt lấy cả chân còn lại, ép cậu lên cửa sổ, điên cuồng làm tình.

"Sao lại giữ chặt bức rèm thế?" Kim Tại Hưởng đâm rút thật mạnh thật nhanh trong tràng đạo của Điền Chính Quốc, quy đầu ma sát tại điểm nhạy cảm của cậu, tra tấn đến mức cả người cậu đỏ bừng.

"Kéo ra đi, Quốc Quốc." Hắn gỡ tấm rèm ra khỏi tay Điền Chính Quốc: "Để mọi người cùng nhìn xem hiện giờ em quyến rũ đến nhường nào."

"Đừng..." Mắt Điền Chính Quốc ửng đỏ, mắng hắn: "Kim Tại Hưởng, đồ mất dạy..."
"Tôi là đồ mất dạy." Kim Tại Hưởng nắm lấy cậu nhỏ của Điền Chính Quốc, ra sức tuốt: "Nhưng em là người thích bị đồ mất dạy này chịch."

"Không, tôi không..." Điền Chính Quốc dùng toàn bộ sức lực của cơ thể để kháng cự lại khoái cảm, đùi cậu run run, lỗ nhỏ siết chặt lại, nhưng vẫn bị gậy th*t của Kim Tại Hưởng mạnh mẽ đâm vào hết lần này đến lần khác.

"Không gì?" Kim Tại Hưởng sướng tới mức hít sâu một hơi: "Không thích bị đâm sao?"

Kim Tại Hưởng vươn tay chạm vào nơi gắn kết giữa hai người, chất dịch dâm đãng không ngừng chảy ra từ phía sau Điền Chính Quốc.

Hắn cúi đầu nhìn, lỗ nhỏ của cậu vừa hồng vừa mềm, bị gậy th*t của hắn chèn ép từng chút một.

Kim Tại Hưởng cười nhẹ: "Miệng dưới của em thật thà hơn nhiều, tôi thấy nó đang mút chặt lắm."

"A a..." Điền Chính Quốc bị hắn kích thích, phía trước càng thêm trướng, nảy lên trong tay Kim Tại Hưởng, run rẩy muốn bắn ra.

Nhưng lỗ nhỏ phía trước vừa mới hé mở đã bị Kim Tại Hưởng chặn lại.
"Anh bỏ...!ra..." Điền Chính Quốc đưa tay xuống, đẩy Kim Tại Hưởng ra, nhưng ngay lập tức lại đón nhận một cú đâm sâu, khiến cậu sợ tới mức ôm chặt cổ Kim Tại Hưởng.

"Gọi một tiếng chồng ơi đi." Kim Tại Hưởng dụ cậu: "Tôi sẽ cho em bắn."

Nghe vậy, Điền Chính Quốc từ từ nhắm hai mắt, nghiêng đầu sang một bên, dù phía trước trướng căng đến phát đau cũng không nói lời nào.
Kim Tại Hưởng vừa yêu vừa hận dáng vẻ quật cường này của cậu, không để tâm đến lỗ nhỏ đang níu giữ mình, rút gậy th*t ra.

Ngay khi Điền Chính Quốc đang định thở phào một hơi, hắn lại đâm thẳng vào, phần đàn ông to lớn đè lấy lỗ nhỏ, xuyên vào sâu bên trong.
Điền Chính Quốc thét chói tai: "Chậm thôi...!A..."

"Gọi chồng đi." Kim Tại Hưởng đâm mạnh, nghiến răng nói: "Nếu em không gọi, tôi sẽ làm chết em."

Đau, mà sướng.

Rốt cuộc là đau hay sướng, Điền Chính Quốc đã không thể phân biệt rõ được nữa.

Cậu nhắm mắt lại, định kéo giãn khoảng cách giữa cả hai một chút, nhưng phía trước đã bị người kia cầm lấy, miệng bị gặm cắn càng lúc càng ác liệt hơn.

Hắn đang trừng phạt cậu vì cậu không nói ra lời hắn muốn nghe.

Kim Tại Hưởng siết chặt Điền Chính Quốc vào trong ngực, gậy th*t vừa nóng vừa cứng đâm như đóng cọc vào nơi sâu nhất của cậu.

Khoái cảm chồng lên khoái cảm, mông Điền Chính Quốc bị Kim Tại Hưởng siết đến biến dạng, hai người đều đã tới cực hạn nhưng vẫn muốn phân cao thấp, một người không chịu nói, một người càng muốn nghe.

"Điền Chính Quốc!" Kim Tại Hưởng giằng lấy bức rèm trong tay cậu, giọng nói trầm thấp khiến người ta run sợ: "Cho em ba giây, nếu em không nói, tôi sẽ kéo rèm ra."

"Một." Điền Chính Quốc đỏ mắt trừng hắn, phía trước bị Kim Tại Hưởng nắm đến đỏ thẫm.

Hắn lại dùng trò cũ, lần nào cũng vậy, uy hiếp cậu.

"Hai." Kim Tại Hưởng đâm vào khoang sinh sản của Điền Chính Quốc, dịch bên trong tràn ra, phần thịt non mềm phía sau hút lấy gậy th*t của Kim Tại Hưởng, dụ dỗ hắn bắn tinh ở bên trong.

"Ba..." Ngay khi hắn chuẩn bị kéo rèm, Điền Chính Quốc đã ôm chặt lấy hắn.

Cậu nằm trong ngực Kim Tại Hưởng, như đang chịu sự khuất nhục cực độ, cắn vai hắn, nói: "Đừng...!Đừng kéo ra..."
"Quốc Quốc." Kim Tại Hưởng hôn lên vành tai cậu: "Tôi sắp đi Nam Thương rồi, em..."

"Ông xã..." Một giọng nói nhỏ như muỗi kêu vang lên, Điền Chính Quốc gọi hắn: "Ông xã..."

Kim Tại Hưởng kích động không thể kiềm chế được nữa, buông tha cho cậu nhỏ của Điền Chính Quốc, cùng cậu bắn ra..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia