ZingTruyen.Asia

Vkook Kookie Anh Yeu Em

Vừa bước vào phòng cậu liền bị khuôn mặt đầy hàn khí của Jimin dọa cho một phen hết hồn.

" nói nhanh cậu đã làm gì, và đi đâu. Tại sao đến giờ này cậu mới về vậy kookie?" Jimin một mạch chất vấn cậu.

"Jiminie cậu vẫn chưa ngủ hả " cậu nhanh  chóng nói sang chuyện khác để Jimin bớt giận.

" Jeon Jungkook cậu không cần đánh trống lảng nha. Khai mau để còn nhận được sự khoan hồng "

" được rồi, được rồi cậu ngồi xuống đi tớ sẽ khai báo mọi sự thật với cậu mà ". Cậu vừa nói vừa kéo tay Jimin ngồi xuống ghế.

" cho cậu năm phút phải nói hết cho tớ nghe " Jimin giả vờ giận dỗi không thèm nhìn cậu.

" Tớ...tớ nói ra cậu không được giận tớ đâu đấy nhé "

" được rồi cậu nhanh nói đi "

" Tớ.....ừm tớ và Taehuyng từ hôm nay đã chính thức quen nhau." Cậu nói rồi lén lúc nhìn xem phản ứng của Jimin. Nhưng không ngờ Jimin lại không mắng cậu ngốc a. Chỉ là thở dài một hơi thôi. Nhưng những lúc như vậy cậu lại rất sợ Jimin sẽ giận cậu.

" Jimin cậu muốn mắng thì cứ mắng tớ đi. Cậu đừng giận tớ có được không Jiminie. " cậu vừa nói vừa lay tay của Jimin nước mắt lại nhịn không được lại lăng xuống đôi gò má xinh đẹp.

Jimin thấy vậy liền nhẹ tay lau đi giọt nước mắt của cậu. Nhìn xâu vào đôi mắt của cậu.
" kookie tớ không mắng cậu cũng sẽ không giận cậu. Đây là quyền của cậu, cậu thương ai, cậu yêu ai cũng được. Tớ sẽ luôn luôn ủng hộ quyết định của cậu. Vì khi cậu vui thì tớ cũng vui. Tớ chỉ mong là cậu sẽ không hối hận với quyết định này. Tớ nào có thể giận cậu chứ, cậu là người bạn tớ yêu quý nhất mà." Nói đến đây nước mắt của Jimin cũng không kiềm được mà rớt xuống. Hai người liền ôm nhau òa khóc.

" huhu Jimin cảm ơn cậu. Tớ sẽ không hối hận với quyết định này. Cho dù có ra sao đi nữa....Jiminie cảm ơn cậu nhiều lắm huhu..."

" được rồi ngốc ạ. Đi ngủ thôi nào, ngày mai chúng ta còn có tiếc đấy. Nín đi nào cậu cứ khóc như vậy ngày mai mắt chắc chắn sẽ sưng lên nha. " cậu vừa nói vừa lay đi nước mắt của hai người.

" hic...tớ có mua teramisu matcha cho cậu a, cậu ăn đi rồi chúng ta đi ngủ..hic"
Cậu chun mũi, tay chỉ chỉ phần bánh được cậu để trên bàn.

"oa kookie a, thương cậu quá đi nha" khi nhìn thấy đồ ăn thì đôi mắt Jimin sáng hẳn lên, nhanh tay mở hộp bánh ra thưởng thức. Quên sạch luôn mới vừa rồi hai người nói chuyện có bao nhiêu cảm động.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia