ZingTruyen.Info

VKOOK-Hôn Luyến [ABO] H+

Chương 9.Vậy cứ lây cho tôi đi, em là của tôi, bệnh của em cũng là của tôi

kumjeol12

Mặc dù đã cho Jeon Jungkook uống thuốc cảm để dự phòng, nhưng lúc chiều cậu vẫn phát sốt nhẹ. Kim Taehyung thân làm Alpha, thế chất từ trước đến nay vẫn tốt, rất ít khi sinh bệnh, ngay cả bệnh cảm mạo cũng ít khi mắc phải. Đối mặt với tình huống Jeon Jungkook bị như vậy vẫn là có chút lóng ngóng. Ngoài ra mẹ Kim tối hôm qua khởi hành đi Anh để tham gia hội thảo nghiên cứu y tế, ít nhất phải một tuần nữa mới về được.

"Rất khó chịu sao?"

Từ trong tủ thuốc gia đình lấy thuốc hạ sốt cho Jeon Jungkook uống, nếu như buổi tối không thấy đỡ hơn, Kim Taehyung dự định cho cậu đi bệnh viện.

Jeon Jungkook lắc đầu, "Không khó chịu, đã tốt hơn nhiều rồi,"

"Thật chứ?" Jeon Jungkook chịu đựng rất giỏi, Kim Taehyung lo cậu có khó chịu cũng không nói sẽ khiến bệnh tình càng lâu khỏi, "Em nếu thấy không thoải mái nhất định phải nói cho tôi, biết không?"

"Ừm, chỉ có chút choáng váng thôi, ngủ một giấc là đỡ mà, anh không cần lo lắng cho em." Jeon Jungkook cảm thấy rất có lỗi, bởi vì mình bị bệnh nên ngay cả việc dạy học Kim Taehyung cũng phải hủy, "Anh nếu có việc gì thì đi làm đi, em không sao hết, không cần ở cùng em."

Kim Taehyung kéo chăn giúp Jeon Jungkook "Em không thích tôi giúp em sao?"

"Không phải, đương nhiên em thích." Jeon Jungkook nhỏ giọng nói, nhưng Kim Taehyung vẫn nghe được rõ ràng.

"Vậy tại sao cứ luôn muốn đuổi tôi đi?" Kim Taehyung nằm xuống bên cạnh Jeon Jungkook, nhéo gò má ửng đỏ của cậu, "Chẳng lẽ lại xấu hổ nữa rồi?"

Jeon Jungkook biết Kim Taehyung là một người chăm sóc rất dịu dàng, cho dù không thực sự yêu cậu, từ ngày đó đến giờ vẫn quan tâm đầy đủ đến cậu, căn bản khiến người ta không tìm ra lỗi nào.

Nhưng cũng chính vì như vậy Jeon Jungkook mới sợ hãi, cậu lo sợ bản thân mình sẽ lún càng lúc càng sâu, lấy được càng nhiều càng mong muốn được nhiều hơn. Vốn là chỉ cần có thể đứng từ xa nhìn anh là tốt rồi, sau khi kết hôn lại muốn có thể cùng đối phương sống trọn đến già.

Thấy Jeon Jungkook không nói gì, Kim Taehyung cũng không đùa cậu nữa, cúi đầu muốn hôn lên đôi môi tái nhợt kia, lại bị đối phương kéo chăn che khuất, buồn bực nói, "Bây giờ không được, sẽ lây bệnh, em không muốn thấy anh bị bệnh."

Jeon Jungkook càng như vậy, càng khiến Kim Taehyung ngứa ngáy trong lòng, loại cảm giác không giải thích được này vẫn là Kim Taehyung lần đầu lĩnh hội được.

"Vậy cứ lây cho tôi đi, em là của tôi, bệnh của em cũng là của tôi."

Kim Taehyung gạt chăn, mạnh mẽ hôn Jeon Jungkook, đối phương vô lực chống cự, liền trầm luân trong nụ hôn đó.

Bố Kim về đến nhà, không thấy bóng dáng Kim Taehyung với Jeon Jungkook, gọi với dì Han đang ở trong bếp, "Dì Han, Taehyung với Jungkook đều ăn cơm xong rồi sao?"

"Chưa ăn đâu, Jungkook phát sốt, cậu chủ ở trong phòng chăm sóc cậu ấy."

"Phát sốt?" Bố Kim cau mày một cái, "Tại sao không gọi bác sĩ gia đình đến?"

"Jungkook không muốn gặp bác sĩ, cậu chủ đành lấy thuốc hạ sốt cho cậu ấy, hình như bây giờ đã hạ sốt rồi, tôi làm chút thức ăn thanh đạm mang lên cho cậu ấy."

Nếu Jungkook không sao, bố Kim cũng không cần lo lắng nữa, "Được rồi, lát nữa đưa cơm, bảo Taehyung tới phòng sách.

"Được, tôi biết rồi."

Bởi vì sinh bệnh Jeon Jungkook ngủ rất sâu, Kim Taehyung cũng không đánh thức giấc ngủ của cậu, nghĩ dì Han còn đang chuẩn bị cơm, đợi làm xong hết gọi Jeon Jungkook dậy cũng không muộn.

Ngủ hết cả buổi chiều mới ra mồ hôi, Jeon Jungkook cảm thấy tốt hơn nhiều, dì Han đem thức ăn vào phòng, "Cậu chủ, đây là chuẩn bị cho Jungkook, nhân lúc còn nóng cậu bảo cậu ấy ăn đi."

Cháo trắng với ít rau, không có tí mỡ nào, bệnh nhân nhìn thấy rất dễ thèm ăn.

"Cậu chủ, ông chủ bảo cậu lát nữa đến phòng sách, ông có chuyện tìm cậu."

Kim Taehyung gật đầu, "Tôi biết rồi, đợi Jungkook ăn xong, tôi sẽ qua đó."

Sau khi rời dì Han rời đi, Jungkook nói, "Bố gọi anh, anh cứ đi trước đi! Em tự ăn được mà."

"Không có việc gì, bố bên kia không vội, em cứ ăn từ từ."

Kim Taehyung trông Jeon Jungkook ăn cháo xong, mới yên tâm một chút."Vậy em ở đây nghỉ ngơi đi, anh đi tìm bố."

Kim Taehyung vừa đứng dậy, Jeon Jungkook đột nhiên kéo tay anh lại, hai tròng mắt sáng như sao.

"Sao thế?"

Còn chưa dứt lời, Jeon Jungkook đã tiến đến, nhanh chóng hôn một cái lên mặt Kim Taehyung, khuôn mặt lộ ra vẻ ngây ngô.

Thâm tâm Kim Taehyung khẽ run, môi mỏng khẽ nhếch, hắn dùng tay ôm lấy eo nhỏ của jungkook, nhẹ nhàng hôn từ mi tâm xuống cằm, "Jungkookie thật ngoan."

Bố Kim không ngờ nhận được sơ yếu lý lịch của Min Ha. Dù sao sự việc cũng qua lâu rồi, ông với mẹ Kim chưa từng nghĩ người đó lại trở về. Năm đó Taehyung với Min Ha ở bên nhau, mẹ Kim không thích cậu thứ nhất là bởi vì Min Ha là một Beta, thứ hai là vì Min Ha là một người có dã tâm. Kim Taehyung là người lạnh lùng rất khó giữ được tâm của Min Ha.

Sự thực chứng minh, cuối cùng Min Ha vì được học bổng toàn phần của trường mà xuất ngoại học tập, bỏ lại Kim Taehyung. Thời gian Min Ha mới rời đi tinh thần Kim Taehyung có chút sa sút, tuy rằng ngoài mắt vẫn cứ biểu hiện bình thường nhưng thân là cha mẹ sao lại không hiểu con mình. Có đôi khi không nói ra không có nghĩa là không để bụng.

"Bố, bố tìm con à?"

"Ừ, Jungkook sao rồi? Khá hơn chút nào chưa?" Bố Kim quan tâm hỏi han.

Kim Taehyung khi nghe nhắc tới Jeon Jungkook trong mắt ánh lên nét dịu dàng, "Đỡ hơn nhiều rồi, vừa mới ăn chút cháo."

Bố Kim vô cùng kinh ngạc với sự biến đổi của Taehyung nhưng không nói gì.

"Vậy là tốt rồi." Bố Kim chuyển máy tính qua, nói với Kim Taehyung "Con xem cái mail này đi!"

Kim Taehyung không biết đã xảy ra chuyện gì, kéo lên trên, thấy tên người gửi có đề "Min Ha " nội dung là sơ yếu lý lịch, trong thư cũng không nhắc tới tên Kim Taehyung nhưng trong lòng mọi người đều biết rõ, Min Ha về nước còn có thể vì cái gì?

"Nói một chút xem!"

"Bố muốn con nói cái gì?" Kim Taehyung không tham dự bất cứ cái gì liên quan đến "hợp tác Four Season", bố Kim nói ra lại khiến hắn cảm thấy kỳ lạ, "Min Ha là tìm bố làm việc, con cũng không phải là người góp vốn của "hợp tác Four Season", không có quyền lên tiếng."

"Nhiều năm như vậy, con với Min Ha không hề liên hệ với nhau sao?"

Nhận được email của Min Ha gửi cho bố Kim, Taehyung cũng đột nhiên nhớ ra, "Vài ngày trước quả thực con nhật được một mail từ cậu ấy, nhưng cũng không mở ra liền xóa."

Đối với người lạnh nhạt bạc tình như Kim Taehyung, ngay cả bố Kim cũng không biết đứa con trai này giống ai nhiều hơn, ông với mẹ Kim đều là người trọng tình cảm mà Kim Taehyung lại vừa vặn trái ngược.

"Con đối với Min Ha..."

Bố Kim còn chưa kịp nói hết câu, Kim Taehyung liền cắt đứt, "Con với Min Ha đã là quá khứ, bố cũng biết con không thích người dây dưa không dứt".

Min Ha là một nhân tài hiếm có, nếu như không phải suy nghĩ đến quan hệ của cậu ấy với Kim Taehyung trước đây, bố Kim nhất định sẽ không chút do dự mà thuê cậu. Ngày hôm nay tìm Kim Taehyung tới chẳng qua cũng là muốn xem một chút phản ứng của đối phương thế nào. Xem ra lo lắng của ông bằng thừa rồi, nối lại tình cũ, loại chuyện này không có khả năng xảy ra với đứa con trai này của ông.

"Bố biết rồi, con về nghỉ đi, chăm sóc Jungkook thật tốt."

"Được, bố cũng nghỉ sớm chút đi."

Kim Taehyung không phủ nhận, thời gian Min Ha mới rời đi hắn quả thật cảm thấy trống rỗng, nhưng cũng chỉ là mất mát mà thôi cũng không có tình trạng đau đến thấu tim gan. Bây giờ Min Ha muốn trở về Kim Taehyung cũng không có cảm giác mừng như điên, dường như tất cả những chuyện này đều không liên quan gì tới hắn.

Trong phòng, ánh sáng dịu nhẹ của chiếc đèn bàn đầu giường chiếu sáng cả căn phòng tối, Kim Taehyung chui vào chăn, kéo Jeon Jungkook đang say giấc vào trong lòng, khe khẽ gọi tên của đối phương, "Jungkookie."

Jeon Jungkook đưa lưng về phía Kim Taehyung, không nhìn thấy tình hình người đằng sau, sờ lên tay của người đàn ông đang đặt lên hông mình, "Nói chuyện với bố xong rồi?"

"Ừm, xong rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info