ZingTruyen.Com

Vkook Hon Luyen Abo H

"Taehyung, Jungkook không gây phiền phức cho con chứ?"

Bữa ăn tối nay ở Jeon gia thức ăn vô cùng đa dạng, rất rõ ràng là để tiếp đãi Kim Taehyung.

Kim Taehyung nhìn liếc qua Jeon Jungkook, mỉm cười nói với bố Jeon "Jungkook rất ngoan."

"Vậy thì tốt rồi."

Bố Jeon hôm nay hẹn Kim Taehyung với Jeon Jungkook về dùng cơm chủ yếu là muốn xem quan hệ hai người đã đến mức nào rồi, không nghĩ tới Kim Taehyung cưới Jeon Jungkook nhưng vẫn chưa đánh dấu. Chuyện này nói ra không phải sẽ khiến ông mất hết mặt mũi sao.

Bữa cơm này cũng không dễ ăn như trong tưởng tượng. Bố Jeon luôn nói bóng gió hỏi Kim Taehyung khi nào sẽ đánh dấu Jeon Jungkook, Kim Taehyung cũng rất khéo léo trả lời vòng quanh, mà người vốn là chủ đề chính của cuộc trò chuyện từ đầu đến cuối lại chẳng nói được lời nào.

Hoo Chun không thích việc bố Jeon coi Jeon Jungkook như vật phẩm, mặc dù đã gả cho Kim Taehyung không có nghĩa là cậu phải chịu đựng tất cả.

Bữa cơm kết thúc, Bố Jeon lại lôi kéo Kim Taehyung nói chuyện phiếm một lúc, Hoo Chun gọi Jeon Jungkook ra ngoài, "Em với Kim Taehyung vẫn tiến triển tốt chứ?"

"Ừm, anh ấy đối với em rất tốt."

Hoo Chun hiểu tính cách của Jeon Jungkook, cho dù có chịu thiệt cũng sẽ nén lại vào trong, "Vậy tại sao hắn còn chưa đánh dấu em?"

Jeon Jungkook mím môi một cái "Taehyung nói nếu như đánh giấu bây giờ sẽ ảnh hưởng đến quá trình học tập của em, em thấy anh ấy nói vậy cũng đúng."

"Jungkook, em có biết mỗi lần em nói dối, mắt em sẽ không dám nhìn thẳng vào anh?" Lời nói dối quá mức vụng về hoặc là nói Kim Taehyung đã mượn cớ rất dở, "Hắn có phải là không muốn đánh dấu em không?"

"Không phải, anh ấy không có ý đó." Jeon Jungkook nóng nảy giảy thích, "Anh ấy có đánh dấu em tạm thời rồi."

Hoo Chun khẽ cười, "Jungkook, em nên biết là đánh dấu tạm thời chỉ có thể nhận biết qua loa, mùi sẽ bay hết rất nhanh."

Jeon Jungkook trầm mặc không nói.

"Jungkook, anh hi vọng em sẽ sống tốt." Hoo Chun khẽ thở dài, "Nếu như Kim Taehyung còn không đánh dấu em, đối với em là không công bằng, bố cũng không vui."

"Em biết."

"Jungkook, cho dù như vậy em vẫn cứ kiên trì với lựa chọn của mình sao?"

Hoo Chun cho rằng Jungkook ít ra sẽ do dự một chút, không nghĩ tới đối phương lại không nghĩ ngợi trả lời, "Em cho tới bây giờ chưa từng hối hận với lựa chọn của mình."

Nhìn bề ngoài Jeon Jungkook có vẻ yếu đuối nhưng bên trong lại cho thấy sự mạnh mẽ, về điểm này từ khi Hoo Chun biết cậu vẫn chưa từng thay đổi. Hoo Chun đố kỵ với Kim Taehyung không cần trả giá lại có được tất cả yêu thương của Jeon Jungkook. Mà hắn bảo vệ người kia đã nhiều năm như vậy lại chỉ có thể làm anh trai.

Trên thế giới này vốn dĩ không có cái gì gọi là công bằng, Kim Taehyung từ khi sinh ra đã được may mắn, còn Hoo Chun hắn cứ luôn thận trọng lại thua đến thảm hại.

"Jungkook, chúng ta về nhà thôi."

Nghe được tiếng gọi của Kim Taehyung, Jeon Jungkook nói lời tạm biệt đơn giản với Hoo Chun rồi chạy tới.

Sắc mặt bố Jeon có vẻ không tốt lắm nói, "Taehyung, con đi lấy xe trước đi, bố có mấy câu muốn nói với Jungkook."

"Được."

Nhìn thấy Kim Taehyung đi xa, nụ cười trên mặt ông đã biến mất không còn sót lại chút gì, trừng mắt nhìn Jeon Jungkook một cái, "Tôi nghĩ anh có bản lĩnh làm cho Kim Taehyung cưới anh thì cũng sẽ có bản lĩnh giữ lại tâm của nó, không có ký hiệu chẳng lẽ anh định để cái mác Kim phu nhân chỉ là cái danh thôi sao?"

Hoo Chun đi đến nghe thấy bố Jeon nói như vậy, nhịn không được chen miệng nói, "Bố, chuyện này không thể trách Jungkook, vấn để này là do Kim Taehyung."

"Anh cũng không phải bao che cho nó, vấn để là do người nào tôi còn không biết sao? Kia còn không phải vì nó chưa đủ bản lĩnh làm Kim Taehyung lung lay hay sao." Ông tiếp tục nói với Jeon Jungkook "Tôi hi vọng lần sau gặp lại anh, chức danh Kim phu nhân này không còn là cái danh hão, tôi đâu cần loại người như vậy."

Jeon Jungkook nghe bố mình nói xong rất khó chịu, cậu biết bố vẫn không coi trọng cậu, từ khi sinh ra đã ít khi cười với cậu, lần gần đây nhất lộ ra vẻ mặt tươi cười cũng là ở tại hôn lễ với Kim Taehyung.

"Được rồi, Taehyung tới rồi, thu lại cái vẻ mặt đáng thương của anh đi." Trên khuôn mặt cứng ngắc cố nặn ra một nụ cười, "Nhớ kỹ những lời hôm nay tôi nói với anh đấy."

Trên đường về nhà, Jungkook không nói một lời, yên lặng nhìn ra bên ngoài, Kim Taehyung thuận miệng hỏi, "Vừa rồi bố đã nói gì với em?"

"Không có gì, chỉ hỏi một chút tình hình học tập của em thôi."

"Vậy anh trai em thì sao?" Kim Taehyung nhớ rõ Jeon Jungkook nói chuyện với Hoo Chun cũng khá lâu.

"Cũng không có gì, chỉ là dặn em tự chăm sóc bản thân thật tốt."

Jeon Jungkook là một người giỏi che giấu tâm tư, hôm nay liên tục bị Hoo Chun cùng bố Jeon thay phiên dò hỏi, mà bắt cậu vẫn phải bình tĩnh như ngày thường thì đúng là không dễ.

"Hoo Chun có vẻ không thích tôi."

Jeon Jungkook quay đầu, "Sao anh lại nghĩ như vậy."

"Trực giác thôi!"

Kim Taehyung nghĩ thầm, lẽ nào Jeon Jungkook không hề phát hiện ra tình cảm của Hoo Chun dành cho mình sao?

Hai người về đến nhà, mẹ Kim lôi kéo Jeon Jungkook nói chuyện, Kim Taehyung lên gác tắm rửa một cái, thuận tiện xem thông báo email, trong đống thư gửi đến có một cái tên quen thuộc, "Min Ha ."

Kim Taehyung do dự một lúc, cuối cùng cũng không mở ra, trực tiếp xóa bỏ, giống như nó chưa từng xuất hiện.

Đối với tình cảm dành cho Min Ha , Kim Taehyung khó có thể diễn tả bằng lời. Trước đây ở bên Min Ha cũng là vì yêu thích tài năng tài ba của cậu, nhưng Min Ha bỏ đi nhiều năm như vậy, hắn cũng chưa từng nhớ đến đối phương.

Min Ha đối với Kim Taehyung mà nói chỉ giống như một quang cảnh đẹp trên chặng đường dài, gặp thoáng qua sau đó sẽ có nuối tiếc nhưng cũng không đặc biệt lưu luyến.

Kim Taehyung xem đến vài email mà học sinh gửi cho hắn, lúc về phòng phát hiện Jeon Jungkook đã nằm trên giường ngủ, nhưng mà lại vì mình mà vẫn để đèn, chắc là do sợ hắn về phòng sẽ không nhìn rõ.

Kim Taehyung nghĩ đến thời gian mình bên Min Ha so với Jungkook hiện tại, bọn họ là hai kiểu hình trái ngược nhau hoàn toàn, Min Ha thì kiêu ngạo, Jeon Jungkook thì khôn khéo, phải nói là Min Ha rất phù hợp với tiêu chuẩn của hắn nhưng bây giờ lại cảm thấy rằng lấy được Jeon Jungkook mới là sự lựa chọn đúng đắn.

Trong cơn buồn ngủ mơ màng Jeon Jungkook cảm nhận được mùi của Kim Taehyung xộc đến quanh mình, cậu từ từ mở mắt " Anh Taehyung."

"Hửm?" Kim Taehyung nói "Xin lỗi, đánh thức em sao?"

"Không có, em vẫn chưa ngủ." Jeon Jungkook lặng lẽ mở to viền mắt.

Kim Taehyung giơ tay kéo Jeon Jungkook vào lòng, phát hiện tay chân đối phương lạnh ngắt "Lạnh lắm à?"

"Không phải, cơ thể em vốn dĩ đã lạnh rồi." Jeon Jungkook thoáng đẩy Kim Taehyung ra "Anh đừng dựa sát vào em, một lúc nữa sẽ bị lạnh mất."

Kim Taehyung không chỉ không buông tay mà ngược lại còn ôm Jeon Jungkook chặt hơn "Tôi ôm em một lúc sẽ ấm thôi."

Jeon Jungkook không có lừa gạt Hoo Chun, Kim Taehyung thực sự đối xử với cậu rất tốt, ngoại trừ việc không đánh dấu, mỗi một việc làm của người đàn ông này đều có thể xứng danh một người chồng tốt.

Kim Taehyung hơi cúi đầu, bờ môi cọ nhẹ lên gương mặt ấm áp của Jeon Jungkook, tiếp tục hôn lên đôi môi mềm mại đỏ mọng, hương vị ngọt ngào thoáng qua khiến người ta cảm giác như đang ở trong đám mây.

Jeon Jungkook cảm giác được Kim Taehyung vươn tay luồn vào quần trong của mình, khẽ đẩy anh ra thở gấp nói "Đêm nay đừng dùng cái kia..."

"Làm sao vậy?" Ngón tay Kim Taehyung linh hoạt, cởi ra cúc áo ngủ của Jeon Jungkook, hô hấp nóng rực lướt qua vùng cổ nhạy cảm "Em không thoải mái sao?"

"Em không thích....ưm!" Ngón tay Kim Taehyung vội vàng không chịu được mà cắm ngay vào hậu huyệt, Jeon Jungkook nhẹ nhàng hít vào một hơi, "Dùng ngón tay là được rồi....ưm a...."

"Được, em không thích thì không dùng nữa." Kim Taehyung cắn nhẹ lên đôi môi đỏ mọng kia nói "Em cũng giúp tôi lấy ra, giống như lần trước đi."

Jeon Jungkook đỏ mặt, tay sờ sờ lên tinh khí cứng rắn của Kim Taehyung, cách thức của cậu rất sơ sài, vừa nhìn là biết không đủ kinh nghiệm. Nhưng Kim Taehyung hoàn toàn không để ý, thậm chí còn cảm thấy đối phương làm rất tốt.

Buổi tối mẹ Kim đi qua phòng Kim Taehyung, nhịn không được mà dán lỗ tai lên cửa nghe trộm, bị bố Kim đi qua nhìn thấy, trách cứ nói "Bà đang làm cái gì vậy?"

"Đương nhiên là nghe xem chúng nó tiến hành đến mức nào rồi." Mẹ Kim cũng không ngẩng đầu lên nói tiếp, "Taehyung cũng thật là, sợ ảnh hưởng đến bài vở của Jungkook gì chứ, tôi thấy nó vẫn chưa quên được tên Min Ha kia."

"Được rồi, bà bớt nhắc đến Min Ha đi." Bố Kim túm mẹ Kim trở về phòng "Bà không sợ Kookie biết chuyện Min Ha sao?"

"Tôi là lo Taehyung với Jungkook."

"Bà lo lắng thì có ích gì, loại chuyện như vậy bà có gấp cũng chẳng giải quyết được. Đến lúc Jungkook đến thời kỳ phát tình, coi như không cần bà giục Taehyung cũng tự mình hành động."

"Ông nói như vậy tôi mới nhớ ra" mẹ Kim nói tiếp "Thời kỳ phát tình của Kookie chắc cũng sắp đến rồi!"

Bố Kim liếc mắt mẹ Kim một cái, "Chuyện này tôi làm sao mà biết được."

Sự tình xong xuôi cơ thể Jeon Jungkook rốt cuộc cũng có chút ấm áp, Kim Taehyung hôn lên gò má phiếm hồng của cậu "Ngủ đi."

"Anh Taehyung."

"Hửm?" Kim Taehyung vuốt tóc Jeon Jungkook "Không ngủ được sao?"

"Em thích anh."

Ánh mắt trong suốt của Jeon Jungkook giống như có thể xuyên thấu cả đêm tối, rung động thoáng qua rồi biến mất khiến cho nhịp tim của Kim Taehyung bị lỡ mất nửa nhịp.

Loại bày tỏ này từ nhỏ đến lớn hắn từng nghe qua vô số lần, nhưng lại chưa có lần nào như hôm nay khiến lòng hắn nóng lên rần rần.

Kim Taehyung cảm thấy hình như có điểm không đúng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com