ZingTruyen.Info

VKOOK-Hôn Luyến [ABO] H+

Chương 6.Em thích tôi đến thế à?

kumjeol12

Dấu ký tạm thời của Kim Taehyung trên người Jeon Jungkook có thể ngăn chặn lại miệng của một nhóm người nhưng cũng không thể ngăn lại miệng của tất cả.

Chuyện Jeon Jungkook có chồng mà chưa được đánh dấu hoàn toàn truyền đi nhanh chóng, vài người còn sợ thiên hạ chưa đủ loạn còn mở một bài post trên diễn đàn với tiêu đề là 'Jeon Jungkook kết hôn cùng giáo sư Kim mà chưa có dấu ký.'

Bài viết nhận được sự quan tâm lên đến cả triệu lượt, bình luận cũng có nhiều luồng khác nhau.

Có người nói, hoàng đế không vội, thái giám đã vội gần chết, chuyện vợ chồng nhà người ta việc gì đến phiên người ngoài quan tâm?

Có người nói, Jeon Jungkook không giống như vẻ bề ngoài, nhất định là lấy thủ đoạn gì đó khiến giáo sư Kim phải cưới hắn.

Bình luận sôi nổi vô cùng, mỗi bên đều có lý lẽ riêng, Kim Taehyung đối với những loại chuyện này vốn dĩ không có hứng thú, bởi vì không phải việc của mình. Nhưng chuyện bát quái lần này nhân vật trung tâm lại là chính mình, có lẽ hắn nên làm gì đó phản bác lại mới đúng.

Jeon Jungkook không biết gì về chuyện trên diễn đàn, chẳng qua cậu thấy được gần đây càng ngày càng có nhiều ánh mắt xạ lạ nhìn cậu không chút kiêng dè, điều này làm cậu rất khó chịu.

Bài kiểm tra trắc nghiệm buổi sáng kết thúc, Jeon Jungkook dự định đi thư viện đọc sách một lúc, còn chưa ra tới cửa Kim Taehyung đã lù lù xuất hiện ở cửa phòng học "Jungkook."

Kim Taehyung đứng ở chỗ ít người gọi tên của Jeon Jungkook. Ngày hôm nay đặc biệt chạy tới đây trong chốc lát Jeon Jungkook không rõ đã xảy ra chuyện gì.

Không ít bạn học đã bắt đầu xì xào bàn tán, Jeon Jungkook nhanh chóng thu dọn sách vở rồi đi tới trước mặt Kim Taehyung "Giáo sư Kim."

Đôi mi anh tuấn của Kim Taehyung cau lại "Không phải đã nói gọi tên của tôi à."

"Nhưng bây giờ đang ở trường học." Jeon Jungkook cúi đầu, ngón tay nắm lấy cặp sách trắng bệch.

Kim Taehyung nhìn thoáng qua phòng học ồn ào, đưa tay xoa đầu Jeon Jungkook "Không sao cả, lúc nào cũng có thể gọi tên tôi, chúng ta kết hôn rồi mà."

Giọng nói của Kim Taehyung không lớn, nhưng đủ để người ở hàng ghế đầu tiên cũng có thể nghe rõ.

"Được rồi, chúng ta đi ăn cơm thôi."

Kim Taehyung tự nhiên dắt tay Jeon Jungkook vừa đi vừa hỏi, "Buổi trưa muốn ăn cái gì?"

"Anh ăn cái gì thì em ăn cái đấy." Jeon Jungkook không kén ăn, từ nhỏ đến lớn đều là người nhà làm cái gì thì cậu ăn cái đó, không có món nào đặc biết yêu thích, thuộc kiểu hình dễ nuôi.

Kim Taehyung đột nhiên cười tươi, "Em thích tôi đến thế à?"

Trong lòng Jeon Jungkook bỗng hụt một cái, khẽ ngẩng đầu, ngắm nhìn nụ cười nhẹ nhàng trên khuôn mặt đẹp trai của Kim Taehyung, tròng mắt đen như mực ẩn chứa không biết bao nhu tình, cậu nhớ kỹ đám tang năm đó, người đàn ông này cũng cứ nhự vậy mà nhìn cậu.

"Vâng."

Ngay cả Jeon Jungkook cũng không biết bản thân cậu thích Kim Taehyung nhiều bao nhiêu. Dù cho đối phương đối với mình chỉ là vui vẻ trong chốc lát, chỉ cần cậu có được người này thì cũng đủ rồi.

"Phải rồi, bố em gọi điện cho tôi, muốn chúng ta tối nay về Jeon gia ăn cơm."

Lúc nhận được điện thoại của bố Jeon, Kim Taehyung cảm thấy hơi khó hiểu, người bố vợ này không gọi điện thoại cho con trai mình nhưng lại gọi cho con rể nửa vời này có thể thấy địa vị tầm thường của Jeon Jungkook ở Jeon gia.

Hắn bình tĩnh xem xét, Kim Taehyung không thể thích nổi bố Jeon. Ở tiệc cưới ngày hôm đó thái độ ông lấy lòng Kim gia quá rõ ràng, giống như muốn đem Jeon Jungkook tặng không cho Kim gia.

Mặc dù có thể hiểu được một chút tình cảnh của Jeon Jungkook nhưng mục đích lấy cậu làm công cụ trao đổi lịch ích cho mình của bố Jeon làm Kim Taehyung cảm thấy khó chịu.

Bố Jeon có được con rể như Kim Taehyung này có thể nói là vô cùng thỏa mãn. Ông không thể ngờ rằng đứa con trai không hi vọng gì lại có thể lọt vào lựa chọn của con trai duy nhất Kim gia, điều này chẳng khác nào quạ đen trong một đêm biến thành phượng hoàng.

Thái độ của mẹ Hoo Chun với Jeon Jungkook không thân thiết cũng không xa lánh, lấy thân phận mẹ kế mà nói thì cũng coi như là không tệ. Hoo Chun không giống mẹ hắn, hắn rất thân thiết với Jeon Jungkook.

Nghe nói Jeon Jungkook tối nay về nhà dùng cơm, hắn đặc biệt kết thúc sớm công việc ở công ty để về nhà. Lúc về đến nhà, phát hiện ngay cạnh đôi giầy ngay ngắn của Jeon Jungkook là một đôi giày khác, không cần đoán cũng biết là của ai.

"Jungkook, Jungkook."

Hoo Chun vừa vào đến cửa đã liên tục gọi Jeon Jungkook, mẹ Hoo Chun thấy vậy khẽ nhíu mày, "Đừng có ầm ĩ kêu la om sòm trong nhà, Jungkook đang dẫn Taehyung đi xem phòng của nó."

"Con đến đó tìm em ấy."

"Đứng lại." Mẹ Hoo Chun tao nhã đặt chén trà trong tay xuống, đã qua tuổi năm mươi mà bộ dạng của bà vẫn cứ thướt tha như cũ, "Con đến quấy rối người ta làm cái gì?"

Ý đồ của Hoo Chun không thể gạt được mẹ Hoo Chun, dù sao cũng là đứa con mà bà mang thai mười tháng sinh ra, bà còn không thể hiểu được tính tình của nó sao?

"Con chỉ muốn nhìn Jungkook một chút."

"Hoo Chun, Jungkook là em trai con, trước kia là thế, bây giờ cũng thế và sau này cũng vậy." Mẹ Hoo Chun nói qua loa vài câu nhưng trong giọng nói còn thêm chút cảnh cáo, "Đừng có mơ mộng viển vông, bằng không chính là đang tự hại chính mình."

Lời nói của mẹ Hoo Chun chẳng khác nào thùng nước lạnh đổ từ trên xuống dưới Hoo Chun. Biết rõ là không thể nhưng vẫn làm, luôn là nhược điểm lớn nhất của Hoo Chun. Mặc dù Jeon Jungkook đã kết hôn với Kim Taehyung nhưng tình yêu say đắm của hắn dành cho Jungkook chưa từng giảm đi phân nào.

"Đây là mẹ em?"

Kim Taehyung rốt cuộc cũng biết Jeon Jungkook lớn lên giống ai. Quả nhiên là vẫn giống mẹ nhiều hơn một chút, mày liễu mắt to, da dẻ trắng trẻo, lông mi thon dài giống như dẻ quạt tròn, nhìn thế nào cũng thấy đẹp.

"Vâng."

Jeon Jungkook thấy được dường như Kim Taehyung thực sự không nhớ rõ hồi bé bọn họ đã có duyên gặp nhau một lần, trong lòng có chút thất vọng mất mát nhưng vẫn không nói ra.

"Dáng vẻ hai người rất giống nhau." Kim Taehyung xem hình lại nhìn sang Jeon Jungkook "Nhất là đôi mắt."

Jeon Jungkook nhẹ giọng nói, "Bố em cũng từng nói như vậy."

Kim Taehyung không thích người đó, hắn xoa đầu Jeon Jungkook, ánh mắt đảo qua một cái hộp đen trên bàn, "Đó là cái gì?"

Ánh mắt Jeon Jungkook tỏ vẻ kinh hãi, cậu vậy mà lại quên mất không cất cái hộp này đi, bây giờ phải giải thích với Kim Taehyung thế nào đây?

Kim Taehyung nhìn ra Jeon Jungkook không trả lời, "Sao vậy? Không thể nói sao?"

Jeon Jungkook mở to mắt, nói dối, "Là đồ vật thường ngày của mẹ lúc còn sống."

Trước đây đi học Kim Taehyung từng học qua tâm lý, từ thần thái với giọng nói của Jeon Jungkook hắn gần như có thể kết luận đối phương đang nói dối, nhưng tại sao phải nói dối chứ?"

Muốn phá vỡ lời nói dối của Jeon Jungkook quá dễ dàng, chỉ cần khiến cậu mở hộp đen ra là có thể rõ ràng tất cả, nhưng Kim Taehyung không muốn chọn cách làm như vậy.

"Phải không?" Kim Taehyung cười một tiếng, "Vậy lát nữa có muốn mang về nhà không?"

Jeon Jungkook thở dài một hơi, "Không cần, cứ để lại chỗ này đi."

Kim Taehyung ôm lấy eo của Jeon Jungkook từ phía sau, nhẹ nhàng kéo mặt cậu quay lại, hôn một cái êm ái lên đôi môi kia.

Hành động bất ngờ như vậy dọa Jeon Jungkook giật mình, nhưng cũng rất nhanh bình tĩnh lại, mùi hương trên người Kim Taehyung làm cho cậu an tâm không gì sánh được.

Cửa phòng không khép hoàn toàn, phòng Hoo Chun đang ở là căn phòng bên cạnh cho nên muốn về phòng mình nhất định phải đi qua phòng Jeon Jungkook.

Không thể khống chế bản thân ngừng dành quan tâm cho trình Jungkook, lúc đi ngang qua phòng kia không tự chủ mà dừng lại, xuyên qua khe hở ở cửa ra vào, hắn chứng kiến cảnh Jeon Jungkook cùng Kim Taehyung hôn môi không rời.

Tuy là đã chuẩn bị tâm lý từ sớm, nhưng đến lúc thật sự thấy được Hoo Chun mới biết buông ra một đoạn tình cảm không có dễ dàng như trong tưởng tượng.

Trái tim không nghe theo chính mình.

Tâm bệnh đã chính thức dứt hay vẫn cứ đang tồn tại âm ỉ trong người.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info