ZingTruyen.Info

VKOOK-Hôn Luyến [ABO] H+

Chương 37.Tôi cũng yêu em, bảo bối nhỏ

kumjeol12

Kỳ phát tình của Jeon Jungkook qua đi, bác giúp việc liên tục xin lỗi Kim Taehyung, nói rằng bà vừa mới phát hiện thuốc hạ sốt trong nhà bị quá hạn sử dụng, không để ý khiến cậu uống phải.

Cũng may Jeon Jungkook không việc gì, chỉ nằm trên giường nghỉ ngơi vài hôm, Kim Taehyung cũng yên tâm hơn chút, hắn sợ nhất cậu sinh bệnh, mỗi lần thấy cậu bị ốm anh còn cảm thấy khó chịu hơn so với bản thân mình bị ốm.

Chờ đến khi cậu đỡ bệnh hắn mới đề cập với cậu việc đi thực tập "Tại sao lại giấu tôi chuyện thực tập?"

"Cũng không phải cố tình giấu anh, chẳng qua em thấy đây chỉ là một trong những yêu cầu để tốt nghiệp, làm xong là được rồi."

"Vậy tại sao không đến công ty của bố?" Kim Taehyung nói "Như vậy rất tiện lợi mà còn học được nhiều thứ nữa."

"Nếu như đến công ty bố nhất định sẽ được đãi ngộ đặc biệt." Cậu không muốn dựa vào Kim Taehyung để thành danh.

Cậu muốn tự bản thân cố gắng để trở thành người có thể xứng đôi với Kim Taehyung mà không phải trốn sau lưng anh, không phải đứa nhỏ yên tâm thoải mái có anh che trở.

"Đó là lý do em không bàn bạc với tôi sao?" Kim Taehyung có chút nóng "Em có biết bây giờ bên ngoài phức tạp thế nào không? Lòng dạ khó lường, em lại không hề có chút phòng bị nào ra ngoài bị người ta lừa có khi cũng không biết."

Đây là lần đầu tiên Jeon Jungkook nhìn thấy dáng vẻ giận giữ phát hỏa của Kim Taehyung, không phải vì người khác mà là vì mình.

Jeon Jungkook rúc vào ngực Kim Taehyung, ôm cổ anh, sau đó khẽ hôn một cái

Kim Taehyung hơi sửng sốt sau đó mặt tối sầm "Đừng có mà dùng cách này lừa tôi."

"Em không có lừa anh, là em đang vui mà." Jeon Jungkook cười dựa vào lòng Kim Taehyung "Anh lo lắng cho em như vậy, em rất vui. Nhưng mà Taehyungie, rồi ngày nào đó em cũng sẽ phải trưởng thành, em không muốn sống mãi dưới sự che trở của anh, càng không muốn sống dưới ánh hào quang của anh, em muốn giống như Min Ha có thể là người cùng anh đàm phán tọa đàm."

"Sao lại nhắc đến Min Ha? Liên quan gì đến cậu ta?" Kim Taehyung khẽ nâng cằm cậu, "Không phải là em ghen với Min Ha chứ?"

Jeon Jungkook gật gật đầu lại lắc lắc đầu.

Kim Taehyung bật cười đây là câu trả lời kiểu gì vậy?

"Taehyungie, anh để em thử sức mình một chút nhé, chỉ lần này thôi." Bờ môi mềm mại của Jeon Jungkook in lên môi hắn "Không được thì em sẽ nghe lời anh trở về, được không ạ?"

Jeon Jungkook đã nói đến như vậy nếu như hắn còn không đồng ý thì thật không nể tình.

Kim Taehyung siết eo Jeon Jungkook, giam cậu trong lòng mình "Vậy thì đêm nay em biểu hiện tốt một chút tôi sẽ suy nghĩ."

Jeon Jungkook: "...."

"Taehyungie, em yêu anh."

"Tôi cũng yêu em, bảo bối nhỏ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info