ZingTruyen.Info

VKOOK-Hôn Luyến [ABO] H+

Chương 34.Lựa chọn tôi đi [Cp phụ]

kumjeol12

Con người đều là sinh vật mâu thuẫn.

Có người có thể vì chưa từng trải qua tình yêu, mà điều đồng tình cơ bản nhất cũng không muốn cho dư, có người lại vì yêu đến quá sâu đậm mà không màng tất cả bảo vệ hạnh phúc của một người khác.

Dưới màn đêm đen kịt, gió rét lạnh thấu xương thổi qua khuôn mặt, nhìn dòng người qua lại đông đúc Jeon Jungkook khẽ rụt cổ một cái, bóp nhẹ chóp mũi hơi đỏ.

Động tác nhỏ này vô tình bị Kim Taehyung nhìn thấy, hắn cởi chiếc áo khoác ngoài màu đen khoác lên người cậu thuận tiện ôm lấy bả vai đang run bần bật "Lần sau ra ngoài vào buổi tối thì mặc nhiều một chút."

Từ chỗ Hoo Chun đến quán bar cũng không xa, chẳng bao lâu thì hắn xuất hiện.

"Min Ha đâu?"

Kim Taehyung chỉ chỉ người đang nôn ọe bên đường "Ở bên đó ấy, Doo Cha đang giữ cậu ta."

Hoo Chun nhìn lướt qua Jeon Jungkook lại nhìn ngược lại hắn nói "Trời lạnh rồi, cậu đưa Jungkook về trước đi."

Hoo Chun đang định qua đó xem tình hình thì nghe thấy tiếng Doo Cha gào thét xuyên thấu cả màn đêm, ồn ào cả đường "Trời ạ!!!! Min Ha cậu đừng có nôn lên người tôi."

Doo Cha cảm thấy mình đúng là gặp vận hạn đen đủi đôi giày da anh đang đi là hàng đặt làm theo yêu cầu tại Pháp, trên thế giới chỉ có duy nhất một đôi. Min Ha lại la lối om xòm rồi nôn hết lên đôi giày, nếu không phải cậu ta say đến bất tỉnh thì Doo Cha nhất định sẽ đánh cho cậu ta rụng răng rơi đầy ra đất.

"Làm phiền anh rồi, giao Min Ha cho tôi đi."

Đây chẳng phải là anh trai của Jungkook sao? Tạo sao lại tới đón Min Ha????

Doo Cha còn chưa kịp phản ứng gã đã kéo Min Ha vào lòng mình.

Min Ha uống quá nhiều, ngay cả đi đứng cũng không nổi, gã dứt khoát cõng cậu ta trên lưng, Ấm áp lạ lùng lại quen thuộc khiến Min Ha đang mắng chửi lập tức trở nên yên tĩnh, hắn vòng tay ôm lấy cổ Hoo Chun, mơ màng nỉ non nói "Kim Taehyung em thích anh."

Mối tình đầu thời niên thiếu luôn luôn là mối tình khắc cốt ghi tâm, khi đó Min Ha khờ dại nghĩ rằng chỉ cần Kim Taehyung đồng ý mở miệng giữ cậu ta lại cậu ta cũng sẽ dễ dàng mà từ bỏ tất cả.

Thế nhưng cậu ta đã chờ đợi thật lâu, ngoại trừ câu chúc phúc ngoài miệng không còn gì khác.

Min Ha cho rằng Kim Taehyung là người lạnh nhạt bẩm sinh, thế nhưng khi cậu ta nhìn thấy nụ cười hạnh phúc tràn đầy của Jeon Jungkook tất cả giả thiết đều biến thành sự thật trào phúng.

Có chuyện nào có thể buồn hơn việc người sớm tối bên nhau bốn năm trời nhưng lại chưa từng có tình cảm chứ?

Hoo Chun cõng Min Ha lúc đi qua Jeon Jungkook không quên dặn dò một câu Em phải tự chăm sóc bản thân mình cho tốt."

Doo Cha hấp tấp chạy đến trước mặt Kim Taehyung mặt hóng hớt hỏi thăm "Min Ha với Jeon Hoo Chun là quan hệ gì vậy?"

Kim Taehyung không trả lời mà hỏi lại "Cậu nói xem quan hệ gì?"

"Cậu nói xem hơn nửa đêm ai sẽ đến đón một con ma men mà không có quan hệ gì chứ?" Doo Cha líu ríu nói "Hai người bọn họ không phải là thật sự đang bên nhau chứ?"

Kim Taehyung không trả lời, kéo tay cậu nói "Đi, chúng ta cũng về nhà thôi."

Sau lưng truyền đến tiếng giậm chân của Doo Cha, Jeon Jungkook có chút không yên lòng hỏi thăm, "Anh Doo Cha không sao chứ ạ?"

"Không sao, cậu ta chỉ là lắm chuyện quá thôi."

Quan hệ giữa Min Ha và Hoo Chun đối với cậu vẫn là một tin tức quan trọng khó tiêu hóa nổi, phát sinh trước mắt không hề có dấu hiệu nào, cảm giảng giác như đang mơ một giấc mơ vậy.

"Taehyungie, anh sao lại biết anh trai em đang ở bên luật sư Min?"

"Bố nói với anh." Kim Taehyung nói ra hết sức nhẹ nhàng giống như tin tức này với hắn chẳng có gì quan trọng "Hiện tại tin tức Hoo Chun theo đuổi Min Ha lan truyền đầy ở công ty, chắc là chả mấy chốc mà bố em cũng sẽ biết."

Kim Taehyung nhìn đôi mày của cậu nhíu lại "Sao thế? Em lo lắng việc bọn họ bên nhau sao?"

"Nếu anh ấy cùng luật sư Min tâm đầu ý hợp thì còn gì bằng." Jeon Jungkook lo âu nói "E là không phải như thế."

Trước đó lúc ăn cơm cùng gã, Min Ha và Hoo Chun cùng lắm cũng chỉ là bạn bè bình thường, nhưng khi gã phát hiện Min Ha từng là người yêu của Kim Taehyung liền lập tức theo đuổi cậu ta, điều này không khỏi khiến Jeon Jungkook hoài nghi mục đích của anh mình.

Hoo Chun từ nhỏ đến lớn đều bao bọc cậu quá mức, cho dù sau này đã kết hôn cũng vậy. Nếu Hoo Chun vì hạnh phúc của mình mà theo đuổi Min Ha thì xem ra cậu chính là kẻ cầm đầu còn gì.

"Đừng lo lắng, Hoo Chun là người trưởng thành, anh ấy có quyền chọn lựa chuyện tình cảm của mình." Kim Taehyung không muốn nhúng tay vào việc giữa gã và Min Ha, cũng muốn thuyết phục Jeon Jungkook đừng tham dự vào.

Kim Taehyung khiến cậu rời vào trầm mặc.

Trong thân thể Min Ha đang giấu một bí mật không muốn để người khác biết, một mực sống dưới thân phận Beta nhưng thực ra cậu ta lại là một Omega.

Bời vì liên quan mẹ đẻ, từ nhỏ Min Ha vẫn luôn vô cùng chán ghét thân phận Omega của mình. Vì để che giấu thân phận Omega mà cậu ta phải dùng thuốc ức chế lâu dài, cố gắng che giấu đi mùi hương của Omega.

Có điều bác sĩ đã nói với Min Ha, thuốc ức chế này sẽ theo sự trưởng thành mà mất dần tác dụng.

Lần gần nhất Min Ha phát hiện tác dụng của thuốc ức chế đã không còn tác dụng nữa, cậu ta buộc phải dùng liều lượng gấp đôi bình thường mới có thể miễn cưỡng duy trì thân phận Beta với người khác.

Sau khi Hoo Chun trở về chung cư, liền ôm Min Ha đặt xuống giường, dự định vào nhà bếp chuẩn bị chút canh gừng cho con ma men này, dù sao cảm giác say rượu cũng không tốt đẹp gì.

Thế nhưng gã vừa mới xoay người liền nghe thấy âm thanh rên rỉ động lòng người truyền đến phía sau lưng, nghe giống như âm thanh của Omega đến kỳ phát tình, nhưng Min Ha là Beta sao có thể phát tình?

Nơi nào đó trên cơ thể nổi lên khô nóng, Min Ha giật cổ áo loạn xạ, bộ ngực trần trụi nháy mắt được phơi bày trong không khí lành lạnh, dường như có chút an ủi được cơ thể đang nóng rực này.

"Nóng quá..." Hai chân Min Ha cọ lấy ga gường, thân thể cuộn tròn nghiêng ngả, ánh mắt mông lung lộ vẻ khát tình khao khát.

Chỉ một lúc sau trong phòng liền tràn ngập mùi của Omega đến thời kỳ phát tình, thân là Alpha Hoo Chun khẽ nổi lên phản ứng như bản năng, gã đi đến bên giường, túm một cái liền nắm được cánh tay của Min Ha kéo dậy "Chết tiệt! Cậu không phải Beta sao?"

Hoo Chun giống như thùng nước lạnh buốt dội xuống đỉnh đầu Min Ha, trong nháy mắt cậu ta liền nhận ra bí mật lớn nhất của mình đã bị gã phát hiện.

"Anh...thả tôi ra!" Ở thời điểm này cậu ta căn bản không phải là đối thủ của gã, giãy giụa vô lực lại càng giống như muốn còn chống cự.

Con mắt của gã tối lại thành một mảnh "Cậu không phải là Beta, cậu là Omega."

"Anh nói láo..." Min Ha run rẩy đôi môi đỏ mọng vô lực giải thích "Tôi không phải Omega! Tôi không phải!!!!"

"Nếu như cậu không phải Omega vậy bộ dạng cậu bây giờ thì giải thích thế nào?"

Cặp mắt hoa đào xinh đẹp của cậu ta khẽ ướt cho dù bị bức đến hoàn cảnh không thể rút rút, cậu ta cũng dốc toàn lực đề giữ lại lòng tự trọng yếu ớt kia "Anh cút...Cút đi!"

Hoo Chun nhận ra được, lúc này Min Ha giống như con mèo bị giẫm phải đuôi, mặc dù tức giận đến nghiến răng nghiến lợi nhưng lại không thể chống lại.

Hoo Chun dang tay ôm lấy eo Min Ha, đem cả người cậu ta tựa vào lồng ngực mình, khoảng cách gần trong gang tấc khiến cả hai càng rõ ràng cảm nhận được đối phương. Gương mặt lạnh nhạt của Min Ha ở gần trong gang tấc, bờ môi bị cắn đến sắp chảy máu, trên lông mi rõ ràng đã đọng lại giọt nước trong suốt, bộ dạng như thẹn thùng lại giống như chống cự khiến người ta nhìn thấy mà tim đập thình thình.

"Jeon Hoo Chun!!!! Anh...ưm!"

Lời nói tiếp theo của Min Ha đã bị nụ hôn nóng rực của Hoo Chun nuốt trọn, cánh tay chắc khỏe giam cầm bên hông khiến cậu ta không thể cử động, đối phương luồn đầu lưỡi vào trong miệng của cậu ta, Min Ha đột nhiên phản ứng kịp không chút do dự mà nghiến hai hàm răng xuống.

Hoo Chun bị đau buông môi ra, trong miệng tràn ngập mùi máu tanh, gã không những không giận mà còn cười "Min Ha, cậu không trốn được đâu."

"Jeon Hoo Chun...Nếu như anh thực sự dám, tôi sẽ không tha thứ cho anh....Tôi sẽ giết anh!!!"

Hoo Chun là người giỏi về việc tấm công tâm lý người khác, gã biết tất cả kiên cường của Min Ha đều là vỏ bọc bên ngoài.

"Lựa chọn tôi đi."

"Thứ cậu muốn tôi đều có thể cho cậu."

"So với Kim Taehyung tôi sẽ đối với cậu tốt hơn, sẽ tình cảm hơn Kim Taehyung."

________

Mọi người học hỏi nha tỏ tình 'cờ rút' không đồng ý là mình phải bế lên gường=)))

- Tui đã thử rồi nha và bị cờ rút đá lăn xuống giường nhaa(ʘᴗʘ✿)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info