ZingTruyen.Info

VKOOK-Hôn Luyến [ABO] H+

Chương 33.Ghen tị

kumjeol12

Lúc Kim Taehyung nhận được báo cáo xét nghiệm toàn thân của Jeon Jungkook do bệnh viện gửi đến thì cũng là chuyện của một tuần sau đó, báo cáo cho thấy ngoại trừ tiểu cầu hơi thấp so với chỉ tiêu bình thường thì những cái khác đều bình thường.

Liên quan đến việc kỳ phát tình bị đến muộn bác sĩ chỉ nói cần theo dõi thường xuyên nếu như trước cuối năm mà vẫn không có dấu hiệu có thể dùng một số loại thuốc hỗ trợ.

Về chuyện giữa Min Ha và Hoo Chun, Jeon Jungkook không hề hay biết gì cả, Kim Taehyung cũng không nhắc đến. Nếu như không phải vì tham gia tiệc sinh nhật của Doo Cha thì Kim Taehyung và Jeon Jungkook cũng không biết mình còn bị che giấu bao lâu.

Doo Cha mời Kim Taehyung với Jeon Jungkook cùng nhau tham dự tiệc sinh nhật ba mươi tuổi của anh, Doo Cha nói qua điện thoại rằng đây là bữa tiệc phóng túng cuối cùng của anh vì Doo Cha đã đáp ứng ba anh sau bữa tiệc sinh nhật này sẽ về nhà ngoan ngoãn thừa kế gia sản, không sống cuộc sống ăn chơi phóng túng nữa.

Ngày sinh nhật Doo Cha, bởi vì luận văn của Jeon Jungkook gặp chút vấn đề mà đến muộn một tiếng sao anh bỏ qua được, ngược lại còn cố tình trêu chọc "Không biết là cùng anh dâu nhỏ của chúng ta bận bịu gì mà đến trễ thế?"

Kim Taehyung đã quen với thói đùa không kiêng không nể gì cùa Doo Cha, nhưng Jeon Jungkook da mặt mỏng lại khác nhất thời đỏ hết cả mặt, ánh mắt không biết đánh sang nơi nào mới phải.

"Luận văn của Jungkook xảy ra chút vấn đề hơn nữa trên đường tới có hơi tắc đường nên bọn tôi mới đến muộn."

Doo Cha bĩu môi một cái, cho rằng Kim Taehyung như vậy thật nhạt nhẽo, đối với bất kỳ sự đùa giỡn nào hắn cũng chưng ra cái vẻ tẻ nhạt giải thích, chính là một tên đầu gỗ chính hiệu.

"Tôi còn tưởng kết hôn rồi cậu sẽ biết một chút lãng mạn, vẫn cứ nhạt nhẽo như vậy."

Đối với kiểu người đối với mọi chuyện đều giữ một biểu cảm, hoàn toàn không hiểu cuộc sống hoàn mỹ của Kim Taehyung trước giờ trải qua kiểu gì.

"Nếu đã tới trễ vậy thì tự phạt ba ly đi."

Min Ha tự nhiên xuất hiện từ góc tối nào đó, trong tay còn đang cầm ly Whisky, khuôn mặt có vẻ kém sắc yên lặng nhìn Kim Taehyung trong ánh mắt ẩn chứa nỗi thống hận cùng không phục.

Hôm nay là sinh nhật Doo Cha, Kim Taehyung cũng không muốn nảy sinh bất kỳ chuyện không vui gì với Min Ha, khi hắn định giơ tay nhận lấy ly rượu, Min Ha lại đẩy ly rượu đến trước mặt cậu "Nếu là bởi vì Jungkook nên mới tới muộn thì ly rượu này phải phạt cậu ấy mới đúng."

Ngoại trừ Doo Cha, những người khác đều là bộ dạng chờ xem kịch vui, Kim Taehyung nhíu mày nhẹ nhàng đẩy Jungkook về phía sau "Em ấy không biết uống rượu, để tôi uống."

"Chẳng lẽ một ly cũng không được?Anh cũng bao bọc cậu ấy quá rồi đấy." Giọng nói của Min Ha mang theo vài phần khinh bỉ với châm chọc, ánh mắt nhìn về Jeon Jungkook đang đứng sau hắn "Jeon Jungkook cũng chẳng phải đóa hoa trong nhà kính, đâu cần anh thận trọng bảo hộ đến vậy chứ? Jungkook cậu nói xem có đúng hay không?"

Bầu không khí vui vẻ nhất thời trở nên lạnh lẽo, nụ cười trên mặt Doo Cha cũng chuyển thành không tự nhiên, anh không ngờ Min Ha lại không nể nang giữ ý cho anh. Cho dù cậu ta với Taehyung xảy ra chuyện gì không vừa lòng thì cũng không nên cố ý làm khó Jeon Jungkook vào ngày hôm nay.

"Taehyung đã nói Jungkook không thể uống rượu cậu cũng đừng làm khó bọn họ nữa." Doo Cha vẫn cố nặn ra nụ cười "Hôm nay là sinh nhật tôi, mọi người đều học cùng trường, đến rồi thì chơi sao cho vui vẻ là được rồi đừng làm quá lên như vậy."

Đang lúc mọi người còn tranh cãi thì Jeon Jungkook lại tiến lên phía trước nhận lấy ly rượu từ Min Ha, uống một hơi cạn sạch, khuôn mặt trắng bệch liền trở nên ửng đỏ, miệng cười khẽ, "Luật sư Min nói không sai, ly rượu này nên phạt tôi."

Tâm tình của Min Ha, cậu cũng thấu hiểu đôi chút, cậu cũng từng là người thầm mến Kim Taehyung, thời điểm đó cậu căn bản không dám hy vọng có thể cùng Kim Taehyung tâm ý tương đồng.

Mãi cho đến bây giờ Jeon Jungkook vẫn cảm thấy việc kết hôn với Kim Taehyung giống như một giấc mơ, rất sợ có một ngày tỉnh giấc tất cả đều hóa thành hư không.

Min Ha ghen tị với Jeon Jungkook, Jeon Jungkook sao có thể không ghen với Min Ha? Cậu ghen với Min Ha vì những năm tháng đã ở bên Kim Taehyung, cậu ghen với Min Ha có thể sánh vai ngồi cùng Kim Taehyung ở vị trí tương xứng, cậu ghen với Min Ha có thể vì yêu mà buông xuôi lòng tự ái bỏ qua tất cả.

Cậu tự ti vì bản thân vô vị, không làm được những việc giống như Min Ha, lúc đối mặt với mọi người có thể tự nhiên nói cười, cậy không làm được như Min Ha bỏ qua tất cả chỉ giữ lại Kim Taehyung, cậu dè dặt giấu kỹ mười mấy năm thầm mến, cho đến bây giờ cũng không hé nửa lời với đối phương.

Kim Taehyung biết Jeon Jungkook thích mình, nhưng nhất định không biết cậu đã yêu thầm anh suốt mười hai năm chỉ vì cây kẹo ở linh đường.

Jeon Jungkook ung dung đáp lại khiến Min Ha lại trở nên nhỏ mọn xấu xa, hắn nhẹ nhàng ôm lấy vai cậu, phớt lở Min Ha để đi qua cậu ta về phía chỗ trống ở trong phòng.

Doo Cha nhìn khuôn mặt tái nhợt của cậu ta, thở dài "Min Ha, cậu thông minh như vậy tại sao cứ dính đến chuyện Taehyung lại trở nên loạn vậy chứ?"

Không phải là loạn mà là không cam lòng.

Min Ha không cách nào tiếp nhận việc Kim Taehyung chưa từng thật lòng yêu cậu ta, Min Ha không tin người đàn ông kia chưa từng động tâm với mình.

Đối với Min Ha mà nói là ký ức không thể xóa nhòa nhưng với Kim Taehyung lại là sai lầm không thể hối hận.

Từng ly rượu mạnh xuyên qua cổ học ngấm vào dạ dày Min Ha say đến bất tỉnh nhân sự, trong miệng chỉ lải nhải một cái tên "Kim Taehyung tôi không cam lòng....không cam lòng!"

Người không cam lòng đâu chỉ riêng mình Min Ha?

Chẳng qua dù có không cam lòng thì có sao? Không phải người cuối cùng bên hắn cũng không phải mày. Cho dù nặng tình thêm bao nhiêu Kim Taehyung cũng không yêu cậu ta nữa.

Tiệc tan, Doo Cha vốn định để cho tên uống say như chết Min Ha ở tạm nhà anh một đêm, vừa mới đem được người từ dưới đất lên sô pha liền nghe được điện thoại di động réo không ngừng.

Doo Cha vừa kéo Min Ha vừa nói với Kim Taehyung "Taehyung cậu nghe giúp cậu ta đi, tôi không tiện."

Kim Taehyung cầm lấy điện thoại của Min Ha rơi trên ghế sô pha, vừa nhận được điện thoại liền nghe thấy giọng nói: "Cậu đang ở đâu?"

"Hoo Chun."

Jeon Jungkook nghe thấy tên của Hoo Chun từ miệng hắn có chút bất ngờ, Hoo Chun sao lại trùng hợp gọi cho Min Ha vào lúc này?

Giọng Hoo Chun cứng rắn hỏi lại, "Sao lại là cậu?"

"Tôi với Jungkook cùng tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn, Min Ha vừa hay cũng ở đây có điều bây giờ cậu ta say quá rồi không thể nghe điện thoại được."

"Các cậu đang ở đâu?"

"Quán bar The Dark ở số XX đường XXXX."

Nói xong Hoo Chun cúp điện thoại, Kim Taehyung cười mà như không nói với Doo Cha "Sẽ có người đến đón cậu ta."

"Ai vậy?" Doo Cha cũng vừa hay không muốn mang một con ma men về nhà.

Jeon Jungkook rốt cuộc không nhịn được hỏi "Anh em muốn tới đón luật sư Min sao?"

"Anh ta không nói nhưng hỏi địa chỉ."

"Thật sao?" Mặc dù Hoo Chun nói qua gã với Min Ha chỉ là bạn nhưng Jeon Jungkook vẫn mơ hồ cảm thấy kỳ lạ.

Kim Taehyung nhìn thấy khuôn mặt khó hiểu của cậu cũng không có ý định lừa gạt về mối quan hệ hiện giờ của Min Ha với Hoo Chun "Anh trai em không có nói với em sao? Anh ta đang theo đuổi Min Ha."

"Cái gì????" Jeon Jungkook trố mắt nghẹn họng "Anh em theo đuổi luật sư Min????"

"Chờ anh ta tới, em có thể tự mình hỏi mà."

Hoo Chun theo đuổi Min Ha?

Anh biết rõ là người Min Ha thích là Kim Taehyung tại sao còn muốn tự mình chuốc lấy cực khổ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info