ZingTruyen.Com

Vkook Hon Luyen Abo H

Báo cáo kiểm tra toàn thân của Jeon Jungkook phải hai tuần sau mới có kết quả. Trong thời gian này thì Kim Taehyung nhận được thông báo từ trường đại học bên Luân Đôn có một cuộc hội thảo cần hắn tham gia, công việc còn lại chỉ có thể giao cho mẹ Kim xử lý.

Thời gian hội thảo kéo dài 1 tuần. Từ lúc kết hôn đến nay, Jeon Jungkook chưa bao giờ rời xa hắn lâu như vậy.

Một tuần mà nói, thời gian không dài nhưng ngắn thì cũng không phải, lại thêm việc cậu vừa mới bị đánh dấu khiến Kim Taehyung không khỏi lo lắng, thương lượng với bên trường học để người khác tham gia, nhưng hiệu trưởng tỏ ý khó khéo léo đề nghị nếu đã có thể tham gia hắn phải dốc sức tham gia.

Nói đến mức này nếu Kim Taehyung mà còn từ chối thì lại có chút không nề tình người ta, chỉ có thể nhắm mắt đáp ứng.

Toàn bộ Kim gia hắn chỉ lưu luyến nhất là Jeon Jungkook. Trước đây khi cậu chưa gả vào Kim gia những buổi hội thảo như này đối với Kim Taehyung cũng chỉ là chuyện thường. Bố mẹ Kim đối với việc hắn thỉnh thoảng không ở nhà một tuần cũng thành thói quen nhưng đối với Jeon Jungkook thì không có dễ dàng như thế.

Mặc dù trong lòng ngàn lần không muốn nhưng Jeon Jungkook cũng vẫn chu đáo vì Kim Taehyung mà sắp xếp quần áo cùng thuốc men cần thiết. Bởi vì chưa từng làm những việc như thế nên cậu còn đặc biệt lên mạng tra xem những đồ dùng cần mang theo khi xuất ngoại, tỉ mỉ ghi vào một tờ giấy.

Buổi tối Kim Taehyung kiểm tra vali phát hiện cậu nhét đầy một đống túi lớn, túi nhỏ thật giống như hắn sẽ một đi không trở lại, ngay cả bàn chải đánh răng cũng chuẩn bị đầy đủ giúp mình.

"Những thứ này ở khách sạn đều có đủ." Kim Taehyung dở khóc dở cười cảm thấy Jeon Jungkook quá căng thẳng rồi.

Jeon Jungkook biết mình quả thật có chút khoa trương, có vài đồ có thể Kim Taehyung không dùng tới cậu cũng vẫn cố chấp nhét hết vào hành lý, luôn cảm thấy hắn thiếu cái gì đó hận không thể gói chính mình bỏ luôn vào đó.

"Em biết."

Jeon Jungkook ngoài miệng không nói nhưng hắn hiểu rõ đối phương quan tâm từng cử chỉ hành động của mình như vậy là vì không nỡ để mình rời đi.

Kim Taehyung ngồi xuống kéo hai tay Jeon Jungkook "Đừng lo lắng, tôi sẽ về sớm thôi."

Jeon Jungkook hơi máy môi, ánh mắt đảo xung quanh, chính là không muốn hắn nhìn mặt mình.

Kim Taehyung ôm mặt cậu xoay lại, ép buộc đối phương nhìn thẳng vào mình, lúc này mới phát hiện hai viền mắt của cậu thoáng đọng nước, dáng vẻ giống như là vô cùng tủi thân.

"Tôi không thiếu cái gì hết." Kim Taehyung để Jeon Jungkook bế cậu ngồi lên đùi để cả người nọ vào người mình, ôm lấy eo cậu, môi nhẹ nhàng cọ cọ gò má "Chỉ thiếu em."

Jeon Jungkook bị lời nói của Kim Taehyung chọc cười, hơi ngẩng đầu, chủ động hôn lên môi anh, nhẹ giọng nỉ non "Anh phải gọi điện cho em mỗi ngày cơ."

Kim Taehyung cắn nhẹ môi dưới của Jeon Jungkook "Nhưng mà mỗi phút mỗi giây tôi đều nhớ đến em!"

Đêm trước ngày đi, Kim Taehyung khiến Jeon Jungkook bày ra một loạt các tư thế xấu hổ đáp ứng hắn làm nhiều lần, thậm chí còn dùng ký hiệu đêm đó dùng cách thức đặc biệt mà tiến vào.

Một đêm này khiến Jeon Jungkook mệt mỏi hết sức, ngay cả lúc Kim Taehyung thức dậy cũng không phát hiện, cho đến khi đối phương phải đi rồi mới gọi cậu thức dậy "Bé con, tôi phải đi rồi."

Nghe được giọng nói đặc biệt của Kim Taehyung, cậu mở mắt, uốn mình mệt mỏi, muốn tiễn hắn đi, "Em tiễn anh-ưm..."

Lời Jeon Jungkook còn chưa nói xong môi liền bị hắn hôn lấy, qua một lúc cậu thở gấp tách ra "Em nghỉ ngơi cho khỏe, tôi đến sân bay sẽ gọi cho em."

"Nhưng em muốn tiễn anh đi mà..."

Kim Taehyung vốn là không dứt được Jeon Jungkook hắn sợ nếu cậu ấy đưa hắn đi e là hắn thực sự không đi được.

"Bé ngoan, nghe lời tôi." Kim Taehyung nhéo má Jeon Jungkook một cái "Em cứ như vậy tôi sẽ không đi được mất."

Jeon Jungkook rụt vào trong chăn, âm thanh trong chăn toát ra vẻ thất vọng "Vậy anh đi đi."

Kim Taehyung cúi đầu hôn lên trán Jeon Jungkook "Đợi anh về."

Bố mẹ đưa Kim Taehyung đến sân bay, trước lúc lên máy bay hắn vẫn không yên lòng dặn dò bố mẹ "Hai người giúp con chăm sóc Jungkook thật tốt."

"Yên tâm đi, bố mẹ sẽ chăm sóc thằng bé thật tốt." Mẹ Kim bước một bước giúp Kim Taehyung sửa sang lại cổ áo chút xộc xệch "Đến bên kia nhớ gọi điện, đừng để cho Jungkook lo lắng."

"Vâng, con biết."

Kim Taehyung đi không được bao lâu cậu liền ôm điện thoại không rời mắt, nhẩm tính xem lúc nào người kia sẽ đến Luân Đôn.

Jeon Jungkook ở trường học tâm hồn luôn bất ổn không yên, viết không được mấy chữ thì lại liếc nhìn điện thoại, sợ bỏ lỡ điện thoại của hắn. Tình trạng cứ lặp đi lặp lại cả giờ học đều không nghe được gì, ngay cả ghi bài cũng là một trang trắng.

Luân Đôn cách trong nước bảy tiếng, Kim Taehyung vừa xuống máy bay liền nhắn tin cho Jeon Jungkook báo bình an. Vốn tưởng rằng đối phương đã ngủ không ngờ rằng cậu nhanh chóng trả lời tin nhắn. Kim Taehyung nhíu mày, bây giờ ở Luân Đôn là 4 giờ chiều, trong nước đã là 12 giờ, Jeon Jungkook sao mà muộn như vậy còn chưa ngủ?

Sau khi cùng thầy giáo đồng hành lên xe, Kim Taehyung lập tức gọi điện thoại cho cậu. Jeon Jungkook vừa thấy điện thoại của Kim Taehyung liền vội vã nghe, "Taehyungie."

"Sao mà muộn vậy rồi còn chưa ngủ?"

Jeon Jungkook bĩu môi một cái, "Không ngủ được."

"Tôi không phải đã nói với em nhiều lần sao, không nên thức đêm sẽ không tốt cho cơ thể." Kim Taehyung có chút không hài lòng, hắn vừa không ở bên cạnh, Jeon Jungkook liền bắt đầu dày vò chính mình "Sau này không cho phép như vậy."

"Được rồi, em biết rồi." Jeon Jungkook biết hắn quan tâm mình nên mới giống như mẹ mà nhắc nhở cậu "Anh lên xe rồi à?"

"Ừ, đang ở trên xe rồi, một lát là đến khách sạn."

"Vậy đến nơi thì anh nghỉ đi cho khỏe."

"Ừm, em cũng ngủ sớm đi, đợi ngày mai ngủ dậy tôi lại gọi điện." Kim Taehyung lại không ngại phiền dặn dò "Ngủ không được đá chăn, thấy lạnh thì phải mở điều hòa, biết chưa?"

"Anh đừng lo lắng, em sẽ tự chăm sóc thật tốt."

Kim Taehyung thấy thời gian không còn sớm, giục cậu đi ngủ "Được rồi, không nói chuyện với em nữa, em mau ngủ đi."

Jeon Jungkook nằm trên giường, lỗ tai ghé sát điện thoại hơi nóng lên, nhẹ giọng nói "Em nhớ anh quá, Taehyungie."

Nghe được giọng nói nũng nịu của Jeon Jungkook, Kim Taehyung tim gan đều mềm nhũn, một tay che điện thoại, dịu dàng nói "Tôi cũng nhớ em."

Từ sau lần công nhân gây chuyện, cách xử lý của Min Ha tuy rằng chọc giận bố Jeon nhưng bất ngờ mối quan hệ với Hoo Chun lại trở nên tốt hơn. Hai người thỉnh thoảng cũng ra ngoài uống vài ly rượu, tán gẫu một chút.

Ngày đó, trong lúc hai người uống rượu, vô tình gã nhắc tới tối mai hẹn Jeon Jungkook ăn cơm, Min Ha cũng giả bộ vô tình nhắc một câu "Dù sao cũng đều là quen biết, không bằng cùng nhau?"

Hoo Chun không hề biết về quan hệ giữa Min Ha và Kim Taehyung trước đây. Từ chỗ bố Jeon hắn chỉ biết Min Ha từng là bạn đại học của Kim Taehyung, gần đây hai người họ còn cùng tham gia hoạt động kỷ niệm một trăm năm của trường đại học.

Hoo Chun suy nghĩ một lúc "Nếu cậu không để ý thì cùng đi thôi."

Min Ha nhún vai, khóe miệng hiện lên nụ cười khó đoán "Chỉ cần anh không ngại tôi quấy rầy anh em hai người nói chuyện cũ là được."

"Đương nhiên sẽ không."

Hoo Chun khó mà buông xuống được tình cảm nhiều năm với Jeon Jungkook, gã vốn cảm thấy bữa tối lần này là một cơ hội tốt, nhưng suy nghĩ đến câu nói kia của Kim Taehyung lại từ bỏ ý định.

Có lẽ tìm một người ngoài tham gia sẽ khiến cậu không nghĩ nhiều.

________

Hai chap gửi nàng Rsbuy9597💞💞

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com