ZingTruyen.Asia

VKOOK-Hôn Luyến [ABO] H+

Chương 26.Tại sao lại là Kim Taehyung?

kumjeol12

Lúc Hoo Chun đến bệnh viện, vừa vặn là lúc Kim Taehyung đi tìm bác sĩ sắp xếp chuyện kiểm tra toàn thân của Jungkook, hai người không gặp nhau Jeon Jungkook cũng thở phào nhẹ nhõm.

Đối với cậu, Hoo Chun là người thân, Taehyung là người yêu, dù là bên nào cậu cũng không muốn người đó tổn thương.

- Jeon Jungkook đã bị đánh dấu.

Mắc dù Hoo Chun đã sớm chuẩn bị ngày này sẽ đến nhưng khi thực sự đối mặt lại không hề dễ dàng như tưởng tượng. Cậu thấy Hoo Chun ngẩn ngơ đứng ở cửa, hơi lo lắng hỏi "Anh, anh không sao chứ?"

Hoo Chun lấy lại tinh thần, khóe môi nhếch lên cười khổ "Không sao."

Jeon Jungkook chỉ ghế bên cạnh giường "Anh ngồi đi, đừng đứng nói chuyện."

Hoo Chun đặt giỏ trái cây mình mang đến vào hộc tủ đầu giường, kéo ghế ngồi xuống bên cạnh "Kim Taehyung đâu? Hắn không ở bệnh viện cùng em sao?"

Cậu từ từ giải thích "Anh Taehyung mới bị bác sĩ gọi đi rồi, chắc một lát nữa mới đến."

Jeon Jungkook thấy bộ dạng Hoo Chun nửa muốn nói nửa không đại khái cậu cũng đoán được anh ấy muốn hỏi gì. Dù sao thì chuyện đã bị đánh dấu cũng rất dễ nhìn ra. Huống chi Hoo Chun còn là Alpha, hẳn là từ khi vào cửa đã cảm giác được rồi đi.

"Anh Taehyung đánh dấu em rồi."

Hoo Chun không dám mở lời nhưng Jungkook dứt khoát nói cho gã. Tim bất chợt nhói một cái, gã lấy lại bình tĩnh, sắc mặt dửng dưng, môi thậm chí còn khẽ nhếch "Chúc mừng em, đạt được ý nguyện."

Jeon Jungkook không biết, khi cậu đạt được mong muốn của mình cũng là lúc Hoo Chun đau đớn mất đi tình yêu của mình.

Hoo Chun bỗng nhiên nhận ra, ngày lại ngày gã chờ đợi, mà nước chảy đá lại chẳng mòn, những gì còn sót lại là là đau đớn không nguôi. Nếu như hắn có thể sớm nói ra tình cảm của mình dành cho Jungkook, kết cục giữa bọn họ liệu sẽ không giống nhau?

"Jungkook."

Jeon Jungkook hơi ngẩng đầu, nhìn về phía Hoo Chun giống như lần đầu gặp nhau thuần khiết tinh khôi.

"Tại sao lại là Kim Taehyung?"

Hoo Chun cảm thấy ngoại trừ gia thế, chẳng còn điểm nào kém hơn Kim Taehyung, tại sao nhiều năm như vậy Jeon Jungkook lại chưa từng liếc nhìn gã một cái? lẽ nào là e ngại tình anh em giữa bọn họ sao?

Tại sao lại là Kim Taehyung?

Vấn đề này Jeon Jungkook cũng đã tự hỏi chính mình vô số lần. nếu như ngày đó ở tang lễ người cậu gặp không phải Kim Taehyung, cậu sẽ yêu người khác?

Nhưng mà trên thế giới này không có nếu như, tất cả giả thiết cũng không xảy ra. người cậu gặp là Kim Taehyung, yêu cũng chính là Kim Taehyung.

"Bởi vì anh ấy là Kim Taehyung."

Câu trả lời như vậy thật khác xa với tưởng tượng của gã, không phải bởi vì yêu đến khắc cốt ghi tâm, cũng chẳng phải là lời hứa thề non hẹn biển chỉ bởi vì đối phương là Kim Taehyung, chỉ như vậy thôi.

Hoo Chun quay mặt mà cười, vẻ mặt như bi thương lại như vui mừng, nhất thời Jeon Jungkook không phân biệt được đối phương là đang vui hay đang buồn.

Đang lúc cậu không biết phải mở lời thế nào thì Kim Taehyung trở lại, còn vừa vặn bắt gặp một màn này.

"Sao rồi?" Kim Taehyung cảm thấy bầu không khí trong phòng bệnh có chút kỳ lạ nhưng vẻ mặt của Jeon Jungkook vẫn giống như bình thường.

Nghe thấy tiếng Kim Taehyung, gã thu lại biểu tình buồn rầu trên khuôn mặt mình, khôi phục vẻ mặt bình thản "Jungkook, công ty còn có việc anh đi trước đây."

Cậu không ngờ Hoo Chun đi nhanh như vậy, cũng chỉ gật đầu một cái "Vâng thế anh lái xe cẩn thận."

Hoo Chun và Kim Taehyung lúc lướt qua chạm vai nhau thì có liếc nhìn đối phương một cái, bên trong cái nhìn này tích chứa quá nhiều phiền muộn nhưng không cam lòng cùng ghen tị vẫn chiếm phần hơn.

Kim Taehyung đề nghị "Hoo Chun để tôi tiễn anh đi."

Tiễn Hoo Chun ra cửa chỉ là mượn cớ, có lời muốn nói mới là mục đích.

Kim Taehyung đưa Hoo Chun đến cửa bệnh viện, gã lạnh lùng nói "Anh có lời gì muốn nói thì nói đi."

"Tình cảm của anh đối với Jungkook mà nói là quá nặng rồi, hi vọng sau này anh chỉ thực tâm coi em ấy là em trai."

Mặc dù Kim Taehyung là một người chậm hiểu trong chuyện tình cảm nhưng từ lần đầu tiên hắn đã cảm giác được người đàn ông này có tình cảm đặc biệt với Jeon Jungkook.

"Bất luận tôi đối với Jungkook là tình cảm gì cũng không liên quan đến anh." Hoo Chun không hiểu ý tứ trong câu này của Kim Taehyung "Anh đã đánh dấu Jungkook, còn có cái gì để lo lắng?"

"Tôi không lo lắng Jungkook sẽ nảy sinh tình cảm với người khác mà lo lắng vì anh không thể kìm nén tình cảm của mình sẽ khiến Jungkook bị tổn thương" Kim Taehyung bình tĩnh nói "Jungkook là một người trọng tình cảm, em ấy vẫn luôn kính mến anh, nếu như có một ngày em ấy phát hiện người anh trai mà mình luôn kính mến lại có những suy nghĩ không đúng sợ rằng em ấy sẽ không chịu nổi."

"Vậy nên Jeon Hoo Chun, anh đừng có bất kỳ lưu luyến gì với Jungkook nữa, các người trước đây là anh em, từ nay về sau cũng vẫn cứ làm anh em."

Cho dù lời nói của Kim Taehyung có cay nghiệt vô tình nhưng Hoo Chun lại cũng phải thừa nhận những câu nói cứa lòng đó. Sở dĩ nhiều năm qua gã không dám bày tỏ lòng mình cũng bởi vì sợ sau khi bày tỏ giữa bọn họ ngay cả anh em cũng không thể làm được nữa.

Kim Taehyung đi rất lâu mới quay lại, trực giác nói cho cậu biết bọn họ đã nói những gì.

Jeon Jungkook tùy ý hỏi "Sao anh lại đi lâu như vậy?"

Kim Taehyung vẫn bình tĩnh đáp "Rất lâu sao? Anh trai em hỏi tôi rất nhiều về tình trạng gần đây của em, cho nên không để ý lại nói thêm vài câu."

Đây đúng là chuyện mà Hoo Chun thường làm, Jeon Jungkook cũng không hoài nghi "Anh ấy chính là lo lắng quá rồi, dù gì em cũng không còn là em bé nữa mà."

"Không phải em bé?" Kim Taehyung híp mắt trêu ghẹo nói "Vậy sao em vẫn cứ nháo để tôi hôn em?"

Jeon Jungkook đỏ mặt, chu chu mỏ cãi lại, "Em đâu có nháo để được anh hôn chứ!"

Kim Taehyung cũng phụ họa nói theo "Cũng đúng chúng ta là ngươi tình ta nguyện."

Việc kiểm tra toàn diện của Jeon Jungkook được sắp xếp vào hôm sau nên hai ngày này cậu đều phải đợi ở bệnh viện. Kim Taehyung cũng không yên tâm để cậu ở lại bệnh viện một mình, dứt khoát xin nghỉ mười ngày ở trường học, cả ngày 24 giờ ở lại bệnh viện trông chừng giống như hận không thể bỏ Jeon Jungkook vào trong lồng thủy tinh.

Buổi tối hai người nằm chung một chiếc giường khó tránh khỏi việc nảy sinh rung động, nhưng mỗi lần cũng đều là Kim Taehyung giữ được lý trí.

Jeon Jungkook sau khi bị đánh dấu trở nên nhạy cảm hơn trước rất nhiều,chỉ cần cảm nhận được Kim Taehyung liền tự động sát tới, có lúc chỉ hôn với hôn thôi mà đã đạt được cảm giác rồi.

Kim Taehyung phải nhịn đến khó chịu, Jeon Jungkook cũng không tốt hơn nhưng cân nhắc đến việc cơ thể đối phương không tốt lại thêm vừa bị đánh dấu không thể làm thường xuyên, đây cũng là lời cô Soo cảnh cáo hắn nên hắn phải nhớ kỹ.

Có lúc, Jeon Jungkook khó chịu Kim Taehyung sẽ dùng tay giúp cậu, một bên đau lòng hôn khuôn mặt cậu một bên dùng lời ngon tiếng ngọt để dỗ dành.

Jeon Jungkook dù sau cũng vẫn là đứa nhỏ, Kim Taehyung dỗ dành mấy cái liền lập tức ngoan ngoãn.

________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia