ZingTruyen.Com

Vkook Hon Luyen Abo H

Cách làm của Min Ha được bố Jeon tán thành, dù sao thì tình thế lúc đó phương án giải quyết như vậy là tốt nhất rồi. Thế nhưng ông vẫn cứ cảm thấy không yên, cho rằng lần này ông đặt hết hi vọng lên bên thông gia nhưng họ căn bản không có thành tâm muốn giúp.

Ông đem tất cả sự khó chịu đổ lên người Jeon Jungkook.

Jeon Jungkook vừa tan học liền nhận được điện thoại của bố mình, có một chút do dự nhưng vẫn gọi lại "Dạ bố, bố tìm con?"

"Anh còn mặt mũi gọi tôi là bố sao? Không thèm quan tâm đến sự tình của Jeon thị, ngay cả việc để cho Kim Taehyung đứng ra giải quyết mọi chuyện cũng không dám làm!"

Jeon Jungkook cẩn thận nói "Là xảy ra chuyện gì sao ạ?"

"Anh có biết hiện tại người ngoài xem Jeon thị chúng ta ra sao không? Jeon thị bây giờ giống như đã làm trò cười cho người khác xem vậy, mặc cho người người tùy tiện uy hiếp!"

Jeon Jungkook cũng biết bố Jeon ở trên thương trường nhiều thủ đoạn, sự việc lần này cuối cùng là thỏa hiệp khẳng định làm cho con người kiêu ngạo như ông khó mà nén nổi tức giận.

"Bố à, chuyện này không liên quan đến Kim Taehyung." Jeon Jungkook không dám làm ông tức giận, giọng nói cung kính "Bố biết là anh ấy sẽ không nhúng tay vào việc ở công ty luật."

"Nó không làm lẽ nào bố nó cũng không được sao?" Bố Jeon một bụng đầy oán khí bạo phát "Phái một tên Min Ha qua đây coi như ta là người phái hắn tới đây vậy, căn bản là không để Jeon gia ta vào mắt!"

"Bố, bọn họ tuyệt đối không có ý đó mà người hiểu lầm rồi."

"Tôi hiểu lầm? Anh ở cùng Kim Taehyung đã lâu như vậy, hắn vẫn cứ chần chừ không thèm đánh dấu anh, điều này chứng tỏ cái gì chứ? Chứng tỏ anh ở trong lòng hắn cũng chẳng có gì quan trọng!"

Nhắc đến chuyện liên quan đến Kim Taehyung, Jeon Jungkook liền trở thành người có lý lẽ mà phản biện lại "Bố! Anh Taehyung không đánh dấu con là bởi vì thời kỳ phát tình của con còn chưa tới, như vậy không có nghĩa là trong lòng anh ấy không có con."

"Loại chuyện hoang đường này mà anh cũng tin? Thời kỳ phát tình không đến cũng có thể đánh dấu giống như thế, điểm đấy anh không biết sao?"

"Đó là cưỡng ép đánh dấu...."

"Nhưng anh cũng là người trưởng thành rồi, thời gian phát tình đến muộn cho dù có cưỡng ép đánh dấu cũng không bị tổn thương quá lớn, điểm đấy chẳng lẽ Kim Taehyung lại không biết sao? Nói cho cùng cũng chỉ là nó không muốn đánh dấu anh thôi!"

Lời nói của ông khiến Jeon Jungkook á khẩu không đáp lại được, cậu không nói gì mà chỉ lẳng lặng nghe đầu điện thoại bên kia trút xuống giận dữ, cho đến khi đối phương buông ra một câu chán ghét

"Tôi sao lại có thể sinh ra được một đứa con trai vô dụng như anh."

Cuộc đối thoại không vui vẻ này mới kết thúc.

Jeon Jungkook bởi vì lời nói của bố mà tâm tình cảm thấy không yên, rõ ràng đã tâm ý tương thông với Kim Taehyung rồi sao còn vì vài lời nói lung tung của ông mà bắt đầu hoài nghi tâm ý của đối phương chứ?

"Bạn học nhỏ, em sao thế?"

Kim Taehyung cảm thấy Jungkook hôm nay có chút là lạ, nhiều lần nói chuyện cùng cậu mà đối phương vẫn luôn thất thần, giống như là đang suy tư chuyện gì đó.

Jeon Jungkook lấy lại tinh thần, xin lỗi nói "À em không sao."

Kim Taehyung không thích Jeon Jungkook giấu diếm hắn "Em có tâm sự, rốt cuộc là làm sao vậy?"

"Thực sự là không có gì đâu mà, chỉ là đang suy nghĩ đến mấy việc ở trường."

Kim Taehyung nhìn sắc mặt của cậu liền biết cậu không nói thật, nhưng tiếp tục truy hỏi lại không phải tính cách của hắn, chỉ lạnh nhạt nói "Có chuyện thì đừng giấu ở trong lòng, em có thể nói cho tôi biết."

Jeon Jungkook lắc lắc đầu "Thực sự không có việc gì, anh đừng lo lắng."

Buổi tối, tranh thủ lúc Kim Taehyung đi tắm, Jeon Jungkook lên mạng tìm kiếm về vấn đề thời kỳ phát tình đến muộn.

Có một trang web trên diễn đàn mở một topic về vấn đề này. Thời kỳ phát tình có liên quan mật thiết tới thể trạng cơ thể mỗi người, tình trạng cơ thể mỗi người là không giống nhau nếu cơ thể Omega tốt chỉ tầm một tháng sau 18 tuổi thời kỳ phát tình sẽ đến. Còn đối với cơ thể Omega yếu thời kỳ phát tình sẽ lùi lại hai ba năm sau cũng không phải là không có.

Jeon Jungkook có chút khẩn trương, trượt con chuột kéo xuống hy vọng ở bài này có thể tìm được phương án giải quyết. Lướt xem một lúc cậu phát hiện có người để lại lời nhắn: "Tôi có thuốc kích thích phát tình, người nào cần mời liên hệ."

Thuốc kích thích phát tình? Jeon Jungkook hơi do dự một lúc, mở ra khung mục online thấy người này vừa hay cũng đang online, liền gửi đi một tin nhắn riêng: "Xin hỏi thuốc kích thích phát tình trong bài post anh nhắc đến có tác dụng phụ không?"

Đối phương phản hồi rất nhanh: "Yên tâm đi, không hề tác dụng phụ."

Jeon Jungkook tiếp tục hỏi: "Vậy giao dịch bằng cách nào?"

Đối phương nói: "Một tay giao tiền, một tay giao hàng, địa điểm do anh chọn."

Jeon Jungkook cảm thấy không thành vấn đề:" Vậy ngày mai gặp ở quán cà phê đối diện cổng đại học A."

Đối phương gửi đến icon 'OK', biểu thị không thành vấn đề.

Nghe thấy tiếng nước trong phòng tắm đã dừng lại, Jeon Jungkook nhanh tay đóng máy tính, bỏ qua một bên trên bàn, giả bộ như chưa từng phát sinh cái gì.

Lúc Kim Taehyung đi ra, Jeon Jungkook vờ như đang chơi game điện thoại "Hôm nay em không đọc sách sao?"

"Vâng, dạo này không có bài kiểm tra."

Có tật giật mình Jeon Jungkook không dám nhìn vào mắt Kim Taehyung, rất sợ anh phát hiện ra cái gì lạ. Nếu như anh phát hiện ra mình mua thuốc kích thích phát tình nhất định sẽ bị coi thường.

"Em đi tắm đi! Tôi xong rồi."

Mỗi lần Kim Taehyung đều đi tắm trước, như vậy nhiệt đô trong phòng tắm sẽ cao hơn cơ thể hàn như Jeon Jungkook vào tắm sẽ không dễ bị ốm. Kim Taehyung chui vào chăn, lấy điện thoại di động ở đầu giường, phát hiện Doo Cha gửi đến một tín nhắn ngắn: "Hôm nay Min Ha tới tìm tôi rồi"

Kim Taehyung trả lời: "Cậu ta tìm cậu có chuyện gì?"

Doo Cha: "Ôn chuyện."

Kim Taehyung: "Chỉ đơn giản là ôn chuyện?"

Doo Cha gửi đến một cái mặt quỷ: "Đã biết còn hỏi? Đơn giản là hỏi một chút cậu với bé nhỏ nhà cậu quen nhau thế nào."

Kim Taehyung: "Cậu trả lời thế nào?"

Doo Cha: "Nói nhiều tất lỡ lời đạo lý này tôi vẫn hiểu, yên tâm đi tôi không nói nhiều."

Kim Taehyung: "Ừ, vậy thì tốt."

Lúc Min Ha tìm đến Doo Cha để ôn chuyện, cũng bị Doo Cha tác động tư tưởng cho cậu ta không ít, khuyên đối phương nghĩ thoáng một chút.

Khắp nơi thiếu gì hoa thơm cỏ lạ, hà cớ phải đơn phương mãi một cọng cỏ.

Đạo lý đơn giản này Doo Cha cố gắng khiến người kia hiểu nhưng Min Ha không dễ đuổi như thế. Min Ha là một người cứng cỏi, việc cậu đã quyết định dù mười cái đầu trâu kéo cũng không lại.

Sự việc Kim Taehyung năm đó vô tình với cậu đã bị Min Ha tự động xử tử hình, nếu như không tìm được cơ hội để trút giận một lần e là khó mà giải được mối hận trong lòng cậu.

Nghĩ đến chuyện của Min Ha, Kim Taehyung cảm thấy hơi nhức nhức đầu. Hắn đưa tay lấy máy tính trên bàn, trước khi ngủ muốn xem xem có mail mới không vừa mở trình duyệt liền hiện ra một trang web kỳ quái.

Kim Taehyung vừa định tắt trang đi thì tiêu đề của trang lại hấp dẫn sự chú ý của hắn.

"Tại sao thời kỳ phát tình đến muộn?"

Lẽ nào đây là trang vừa rồi em bé nhà hắn xem?

Lòng hiếu kỳ thúc dục Kim Taehyung kéo xuống, kéo đến hết trang phát hiện ra góc dưới màn hình vẫn lưu lại một khung chat riêng tư, chắc là vừa rồi Jeon Jungkook nói chuyện với người nào đó.

Kim Taehyung mở tin nhắn phát hiện đối phương định mua thuốc kích thích phát tình. Loại thuốc này rõ ràng là thuốc bị cấm, nói cái gì mà không có tác dụng phụ đều là gạt người.

Vì sao đột nhiên Jeon Jungkook lại muốn mua thuốc kích thích kích tình? Lẽ nào chuyện này liên quan đến tâm tình hôm nay của em ấy? Là người nào lại nhắc đến chuyện phát tình với em ấy?

Vấn đề nhanh chóng lấp đầy suy nghĩ của Kim Taehyung, nghe được tiếng Jeon Jungkook đẩy cửa phòng tắm ra, hắn nhanh chóng tắt trang web kia, mở ra email.

Vẻ mặt Jeon Jungkook có chút khẩn trương "Sao đi ngủ rồi anh còn dùng máy tính?"

"Xem xem có mail đến không, chuẩn bị đóng rồi."

Nói xong, Kim Taehyung tắt máy tính, nói với Jeon Jungkook vẫn đang ngây người ở cửa phòng tắm "Em sao thế, nhanh lên giường nằm nào, lát nữa lại lạnh rồi."

Jeon Jungkook chui vào chăn, tỉ mỉ quan sát sắc mặt Kim Taehyung, xác nhận đối phương chưa phát hiện ra cái gì, mới yên tâm một chút.

"Tắt đèn nhé."

"Vâng."

Đối với việc Jeon Jungkook muốn mua thuốc cấm, Kim Taehyung vừa tức lại vừa thương, hắn không biết phải làm sao mới có thể trấn an được tâm hồn nhạy cảm của bạn nhỏ nhà mình.

Nghĩ tới đây, Kim Taehyung cúi đầu hôn xuống môi Jeon Jungkook, không để cậu có cơ hội thở dốc, thô bạo kéo quần ngủ của đối phương xuống, tính khí cường tráng không hề báo hiệu trước mà trực tiếp cắm vào.

Đột nhiên bị xông vào khiến Jeon Jungkook theo phản xạ muốn đẩy Kim Taehyung đang đè trên người mình ra. Nhưng Kim Taehyung cũng không nhường nhịn nửa phần, ngược lại còn đem hai chân cậu tách xa nhau để đoạn tính khí còn lại đi cả vào. Đau đớn xen lẫn khoái cảm tê dại, nước mắt cậu dọc theo khóe mắt chảy xuống. Kim Taehyung dùng bàn tay lớn của mình nhào nặn, kéo căng mông cậu, hơi rút hung khí rồi lại hung ác đâm vào.

Bị hôn đến nỗi không thể thở cậu chỉ có thể bật ra mấy tiếng ư a nghẹn ngào, khe nhỏ bên trong bị cự vật xâm chiếm vừa sâu lại vừa nặng, mỗi một cái đều giống như muốn xuyên thủng cậu. Kim Taehyung thoáng buông ra bờ môi đỏ mọng, Jeon Jungkook không chịu nổi mà cầu xin "Nhẹ chút! Taehyungie hức anh nhẹ một chút...ưm...em bị làm chết mất...hưm.. đâm vào sâu quá...hức"

Kim Taehyung kiềm chế, nắm lấy phần eo dùng sức đung đưa "Sâu chỗ nào? Tôi thấy tôi làm vẫn chưa đủ mạnh!"

"Chậm lại...ư...a... Taehyungie Huyngie..ưm...Hyung ...em khó chịu...hức hức!"

Nghe được thanh âm nức nở của , trái tim Kim Taehyung như bị bóp nghẹn, đau đến khó có thể hô hấp.

Rõ ràng chỉ muốn đối xử dịu dàng với bé nhỏ đang thút thít trong ngực, nhưng Kim Taehyung lại không thể khống chế được lửa giận trong lòng, hắn thậm chí chỉ muốn thét lên với Jungkook rằng: 'Tôi thích em như vậy mà sao em lại muốn làm tổn thương chính mình?'

Kim Taehyung không thể tha thứ việc Jeon Jungkook tự làm tổn thương mình.

Nhưng lại càng không thể tha thứ cho chính bản thân mình đã khiến em ấy phải bất an như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com