ZingTruyen.Com

Vkook Hon Luyen Abo H

Sau ngày kỉ niệm thành lập trường tạm thời vẫn chưa thấy Min Ha có động tĩnh gì, điều này khiến Kim Taehyung thoáng thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi thấu hiểu lẫn nhau, thời gian Kim Taehyung ở bên Jeon Jungkook càng ngọt ngào hơn trước kia. Jeon Jungkook lúc gặp mặt Kim Taehyung cũng bớt câu nệ hơn so mới lúc mới kết hôn, có phần lớn mật hơn trước, ở trong trường cũng thường xuyên có thề chứng kiến hai người họ nắm tay đi dạo, lâu ngày lời đồn bất hòa giữa hai người cũng dần biến mất.

Hoo Chun gọi điện nói chuyện với Jeon Jungkook phát hiện gần đây trong lời nói của đối phương luôn mang theo vài phần vui sướng chứ không còn vẻ sầu não u uất. Loại chuyển biến này khiến trong lòng gã nhất thời không nếm ra tư vị gì. Hoo Chun vừa hi vọng Jeon Jungkook có thể hạnh phúc lại vừa hi vọng cậu có thể ỷ lại vào mình như hồi còn bé.

Lời của mẹ vẫn luôn nhắc nhở Hoo Chun từng giây từng phút, đừng vì lợi ích của một người mà hại mình hại người. Gã đã không còn là người có thể quang minh chính đại bảo vệ Jeon Jungkook, giờ đây Kim Taehyung mới là tâm can của cậu.

Hoo Chun cũng sắp ba mươi tuổi, đối với đối tượng tương lai của gã mẹ vẫn luôn tuyển chọn kỹ lưỡng. Tuy rằng Jeon gia không tính là gia đình giàu có nhưng so lên thì không bằng so dưới lại có phần hơn, ngoài ra gần đây còn mới kết thông gia với Kim gia, vậy nên có thể nói thế lực tựa như mặt trời ban trưa.

Từ khi Hoo Chun thích Jeon Jungkook, gã đã biết đoạn thầm mến này cuối cùng cũng sẽ chẳng đi đến đâu, trước đây Jeon Jungkook không có ý gì với gã, cho dù bọn họ có hiểu được lòng nhau đi chăng nữa khẳng định bố mẹ Jeon cũng sẽ không đồng ý. Bố Jeon là một người vô cùng chú ý đến lợi ích, con ruột Jeon Jungkook của ông mà còn đem ra là công cụ trao đổi lợi ích được chứ huống chi gã chỉ là một đứa con riêng không cùng huyết thống.

Ở Jeon gia Hoo Chun mặc dù cũng được tính là được yêu thích nhưng từ nhỏ mẹ gã vẫn luôn giáo dục gã vô cùng nghiêm khắc. Mọi chuyện trước tiên đều phải tự mình cố gắng, bất cứ lúc nào cũng phải giữ tình trạng vững vàng, đối mặt với người uy hiếp mình cũng tuyệt đối không được có nửa phần nhún nhường, hiểu được cách thu, phóng cảm xúc của bản thân.

Nói ngắn gọn chính là trong dự tính của mẹ gã, Hoo Chun phải là một người không được để tình cảm chi phối, mà Jeon Jungkook lại ảnh hưởng đến gã quá nhiều.

Kim Taehyung lên lớp xong, nhìn lướt qua điện thoại di động phát hiện đã bỏ lỡ 2 cuộc điện thoại của bố. Bố Kim rất ít khi gọi điện lúc Kim Taehyung đang dạy, xem ra là có việc gấp.

Kim Taehyung nhanh chóng gọi lại, "Bố, bố gọi điện cho con?"

"Ừ, gọi để bảo con một tiếng, tối nay bố mẹ Jungkook và anh trai thằng bé muốn tới nhà ăn cơm, nếu như hai con không có việc gì thì về sớm một chút."

"Sao lại đột ngột thế?" Kim Taehyung không thể có cảm tình nổi với ông bố vợ này, đoán chừng lần này lại có việc gì phiền toái cần Kim gia đứng ra giải quyết.

Sự tình cụ thể Jeon gia cũng không nói rõ qua điện thoại, bố Kim chỉ nói đơn giản "Bố cũng tan làm sớm, đến lúc đó về nhà sẽ nói cho con."

Nghe giọng điệu của bố Kim chắc hẳn lần này Jeon gia đã gặp phải phiền phức không nhỏ, Kim Taehyung cũng không hỏi nhiều "Con biết rồi."

Nội dung thi hiến pháp lần này lại đơn giản hơn khi học, Jeon Jungkook làm bài cũng coi như thuận buồm xuôi gió, nộp bài sớm trước nửa tiếng, vừa ra khỏi cửa liền thấy Kim Taehyung đang đợi mình.

Jeon Jungkook có chút kinh ngạc "Sao anh lại tới đây?"

Kim Taehyung trêu ghẹo nói "Nhớ em, nên ghé thăm em một chút, nhìn thấy tôi mà không vui sao hử?"

Jeon Jungkook cắn môi, khuôn mặt trắng nõn khẽ phiếm hồng "Đương nhiên là vui rồi."

"Được rồi, không đùa em nữa." Kim Taehyung xoa đầu em nhỏ "Bố mẹ với anh trai em tối nay tới nhà chúng ta ăn cơm, bố muốn chúng mình về sớm một chút."

"Người nhà em muốn tới nhà mình sao?"

Kim Taehyung nhìn vẻ mặt mờ mịt của cậu, xem ra cậu hoàn toàn không biết chuyện xảy ra ở Jeon gia. Có điều điểm này cũng không ngoài dự đoán, dù sao từ đầu đến cuối công ty Jeon gia vẫn luôn do Hoo Chun xử lý. Ý tứ của bố Jeon rõ ràng là muốn cho Jeon Hoo Chun thừa kế gia nghiệp mà không phải con trai ruột Jeon Jungkook.

"Ừm, buổi chiều em còn có lớp à?"

"Buổi chiều còn một môn Luật kinh tế."

Phần lớn các giờ học ở đại học A đều được ghi lại, mới đầu là để tiện cho học sinh ôn tập lại những kiến thức trọng điểm, hiện tại lại trở thành nguyên nhân nghỉ học của rất nhiều sinh viên. Tuy nhiên giờ học của Kim Taehyung trước giờ chưa bao giờ cần cái này.

Kim Taehyung hỏi: "Chắc phải được ghi lại chứ?"

Jeon Jungkook gật đầu: "Có ạ."

"Vậy thì đừng đi nữa, chúng ta ăn cơm xong thì về nhà."

Trước đây khi còn ở Jeon gia, bố Jeon rất ít khi trò chuyện với Jeon Jungkook. Ngay cả việc coi mắt với Kim Taehyung cũng là sau khi gặp Kim Taehyung mới biết. Vậy nên hôm nay bố Jeon đến vì việc gì Jeon Jungkook căn bản không thể nào biết được.

Sau khi về nhà, Kim Taehyung được bố Kim cho biết Jeon gia gần đây gặp phải phiền toái lớn, dự án trung tâm tài chính toàn cầu với nhà đầu tư Mỹ buộc phải dừng lại do một công nhân trong tổ xây dựng làm loạn, tin tức này tạm thời được bố Jeon phong tỏa, tối nay chính là vì muốn bàn luận với bố Kim nên mới đến.

Người phụ trách chính của dự án này là Jeon Hoo Chun, bây giờ hạng mục này lại xảy ra vấn đề, đối tác bên Mỹ liên tục chỉ trích gã, đưa ra yêu vầu trong vòng một tuần bên Jeon gia phải giải quyết để công việc được thi công trở lại.

Jeon Jungkook có chút lo lắng đến tình cảnh của Hoo Chun hiện giờ. Cậu hiểu rất rõ tính cách của bố mình, không phải trắng tức là đen, nếu như Hoo Chun làm hỏng hạng mục hợp tác lớn như vậy sợ rằng thời gian tới chỗ đứng ở Jeon gia sẽ không tốt lắm.

Kim Taehyung thấy rằng cậu sau khi nghe xong sự tình của Jeon gia thì lo lắng, nên nhẹ nhàng an ủi "Đừng lo, bố sẽ xử lý tốt chuyện này."

Jeon Jungkook ngược lại không lo lắng bố Kim không giải quyết được chuyện này, cậu chủ yếu lo rằng sau này thời gian Hoo Chun ở Jeon gia sẽ yên ổn "Nae, em chỉ là có hơi lo lắng cho anh trai em."

Chứng kiến bộ dạng Jeon Jungkook lo lắng cho Hoo Chun, trong ngực Kim Taehyung như là bị người ta đổ chì, nhưng bên ngoài vẫn là dáng vẻ không để ý chút nào "Sao thế?"

"Việc này mà xử lý không tốt, bố em sẽ không tha cho anh ấy."

Kim Taehyung ngồi ở mép giường, ôm Jeon Jungkook từ phía sau, hôn vào vùng gáy mềm mại, miệng nhẹ giọng nỉ non "Đừng suy nghĩ nhiều như vậy, mọi chuyện đều có thể giải quyết."

Jeon Jungkook bị Kim Taehyung làm cho hơi ngứa, khẽ nhúc nhích người một cái "Thật là,em đang buồn đấy đừng nghịch."

Hai con mắt Kim Taehyung hơi tối lại, dùng tay xoay mặt của Jeon Jungkook quay lại, cắn lên đôi môi mọng nước "Mở chân ra một chút."

"Anh Taehyung, đợi buổi tối hãy đùa, đợi bố với mọi người....a"

Jeon Jungkook còn chưa nói hết câu, ngón tay của Kim Taehyung đã tiến đến dũng đạo quen thuộc, còn quần ngủ thì đã bất tri bất giác tuột xuống mắt cá chân.

"Không sao, còn rất nhiều thời gian." Ngón tay Kim Taehyung cắm vào có vài lần phía huyệt phía sau đã bắt đầu tiết ra dịch non trơn trượt, xúc cảm vừa mềm vừa ướt khiến người ta hận không thể xông vào ngay lập tức " Bé muốn rồi sao?hửm?"

Jeon Jungkook mang theo nỗi xấu hổ mà chầm chậm gật gật đầu "Anh cho vào đi ưm... Taehyungie a...em muốn anh."

Kim Taehyung hỏi qua ý kiến của Jeon Jungkook cũng chỉ là lấy lệ, cho dù đối phương có từ chối đi nữa, đến giây phút này hắn vẫn sẽ liều mạng tiến vào thân thể mê hoặc của người này.

Kim Taehyung rút ngón tay ra, thay bằng lửa nóng kiên cố, thổi một hơi rồi cắm vào đến tận cùng. Jeon Jungkook quay người lại tính che miệng, thoải mái run rẩy suýt chút nữa khiến cậu bật ra thành tiếng.

"Bé con sướng lắm sao?" Kim Taehyung duỗi tay lấy ra bàn tay Jeon Jungkook đang che miệng "Ngoan, để tôi nghe tiếng em rên rỉ nào."

Jeon Jungkook giùng giằng uống éo mông một cái, quy đầu đè dưới đáy huyệt cũng theo đó mà xoay tròn "Lớn quá a ưm...căng kín rồi...chậm lại...ư"

Kim Taehyung rất không chịu nổi cách Jeon Jungkook rên rỉ như có như không như vậy, khiến người nghe ngứa ngáy trong lòng "Kẹp tôi chặt như thế, bé thích chứ? Thích được tôi trực tiếp đi vào tận cùng sao?"

"Th...thích a động một cái ưm Taehyungie...dùng sức....aaa...thích quá đi....ư ư" Jeon Jungkook vòng tay ôm lấy cổ Kim Taehyung, cái mông cũng cùng lúc đung đưa theo tốc độ đi vào của hung khí "Không được ưm...aa ư ư... không chịu nổi nữa...em a..."

Kim Taehyung dùng tay chặn lấy phần đỉnh đang muốn phát tiết của Jeon Jungkook, hung khí nóng rực phía sau không ngừng ra vào tận gốc, sung sướng lan tỏa toàn thân khiến người trong ngực không nhịn nổi mà nức nở "Thả...bỏ tay ưm Taehyungie...em muốn bắn....không muốn như vậy đâu...hức..xấu xa hức...anh xấu xa...."

"Bạn Jeon ngoan, đợi tôi cũng bắn, em thả lỏng nào, để tôi vào sâu thêm chút nữa." Kim Taehyung dồn dập thở dốc vào phía sau tai nhạy cảm của Jeon Jungkook, hắn được hậu huyệt mềm mại ẩm ướt siết chặt quá mức thoải mái, lại nghe được tiếng em bé trong lòng nức nở lại khiến bản thân càng thêm mãnh liệt.

Jeon Jungkook bị vui vẻ hành hạ đến rơi nước mắt. Hai chân thon dài không chịu nổi mà đung đưa, cái mông đáng thương hơi rung rung "Taehyungie~ vào sâu quá...ưm... sâu aaa....đừng vào sâu vậy...bắn vào quá sâu kỳ lắm....ư"

"Thực sự rất sâu? Nếu là thúc thụ thai tôi còn vào sâu hơn bây giờ nữa, tiến vào khoang sinh sản của em, sau đó bắn vào."

Vẻ mặt của Kim Taehyung khi nói ra câu đó vô cùng xấu xa, Jeon Jungkook da mặt mỏng không chịu được ngôn ngữ trần trụi như vậy công kích. Động huyệt phía sau không tự chủ được mà co rút, kẹp chặt dục vọng bành trướng, trên da thịt trắng nõn khẽ ửng đỏ toàn thân.

"Taehyungie~ đừng nói nữa mà..anh đừng nói là...ưm." Jeon Jungkook cố tách chân, cặp mông đầy đặn dán chặt vào năm căn không chút khe hở "Đã vào toàn bộ rồi...aa...sao anh còn chưa bắn...em muốn bắn...ưm"

Kim Taehyung cảm thấy như vậy vẫn chưa đủ, hắn muốn khiến cho trong đầu Jeon Jungkook ngoại trừ hắn ra thì không nghĩ tới ai khác nữa.

"Không phải nói không muốn sâu như vậy sao? Nhưng tôi sẽ ra rất sâu đó."

"Bắn...bắn vào sâu như thế nào cũng được...xin anh hức Taehyungie...đừng trêu em nữa mà...hức..em khó chịu lắm...huhu"

"Đây chính là em nói."

Lời còn chưa dứt, Kim Taehyung buông ra tính khí Jeon Jungkook trong tay, chuyển sang gắt gao nắm chặt lấy eo nhỏ ra vào, tinh dịch nóng bỏng bắn vào tận sâu bên trong, giống như tất cả bụng đều bị lấp đầy, da đầu Jeon Jungkook căng đến tê dại, đôi môi đỏ mọng không ngừng run rẩy "Taehyungie... nhiều quá..hức...trướng...bụng em trướng lắm...hức ư"

Xong việc, Kim Taehyung nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Jeon Jungkook hôn điên cuồng.
"Bé ngoan đừng khóc, tôi giúp em dọn dẹp, em nghỉ ngơi đi, người nhà em đến tôi sẽ gọi em dậy."

"Ưm anh không ngủ cùng em ạ?" Jeon Jungkook ôm cổ Kim Taehyung hỏi lại.

Kim Taehyung nhéo nhéo mũi Jeon Jungkook "Muốn tôi ngủ cùng?"

Jeon Jungkook gật gật đầu nhỏ.

"Nào, vậy em hôn tôi một cái."

Jeon Jungkook hơi ngẩng đầu, hôn lên môi Kim Taehyung "Thích anh lắm hì hì."

_________________

Cũng là chống cằm nhưng nó lạ lắm=)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com