ZingTruyen.Com

Vị Vua Bị Lãng Quên - Bóng Tối Trở Về

Chương 51: Bắt đầu

HyperMuteki


Đám người cùng nhau đi đến quảng trường trung tâm, lúc này, phần đông người tham gia cũng đã tề tụ tới, phi thường náo nhiệt.

Quảng trường rất lớn, chia làm nhiều khu vực khác nhau, để các thế lực có thể đồng thời tiến hành giao đấu.

Đại Hội lần này những thế lực lớn không đến nhiều, thật ra mà nói chỉ có hai thế lực có thể xem là lớn, thứ nhất là Vạn Bảo Các, với tư cách là chủ nhà, còn lại là nhà Kirisame có vị trí tương đối gần nơi này đến với tư cách khách mời, cả hai thế lực này đều không tham chiến, chủ yếu là vì lần Đại Hội này được tổ chức cho các thế lực cỡ vừa và nhỏ. Vì vậy nên nhà Kirisame chỉ phái ra hai người trẻ tuổi là Tenoji và Gouten, dù vậy cũng đã là phá lệ xem trọng.

......

"Như vậy! Liên Võ Đại Hội thường niên xin được bắt đầu!"

Khi người chủ trì Đại Hội kết thúc bài diễn văn của mình và tuyên bố bắt đầu Đại Hội.

Đám võ sư nhao nhao kéo lên khu vực  chiến đấu để chuẩn bị cho một trận thư hùng.

"Ầm!"

Ngay lúc đó, toàn bộ không gian rung lên.

Đây không phải động đất, phải nói đây không thể nào là động đất được, bởi vì bọn họ đang ở trong một không gian khép kín tách biệt với thế giới bên ngoài.

Sự rung động này giống như một tín hiệu vậy, tín hiệu báo trước cho một cuộc chiến.

Giữa quảng trường rộng lớn, một ma trận xuất hiện từ không trung, một ma trận liên kết không gian.

Từ trong nó, một người thanh niên áo trắng xuất hiện, dung nhan yêu mị, khiến không ít thiếu nữ nhìn thấy mà trái tim loạn đập.

"Nhân loại!"

Hắn bắt đầu lên tiếng, âm thanh tràn đầy ma mị từ tính.

"Giới thiệu một chút! Ta là Leviathan! Hoàng Giả của Hải Tộc! Hôm nay, các ngươi được vinh dự chứng kiến lấy khoảnh khắc lịch sử này! Ngày đánh dấu thời đại của Hải Tộc! Đồng thời cũng là kết thúc cho kỷ nguyên của nhân loại. Ta sẽ cho các ngươi hai lựa chọn: một là thần phục chúng ta, phục vụ cho Hải Tộc như nô lệ..."

"Ngươi là ai hả? Dám đến nơi này nháo trò?"

Người chủ trì giận không kềm được, Liên Võ Đại Hội đã có lịch sử hơn trăm năm, chưa từng có tiền lệ bị phá ngang như hôm nay. Hắn đứng ra chỉ trích, một đoàn người phía sau chuẩn bị tùy thời động thủ bất cứ lúc nào.

"Nếu ngươi không cho ta một câu trả lời, thì chuẩn bị chịu trừng phạt đi... Á!"

Hắn còn chưa dứt lời, cả cơ thể đã bị một luồng sức mạnh vô hình kẹp lấy, rồi bị ép vụn thành một bãi bầy nhầy. Cả những người phía sau hắn cũng không cách nào trốn được, sinh sinh bị bóp thành bánh thịt.

"Ồn ào! Ta ghét nhất là đang nói chuyện lại có kẻ cắt ngang. Nói tiếp chuyện lúc nãy, lựa chọn thứ hai, chính là chết."

Leviathan vung vẩy bàn tay, không đáng kể tựa như vừa bóp chết một con kiến hôi vậy.

Quảng trường lâm vào một mảng tĩnh lặng, tĩnh lặng tựa như chết. Chuyện này đến quá đột nhiên, mọi người còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra. Cái gì Leviathan? Cái gì là Hải Tộc? Tất cả vẫn còn đang ngơ ngác thì bỗng nhiên người chủ trì chết rồi, cứ đơn giản như vậy chết đi.

Cảm xúc kinh khủng lan tỏa trong trái tim mọi người, đó là người chủ trì đấy, có thể làm người chủ trì cho cả đại hội này chả lẽ thực lực còn yếu sao? Vậy mà lại chết đi như thế, không hề có lấy một tia chống cự. Đổi lại là bất cứ ai ở đây cũng không chống lại được chứ?

"Ọe!"

Có người nhất thời phản ứng, trước tiên là ói ra một bãi, mới nãy vẫn còn đang sống sờ sờ, giờ chỉ còn là những đống bầy nhầy, cảnh tượng thật sự có chút rợn người. Cũng có người không khống chế được són cả ra quần, một số khác thì quay người bỏ chạy.

Những người này đều là những người bình thường, là những thiếu gia công tử hiếu kì đến xem.

Có người bắt đầu lập tức dẫn phát hiệu ứng đám đông, không ít người cũng muốn chạy đi, trong đó cũng có không ít võ sư.

Nhưng, chạy còn chưa ra quảng trường thì đã bị một luồng khói đen bao lấy, lần lượt biến mất như bị không gian nuốt mất vậy, không một ai tránh khỏi.

Thấy vậy, những người đang muốn chạy đi liền đổ một thân mồ hôi lạnh, chôn chân tại chỗ.

"Nào chọn đi chứ! Là thần phục vẫn là chết đây?"

Âm thanh kia lại vang lên, từ tính nhưng lại tựa như tiếng réo gọi của ác ma. Lần này không một ai mải mai nghi ngờ nữa.

"Ta thần phục!"

"Ta thần phục!"

"Ta thần phục!"

"..."

Liên tiếp bóng người quỳ xuống, chỉ hơn 30 giây đã có quá nữa số người còn sống ở đây lựa chọn quy thuận.

Một bên, đoàn người Kokuren khẩn trương nhìn lấy diễn biến.

"Phải làm sao đây?"

Kokuren siết chặt tay lại, nam nhân áo trắng kia cho cô cảm giác vô cùng vô tận kinh khủng, kể cả khi đối mặt với Yami, cô cũng không có loại cảm giác này.

"Chậc chậc! Kokuren cũng ở đây sao?"

Đúng lúc này, giữa không gian tĩnh mịch, một giọng điệu không chút hài hòa vang lên, là Tenoji. Phía sau hắn là một đám bảy - tám người, áp lực tỏa ra không hề thua kém con rắn biển đen lần trước, thậm chí có phần hơn, khiến Micheal, Tenma, Alice và Jin sắc mặt trắng bệch.

"Hửm? Hắn không có ở đây sao? Trốn rồi à? Mặc kệ, bắt lấy bọn chúng! Những kẻ có quan hệ với hắn, ta sẽ không dễ dàng để chúng chết đi!"

Đám người phía sau Tenoji không có lấy một câu nói nhảm, lập tức đối với một số người vẫn chưa chịu quỳ xuống động thủ. Họ đều là những người có thể xem như thực lực cao nhất thuộc về phe nhân loại hiện tại, ít nhất, người là cần có tôn nghiêm, chết đứng còn hơn sống quỳ.

Nhóm người Kokurem cũng trở thành mục tiêu công kích, chiến đấu bùng phát, vô cùng căng thẳng.

Nhưng rất nhanh, đại đa số người đều không phải đối thủ, đều bị tàn bạo công kích. Alice, Tenma, Jin, Micheal lần lượt bị bắt đưa tới trước mặt Tenoji.

Đến tận lúc này, cũng chỉ còn bốn người Kokuren vẫn đang chiến đấu.

......

Đứng trên đỉnh một tòa cao ốc gần đó, Yami lặng lẽ quan sát lấy tình hình, hắn cũng không định ra tay giúp bốn cô gái kia, đối với họ, đây cũng coi như một loại thử thách, một loại rèn luyện. Kẻ bên cạnh Kiêu Hoành Nhân Đế không thể là kẻ yếu kém được, họ cần mạnh lên.

"Ngươi định trốn ở một bên rút đầu không ra sao?"

Tiếng nói của nữ nhân êm dịu từ sau lưng vang lên,  Yami không nói gì, dường như không nghe thấy.

"Ta không biết ngươi là cuồng vọng, vẫn là cường giả, nhưng chủ nhân khá là có hứng thú với ngươi đấy, ngài ấy mời ngươi đi gặp một lần!"

Bản thân không bị để ý cũng không làm Bạng Ma Vương tức giận, cô khẽ cười nói.

"Ta chưa muốn làm thịt hắn bây giờ, để lát nữa đã."

Vẫn không quay đầu, Yami điềm nhiên như không nói. Bạng Ma Vương cũng phải sững sờ vì điều đó.

"Ây da! Nếu ngươi không muốn đi! Ta buộc phải dùng vũ lực mang ngươi đi rồi, thứ lỗi nếu ta làm đau ngươi nhé!"

......

"Không có khả năng! Chuyện này không thể nào!"

Mắt thấy bốn cô gái bị một đám thú vương vây công, vậy mà cũng không rơi vào thế hạ phong, thậm chí còn đang có xu hướng thắng lợi, Tenoji thất thố thét lên, không tin vào mắt mình.

Thực lực của những thú vương này hắn rất rõ ràng, vô cùng mạnh mẽ, mười tên Tenoji đi lên cũng không chống lại nổi một thú vương nữa là.

Hai kẻ mà hắn vốn cho rằng không có một chút uy hiếp cho vị trí kẻ kế thừa nhà Kirisame cùng hai con hầu thấp kém của chúng, vậy mà lại mạnh mẽ tới một nước này. Hắn một thân mồ hôi lạnh, cũng còn may, hắn có một cái núi dựa lớn siêu cấp, nếu không thì có ngày chết cũng không biết vì sao mà chết. Nghĩ vậy, hắn lấy lại bình tĩnh,nhà Kirisame mà thôi, tiện tay mà lấy, ai bảo hắn có cái núi dựa siêu cấp đâu.

.......

"Thú vị! Thú vị! Ta không ngờ bốn nữ nhân nhân loại này lại mạnh mẽ như vậy đấy, thật không ngờ rằng nhân loại cũng tồn tại những cực phẩm như các ngươi! Không ngại chơi cùng ta một chút chứ?"

Leviathan nhìn thấy các thú vương dưới sự liên thủ của bốn thiếu nữ vậy mà có xu hướng bại lui khiến hắn hưng phấn không thôi! Hôm nay xem ra có thể vui đùa một chút, bốn nữ nhân này, hắn muốn định rồi.

"Cộp! Cộp! Cộp!"

Nhưng khi hắn vừa đáp xuống đất, chuẩn bị xen vào giữa cuộc chiến, một  vật thể rơi xuống lăn tròn đến chân hắn, là một cái đầu lâu nữ nhân nhuốm máu, mắt trợn trừng sợ hãi, trước lúc chết dường như đã nhìn thấy thứ kinh khủng nhất thế gian.

Hắn liếc nhìn qua phương hướng mà cái đầu từ đó lăn qua, bên kia là một thiếu niên tóc trắng tay phải để trong túi quần chậm rãi đi tới...







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com