ZingTruyen.Info

Vi Vua Bi Lang Quen Bong Toi Tro Ve

"Hừ! Chuyện này không thể cứ như vậy mà bỏ qua được! Cha à, con của ông vừa bị người khác đánh ói máu đấy, ông không định làm gì hết sao?"

Nằm trên giường, Tenma Yuuto bực tức đối với cha hắn - Kenzaki Yuuto - kẻ đang thờ ơ nâng li rượu, nhìn ra khung kính ngắm trời đêm nói. Buổi tiệc tối nay hắn cũng được mời tới, dù sao vị trí tổ chức cũng là địa bàn thuộc nắm giữ của hắn, cũng cần phải cho chút mặt mũi, nhưng nãy giờ hắn đang bận xã giao mở rộng quan hệ, khi trở về đã thấy Tenma nằm trên giường mặt trắng bệt.

"Tao đã bảo mày rồi, thu bớt tính tình lại, không phải ai mày cũng có thể chọc, người đánh mày là đại tiểu thư của nhà Kirisame, mày muốn tao làm cái gì?"

"Nhà Kirisame là cái thá gì? Cũng chỉ có thể coi là 1 danh gia vọng tộc trong thế tục giới, đối với ẩn thế tông môn thì tính là gì? Con ông là đệ tử Tinh Vẫn Môn đó, có Tinh Vẫn Môn làm chỗ dựa, chẳng lẽ cái nhà Kirisame sẽ chỉ vì 1 con đàn bà mà dám dây vào Tinh Vẫn Môn?"

"Haha!!"

Nghe Tenma rống lên, Kenzaki đặt li rượu xuống nở 1 nụ cười cay đắng.

"Ông cười cái gì?"

"Cười tao! Sao tao lại có thằng con ngu học như mày? Mày nghĩ nhà Kirisame chỉ đơn giản là 1 thế tục danh gia?"

Nghe giọng điệu của cha mình, Tenma chợt sững sờ. Trở thành võ sư đã để tự tin của gã quá bành trướng, lấn át luôn cả lí trí.

"Tao cho mày biết, nhà Kirisame mặt ngoài tuy chỉ nổi tiếng ở thế tục, nhưng đúng như ý nghĩa đó chỉ là mặt ngoài, là bình phong cho cả vọng tộc Kirisame phía sau..."

Không để ý đến thằng con, Kenzaki nói tiếp.

"Vọng tộc Kirisame? Là cái gì?"

Tenma bắt đầu lo lắng hỏi.

"Là 1 thế lực mà cả Tinh Vẫn Môn cũng chỉ có ngước nhìn lên tồn tại!"

"Hả!!!!"

"Giờ mày hiểu chưa? Trước mặt con đàn bà đó, mày mới chả là cái thá gì? Thân phận con trai hội trưởng Thiên Lang Hội của mày không xài được, thân phận đệ tử Tinh Vẫn Môn của mày, đồng dạng không xài được."

"Làm... làm sao... ông biết những chuyện này?"

"Mày nghĩ tại sao tao bò lên nắm trùm thành phố này lâu tới vậy? Biết người biết ta thôi! Từ bỏ đi con trai, đó không phải người mày có thể với tới."

"Nhưng... Nhưng..."

"Không nhưng nhị gì cả, nếu cô ta tức giận, cả cái Tinh Vẫn Các có khi diệt cùng với mày đấy, và Thiên Lang Hội cũng đừng mong tồn tại."

Thấy Tenma vẫn lưỡng lự, Kenzaki quát lên.

"Nhưng không thể động và con đàn bà đó, ta vẫn trực tiếp xử thằng trai bao kia được mà!"

Tenma vẫn không chịu từ bỏ, hắn gấp rút nói.

"Trai bao?"

Kenzaki nghi vấn hỏi.

"1 thằng trai bao bám váy đàn bà mà thôi, hừ hừ, tất cả mọi chuyện là do nó, chúng ta lặng lẽ khử nó rồi quẳng xuống biển phi tang,..."

"Hừm! Nếu chỉ là 1 thằng trai bao thì cũng chẳng ai sẽ quan tâm hắn sống chết cả, khử hắn cũng được thôi, chỉ cần cẩn thận 1 chút..."

Kenzaki trầm tư ngồi xuống, con hắn bị đánh trọng thương, nếu nói hắn không tức giận là giả. Nhưng đối phương lại là đại tiểu thư nhà Kirisame, đừng nói trả thù Kokuren Kirisame, vì chưa chắc ai bên cạnh hắn đánh thắng được cô, dù thắng được thì sao? Nhà kirisame sẽ không bỏ qua, nên cũng chẳng có cách nào ngoài nuốt giận vào bụng mà cho qua. Nhưng nếu chỉ khử 1 thằng trai bao thì lại khác, ai sẽ để tâm 1 thằng trai bao? Nhà Kirisame tuyệt không rãnh tới mức này.

"Hắn ra sao? Đợi hắn ở 1 mình ta sẽ hành động! Yên tâm, mày sẽ được trả thù."

"À đó là 1 thằng còm nhom, độ tuổi 17-18, nhuộm tóc trắng, mặc đồ đen..."

Kenzaki vừa nói vừa móc điện thoại ra, chuẩn bị gọi đàn em, nhưng nghe Tenma miêu tả, mồ hôi lạnh của hắn lập tức rỉ ra, 1 thân ảnh chợt chậm rãi hiện ra trong mắt hắn. Hắn vội vàng mở 1 hình ảnh ra chìa vào mặt Tenma, và run giọng hỏi

"Có phải người này không?"

"Có hơi mờ, nhưng đúng là hắn rồi. Cha ông biết hắn..."

"Bốp!"

Không đợi Tenma dứt lời, 1 cái bộp tai trời giáng quất vào mặt khiến văng từ trên giường lộn nhào xuống đất.

"Ông làm cái đéo gì..."

"Bốp!"

Bụm nửa bên mặt sưng húp ngóc đầu dậy, Tenma bực tức thét, nhưng đáp lại hắn vẫn là 1 cú bộp tay điếng người.

"Thằng chó! Mày hại tao rồi, mày không đọc tin nhắn tao gửi trước đây à?"

Mặt Kenzaki xanh mét, chẳng còn lấy 1 giọt máu, hắn tức giận quát.

"Hả? Cái tin mà "Tuyệt đối đừng trêu vào" ư? Là hắn à? Tôi xóa rồi."

"Thằng nghịch tử, mày không thèm đọc? Hay rồi, giờ Thiên Lang Hội xong rồi, xong thật rồi."

"Tôi nghĩ ông sảng rồi, hắn chỉ là 1 thằng trai ba..."

Đáp lại Tenma lần này là 1 đạp vào bụng, khiến gã ná thở, cúi gập xuống sàn.

"Thằng trai bao mà mày nói là thằng có thể giết cao thủ của Tuyệt Ma Địa như giết kiến đấy thằng chó! Ngay đêm đó Tuyệt Ma Địa cũng diệt môn, nói chuyện này không liên quan tới hắn chó nó tin."

"Tuyệt Ma Địa? Thế lực ma môn bị tiêu diệt bí ẩn vài ngày trước? Đùa gì chứ? Tuyệt Ma Địa mạnh hơn Tinh Vẫn Môn đâu chỉ vài lần? 1 người sao có thể??? Thật hoang đường."

Tenma run rẩy cầm cập, nổi đau vì vết thương cũ và ăn 2 cái tát, 1 cú đá lúc nãy chả là cái gì khi so với sự chấn kinh mà tin tức này mang tới, cha hắn sẽ không gạt hắn, cũng không có lý do gạt hắn. Vậy thì hắn đã chọc phải 1 kẻ như thế nào vậy chứ? Là hắn đang mớ ngủ sao? Hắn điên vẫn là thế giới này điên rồi?

"1 người tất nhiên là không thể! Quá hoang đường! Nhưng như vậy thấy rằng thế lực phía sau hắn vô cùng kinh khủng cỡ nào."

Tenma run rẩy càng lúc càng dữ dội, từ trước tới nay hắn có thể hung hăng gây chuyện, toàn dựa vào cha hắn chống lưng, từ khi trở thành võ sư, hắn càng chẳng coi ai ra gì, 1 mặt trời đệ nhất, ta đệ nhị. Nhưng hắn biết, lần này mình gây họa rồi, còn là họa lớn tới mức không ai đỡ nổi, Tinh Vẫn Môn không được, cha hắn lại càng không.

"Cha à! Hay chúng ta bỏ trốn đi...."

Hắn cúi gằm mặt không dám ngẩng lên, nhưng cha hắn hung hãn nắm lấy lỗ tai hắn kéo dậy

"Theo tao! Tìm người đó! Rồi quỳ xuống cầu xin tha thứ, nếu may mắn, hắn cũng chỉ giết tao và mày thôi, sẽ không làm khó Thiên Lang Hội..."

"Cha à! Ông định để con trai ông đi chịu chết sao? Không, tôi không muốn chết!"

Tenma gào lên, không biết từ đâu đào ra sức mạnh, vùng ra khỏi tay Kenzaki, gã toan chạy, nhưng rất nhanh thì bị bắt lại.

"Họa là do mày gây nên, chính mày phải chịu. Đừng bắt người khác phải gánh thay mày. Cũng là tội nghiệt của tao khi sinh ra thằng con bất thành khí như mày!"

Kenzaki giận không kềm được. Hắn hối hận sao lại sinh ra 1 thằng con như này, hắn hối hận sao không bóp mũi cho nó chết từ lúc mới sinh luôn cho rồi. Giờ vì sự ngu học và ngỗ ngáo của nó, Thiên Lang Hội - cơ ngơi cả đời hắn - có thể sụp đỗ trong thoáng chốc, thậm chí ảnh hưởng toàn bộ biết bao chiến hữu đã từng vào sinh ra tử.

Hắn nắm lấy tai Tenma, mặc cho gã kêu la kéo đi trên hành lang trong ánh mắt kinh ngạc, không hiểu của những người xung quanh tìm kiếm thiếu hình ảnh niên tóc trắng kia.

"Sư phụ, cứu với!"

Bất chợt, Tenma thét lên, trong mắt hắng dấy lên 1 niềm hi vọng. Hắn thấy phía cuối hành lang, sư phụ của hắn đang bước nhanh về phía này.

Nghe tiếng kêu của Tenma, lão già đeo mặt nạ khỉ tăng tốc phóng tới, và tặng vào mặt hắn 1 cú đá, khiến hắn văng đi mười mấy mét mới dừng lại.

Lão tiến đến, nắm chặt lấy cổ áo hắn giơ lên.

"Thằng ranh ngươi hại chết ta rồi, đi mau đi cùng ta xin lỗi 2 vị tiểu thư."

Lão già đeo mặt nạ khỉ sau khi mang hắn trở lại phòng, đã liên hệ với Tinh Vẫn Môn tìm kiếm thông tin về nhà Kirisame, tin tức nhận được khiến hắn chết trân tại chô. Bởi vì đó là thế lực mà cả Tinh Vẫn Môn cũng chỉ như đom đóm so với ánh trăng nếu phải đem so. 1 gia tộc còn bí ẩn hơn cả ẩn thế tông môn, không hề chỉ như danh gia thế tục mà nó thể hiện ra đơn giản như vậy. Lần này lão bị thằng ranh này hại thảm.

Tenma 1 mặt mộng bức nhìn lấy sư phụ hắn, trong lòng rịu rả. Đời hắn tàn rồi, triệt để tàn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info