ZingTruyen.Com

vị tứ sư đệ thường thường chả có gì lạ

Chương 53.

ManhManh1843

144.

Không hiểu sao Tuần Túc càng ngày càng dính lấy ta, sau khi nó biến thành người thì rất nặng, vậy mà vẫn cứ đam mê treo lên người ta, cứ như một con gấu lười cỡ lớn.

Nó cũng thích cướp bánh ngô với ta, rõ ràng ta đã cho nó một phần khác vậy mà nó cứ thích ăn cái mà ta đã cắn.

"A Chi." nó ôm ta, thân mật dùng gương mặt lạnh lạnh cọ xát mặt ta: "Ta thích A Chi."

Chỉ khi nào Bùi sư huynh và Tùy sư huynh cùng ra ngoài tu luyện thì Tuần Túc mới có thể biến thành người, ta còn rất thích nó, ban đầu cảm thấy bộ dạng của nó có chút hung dữ, nhưng về sau cảm thấy nó ngoan ngoãn, một chút cũng không thấy nó giống Hung thú mà mọi người thường nói.

Bất luận lúc nào nó cũng ở bên ta, làm cho ta an tâm không ít, cho dù là lúc các sư huynh không ở đây ta cũng không cảm thấy quá tịch mịch.

Nó vươn lưỡi cẩn thận liếm khóe môi ta, ánh mắt xanh sáng ngời.

(trong bản tiếng Trung lúc dịch ra là đôi mắt đen nhánh, nhưng lúc trước tác giả kêu là đôi mắt xanh lam nên tui mạn phép đổi thành mắt xanh nha)

Ta sờ sờ mái tóc đen cứng rắn như đâm vào tay của nó, nói: "Ngươi có muốn cùng chúng ta trở về Phúc Lộc sơn không?"

Tuần Túc nắm lấy tay ta, gật đầu.

Bàn tay của nó còn lớn hơn cả ta, móng tay quá dài bị ta cường thế cắt đi, hiện tại chỉ còn lại những móng tay tròn trịa.

"Nếu ngươi đi với ta..." ta nói: "Vậy ta sẽ phải nấu đồ ăn cho sáu người lận, a, ngươi ăn thức ăn cho người được không?"

Tuần Túc gật đầu.

Ta tự hỏi có phải mình nói cái gì nó cũng gật đầu không...

Quanh năm không ra khỏi núi ta cũng không có bằng hữu gì, thêm một con Hung thú nói chuyện cùng có lẽ cũng không tệ.

145.

Bùi Ứng thì không cảm thấy thêm một con hung thú thì có gì tốt.

Hắn là nam nhân bụng dạ hẹp hòi biết ghi hận, lần trước bị Tuần Túc tặng cho một vuốt làm ấn tượng của hắn với thứ xấu xa này càng kém vài phần.

Hết lần này tới lần khác Đồ Hư Hỏng này còn định huyết khế với sư đệ, tính mệnh tương liên làm hắn cũng không dám thật sư ra tay đánh nó.

Nhưng mà chuyện này cũng tức giận thật nha, nhất là nửa đêm hắn trở về phát hiện Tuần Túc nằm sấp đầu gường, thừa dịp sư đệ ngủ trộm hôn môi sư đệ, hắn quả thật xém chút muốn phát hỏa rút kiếm ngay tại chỗ.

146.

Những ngày gần đây Bùi Ứng phải đi làm vài việc quan trọng khác ở nhân gian, có chút nguy hiểm nên không mang Tuần Chi theo ra ngoài.

Hắn lại đến bờ sông cùng nhau du thuyền ngày đó, mưa rơi vài ngày, trên sóng nước nổi lên từng mảng hoa rơi.

Hắn thay đổi khôn mặt thanh niên mộc mạc, một mình đánh ngựa đi trên phố, nghe được tiếng ồn ào náo nhiệt, ngửi thấy mùi khói lửa trần gian.

Đứa nhỏ chơi đùa trên phố ngẩng đầu mờ mịt nhìn hắn, người đi đường tránh ngang qua ngựa của hắn, thấp giọng nghị luận gì đó.

Nơi nào càng nhiều người, nơi đó là cô độc nhất.

Nhưng vừa nghĩ đến Tuần Chi, máu trong người hắn lại nóng lên.

Bùi Ứng như thường lệ mua điểm tâm cho sư đệ, dọc đường vừa đi vừa nghĩ, có lẽ hắn thật sự đến chậm một bước đi.

Tùy Trăn có ý niệm như vậy từ khi nào vậy? Cả hắn cũng không biết.

Trước kia hắn cho rằng Tùy Trăn chỉ là giả bộ ôn hòa với Tuần Chi. Hắn biết Tùy Trăn trên mặt thì hào hoa phong nhã, phía dưới lại ẩn dấu một phen tâm tư chẳng ai dò được.

Bùi Ứng nhắm mắt lại, chợt nhớ thiếu niên tuấn tú ôn hòa kia đem đoản kiếm đặt trên cổ họng hài tử đang ngủ say, quay đầu nhìn hắn một cái.

Hắn có suy nghĩ, Tùy Trăn lúc đầu là vô tâm.

Nhưng sau đó có một đứa trẻ đầu óc ngốc nghếch lên núi, dùng một đôi bàn tay mềm mại ấm áp, khiến đá trong lòng ngực Tùy Trăn hóa thành máu thịt.

Có huyết nhục, liền sinh ra tình ý.

-=-=-=-=-=-=-=-=-=-
Cảm ơn đã chờ đợi, mọi người chú ý giữ gìn sức khỏe nhé. ('。• ᵕ •。')

hôm nay bổn cung sẽ cho các ngươi biết thế nào là 'một sáng thức dậy truyện đã hoàn' :))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com