ZingTruyen.Info

VỊ CHỦ TỊCH BIẾN THÁI

CHƯƠNG 3

somaliai


Lúc này gương mặt của Bách Mẫn liền nở một nụ cười nguy hiểm tà dâm, anh nhẹ nhàng ôm cậu ra khỏi gầm bàn bỏ cậu ngồi trên bàn, lâu nước mắt cho cậu, Anh tỏ ra vẻ hợp đồng rất quan trọng, anh cố gắng nói mọi chuyện rất nghiêm trọng làm cho Hạ Ninh sợ đến say cả mặt, nước mắt rưng rưng. Cậu nắm lấy tay áo của Bách Mẫn nói
“ Bây…. Bây giờ phải làm sao cả đời tôi cũng không kiếm nổi số tiền lớn tới như vậy “
Hắn ta vẻ mặt nghiêm trọng nói
“ Aygu, nếu như không đền được tiền vâỵ cậu có thể kiếm cách khác mà, hay là để tôi chỉ cho cậu nhé “
Cậu liền mừng rở đồng ý

Anh liền vòng tay qua để ôm vòng eo nhỏ nhắn của cậu và nở nụ cười tà dâm. Cậu bị anh ôm eo nên hơi bất ngờ cố gắng đẩy bàn tay to lớn của anh ra nhưng đều vô dụng. Anh thấy vậy liền nói "Sao đấy cậu không muốn trả nợ à hay muốn bị kiện và ôm đống nợ tới cuối đời 😒"
Cậu chỉ đành bất lực để yên cho hắn tùy ý ôm. Lúc này anh không kiềm chế nổi nữa liền vồ vào hôn đôi môi nhỏ nhắn của cậu, Hạ Ninh hoảng loạn muốn thoát ra nhưng bị hắn ôm chặt lại. Anh bắt đầu xâm chiếm vào trong khoang miệng của cậu, lưỡi của bắt đầu quấn lấy đầu lưỡi của cậu khiến cho cậu dần dần mất đi lý trí, không biết từ lúc nào cậu đã ôm chặt cổ của hắn điều này làm cho Bách Mẫn càng hưng phấn dưới quần đã nhô lên như có một thứ gì đó muốn chiu ra ngoài. Anh bóp lấy bờ mông căng mộng rồi dần dần a cho tay vào trong quần của cậu, tới lúc này như cậu đã giật mình và lấy lại lý trí, cậu cố gắn đẩy tay anh ra và khóc nất lên kiêng quyết không cho anh sờ tiếp. Điều này càng khiến anh kích thích hơn anh quyết tâm hôn nay sẽ ăn nát chú thỏ ngây thơ này.
Anh đè cậu xuống bàn cà vạt trói hai tay của cậu lại và anh liền cởi chiếc quần vướng viếu của cậu ra mặc cho cậu ra sức la lên muốn anh dừng lại, sau khi cởi nốt chiếc quần lót ra anh bất ngờ thay có một dương vật và một hậu huyệt thì dưới dương vật của cậu lại có thêm một cái lồn nhỏ xinh hồng hào như chưa từng phát dục. Lúc anh muốn chạm tay vào thì cậu đã kẹp chặt hai chân lại và khóc ầm lên anh liền an ủi cậu nhưng cậu lại nói
"Có phải bây giờ anh đang thấy kinh tởm tôi đúng không, thân thể tôi thật đáng kinh tởm "
Hóa ra cậu là người song tính, ngây từ nhỏ cậu đã cảm nhận mình rất khác biệt so với những bạn cùng trang lứa, cha mẹ luôn rất yêu thương và bảo vệ cậu nhưng không may vào 2 năm trước cha mẹ cậu đã qua đời do tai nạn giao thông.
Cậu bắt đầu tự lập , cậu luôn giấu nhẹm đi việc cậu là người song tính nên cậu hầu như không có bạn và cũng chưa từng có người yêu vì cậu sợ bị cười nhạo và soi mói. Cậu vừa nói vừa khóc, làm cho anh sót xa, anh ôm cậu vào lòng rồi ôn nhu nói "Không phải như vậy như vậy đâu, đây là thân thể đẹp nhất từ trước tới nay tôi từng thấy**"
Hạ Ninh bắt đầu dương đôi mắt ngây thơ long lây lên nhìn anh "Thật chứ!!! Nhưng nó rất khác người làm sao có thể đẹp được"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info