ZingTruyen.Info

VỊ CHỦ TỊCH BIẾN THÁI

CHƯƠNG 1

somaliai


Vẫn như mọi ngày Hạ Ninh vẫn thức dạy vào lúc 6h, cậu bắt đầu vệ sinh cá nhân sau đó thay đồ hôm nay cậu phải đi phỏng vấn việc làm nhưng cậu không hề biết hôm nay cậu sẽ gặp 1 người làm thay đổi cả cuộc đời vốn bình yên của cậu. Sau khi thay đồ thì cậu rời khỏi căn nhà trọ nhỏ nhắn của mình, trên đường đi phỏng vấn vì thấy vẫn còn sớm thì cậu đã tạc ngang qua cửa hàng tiện lợi gần công ty để ăn sáng và uống một ly cafe, trong lúc cậu đang phân vân chọn lựa đồ ăn sáng thì có một anh chàng với thân hình to cao, cường tráng  bước vào thu hút toàn bộ ánh nhìn của những người trong cửa hàng tiện lợi. Nhưng điều thú vị là anh chàng đã bị mê hoặc bởi cơ thể mảnh mai của cậu và anh ta đã nhìn cậu với ánh mắt thèm thuồm, Hạ Ninh vẫn đang phân vân chọn lựa thì anh ta đã lại gần và giúp cậu chọn lựa

 
" Bánh mỳ cùng 1 ly cafe có lẻ là một sự kết hợp hoàn hảo."


Cậu liền nở nụ cười ngây thơ và quay qua nhìn vào anh ta

 
" Đúng nhỉ, Cảm ơn anh nha ! "


Ngay lúc này anh đã nhìn rõ được gương mặt xinh đẹp có phần ngây thơ của cậu, anh đã bị thu hút hoàn toàn bởi đôi mắt và đôi môi nhỏ nhắn đang nở nụ cười của Hạ Ninh.
Anh bị đứng hình mất vài giây tới khi Hạ Ninh lung lay tay anh thì anh hoàn hồn về, anh cười và nhìn cậu


" Tôi có thể ngồi cùng anh được không!"

 
Hạ Ninh ngây thơ liền đồng ý, thế là hai người đã ăn sáng cùng nhau, hai người nói chuyện say sưa quên mất cả giờ giấc, tới khi tiếng chuông điện thoại của cậu vang lên cậu mới ý thức rằng mình sắp muộn giờ đi phỏng vấn, cậu liền vội vã chào tạm biệt anh rồi chạy mất. Anh ngây ngẫn vì a vẫn chưa biết họ tên của cậu, anh lủi thủi cũng đi luôn trên đường đi anh vẫn luôn nghĩ về cậu, anh tự trách móc bản thân


" Đồ não cá vàng nói đủ chuyện trên trời dưới đất, lại quên mất hỏi tên và phương thức liên lạc của cậu!!!"


Anh đang lẩn thẩn trên đường thì tài xế riêng của anh chạy đến nói

 
" Thưa chủ tịch phỏng vấn của công ty sắp bắt đầu, hãy mau lên xe thay đồ và tới công ty!"


Anh gật đầu và lên xe tới công ty, một lúc sau a đã tới công ty có hàng trăm người đứng chào đón anh. Hoá ra anh tên là Bách Mẫn là một chủ tích của công ty thương mại lớn bậc nhất, anh vẫn luôn sống ở nước ngoài gần đây anh cảm thấy nhàn chán nên đã quay về nước, trùng hợp trúng lúc có cuộc phỏng vấn tuyển dụng của công ty nên a cũng muốn tham gia. Anh hừng hực khí thế bước bào với gương mặt lạnh lùng, anh liếc ngang qua hàng dành cho người phỏng vấn thì hai mắt của anh liền mở to và phát sáng vì Hạ Ninh cũng có trong số người phỏng vấn, trong lòng anh liền vui như vớ được vàng, nhưng bên ngoài vẫn rất lạnh lùng. Hạ Ninh vì quá hồi hộp nên đã không để ý tới vị chủ tịch mình vô tình quen được ở cửa hàng tiện lợi.

Anh đi lên phòng của mình và mở camera để giám sát cuộc phỏng vấn, sau vài người thì cuối cùng cũng đã tới Hạ Ninh anh càng chăm chú hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info