ZingTruyen.Info

[ VHope ] ▪H nặng▪ You're my Sex Toy

Chương 3

_CherryBoo_

Chap này có H, cảnh báo những bé nhỏ dưới 1 tuổi không nên xem :)
--------
Hoseok ngay lúc này đã sẵn sàng, căn phòng của anh hiện tại không bị khóa vì sự ỷ lại của hắn ta nên cậu có thể ra ngoài bất cứ khi nào cậu muốn.
Cậu nhẹ nhàng mở khóa cửa rồi đóng lại nhỏ nhẹ để không thu hút sự chú ý của những tên phiền phức ở dưới, cố gắng bước tự nhiên xuống dưới lầu nhất, có thể nói là tự nhiên nhưng trong đầu cậu đập "bùng bùng" , mồ hôi túa ra khắp nơi, sợ hãi những ánh mắt của người hầu và vệ sĩ. Cậu biết chắc chắn đã có người biết cậu đang trốn thoát khỏi đây và người đó đã chạy đi báo cho những tên khác.
Hoseok thành công đi xuống dưới lầu, anh chạy thật nhanh đến cửa chính với đôi chân nhanh nhẹn không phát ra tiếng động nào.hai tay run rẩy, cuối cùng cũng mở được cửa cậu mừng rỡ như muốn khóc. Hoseok chạy ra khỏi cổng ( vì nó đang được mở nên việc đi ra tất nhiên là được rồi ).
Hoseok cảm nhận được có sự hiện diện của người khác phía sau mình, cậu nhìn lại thấy có 4 tên vệ sĩ to lớn đứng phía sau cậu. Mặt nghiêm ngặt không một chút cảm xúc, Hoseok nghĩ :"bộ mấy người đó không phải là con người hay sao mà không cười vậy trời".
Chấm dứt suy nghĩ, Hoseok sợ run người chạy ra ngoài những tên to xác phía sau cũng đuổi theo cậu.
Hoseok dành hết sức lực 24 xuân xanh của mình mà chạy thật nhanh. Nhưng thử nghĩ xem một đám vệ sĩ được huấn luyện rất đặc biệt đối với cậu chỉ giống như đang rượt một con nai nhỏ thôi và rất nhanh chóng đã tóm cổ được cậu. Chuyện đó nhanh chóng đã lan truyền tới tai anh và hiện tại tên vệ sĩ đang lôi kéo cậu tới chỗ hắn, nơi người đàn ông to lớn đang đợi cậu.
Hoseok cố gắng níu kéo lại, vặn vẹo cổ tay ra khỏi tên đó nhưng lực của hắn quá là mạnh. Khi họ tới nơi, tên đó liền quăng cậu bé tội nghiệp đó xuống đất không chút thương tiếc giống như ném một cái gối vậy.

"Tốt lắm, bây giờ hãy để tôi"

Taehyung nói xong, tên vệ sĩ liền cuối đầu rồi đóng cửa bỏ lại cậu nhóc với sự sợ hãi to lớn. "Hoseok cậu bây giờ thà để mấy tên vệ sĩ kia hành hạ còn hơn là gặp hắn!"

"Cố trốn thoát khỏi tôi chỉ là việc vô bổ! Em hư thật, giờ là lúc anh dạy lại em rồi!"

Taehyung đứng dậy, nắm chặt cổ tay Hoseok. Lôi cậu đến chính phòng ngủ hắn dành cho cậu. Cả hai vừa đến phòng, Taehyung đã lập tức khóa trái ném Hoseok lên giường. Hoseok bắt đầu òa khóc lên khi thấy người đàn ông kia đè lên người cậu với nụ cười nửa miệng hết sức biến thái.

"Đây là những gì một cậu bé hư nhận được!"

Hắn cuối xuống mút mạnh vào cổ cậu, Hoseok la lên một tiếng đau đớn, kéo chiếc áo xuống ngang vai cậu tiếp tục. Hoseok đau đớn đánh vào lưng anh nhưng đã bị anh khống chế lại bằng cách ghim cả hai tay lên đầu.

".... làm ơn... làm ơn, tôi xin anh dừng lại~...."

Hoseok lắp bắp vặn vẹo cổ tay cố giải thoát cho chính mình.

"Đây là hình phạt cho cái sự hư hỏng của em!"

Taehyung nói. Hoseok biết nếu mình cứ để thế này mình chắc chắn sẽ bị cưỡng hiếp, cậu dùng chân trái của mình đá vào bụng của hắn, đẩy anh ra. Hoseok làm vậy khiến Taehyung đau đớn mà ôm bụng hắn lại. Lợi dụng cơ hội lúc này, Hoseok cố gắng mở cửa cậu vặn đi vặn lại mà nó không chịu mở ,chết tiệt nó bị khóa rồi. Hoseok vẫn với cái hy vọng mong manh đó tiếp tục cố gắng, cậu tức đến phát khóc rồi đây này.

"Mở đi.. tao xin mày đó ! Hix... mở mau đi mà!"

Lúc sau, một cánh tay to lớn tiến đợi nắm chặt lấy chỏm tóc của cậu, nó khiến cậu đau đớn tột cùng.Taehyung bóp hai tay cậu để lên bức tường lạnh lẽo.

"TÔI ĐÃ NÓI GÌ HUH? ĐÃ BẢO LÀ ĐỪNG LÀM TÔI PHÁT ĐIÊN LÊN MÀ ? NHƯNG EM ĐÃ LÀM GÌ ? psh... Một con đ*"

Hoseok khóc lóc lắc đầu trong tuyệt vọng, Taehyung xé toạt áo cậu ra và ném nó bay lơ lửng xuống nền sàn nhà. Tiếp theo Taehyung tháo dây đai của người kia, tuột chiếc quần xuống cùng với boxer. Taehyung cũng nhanh chóng thoát y cho mình. Hoseok lại khóc và cầu xin anh tha thứ, nhưng đáp lại chỉ là sự lờ đi của anh

"Sẵn sàng cho sự hư hỏng của mình đi "

Hoseok khóc, khó khăn cho cổ tay của mình vì sáng giờ nó đã bị nắm quá nhiều. Taehyung vật cậu xuống nền nhà, để mông cậu đối diện với cự vật của anh ta, để mặt anh hướng vào tường. Anh cũng hơi cuối xuống cho bằng với Hoseok.

"Làm ơn....Dừng lại... "

Hoseok khóc thét, mong hắn sẽ dừng lại nhưng không. Không một chút nhắc nhở hay cảnh báo hắn đã đâm cự vật của mình vào cậu nhóc đáng thương,hoseok la lên một cách đau đớn vì không một chút bôi trơn hay gì cả. Taehyung cũng thập phần đau vì bên trong cậu quá chặt, hắn liền tát vào mông Hoseok khiến nó đỏ ửng lên.

"Thả lỏng đi, muốn kẹp chết tôi sao"

Hoseok có hơi giật mình, cố thả lỏng để không còn sự đau đớn nữa. Taehyung lúc này mới vừa lòng, tận hưởng bên trong cậu.

" thật ấm và nóng a~"

Taehyung di chuyển phần hông liên tục, nó cứ vào thật sâu và ra lại, Hoseok cảm thấy thật xấu hổ cậu bây giờ đầu óc rối loạn miệng thì chỉ biết rên rỉ. Taehyung còn lấy tay chấm vào nước bọt của mình vẽ những đường tròn trên lưng Hoseok. Tiếng thút thít nhỏ, tiếng la hét và rên rỉ phát ra đều từ miệng Hoseok. Taehyung bắt đầu di chuyển nhanh hơn khi chạm đến tuyến tiền liệt của cậu . Hoseok hét lên một cách sung sướng.

"H....Hoseok...b-bắn... Seok muốn bắn a~"

"Gọi tên tôi... em sẽ được bắn"

"T- Taehyung ah~ cho tôi..~"

Taehyung đâm mạnh vào chỗ đó một lần nữa, Hoseok xuất ra văng tung tóe lên sàn. Sau lần đó cậu cảm thấy mí mắt mình nặng trĩu khi Taehyung tiếp tục "chuyện đó" với cậu. Mặt khác người đàn ông đang sướng đến 9 tầng mây kia đang đâm vào hoa huyệt vào chỗ nhạy cảm của cậu bé liên tục. Taehyung rên rỉ với khoái cảm.

"Đệch..... con mẹ nó ,thật thoái mái~"

Vận động sau mấy trận nữa, Taehyung cùng cự vật to lớn của mình mới chịu bắn vào bên trong Hoseok. Anh rút cự vật ra khỏi Hoseok, cậu mệt mỏi nằm ườn xuống sàn nhà gục đầu vào tay và bắt đầu khóc lóc, cậu đã chính thức mất đi sự trong trắng của mình rồi.
Taehyung mặc kệ sự đời và mặc quần vào lại thắt dây đai. Sau khi anh ta làm xong, anh cuối xuống nâng cằm Hoseok lên :

"Nếu lại có ý định trốn thoát một lần nữa em sẽ nhận được nhiều hơn thế này.. à mà cố lên nhé! Tôi cũng muốn được thao em hàng ngày nó thực sự rất tuyệt"

Anh buông ra, sau đó đứng lên mở cửa ra ngoài.Sau đó đóng thật mạnh cửa lại, khóa chặt không cho cậu ra ngoài một lần nữa. Hoseok vì tuổi nhục mà cuộn tròn lại thành quả bóng và tiếp tục khóc nức nở.

Taehyung ngoài đây vừa đi ra

" bây giờ đã là một con đ* bẩn thỉu"

----- end chap -----
-à mà cho tôi xin ý kiến Kim Tổng có thể thôi ngay cái trò nắm tóc con nhỏ không, chơi vậy ai chơi lại chớ -_-
-Nhớ vote và follow nhá ❤😙😙😙
#BoJin❤








Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info