ZingTruyen.Com

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em

Chương 9

6Gemini6

Cảnh 🔞 thoáng qua
__________________

Pete

" ... hẹn gặp vào ngày mai"

Sau khi cuộc gọi video call vừa kết thúc. Cả cơ thể tôi có chút dễ chịu hơn, thân hình tôi loã thể không một mảnh vải.

Cảm giác nói chuyện với Vegas khiến tôi bớt cô đơn đi một chút. Nhìn những dụng cụ tình dục vẫn còn sót lại trên người khiến tôi lại có mong muốn được thỏa mãn bởi Vegas. Tháo hết toàn bộ những thứ còn sót lại trên người, tôi nhanh chóng đi vào nhà tắm để ngâm bồn.

Căn phòng tắm của tôi cũng được trang hoàng trông có vẻ khá romantic với ánh nến, rượu vang và khung cảnh thành phố ở Bangkok. Lắc nhẹ thứ chất lỏng màu đỏ trên tay mà thưởng thức một ngụm đảo mắt nhìn ra ngoài cửa sổ phòng tắm. Khung cảnh và ánh đèn ở ngoài khiến đầu óc tôi có chút dễ chịu. Thoáng chốc bầu trời có những tia chớp như có vẻ báo hiệu sắp có cơn mưa đến.

Đầu óc tôi bỗng chốc lại nhớ về khoảng thời gian ngày xưa, nhớ về những ngày tôi còn tin vào  thứ gọi là 'tình yêu'

[ " Paris, Anh có muốn ngâm bồn chung với em không?"

  " Bé cưng của anh đang làm nũng sao?"

  " Anh không thích sao?"

  " Tất nhiên là thích rồi! "

  " Anh sẽ yêu em chứ, Paris"

  " Dù thế gian này có thay đổi anh vẫn sẽ yêu em, Pete. Em tin anh không?"

  " Tất nhiên là có rồi. Yêu anh, Paris" ]                                         

Tôi nhếch mép nở một nụ cười đau khổ. Thứ tình yêu đó đã khiến tôi nghĩ rằng mình là người hạnh phúc nhất thế giới. Nhưng cũng chính thứ tình yêu đó đã khiến tôi mù quáng mà làm hại bản thân. Cũng vì thứ tình yêu đó mà khiến tôi rơi vào tình cảnh như thế này.

Tôi nốc một hơi uống cạn ly rượu trên tay rồi ném vỡ ly rượu đó. Chiếc ly vỡ đó cũng giống như tôi vậy, đã chả còn lành lặn nữa rồi bởi vì bao nhiêu vết thương đâm xuyên vào tim hết lần này đến lần khác.

Giọt nước mắt tôi vô thức mà rơi xuống. Nhưng miệng tôi lại phát ra một nụ cười quỷ dị đến đau đớn. Bàn tay đặt lên ngực nơi chứa đựng các vết thương trồng chéo lên nhau.

" Con đau quá! Mẹ ơi! Con rất nhớ mẹ. Pete muốn ôm mẹ."

Tôi nhớ bàn tay ấm áp của mẹ tôi mỗi khi tôi bị ai đó trêu chọc, những lúc trời mưa sấm chớp đều được ở cạnh mẹ tôi. Bây giờ đã chả còn gì, bùa vây lấy tôi chỉ toàn là sự cô đơn.

* Tí tách...lộp độp*

Tiếng mưa rơi bên ngoài đập vào kính cửa sổ. Tôi ngồi trên chiếc ghế sofa nhung đỏ ngắm nhìn những tia chớp rực sáng ở ngoài trời.

Người ta hay nói rằng tiếng mưa rơi tí tách bên ngoài khiến tâm trạng trở nên dễ chịu và cũng dễ đi vào giấc ngủ hơn. Cũng bởi theo nghiên cứu thì vào thời gian này não tăng cường tiết ra melatonin làm cơ thể chúng ta cảm thấy buồn ngủ. Bên cạnh đó, một loại protein liên quan đến giấc ngủ cũng được sản xuất bởi mắt người kích thích sự buồn ngủ. Nhưng đối với tôi thì dù là trời có mưa hay như thế nào đi chăng nữa cũng không thể ngủ quá 3 tiếng đồng hồ.

Nếu như bản thân tôi là một thằng nhóc tuổi 18 thì có lẽ đã như một con mèo ngoan mà ngủ ngon lành. Bây giờ là tôi đã 28 tuổi, 10 năm không có lấy một giấc ngủ ngon. Lúc nào cũng là cảm giác bất an, hoặc là những cơn ác mộng quấy rầy.

Nhưng thật không hiểu tại sao Vegas lại khiến tôi cực dễ chịu khi ở cạnh. Thậm chí từ sau sự việc của 10 năm trước đã không ai có thể ngửi thấy pheromone Omega của tôi nữa. Nhưng Vegas lại có thể cảm nhận được nó một cách rõ ràng.

" Cậu càng trở nên thú vị trong mắt tôi đấy, Vegas"

Tôi cứ ngồi đó suy ngẫm một lúc mà ngắm nhìn những hạt mưa rơi rớt trên kính cửa sổ hòa với những tia chớp loá lên bên ngoài.

_________________

Tôi cảm thấy chân bắt đầu ê mỏi, đầu gối của tôi cũng bắt đầu bầm tím lại. Bên ngoài trời mưa ngày càng nặng hơn kèm với đó là sấm chớp. Một mình tôi quỳ trước nhà dưới trời mưa tầm tã. Cả cơ thể dường như đã rất tê dại cùng với cái lạnh của cơn mưa. Tay tôi chắp lại mà vái lạy trước cửa nhà miệng thì vừa lẩm bẩm vừa than khóc.

" Ba ơi! Con sai rồi. Tha thứ cho con. Con sẽ nghe lời mà. Hức...ba tha cho con. Con lạnh lắm. Con xin ba mà... Pete hứa sẽ nghe lời mà "

" Tao không có đứa con như mày. Chỉ là một Omega yếu đuối, không được tích sự gì. Đúng là nỗi ô nhục "

" Con hứa sẽ uống thuốc mà. Con hứa sẽ nghe theo lời ba mà ba ơi. Pete lạnh quá, cho con vào nhà đi ba "

" Tao ước có thể từ mày nếu như có thể đấy Pete. Sinh ra mày đúng là không được lợi ích gì. Omega toàn là loại đĩ thỏa, rồi một ngày mày cũng sẽ giống như bọn chúng mà tìm đến Alpha cầu xin được thỏa mãn thôi."

" Con xin lỗi...con xin ba...con sai rồi...Pete sai rồi "

........

" CON XIN LỖI "

Tôi hét lớn mà tỉnh dậy khỏi cơn mơ, mồ hôi thì vã ra, hơi thở của tôi cũng khó khăn hơn rất nhiều. Tôi quay sang nhìn chiếc đồng hồ bên cạnh thì điểm lúc 4:00 sáng.

" Là Omega là nỗi ô nhục với ba như vậy sao ba!? "

Mỉm cười khổ rồi gác tay lên trán suy ngẫm một lúc. Vẫn là cơn ác mộng đó, vẫn là những con người đó và vẫn là những giọng điệu khinh bỉ đó dành cho tôi. Thật là một đêm khó khăn đối với tôi mà.

________________

Vegas

7:00 tại khách sạn Novotel

Tôi mặc một bộ vest màu đen thắt cà vạt trông khá giống với vệ sĩ. Lý do mặc bộ đồ này cũng rất đơn giản thôi, đó là chủ nhân của tôi muốn tôi mặc nó đi tiếp khách.

" Bộ đồ trông có vẻ hợp với cậu, Vegas"

Pete đi đến gần tôi rồi chỉnh trang lại cà vạt cho tôi rồi mới từ từ bước vào cổng khách sạn. Tôi cúi đầu chào rồi bước theo chủ nhân.

Đi đến phòng 406 của khách sạn, mở cửa ra thì đã có mùi hương của Omega đập thẳng vào mũi tôi. Mùi hương rất nồng đến mức khiến tôi có chút choáng váng

" Cậu Tea, lâu rồi mới gặp"

" Rất vui được gặp cậu Pete. Mời ngồi "

Tôi theo phong thái của một vệ sĩ mà đứng sau ghế sofa của Pete đang ngồi. Mùi pheromone của Pete tỏa ra khiến tôi dễ chịu hơn hẳn nhưng nó không đủ để át đi mùi hương mạnh mẽ của Tea Thiamine.

" Hôm nay đến bàn kí kết hợp đồng thôi mà, Pete có cần phải chuẩn bị 'món ngon' để thiết đãi tôi như vậy không?"

" Cậu Tea thích sao?"

" Mùi hương Pheromone rất tuyệt vời đó. Tôi có thể không, cậu Pete ?"

Pete quay mặt ra phía sau nhìn tôi, tay cũng nhanh chóng ra hiệu như tỏ ý bảo tôi lại gần

" Cậu sang phục vụ cho cậu Tea đi, Vegas!"

" Tôi sao!"

" Sang đó đi"

Tôi cũng không hỏi gì thêm mà trực tiếp đi sang bên phía ghế sofa của cậu Tea. Bên đó tiếp đãi tôi rất nồng nhiệt, tay còn ra hiệu cho tôi ngồi xuống bên cạnh cậu ấy

" Để tôi xem nào. Mùi hương hấp dẫn, có thể cho tôi trải nghiệm một chút thì thế nào, cậu Pete"

" Cậu Tea cứ tự nhiên vậy."

Tea nhìn tôi một lúc, bàn tay thì vân vê vạt áo vest của tôi, ánh mắt dụ tình của đối phương như đang muốn thôi miên tôi vậy. Tea mỉm cười rồi cầm lấy bút ký ngay vào hợp đồng. Miệng thì vừa nói nhưng mũi thì bắt đầu xâm phạm phần hõm cổ tôi

" Hợp đồng tôi đã xem và ký xong rồi."

" Cậu Tea đưa ra quyết định sáng suốt lắm."

Tôi đưa mắt nhìn Pete đang thưởng thức trà ngồi đối diện trông rất bình thản. Ánh mắt thì vẫn nhìn những đụng chạm của Tea trên cơ thể tôi, miệng thì cười khá thích thú.

Tea nhanh chóng kéo nới cà vạt của tôi, tay của cậu ấy cầm lấy tay tôi để lên ngực mình, rồi ghé vào tai tôi mà thì thầm

" Cứ tự nhiên nhé, Vegas!"

Tôi bị mùi hương Sữa Non của Tea điều khiển khiến bàn tay của tôi cử động mà xoa lắm phần ngực Tea. Ngón tay tôi điêu luyện mà tìm đến núm hồng mà nhéo thả nó.

" Ưm~... Vegas... tuyệt... nữa đi"

Tea liếm mút phần cổ tôi và đặc biệt chăm sóc phần yết hầu đầy mẫn cảm. Tay tôi tham lam cởi cúc áo Tea để lộ hai điểm hồng đã cương cứng vì đụng chạm. Nhưng ánh mắt tôi thi thoảng vẫn quay sang nhìn Pete, hắn vẫn ngồi đó mà thản nhiên thưởng thức những hình ảnh được bày ra trước mắt.

Tea bất ngờ kéo tôi về phía cậu ấy khiến tôi đè lên người Tea. Tay của đối phương thì vòng qua cổ tôi mà kéo lại gần để hôn

Nhưng tôi lại bị ai đó nắm lấy cằm mà tham lam chiếm dụng lấy môi tôi, là Pete. Hắn nhanh chóng kéo cà vạt khiến tôi theo phương đứng dậy mà không làm cản trở nụ hôn. Mùi thơm của Ambroxan lại một lần nữa chiếm trọn tâm trí tôi. Tôi luồn lưỡi vào trong khoang miệng, lưỡi tôi dây dưa với lưỡi của Pete một lúc rồi mới rời ra.

" Lần này tôi không thể để cậu Tea tự nhiên được rồi! Tôi sẽ đền bù cho cậu Tea sau vậy"

" Không sao. Cậu ta đã cho tôi cảm giác rất tốt. Nhưng lần sau tôi sẽ không nể nang như vậy đâu, cậu Pete"

" Cảm ơn vì đã hiểu, cậu Tea. Hẹn gặp vào lần sau"

Tôi bị Pete kéo cà vạt đi ra khỏi phòng khách sạn đó. Nhưng căn phòng tiếp theo chào đón là phòng 025 ở tầng 12 của khách sạn Novotel.

Pete đẩy tôi lên trên giường, gương mặt trông như có chút tức giận mà nhìn tôi

" Cậu là một con chó hư hỏng, Vegas. Tôi nên phạt cậu thế nào đây "

___________________

Đọc truyện vui vẻ nha mọi người, cảm ơn vì đã ủng hộ Au nghen🌻

Do you know how sexy you are?🤤

Why? Why are you still here?😍

Thanks you❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com