ZingTruyen.Asia

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em

Chương 6🔞

6Gemini6

Pete

" Đến lượt của cậu rồi, Vegas"

Tôi nhanh chóng giải thoát cho tay và chân của đối phương. Bộ dạng trông thì rất dâm dục nhưng lại ngoan ngoãn của người trước mặt khiến tôi đầy hứng thú. Tôi nhanh chóng quay trở lại ghế sofa nhung đỏ đơn ngắm nhìn và ra lệnh cho Vegas

" Đến đây nào"

Hình ảnh người đàn ông trước mặt bị đeo vòng cổ dành cho thú cưng trông thật thu hút. Cậu ta cũng không làm tôi thất vọng mà nhanh chóng quỳ xuống, hai tay cũng tiếp đất ngay sau đó mà bò dần đến cạnh chân của tôi.

Vegas nhanh chóng vuốt ve phần đùi non của tôi, lưỡi cũng bắt đầu hoạt động một cách bận rộn hơn. Các ngón tay của hắn di chuyển lên xuống mải miết trên phần da thịt của tôi. Dịch vị cũng dần dần được rải rác khắp hai phần đùi non.

" Chó ngoan là không được cắn. Phải ngoan ngoãn, và cậu sẽ được thưởng"

" Vâng Pete"

Bàn tay to lớn của hắn cũng bắt đầu chuyển dần đến phần nam căn đang cương cứng vì kích thích. Những hành động ve vãn, xoa nắn của hắn càng làm cho khoái cảm trong tôi tăng lên.

Tôi cố tình để lộ phần ngực trần mà câu dẫn hắn chú ý đến mà liếm mút

"Có phải cậu đang rất muốn thưởng thức cái này không, Vegas?"

Hắn cũng rất thành thật mà gật đầu lia lịa tỏ vẻ đồng tình. Câu trả lời của hắn dường như lại càng kích thích tôi muốn trêu đùa hắn hơn. Tôi kéo phần áo xuống để lộ bờ vai trắng ngần cùng nước da mịn màng. Đôi mắt thì long lanh ngấn nước mà cầu xin sự thỏa mãn. Các ngón tay của tôi cũng rất hợp tác mà vuốt ve ngực trần nam tính của hắn.

"Nếu đã thích như thế. Tôi sẽ cho cậu thưởng thức nó như một phần thưởng. Nhưng với điều kiện không được cắn hoặc để lại bất kỳ dấu gì trên cơ thể của tôi "

" Sẽ theo ý Pete"

Sống mũi của Vegas dần dần lướt trên gương mặt tôi và tiếp theo đó là xuống phần hõm cổ mà hít hà mùi hương vốn đã mất từ lâu.

" Mùi hương của chủ nhân thật dễ chịu"

Tôi không nói gì chỉ tập trung cảm nhận từng chuyển động cơ thể của hắn và cả mùi hương pheromone của hắn tỏa ra khi ở gần tôi. Tôi chỉ cười khẩy mà nói qua loa

"Chắc chỉ có cậu mới ngửi thấy nó"

Lời nói của tôi khiến toàn bộ hành động của đối phương dừng lại. Ánh mắt hắn nhìn tôi bỗng trở nên khó hiểu.

"Tại sao?"

"Tôi nghĩ cậu không cần phải biết điều này, mà chỉ nên lo cho việc phục vụ tôi như thế nào cho tốt."

Cậu ta cũng không nói gì thêm mà tiếp tục những công việc còn dang dở. Di chuyển dẫn xuống phần ngực, hắn nhào lấy mà xâu xé, mút mát

" Ưm~... sướng....ư...ugh... Vegas"

Tôi rên rỉ tên của hắn trong lúc đang được chăm sóc tận tình. Tôi ôm lấy phần cổ hắn, kéo phần gáy lại gần bầu ngực của tôi như mong cầu được thỏa mãn.

Vegas cũng nhanh chóng dùng phần tay đang còn rảnh rỗi mà vuốt ve phần nam căn của tôi. Chiếc boxer cũng nhanh chóng ướt đẫm vì tinh dịch dỉ ra trong lúc hắn ve vãn tôi.

" Anh thích chứ, Pete"

"Ugh... thích... dễ chịu lắm... nữa"

Phần đầu lưỡi của hắn cũng bắt đầu ranh ma hơn mà đảo quanh phần núm ngực của tôi. Bàn tay còn lại thì kéo thả bên còn lại, khiến từng đợt khoái cảm làm tôi trở nên mất kiểm soát mà mong cầu được 'đưa đẩy'.

Vegas dường như đã nhìn ra được sự dâm đãng đang ngày càng tăng cao đến mức không thể nào kiểm soát. Hắn ghé vào tai tôi thì thầm như thách thức Tôi

"Có phải anh đang muốn được tôi ra vào trong anh không, Pete?"

Tôi cố gắng lấy lại bình tĩnh mà lỡ một nụ cười có phần quái dị.

" Chưa gì đã muốn ch*ch tôi rồi sao?"

"Tôi thấy anh mới là không thành thật chút nào. Cái lỗ nhỏ của anh đang chảy dâm thủy ồ ạt như vậy. Dù là bất kể thằng nào có mặt ở đây cũng đều không thể kìm được mà đè anh ra thôi"

"Cậu nói thế có nghĩa là chính cậu cũng là một trong số họ"

"Thế thì anh nói cho tôi biết đi. Có phải anh cũng đang muốn điều đó hay không? Anh bảo tôi phải thành thật, tôi nghĩ anh cũng nên thị phạm trước cho tôi chứ"

Những lời khiêu khích của hắn càng làm tôi thấy hắn thật thú vị. Tôi nhanh chóng đẩy hắn ngã xuống đất. Chân tôi thì bắt đầu di chuyển trên phần ngực trần đầy nam tính của hắn.

"Bày tỏ lòng trung thành của cậu đi, Vegas"

Biểu cảm của hắn rất thành thật, trông rất ham muốn tôi. Không một lời khước từ, hắn hôn lên mu bàn chân của tôi rồi dần dần lại di chuyển lên trên cho đến khi hắn đứng dậy trước mặt tôi. Có vẻ vì sự đổi vị trí có phần nhanh chóng nên tôi đã suýt bị ngã nhưng hắn đã đỡ lấy eo tôi.

Vegas cũng rất biết thân phận mà buông tôi ra cho đến khi tôi đã yên vị trên ghế sofa. Khi hắn chuẩn bị rời đi, tôi kéo phần xích được cố định một đầu ở trước vòng cổ của hắn mà kéo lại gần rồi đặt lên phần yết hầu hắn một nụ hôn.

"Đây là phần thưởng của cậu"

"Tôi muốn nhiều hơn, Pete"

Hắn nhanh chóng vồ lấy tôi như hổ đói, chiếc áo che chắn cơ thể của tôi cũng nhanh chóng nằm yên trên nền đất. Hắn liền tìm đến thằng nhỏ của tôi mà liếm mút hết độ dài của nó vào trong khoang miệng.

" Ưm~... sướng quá... Vegas"

Phần đầu của hắn di chuyển ra vào đầy bận rộn mà cố gắng thỏa mãn tôi. Bàn tay hư hỏng của hắn cũng tìm đến núm ngực mà xoa nắn, kéo thả. Cả trên lẫn dưới của tôi đều bị hắn chăm sóc tận tình đến mức muốn xuất ra

" Ưm~... muốn ra...ư"

" Pete cứ tự nhiên"

Vegas còn giương mắt nhìn tôi trong khi đang liếm phần quy đầu của thằng em tôi. Đầu lưỡi của hắn như ghim sâu vào một điểm mà đảo quanh mút mát khiến tôi sướng đến vô độ.

Tôi nhanh chóng bị hắn làm cho bắn ra đầy trên ngực trần và gương mặt của hắn. Thậm chí hắn còn lấy ngón tay lau đi phần tinh dịch còn dính trên mép miệng của hắn rồi đưa nó lên miệng mà liếm sạch sẽ.

" Rất ngon."

Tôi nhìn hắn đầy thỏa mãn mà thở hổn hển. Vegas cũng không chần chừ mà nắm lấy tay tôi rồi hôn lên đó bày tỏ sự tôn kính đối với tôi, cũng như là một lời xin phép

" Tôi vào trong anh được chứ, Pete"

" Bắt đầu đi"

"Chỗ của anh có bao cao su không?"

" Ở phần hộc bàn"

Vegas cũng tìm thấy nó rồi xé bao ra và đeo vào phần nam tính đang muốn được thỏa kia. Hắn đi đến gần tôi rồi ngón tay tìm đến lỗ nhỏ mà mát xa nó.

" Hai tay của anh dựa vào thành ghế đi rồi đẩy cái mông lên cao"

Đầu óc tôi bây giờ trống rỗng mà làm theo mọi yêu cầu của hắn.

"Arggg...ưm... Vegas"

Không báo trước mà đâm thẳng vào. Tốc độ di chuyển bắt đầu tăng dần lên khiến tôi ban đầu không thể theo kịp được nhịp điệu của hắn.

" Ưm~...anh thích không... Pete"

" Arggg...ugh...ưm~"

'Phạch phạch phạch '
Cả căn phòng chỉ toàn là tiếng rên rỉ của hai chúng tôi cùng với tiếng xác thịt va chạm vào nhau. Dương vật bên trong tôi càng ngày càng to lớn hơn, nó dần dần chạm đến điểm G của tôi khiến khoái cảm đạt mức cao nhất.

" Ưm~... Vegas...tôi muốn ra"

" Ugh...tôi cũng sắp ra ...arggg"

Đưa đẩy càng nhanh hơn rồi cả hai cùng hét lên một tiếng rồi cùng xuất ra.

Sự dâm đãng trong tôi bị đánh thức bởi mùi pheromone của Vegas, tôi muốn tiếp tục. Không chờ Vegas được nghỉ ngơi, tôi liền đặt tay lên phần cổ rồi đặt cái hôn nhẹ lên đó.

" Tiếp tục thôi"

" Tuân lệnh, chủ nhân"

Chúng tôi tiếp tục cho đến khi cả hai không còn sức mà nằm trên nền đất. Tôi chỉ nhớ rằng mình đã nhìn thấy gương mặt anh tú của Vegas khi nghỉ ngơi trông thật thu hút giống như mùi hương trên cơ thể của hắn.

"Ngày mai sẽ là một ngày mệt mỏi, Vegas. Chúc ngủ ngon!"

Tôi nhanh chóng rời khỏi phòng sau khi đã tắm rửa sạch sẽ. Chỉ có đủ thời gian để trải lên người Vegas một chiếc chăn mỏng. Tôi dặn dò vệ sĩ riêng của mình là Pol đang đứng gác ở ngoài

"Chăm sóc thật tốt cho cậu ta"

" Vâng, thưa cậu chủ"

Hướng về sau nhìn về phía cánh cửa đó rồi rời đi ngay.

________________

Đọc truyện vui vẻ nha mọi người, cảm ơn vì đã ủng hộ Au nghen🌻

Do you know how sexy you are?🤤

Why? Why are you still here?😍

Thanks you❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia