ZingTruyen.Com

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em

Chương 44🔞

6Gemini6

Vegas

Bàn tay hư hỏng của tôi cũng không yên vị được lâu mà nắm lấy chiếc hông dẻo hoạt của con người kiều diễm đang nóng lòng được thỏa mãn vì khát dục kia. Phần eo thon thả cùng sự mềm mại của cơ thể của người con trai đó làm cho thần trí của tôi trở nên điên loạn, cử động của tôi đã nhanh hơn mà khiến cho hai cự vật ma xát gần gũi. Khung cảnh trước mắt tôi dần trở nên mộng mị hơn rất nhiều khi bị thân ảnh quyến rũ kia hút hồn mà làm cho chao đảo, ánh mắt tôi không thể nào rời mắt khỏi được khỏi Pete. Đôi mắt đẫm lệ như đang cầu xin được tôi nhanh chóng giúp đỡ mà giải thoát khỏi sự kiểm soát dục vọng. Thế nhưng lại chính vì đôi mắt ấy lại làm cho cơn khát tình trong tôi càng ngày càng dậy sóng đến mức không thể nào kiểm soát được bản thân nữa.

" Anh thích không, Vegas!"

Câu nói đó tựa như một lời khiêu khích mang sự liều lĩnh của đối phương khi đối diện với cơn dục vọng đang cao trào trong tôi vậy. Miệng tôi bất giác nở một nụ cười trông có vẻ rất giống của kẻ đắc thắng, tay tôi ôm lấy phần eo của người đối diện rồi động tác có chút nhanh mà đè ngược lại.

" Đây là do em chuốc lấy, Pete!"

" Mau 'ăn' em đi, Vegas!"

Tôi lại thua nữa rồi, cuộc đời này tôi chỉ chịu thua trước em thôi, Pete Phongsakorn Saetham. Mọi lời của em nói ra đều là mệnh lệnh tuyệt đối đối với tôi, cả cuộc đời này tôi nguyện sẽ phục tùng em, chỉ cần là em thôi thì Vegas Korawit Theerapanyakul sẽ luôn là kẻ thua cuộc.

" Tôi yêu em, Pete! Làm ơn đừng đẩy tôi ra khỏi cuộc sống của em được không?"

" Em yêu anh. Em xin lỗi, Vegas!"

" Tại sao lại xin lỗi? Em không cần phải chấp nhận lời yêu của tôi một cách vội vàng, tôi sẽ chờ. Chỉ cần chí ít em cho tôi bên cạnh em chăm sóc cho em như vậy cũng được, tôi sẽ dùng cả cuộc đời này để yêu em, Pete. Mong em đừng khóc mà phải thật hạnh phúc mới được, có thể không?"

" Em...hức...em..."

Những giọt nước mắt của em ấy cứ lăn dài trên khóe mắt kia mà thấm đẫm hai bên má làm trái tim tôi đau lắm, từng giọt buồn kia như những vết dao ghìm vào bên ngực trái vậy thật khó chịu biết bao. Tay tôi không ngừng lau đi sự ướt át lăn dài trên gò má yêu kiều kia, tôi chỉ biết rằng lúc này thực sự muốn bao bọc cho người con trai này.

" Làm ơn đừng khóc. Pete, làm ơn đừng khóc!"

Những tiếng nấc làm tôi đau đến xé lòng vậy. Tôi bất chợt hôn lên đôi môi kia tựa như một lời an ủi và trấn an tiếng khóc, đầu lưỡi tôi như một thói quen mà tiếp tục tận hưởng những dư vị ngọt ngào của hương cherry thơm lừng từ đôi môi kia. Tay tôi cũng chẳng rảnh dang mà lột sạch những mảnh vải làm vướng vúi và cản trở tôi đụng chạm làn da mềm mại kia. Bản thân tôi cũng tự động thoát y cho mình khiến cho đối phương có chút ngẩn ngơ mà nín khóc. Gương mặt có chút ngơ ngác nhìn tôi lúc cởi đồ làm tôi bất giác mà mỉm cười rồi nhéo má cưng nựng

" Pete xấu hổ sao?"

" Làm... làm gì có!"

" Dạ. Vậy Pete sẵn sàng cho một đêm đáng nhớ chưa?"

" Hmm. Đừng có hỏi mà!"

Tôi bật cười rồi chạm nhẹ hôn cưng chiều Pete, nhưng ngón tay tôi thì bắt đầu tìm đến động nhỏ mà dần dần đâm vào. Tiện theo đó là phần chuyển hướng của chiếc lưỡi mang sự ẩm ướt xuống phần yết hầu và sau đó dừng lại liếm mút phần núm ngực đã dần căng cứng từ lâu.

" Ưm~... Vegas...thật thích...nữa đi...ưm~..."

Pete bị tôi kích động lại càng ưỡn phần ngực lên như một sự dâng hiến vậy, ngón tay tôi cũng không chịu thua mà ra vào động huyệt. Chính vì vậy mà tiếng rên rĩ của đối phương lại cũng dần dâm dục hơn bao giờ hết

" Pete... em muốn cho mọi người nghe thấy tiếng rên rĩ này của em sao? Hay là muốn cho mọi người nhìn thấy dáng vẻ dâm đãng này của em?"

" Ưm~... không muốn...không muốn mà...ưm~"

" Thì ra là muốn cho mọi người xem sao!"

" Hah, không...là không...Vegas... sâu quá...ưmm"

Nghe những lời thành thật lại càng làm tôi thêm hứng thú, một ngón tay tôi từ từ rút ra mà thanh vào đó là hai ngón tay đâm mạnh vào trong.

" Aaaa... ưmm...thích...sướng quá"

Đối phương có vẻ đã không thể nào kìm được tiếng dâm đãng của mình mà gầm lớn rồi bắn đầy lên bụng tôi. Tôi nhanh chóng át nó đi bằng một nụ hôn, tận dụng lúc Pete còn mở miệng mà đảo lưỡi quấn chặt lấy chiếc lưỡi vẫn còn đang e ấp trong khoang miệng.

" Suỵt... mọi người sẽ nghe thấy đó, Pete!"

" Tên điên nhà anh!"

" Thế rút ra nhé, Pete!"

Hai ngón tay tôi từ từ rời khỏi động huyệt khiến cho dâm thủy từ đó bắt đầu chảy ra ồ ạt như chai rượu champage được khui nút chai vậy. Người đối diện tôi dường như cũng cảm thấy được sự ngứa ngáy mà dụi đầu một cách đáng yêu vào hõm cổ tôi như một chú mèo khả ái đang miêu cầu sự chú ý và cưng nựng của chủ nhân vậy, thật hảo đáng yêu mà.

" Vegas... khó chịu...hức...Pete khó chịu...ưm~"

" Ngoan nào. Đừng quậy, tôi giúp em ngay đây!"

Cơ mà dù nói là vậy thì biểu cảm của Pete lại làm tôi muốn trêu chọc một chút. Tôi đối mặt với Pete rồi đưa phần ngón tay lên miệng liếm sạch sẽ dâm thủy còn vương lại trên đó, ánh mặt thì liếc nhìn người phía dưới như nhìn một miếng mồi ngon

" Vegas, bẩn lắm. Đừng có làm vậy"

" Không hề, không bẩn một chút nào hết. Thật ngọt ngào đó, Pete!"

" Không đáng tin. Trông thật bẩn mà!"

" Pete muốn thử không?"

Tôi không đợi Pete phản ứng mà đã chuồm lên hôn lên môi. Gương mặt của đối phương cau mày lại trông có vẻ rất chán ghét hương vị này nhưng điều đó lại tôi trở nên thích thú.

" Pete thấy hương vị của bản thân thế nào?"

" Thật bẩn. Vegas sau này đừng vậy được không? Pete không muốn Vegas làm vậy!"

" Tại sao lại không chứ? Tất cả của Pete đều là mĩ vị đối với anh. Pete nhìn tôi nè! Pete rất tuyệt vời đó có biết không?"

" Em yêu Vegas! Em yêu anh"

" Bé ngoan, tâm can của tôi. Để tôi giúp em!"

Ngắm nhìn Pete một lúc rồi đặt nhẹ chiếc hôn lên trán, rồi đến mắt, mũi rồi đến môi. Những nụ hôn chạm nhẹ lên từng thớ da mềm mại trên cơ thể của Pete, tôi sẽ ghi nhớ mùi hương này, cảm giác hạnh phúc của ngày hôm nay. Dần dần là lên cổ, ngực rồi xuống khoang bụng và đến phần đỉnh của cự vật đã ngóc đầu dậy do kích thích mà tôi mang đến cho Pete. Lưỡi tôi tìm đến động nhỏ mà liếm láp quanh đó và dần đẩy lưỡi vào sâu bên trong để thưởng thức dịch thủy ngọt ngào kia.

" Ưm~... sướng quá... Vegas...ưm~"

"..."

Tiếng rên rỉ càng lớn thì lưỡi tôi càng đi vào sâu bên trong để khám phá thật nhiều hơn. Một tay không rảnh dỗi mà tìm đến bầu ngực mà ngắt nhéo núm ngực, còn một tay thì vuốt ve cự vật của Pete tạo hưng phấn. Vì sự đụng chạm vào những cơ quan mật một cách đầy dâm đãng của tôi mà khiến cho người nằm dưới không chịu được nữa mà gầm lên rồi xuất tinh đầy lên bụng. Tôi cũng không vì vậy mà dừng lại, đơn giản vì điều đó vẫn chưa đủ thỏa mãn được tôi. Đầu lưỡi lại siêng năng mà liếm lên trên đi qua hai viên bi nhỏ mà đẩy lưỡi liếm láp quấn quýt quanh đó. Ngón tay tôi cũng không chịu thua mà miết đầu quỵ của dương vật đáng yêu kia đang rỉ nước, miệng trên cũng không ngừng rên rĩ những khúc ca dâm đãng.

" Đừng mà...ưm~... Vegas... thích...ưm~"

" Dối lòng quá đấy, Pete"

Miệng tôi vừa nói xong thì lại tiếp túc mút mát quanh động ngọt thêm vào đó là làm ướt đẫm hai hòn bi nhỏ phía trên, cùng với đó là tác động của tay cũng linh hoạt hơn mà ve vãn đầu quỵ của cậu nhỏ đối phương.

" Em bắn...ưm~...cho em bắn...hức...ưm~"

" Ra đi nào!"

Pete gầm lên rồi bắn đầy ra tay tôi, cơ thể cũng mềm quặn vì đuối sức mà thở hổn hển. Tôi mỉm cười rồi hôn nhẹ lên môi như một phần thưởng an ủi, bàn tay mân mê gò má ửng hồng đầy cưng nựng.

" Pete tiếp tục được không? Tôi dừng nhé! Pete có chút mệt rồi!"

Nghe đến đây người phía dưới có vẻ nũng nịu mà nắm lấy bàn tay bị tinh dịch bắn đầy kia mà liếm láp đầy gợi dục tỏ bày sự phản bác.

" Em muốn... Pete muốn Vegas...hức!"

__________________________

Đọc truyện vui vẻ nha mọi người, cảm ơn vì đã ủng hộ Au nghen🌻

Do you know how sexy you are?🤤

Why? Why are you still here?😍

Thanks you❤️

Chúc các tình yêu ngủ ngon nha😴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com