ZingTruyen.Com

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em

Chương 39

6Gemini6

Pete

Xảy ra vụ việc lúc nãy làm tôi trở nên ngượng ngùng mà nhanh chóng bỏ đi về lều trại của mình. Tôi quay mặt vào phía cây cổ thụ kia mà thầm đỏ mặt khi nhớ lại những hình ảnh lúc nãy. Vegas là đang ghen vì tôi phải không? Tôi tất nhiên là biết tên lúc nãy có ý với tôi nên kể cả việc hắn luôn tranh thủ những lúc tôi đang bất cẩn mà đụng chạm vào người tôi thì tôi đều biết hết. Điều mà tôi không ngờ là lúc đó là khi chạm mặt Vegas và thấy cậu ấy đã rất khó chịu, ánh mắt như chứa tia lửa muốn thiêu cháy tên kia. Đó là lần thứ hai tôi nhìn thấy ai đó bùng ghen tuông vì tôi, chính vì vậy nên tôi đã muốn trêu Vegas nhiều hơn.

Thay vì tránh né những sự đụng chạm của tên đó thì tôi lại mở đường thời cơ cho hắn chạm vào người tôi. Mỗi lần như vậy thì tôi đã thấy Vegas có những hành động ghét bỏ hắn ra mặt, thậm chí là tiếp xúc gần gũi với tôi hơn. Nhìn cậu ấy vì tôi mà lo lắng như vậy làm tôi hạnh phúc lắm nên tôi đã dừng lại ý định trêu Vegas. Nhờ sự giỏi giang cùng thao tác nhanh nhạy của Vegas mà lều đã gần như được hoàn chỉnh và các công tác chuẩn bị cũng đã hoàn tất. Tôi sau khi vây đá thành chỗ đốt củi thì liền đi lấy nhiên liệu thế nhưng lúc về thì sườn dốc đã trơn trượt hơn khiến tôi không kịp phản ứng mà ngã ngửa ra đằng sau. Thật may là có ai đó đã nhanh tay ôm lấy tôi vào lòng, là mùi hương Gỗ Tuyết Tùng quen thuộc đó, là Vegas.

" Cảm ơn vì đã giúp, nhưng công việc của anh có lẽ đã hết rồi!"

" Anh không cần khách sáo như vậy. Tôi thấy việc dựng lều trại và chuẩn bị đồ dùng vẫn chưa xong mà thưa anh Vegas!"

Tôi biết tên kia như đang muốn trọc ngoáy Vegas, tất nhiên cậu ấy cũng đang rất tức giận. Để tránh xảy ra cuộc ẩu đả nên tôi đã choàng tay lên cổ Vegas rồi hôn cậu ấy.

" Cậu muốn nói gì với 'faen' của tôi vậy? Không phải công việc của anh đã xong rồi sao?"

" À,hmm. Tôi không có ý gì đâu. Chỉ là tôi muốn giúp nhiều hơn thôi!"

Tên kia ít nhiều đã bị câu nói của tôi chọc cho tức giận mà hạ dần giọng xuống mà nói chuyện.

" Tôi thấy cậu làm hơi quá phận của mình rồi, cậu thanh niên ạ! Nếu như cần gì thì tôi sẽ gọi cho ban quản lý sau. Còn bây giờ thì cậu có thể rời đi được rồi đó vì có mặt cậu khiến chúng tôi thật mất tự nhiên."

" Vậy, tôi xin phép. Xin lỗi vì đã làm phiền"

Sau đó thì hắn cũng đi mất dạng luôn nhưng vì tôi diễn quá nhập tâm mà khiến mình bị Vegas trêu lại.

" Cục bông của tôi đáng yêu thật!"

" Ai...Ai là cục bông của cậu!"

Cơ mà nghĩ lại thì thấy thật thích khi được cậu ấy gọi tôi như vậy. Tôi lại yêu cậu ấy nhiều hơn nữa rồi, đến mức sắp không thể nào kiềm lòng nữa. Đột nhiên Vegas từ đằng sau xuất hiện mà ôm lấy eo tôi và chạm môi hôn lên vùng sau gáy khiến tôi giật mình mà quay người lại phía sau, mắt chạm mắt và eo tôi được giữ trong vòng tay của cậu ấy.

" Vegas, cậu..."

" Chỉ Vegas thôi sao! Tôi tưởng sẽ lại được gọi là 'faen' nữa chứ"

Cậu ấy cứ như được đà mà tiếp tục trêu tôi vậy, nhưng mà tôi dù biết lại không thể nào phản kháng, chắc cũng bởi vì tôi cũng muốn được thấy Vegas vui vẻ khi cạnh tôi. Cảm giác được nhìn thấy cậu ấy mỉm cười ở bên cạnh mình thật càng làm tôi dâng lên cảm giác hạnh phúc khó tìm.

Nhưng mà tôi không muốn đắm chìm rồi lại không thể nào thoát ra mà lấy tay chống chế đẩy Vegas ra. Tôi biết gương mặt của tôi là ngượng như muốn nổ tung luôn rồi nhưng không muốn để đối phương tiếp tục được nước làm tới nên đột nhiên lớn giọng.

" Nãy là tôi không muốn thấy hai người cãi nhau vì mấy chuyện không đâu thôi! Tôi không thích những cuộc ẩu đả không chính đáng! Chỉ vậy thôi!"

" Dạaaa. Đa tạ, Pete. Tôi không trêu nữa vậy nhưng mà..."

" Nhưng mà gì?"

Vegas nhìn tôi với ánh nhìn soi xét rồi nắm lấy tay tôi để lộ ra vết trầy xước do lúc nãy lấy củi đốt. Cậu ấy nhìn nó mà thay đổi sắc mặt thành cau mày rồi liền biểu lộ sự tức giận mà cao giọng

" Tôi đã bảo Pete cẩn thận rồi mà!"

" Tôi...tôi chỉ là... muốn giúp thôi!"

" Pete như vậy thì sao tôi có thể để Pete đụng tay vào!"

Bỗng nhiên bị cậu ấy mắng như vậy khiến tôi có chút tủi thân mà rơi lệ. Tôi cảm thấy mình thật tệ, nói trắng ra thấy bản thân vô dụng, từ khi bên cạnh Vegas tôi đã luôn quá dựa dẫm vào cậu ấy khiến tôi đã trở nên mềm yếu như cần đến sự thương hại. Tay tôi buông mạnh mà thoát ra khỏi bàn tay của cậu ấy rồi bỏ đi. Thế nhưng Vegas đã ôm chặt lấy tôi, mặc cho tôi vùng vằng mà cố gắng đẩy cậu ấy ra xa.

" Buông tôi ra. Tôi không cần sự giúp đỡ đầy thương hại của cậu, Vegas buông!"

" Tôi xin lỗi Pete. Là tôi đã lỡ lời, là tôi sai. Tôi không nên nói những điều đó. Chỉ là..."

" Chỉ là gì chứ? Cậu đang coi thường tôi sao! Buông ra, Vegas. Trước khi tôi đánh cậu"

" Tôi không coi thường Pete. Chỉ là tôi lo lắng cho Pete!"

" Cậu...lo lắng!"

Tôi dừng mọi hành động của mình lại rồi bình tâm mà đối diện với Vegas. Là cậu ấy lo lắng cho tôi sao? Bàn tay của Vegas nắm lấy bàn tay đang bị vết trầy làm cho rỉ máu kia rồi hôn lên bên cạnh nó.

" Tôi không muốn thấy Pete bị thương! Nên khi thấy nó tôi đã không kiểm soát được bản thân mà tức giận với Pete. Tôi thực sự xin lỗi! Pete có thể tha thứ cho tôi không?"

"..."

Trái tim tôi bỗng bị câu nói đó mà rung rinh, tôi hướng môi mình chạm lên môi cậu ấy, cảm giác thật tuyệt vời biết bao. Nụ hôn đó dù ngắn nhưng nó có dư vị ngọt của nước ép nho vương ở hậu vị như được uống một ly cocktail Paloma, nhưng vẫn rất sảng khoải và thanh mát khi kết hợp với nước cốt chanh cùng với rượu Tequila hay rượu Mescal. Vegas nhìn tôi rồi lại trìu mến mà nhẹ nhàng nói chuyện với tôi.

" Nào, để tôi sát trùng vết thương cho Pete!"

" Ừm"

Cậu ấy kéo tay vào trong lều rồi lấy một chai nước suối mà rửa vết thương thay cho cồn, sau đấy là bôi thuốc rồi mới dán băng cá nhân cho tôi.

" Pete đói chưa, tôi đi chuẩn bị đồ để làm tiệc nướng!"

" Có chút rồi"

" Vậy Pete đi dạo và chụp hình rồi lát quay lại nhé! Ở trong lều sẽ buồn!"

" Tôi được đi sao?"

" Chỉ cần Pete cẩn thận là được! Tôi không muốn thấy Pete buồn vì ngồi một chỗ"

" Vậy tôi đi ra ngoài, chụp ảnh đẹp sẽ cho cậu xem!"

" Dạ, Pete"

Tôi rời khỏi lều đi dạo xung quanh nhưng lại không thể nào ngừng suy nghĩ đến những câu nói lúc nãy của Vegas. Cậu ấy là đang chăm lo cho tôi hơn mức một nô lệ, nếu như nói đúng như người ngoài nhìn vào thì sẽ nghĩ chúng tôi là một đôi. Càng nghĩ lại càng khiến tôi thêm đỏ mặt.

" Lại yêu cậu nữa rồi, Vegas!"

Khi tôi đang đắm chìm trong suy nghĩ hạnh phúc của diễm cảnh giữa tôi và Vegas thì máy báo tin nhắn đến. Chỉ cần nhìn tên của người gửi tin nhắn đến đã làm tôi dâng lên cảm giác lo lắng, là Paris, cái tên Alpha xấu xa bám riết làm đau khổ cuộc đời tôi. Hắn gửi hình ảnh của tôi đang đứng giữa vùng cỏ trống với gương mặt đang hạnh phúc kia, tôi không quan tâm đến việc hắn sẽ làm gì tôi đâu. Nhưng đến bức ảnh thứ hai thì tôi thực sự sợ rồi, tôi không còn suy nghĩ gì nữa mà nhanh chóng chạy về phía lều trại. Đó là ảnh của Vegas đang ở lều trại của chúng tôi và kèm theo dòng tin nhắn như một tín hiệu đen tối sắp xảy đến.

[ Paris]

Có vẻ em đang hạnh phúc
quá nhỉ, Pete! Hưởng thụ đi
trước khi không còn được nhìn
thấy hắn nữa.
Pete xinh đẹp của anh!

______________________________

Đọc truyện vui vẻ nha mọi người, cảm ơn vì đã ủng hộ Au nghen🌻

Do you know how sexy you are?🤤

Why? Why are you still here?😍

Thanks you❤️

Chúc các tình yêu ngủ ngon nha😴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com