ZingTruyen.Info

Vegaspete Hop Dong Phuc Tung Em

Vegas

Cả hai chúng tôi đã có một buổi sáng bên cạnh nhau như mọi ngày yên bình như thế. Pete trong mắt tôi vẫn luôn xinh đẹp và vui vẻ như vậy vừa khiến tôi cảm thấy an tâm nhưng cũng vừa khiến tôi cảm thấy bận tâm rất nhiều. Tôi an tâm vì thấy Pete mỉm cười khi ở cùng tôi như thế này nhưng tôi thấy bất an vì sự việc Pete luôn trông rất buồn hay lo lắng khi ở một mình trong lúc không có ánh mắt của tôi. Điều đó khiến tôi thấy Pete đã bị tổn thương tâm lí nhiều hơn những gì mà anh ấy đã kể cho tôi. Đôi khi sẽ bắt gặp ánh mắt sầu buồn chỉ vì những cảnh tượng bi thương của ai đó thôi cũng khiến cho Pete hoảng hốt hoặc là sợ hãi tột độ, đặc biệt những sự việc liên quan đến sự mua bán Omega. Cũng có thể là vì Pete là một Omega nên khi gặp những Omega yếu thế và bị ức hiệp thì anh ấy đều sẽ có những phản ứng quyết liệt.

Pete rất thích được yêu chiều và ưa sự dịu dàng của người bên cạnh. Sợ hãi sự mất mát, rất dễ xúc động khi gặp những chuyện liên quan đến gia đình. Cho đến giờ tôi mới nhận ra rằng, Pete chỉ ở dinh thự này một mình cùng với những thuộc hạ thân cận và những người giúp việc khi cần đến họ trong việc dọn dẹp.

" Vegas đang suy nghĩ gì vậy?"

Đột nhiên tôi nhận được sự hỏi han của người bên cạnh làm tôi có chút giật mình nhưng thay vì là sự ấp úng đến lo lắng thì tôi chỉ cười nhẹ mà đáp

" Tôi chỉ suy nghĩ là hôm nay thời tiết thật đẹp để đi cắm trại Pete nhỉ!"

" Chỉ vậy thôi sao? Tôi thấy cậu suy nghĩ đến mức sự lo lắng có thể hiện hết lên trên gương mặt. Cậu lại tính nói dối tôi sao, Vegas?"

" Pete có thuật đọc vị sao?"

" Vậy là tôi đoán đúng rồi sao?"

" Tôi đang suy nghĩ nên làm gì để khiến Pete vui vẻ để không bị lãnh hình phạt đấy chứ!"

" Sao tôi lại cảm thấy cậu không sợ những hình phạt của tôi cho lắm. Thay vào những lần trước tôi toàn thấy đó là sự hưởng thụ của cậu với chuyện đó thì đúng hơn!"

" Không phải Pete cũng thích chuyện đó sao?"

" Tên tà răm nhà cậu"

" Ha ha, trêu được Pete rồi!"

Sự ngại ngùng của Pete khiến tôi không thể kiềm chế được bàn tay mình mà bất giác đụng chạm lên chiếc má đang ửng hồng vì câu nói của tôi. Ngón tay tôi vuốt ve sự mềm mại của nó như một thói quen vậy và phải thú thật rằng tôi rất nghiện cảm giác được cưng nựng nó như vậy.

" Pete đáng yêu thật!"

" Cậu lại tính trêu tôi nữa sao, Vegas?"

Pete dùng giọng nhõng nhẽo để khiển trách tôi nhưng kèm theo đó là hành động quay mặt lại phía tôi với vẻ mặt làm nũng tôi. Ánh mắt tôi chợt để ý đến đôi môi hồng nhuận đang bĩu ra một cách đáng yêu kia mà dâng lên một cảm giác muốn giày vò nó bằng nụ hôn của tôi. Tay tôi nắm lấy bàn tay đang để trên vô lăng kia mà đánh lái nó vào lề rồi thuận theo ý của tôi mà hôn lên môi Pete. Anh ấy bị nụ hôn của tôi mà đạp phanh khi bánh xe hoàn toàn gần chạm đến lề phải. Cánh tay tôi trượt xuống dưới mà ôm lấy chiếc eo kia để như nhấn đối phương chìm sâu vào nụ hôn của tôi nhiều hơn nữa. Hai chiếc lưỡi cứ như vậy mà quấn lấy nhau trong khoang miệng nóng ẩm kia khiến dịch vị không kịp nuốt mà chảy sang hai bên mép miệng. Nụ hôn đó ngọt đến nỗi khí ôxy trong khoảng không eo hẹp của những lần đảo lưỡi đó cũng như được hòa quyện như được thêm vào đó là mật ong vậy. Đôi môi thơm ngọt của Pete tựa như trái cherry mọng đỏ đầu mùa làm tôi ngây ngất trước nó. Cả hai cứ như vậy cho đến khi quá trình hô hấp của lồng phổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng thì mới chịu dứt nhau ra mà thở hổn hển. Thế nhưng tôi có vẻ đã luyến tiếc thật nhiều khi rời khỏi chiếc hôn đó quá sớm mà mân mê ngón tay trên đôi môi ấy rồi lại nhìn nó mà mỉm cười

" Môi Pete thật ngọt!"

" Mấy tên Alpha như các cậu toàn tán tỉnh Omega bằng những câu nói như vậy sao?"

" Tôi cũng không biết nữa! Tôi chỉ biết rằng lúc này tôi muốn làm điều đó với Pete thôi!"

" Ưm,hmm. Đồ dẻo miệng"

" Ha ha, tôi không phiền Pete lái xe nữa vậy!"

Miệng thì tôi nói vậy nhưng tay của tôi thì chủ động đan tay vào với bàn tay của Pete. Điều đó có vẻ đã khiến cho anh bất ngờ chăng mà làm cho hai má ửng hồng lên làm tôi muốn hôn lên trêu ghẹo.

" Vegas bỏ ra đi, tôi phải lái xe!"

" Tôi thích được nắm lấy tay Pete, nếu như Pete khó lái xe thì thôi vậy!"

Tôi đã bày tỏ sự buồn nản khi bị từ chối bằng vẻ mặt đầy sự đáng thương của tôi. Nhưng có vẻ nó đã đả động đến Pete mà khiến anh ấy tìm kiếm tay tôi rồi tay đan tay rồi mới cầm lái tiếp

" Đừng suy nghĩ gì nhiều! Chỉ là tôi sợ cậu động thủ với tôi giống lúc nãy làm ảnh hưởng đến việc tôi lái xe nên mới nắm tay như vậy chứ không có ý gì đâu đó!"

" Tôi đã hiểu thưa chủ nhân!"

" Gọi là Pete được rồi!"

" Vâng Pete"

Đối với tôi thì chỉ cần thấy Pete luôn hạnh phúc như thế này thì dù trông những trò đùa của tôi có trẻ con như thế nào thì đó cũng đáng để thử mà. Cũng rất nhanh sau đó thôi thì chúng tôi đã đến chỗ cắm trại rồi, chỗ này là một khuôn viên được xây dựng dành riêng cho các buổi gặp mặt gia đình vào cuối tuần và các cặp đôi thích sự trong lành của thiên nhiên mà đến đây. Tất nhiên là tôi cũng đã đặt chỗ trước vì tôi đơn giản biết Pete không thích những chỗ đông người quá. Cho nên vị trí của chúng tôi được sắp xếp ở đằng sau thân cây cổ thụ khá ít người lựa chọn nó vì địa hình chỗ này có chút nguy hiểm vì gần sườn dốc.

Tôi nhanh chóng dựng lều trại bằng những thứ được chuẩn bị trước ở nhà và có cả sự giúp đỡ của các nhân viên quanh khuôn đó. Pete muốn giúp tôi nhưng tôi lại muốn anh ấy ngồi yên một chỗ để tránh bị thương.

" Pete để chuyện này cho tôi làm là được rồi!"

" Nhưng mà..."

" Tôi lo Pete bị thương!"

" Nè, đừng coi thường tôi như thế chứ. Với lại tôi cũng muốn giúp một tay, ngồi không buồn lắm!"

" Haizzz, thôi được. Tôi không cản được Pete nhưng mà nếu như bị thương thì phải nghe lời tôi được không?"

" Ừm"

Một cậu nhân viên trong đấy đã luôn kề cận và nhìn chằm chằm vào Pete khiến tôi trở nên rất khó chịu. Không chỉ dừng lại ở đó thi thoảng còn là sự đụng chạm vào cơ thể của anh ấy, Pete thì lại coi đó là những hành động vô cùng bình thường lại khiến tôi tức tối hơn bao giờ hết. Tôi biết cậu ta Alpha, tuy pheromone không mạnh nhưng cũng thể nào mất cảnh giác được. Cũng đơn giản thôi, tôi là Alpha nên việc có Alpha khác đang có ý định cướp đi con mồi của tôi sẽ khiến cho mức độ đề phòng của tôi lên một mức cực cao. Nó có thể so sánh với việc hai con sói đầu đàn đang đối đầu với nhau để giành giật lãnh thổ và cao hơn là bảo vệ bạn tình của mình.

Tôi đã quá để ý hắn mà quên mất quan tâm đến Pete, mãi cho đến khi thấy hắn ta tính nắm lấy tay Pete lại vì anh ấy trượt chân khi đang vác củi và cành cây khô ở chỗ tập trung nhiên liệu đốt ở căn nhà đằng xa dưới sườn dốc về. Thế nhưng tôi đã nhanh hơn một chút mà ôm lấy Pete vào lồng ngực mình, ánh mắt tôi và hắn đối mặt trực tiếp với nhau như đang chuẩn bị giao đấu

" Cảm ơn vì đã giúp, nhưng công việc của anh có lẽ đã hết rồi!"

" Anh không cần khách sáo như vậy. Tôi thấy việc dựng lều trại và chuẩn bị đồ dùng vẫn chưa xong mà thưa anh Vegas!"

Tên kia đã rụt tay lại khi thấy tôi ôm lấy Pete. Nhưng những câu nói của hắn khiến tôi càng muốn giấu Pete đi đâu đó hoặc ít nhất không phải thấy cuộc giao tranh giữa tôi và hắn. Thế như Pete trong lòng tôi đã hành động như giải vây cho suy nghĩ đang dần rối loạn và có phần trẻ con của tôi.

*Chụt*

" Cậu muốn nói gì với 'faen' của tôi vậy? Không phải công việc của anh đã xong rồi sao?"

" À,hmm. Tôi không có ý gì đâu. Chỉ là tôi muốn giúp nhiều hơn thôi!"

['faen': người yêu (tiếng Thái)]

Pete hôn tôi xong, lại còn gọi tôi là người yêu của anh ấy. Không những vậy gương mặt còn rất thản nhiên mà nói chuyện với hắn ta khiến tên đó tức không thể nào phản kháng mà hạ giọng để nói chuyện để lấy đường lui

" Tôi thấy cậu làm hơi quá phận của mình rồi, cậu thanh niên ạ! Nếu như cần gì thì tôi sẽ gọi cho ban quản lý sau. Còn bây giờ thì cậu có thể rời đi được rồi đó vì có mặt cậu khiến chúng tôi thật mất tự nhiên."

" Vậy, tôi xin phép. Xin lỗi vì đã làm phiền"

Pete vừa nói nhưng tay vừa choàng lên cổ tôi trông giống như thể một cặp tình nhân hạnh phúc vậy. Điều đó khiến cho tên kia tức tối mà bỏ đi, anh ấy thậm chí còn ở trong lòng tôi mà ngọ nguậy làm nũng rồi để môi mình mân mê má tôi. Chuyện mà Pete làm khiến tôi càng cảm thấy yêu anh ấy nhiều hơn rất nhiều, đến mức không thể nào rời mắt khỏi con người này. Nhưng cũng vì chuyện này mà lại làm tôi muốn trêu Pete một chút mà thi thầm vào tai anh ấy

" Cục bông của tôi đáng yêu thật!"

" Ai...Ai là cục bông của cậu!"

Pete bị tôi trêu mới buông tôi ra rồi tránh mặt ra chỗ khác và nhanh chóng giận dỗi mà đi về lều. Tôi chỉ có thể cười mà vui vẻ vác đống củi gỗ lẽo đẽo theo anh ấy về chỗ của chúng tôi

______________________________ 

Đọc truyện vui vẻ nha mọi người, cảm ơn vì đã ủng hộ Au nghen🌻

Do you know how sexy you are?🤤

Why? Why are you still here?😍

Thanks you❤️

Chúc các tình yêu ngủ ngon nha😴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info