ZingTruyen.Com

Vegaspete Hop Dong Phuc Tung Em

Vegas

Bàn tay tôi như một thói quen mà vuốt ve sống lưng của người nằm cạnh. Gương mặt đáng yêu lúc còn say giấc của Pete làm tôi càng thấy yêu hơn rất nhiều. Bất giác tôi đã nở một nụ cười rồi tiện tay mà di chuyển lên phần bầu má lân la một chút. Ánh mắt tôi bất chợt để ý vết cắn ở vùng cổ, thứ dư âm còn sót lại vào đêm qua. Thế nhưng cũng chính vì nó lại khiến tôi nhớ lại những câu nói của đêm qua.

[ " Sao Pete không cắn lại?"

" Tôi là phế nhân Omega mà. Vegas không đáng bị tôi chiếm làm của riêng mình như vậy!"

" Pete là chủ nhân của tôi. Làm sao có chuyện là đáng hay không đáng chứ!"

" Vegas vẫn nhớ mối quan hệ của chúng ta là gì chứ?"

" Là chủ nợ và con nợ theo hợp đồng, thưa Pete"

" Mối quan hệ đó sẽ chẳng dài lâu được. Vegas rồi sẽ trả hết nợ và rồi sẽ rời đi phải không?" ]

Nhìn người trong lòng rồi lại nghĩ đến câu nói đó, nó khiến tôi muốn tìm ra tên nào đã khiến cho Pete phải khổ sở như thế.

" Pete đã phải trải qua những chuyện gì vậy?"

Tôi hôn nhẹ lên trán rồi lại ôn nhu mà chạm lên má Pete. Trong lòng tôi dâng lên một cảm xúc muốn bảo vệ con người này. Nói đúng ra là tôi đã phải lòng chủ nhân của tôi rồi. Không phải là tôi không muốn nói ra những gì mà tôi đang suy nghĩ ở trong đó. Cũng bởi vì hiện tại trong tay tôi không có gì cả, còn đang nợ nần rất nhiều và tôi nhìn nhận bản thân đang thua kém với rất nhiều con người khác. Cho nên không có gì đảm bảo rằng tôi có thể cho Pete một cuộc sống đáng mong đợi.

Tôi nhớ rất rõ ràng những câu nói của mình lúc bản thân vẫn bị khống chế với thuốc. Đó không phải là những cảm xúc nhất thời hay chỉ là những lời an ủi mà nói ra để vui lòng đối phương. Đấy đều là những suy nghĩ chắc chắn về tâm tư của tôi đối với Pete. Tôi yêu Pete nhưng hiện tại thì chỉ có thể bên cạnh anh ấy như vậy mà không yêu cầu một danh xưng nào hết. Chỉ cần Pete còn chưa đuổi tôi đi thì tôi vẫn sẽ chấp nhận làm một chiếc đuôi đi theo anh ấy. Miễn rằng tôi có thể nhìn thấy Pete cười hạnh phúc.

" Tôi yêu Pete nhé!"

Chạm nhẹ lên đôi môi ngọt ngào của người trong lòng tạo lên một 'kiss morning' để đón chào một buổi sáng. Nó cũng như thay thế cho chữ ký trên bản hợp đồng 'âm thầm yêu chủ nhân' của tôi vậy.

" Ưm...ưm...ư"

Pete bị nụ hôn của tôi mà làm cho ngọ nguậy trong vòng tay của tôi. Đôi mắt ngái ngủ bắt đầu từ từ mở ra mà ngơ ngác nhìn tôi. Ngắm nhìn biểu cảm của Pete khiến tôi bất giác lại mỉm cười rồi hỏi han

" Xin lỗi, làm Pete tỉnh rồi. Hôm qua Pete ngủ ngon không?"

" Tôi ngủ ngon lắm. Cảm ơn, Vegas "

" Pete có thấy khó chịu chỗ nào không? Còn vết cắn hôm qua mà khiến Pete bị ảnh hưởng thì tôi sẽ chịu trách nhiệm!"

" Thật sao? Cậu tính chịu trách nhiệm thế nào !...aaa...đau quá "

Pete cựa mình rồi rên la đau đớn. Tôi đã rất lo lắng mà ôm lấy anh ấy rồi một tay ở eo thì xoa bóp

" Pete cứ từ từ đã. Tôi không chạy đi đâu đâu mà sợ."

" Tôi muốn biết cậu chịu trách nhiệm với tôi như thế nào?"

" Ha ha. Vậy Pete ra yêu cầu đi!"

" Hmm. Cậu bảo chịu trách nhiệm với tôi mà, sao lại bắt tôi ra yêu cầu chứ "

Người trong lòng bỗng bị câu nói không vừa ý mà trở nên giận dỗi. Dáng vẻ của Pete bây giờ quá đỗi đáng yêu khiến tôi muốn cưng chiều theo ý muốn của anh ấy

" Pete muốn có một cuộc hẹn hò với tôi không? À không phải. Pete có thể cho tôi có một cuộc hẹn hò với Pete được không?"

" Vegas muốn hẹn hò với tôi?"

" Pete không cần phải trả lời ngay đâu..."

" Có..."

" Hả..."

" Vegas muốn hẹn hò ở đâu?"

Tôi cứ nghĩ là Pete sẽ từ chối đề nghị này của tôi nhưng việc anh ấy đồng ý đã khiến tôi thực sự hạnh phúc.

" Pete muốn đi cắm trại không?"

" Vegas muốn đi đâu?"

" Tôi thấy khu cắm trại 'Camp Meating' ở Chiang Mai rất tuyệt."

" Theo ý của Vegas đi"

Pete cười rồi, một nụ cười thật tươi và ngọt ngào. Anh ấy đã ôm chặt lấy tôi rồi dụi đầu nép vào lồng ngực của tôi như muốn đề nghị được nghỉ ngơi tiếp. Tôi tinh nghịch mà ghẹo Pete

" Sao lại muốn ngủ nữa rồi! Không hôm nay công ty có cuộc họp sao?"

" Cho tôi 5 phút nữa đi, Vegas "

" Nào nào, Pete làm vậy là đang muốn trốn việc sao?"

" Không hề nha. Chỉ là tại ai mà hôm nay tôi không cựa nổi người "

" Ha ha. Là tại tôi. Nào, để tôi ẵm Pete đi tắm chuộc tội được không?"

" Cún ngoan"

Pete vui vẻ mà chấp thuận đề xuất của tôi, thậm chí còn giang đôi tay của mình chờ đợi được bồng. Nhưng tôi chỉ vuốt ve má rồi căn dặn anh ấy một chút

" Để tôi chuẩn bị nước trước. Pete nằm chờ tôi một lúc nhé!"

" Ừm"

Tôi nhanh chóng đi vào phòng tắm để chuẩn bị nước trước rồi tiện mà soi xét bản thân mình trong gương. Dây roi da ngày hôm qua được Pete sử dụng cũng không giống như lần đầu tiên tôi gặp anh ấy. Trên cơ thể tôi hoàn toàn không có một vết thương nào hết mà chỉ có những dấu hôn mà thôi. Tay tôi đụng chạm vào chúng rồi cảm nhận nhưng nụ hôn đêm qua, tôi yêu nó biết bao.

Mục đích của việc tôi lên một cuộc hẹn hò với Pete vì muốn được bên cạnh anh ấy. Có thể là bây giờ tôi không có danh phận gì hết nhưng ít nhất nó khiến cho Pete cảm thấy vui vẻ. Tôi cũng hy vọng có thể chữa lành đi những vết thương cũ của anh ấy. Chỉ đơn giản là tôi muốn thấy Pete hạnh phúc thôi, không phải là người yêu nhưng âm thầm làm cho Pete cười thật nhiều.

" Vegas, mày là một Alpha. Mày đã yêu chủ nhân của mày rồi đó! Hãy bảo vệ thật tốt cho người mà mày đã 'đánh dấu'. Không được để cho người đó buồn lòng."

Tôi nhìn mình trong gương rồi tự dặn lòng rằng sẽ dành những điều tốt đẹp nhất cho Pete. Hoàn thiện việc chuẩn bị nước thì tôi mới ra ngoài ẵm Pete, anh ấy đã ngồi dậy từ lúc nào mà chờ đợi tôi

" Vegas, bế"

" Chủ nhân chờ tôi có lâu không?"

" Không hề"

Cả hai chúng tôi đã có một buổi sáng cùng nhau ngâm bồn. Cùng nhau ăn sáng như vậy với nhau như mọi lần trước đây vậy. Còn cảm xúc của tôi với Pete thì càng ngày càng rõ ràng hơn rất nhiều. Tôi chắc chắn rằng là tôi đã rất yêu con người này rồi. Dù không biết Pete khi nào sẽ vứt bỏ tôi nhưng chỉ cần anh ấy còn muốn cạnh tôi thì tôi sẽ ở lại.

Một ngày làm việc nữa đã trôi qua và tôi đêm nay sẽ ở lại nhà của Pete. Macau đã gọi điện cho tôi báo rằng thằng bé đã ra ngoài ăn cùng với bạn nên tôi không cần phải lo lắng.

" Cậu lo lắng cho Macau sao?"

" Macau là đứa em ngoan. Em ấy cũng rất có thiên phú nên tôi cũng không phải lo lắng quá nhiều!"

Pete từ phòng tắm đi ra với mái tóc vẫn còn những giọt nước đọng lại trên đó, trông thật hấp dẫn biết bao. Tôi nhanh chóng tiến lại gần rồi hôn lên đôi môi ấy, tay tôi nắm lấy chiếc khăn trong tay Pete rồi lau khô mái tóc kia.

" Để tôi giúp Pete sấy tóc!"

" Ừm"

Anh ấy hoàn toàn ngồi yên trên giường, tay thì vẫn ôm lấy eo tôi mặc kệ cho những hành động của tôi sau đó.

" Ngày mai Pete cùng tôi hẹn hò nhé!"

" Vegas có vẻ rất thích đi dã ngoại nhỉ?"

" Phải. Tôi muốn đi cùng với người có mối quan hệ đặc biệt "

" Ha ha. Vậy sao?"

" Tôi đã chuẩn bị mọi thứ rồi! Pete sẽ đi cùng tôi chứ?"

" Được "

Pete vui vẻ mà đồng ý với tôi, cứ như vậy mà cả hai chúng tôi đã có một cuộc hẹn với nhau vào ngày mai.

______________________

Đọc truyện vui vẻ nha mọi người, cảm ơn vì đã ủng hộ Au nghen🌻

Do you know how sexy you are?🤤

Why? Why are you still here?😍

Thanks you❤️

Chúc các tình yêu ngủ ngon nha😴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com