ZingTruyen.Info

Vegaspete Hop Dong Phuc Tung Em

Vegas

" Muốn Vegas liếm nó!"

Pete nhìn tôi bằng đôi mắt long lanh ngấn nước như một sự câu dẫn đạt đến ngưỡng của sự thành công tuyệt đối khiến tôi không thể nào từ chối. Lưỡi tôi vươn ra mà đảo quanh bầu ngực còn lại đôi lúc sẽ là những cái nhấn ở đầu lưỡi vào đầu ngực tạo khoái cảm, Pete sẽ rên rỉ khi tôi làm vậy và tôi biết anh ấy rất thích điều này

" Ưm~... Vegas...hah... thích...ưm... mút mạnh quá... Ưm"

" Pete thích lắm sao? Lại bắn nữa rồi!"

" Ưm... thích... Vegas"

Cánh tay của Pete run rẩy nhưng không ngừng đẩy đầu dương vật giả trên cơ thể tôi. Phải công nhận rằng liều thuốc kích dục được Pete tiêm vào cho tôi hoàn toàn đánh gục lí trí cuối cùng của tôi. Cơ thể tôi ham muốn được làm tình với Pete ngay bây giờ, nhưng tôi biết chắc rằng vị chủ nhân này sẽ không dễ dàng mà cho phép tôi làm điều đó ngay.

Pete sau đó di chuyển đến phần đũng quần kia của tôi mà bắt đầu kích thích nó. Sex toy theo trên tay Pete được đưa đến chỗ đó, sự rung chuyển mạnh mẽ của nó làm cơ thể tôi bị kích động theo nhưng tôi phải công nhận rằng nó rất kích thích và cho tôi cảm giác rất tuyệt.

" Ugh...ha... chủ nhân... chủ nhân đang bắt đầu với hình phạt sao?"

" Phải. Cún con muốn nhiều hơn nữa sao?"

" Chỉ cần chủ nhân chịu tha lỗi cho tôi thì...ugh.... Chủ nhân muốn làm hơn vậy cũng được nữa... Haaa...ughh"

" Ohh! Good boy"

Cả cơ thể tôi hoàn toàn bị những câu nói của Pete làm cho hứng phấn hơn bao giờ hết, cả tâm trí của tôi bị khống chế bởi những đường nét quyến rũ của đối phương. Tay Pete cầm lấy chiếc roi da tua nhiều sợi, nắm chặt lấy rồi đưa chuôi roi đẩy cằm tôi lên hướng nhìn vào đôi mắt của anh ấy. Ánh nhìn có phần ma mị hơn kèm theo đó là những tia dục vọng chớp nhoáng lấp lánh sau đôi mắt  kia.

" Cún con thấy thích tôi vuốt ve chỗ nào nhất, Vegas. Mắt, môi, yết hầu, ngực, bụng hay là.... chỗ này "

Tua của roi da cứ mơn trớn trên da thịt tôi theo đường chỉ dẫn của từng cử chỉ của Pete. Ngón tay của đối phương cũng điêu luyện mà lướt qua làn da tôi đến chỗ đó mà xoa nắn. Bị kích thích khiến phần nam căn vốn đã cương cứng mà trở nên dâm đãng hơn bình thường. Đầu óc tôi trống rỗng chỉ còn văng vẳng tiếng thì thầm của Pete cùng tiếng roi da quất vào da thịt tôi tạo thêm hưng phấn.

" Aaaaa...Petee...muốn... ughhhh"

" Đừng vội vã như vậy, đêm nay còn dài mà"

Vừa nói dứt lời là một nụ cười mị hoặc rời khỏi, sau đó là thân ảnh của Pete chiếm trọn ánh nhìn của tôi. Tay anh ấy quất mạnh roi da vào ngực tôi khiến cơ thể trở nên vừa đau vừa sướng. Phần roi khi cứa vào da thịt của tôi khiến cho nó trở nên nhạy cảm hơn mà râm ran ngứa ngáy.

" Hah... Ưm~...Pete...aaa"

" Thấy hình phạt của tôi như thế nào, Vegas?"

" Rất tốt, thưa chủ nhân"

" Nếu đã như vậy chúng ta sẽ đến bước tiếp theo thôi!"

Pete nhìn tôi mỉm cười dâm tà rồi buông thõng tay khiến chiếc roi da ở trên tay cũng rơi xuống trên mặt đất. Những ngón tay bắt đầu lướt trên cơ thể của mình dần dần là chạm vào hàng khuy áo. Tôi biết chắc chắn anh ấy đang muốn điều gì, anh ta là đang muốn khiến tôi trở nên điên loạn trước cơ thể vào mùi hương của pheromone được tỏa ra từ anh ấy. Từng chút từng chút một, cứ mỗi chiếc cúc áo được nới lỏng ra là một tấc da thịt được để lộ mà tỏa hương Ambroxan thơm ngát.

Phần dưới của tôi bắt đầu phản ứng với nó mạnh mẽ hơn, những nơron thần kinh bắt đầu di chuyển nhanh chóng làm cơ thể nóng dần. Tôi cảm tưởng như lượng hormon Oxytocin (hay còn gọi là hormon tình yêu là một loại hormon của con người được tiết ra và chi phối não bộ trong quá trình liên quan đến hoạt động tình dục và tình cảm), được tiết ra với liều lượng quá độ khiến cho nó hoàn toàn xâm chiếm lý trí của tôi vậy. Bây giờ tôi chỉ muốn được làm tình với Pete, muốn đè anh ta xuống mà làm cho đến khi dục vọng trong tôi hoàn toàn thỏa mãn.

Đột nhiên cơ thể của Pete hiện ra trước mặt tôi, nó giống như là hình phạt đầu tiên tôi được trải qua vậy. Nước miếng của tôi hoàn toàn không thể nào kiểm soát mà đong đầy trong khoang miệng, tôi phải nuốt để tránh nó không trào ra ngoài. Sự thèm thuồng khi nhìn thấy bầu ngực cùng núm đỏ xuất hiện trước miệng thôi thúc tôi lao đến liếm mút nó như một món ăn được đưa trước miệng của người dân tị nạn vậy. Chỉ muốn nhào đến mà cấu xé nhau để chiếm được nó. Tôi không dám manh động mà chờ đợi những hiệu lệnh tiếp theo của vị chủ nhân đang đứng trước mặt tôi. Quả nhiên là Pete cũng không để tôi phải chờ lâu mà đã bắt đầu thu thỉ bên tai

" Cậu thích nó đúng chứ, Vegas?"

" Phải"

" Cậu muốn liếm nó đúng chứ, Vegas?"

" Phải"

" Vậy cầu xin tôi như một chú chó thông minh đi nào, Vegas!"

Tôi hoàn toàn biết ý của chủ nhân mình là đang muốn điều gì. Hai bên đầu gối của tôi bắt đầu chạm xuống nền giường mặc cho hai bên tay bị xích khống chế

" Chủ nhân, tôi có thể nếm thử nó được chứ! Chủ nhân cho phép tôi được liếm nó được không?"

" Ngoan lắm, Vegas. Nhưng mà tôi thấy cậu dường như vẫn đang bị phạt chưa đủ"

" Vậy Pete muốn phạt gì nữa?"

Pete nghe tôi nói xong chỉ mỉm cười rồi lại cầm thêm một liều thuốc kích dục nữa mà tiêm vào cơ thể tôi. Mùi Ambroxan của Pete trở nên nồng nặc hơn từ lúc anh ấy tiêm thuốc kích mùi vào cơ thể của mình. Phút chốc tôi bị ảnh hưởng bởi liều thuốc kích dục ban đầu, kèm theo việc Pete đang ở cự ly rất gần với tôi. Trước mặt tôi bây giờ chỉ toàn là cơ thể của Pete nên lưỡi của tôi bắt đầu tìm đến đúng vị trí núm vú mà liếm mút nó.

" Ưm~... Vegas...hah...không kiểm soát được rồi sao....ưm"

Tiếng dây xích kêu leng keng và tay tôi bỗng chốc được giải thoát vì một lực kéo mạnh của tôi làm đứt dây xích. Lý trí cuối cùng của tôi đã không còn nữa, xung quanh tôi chỉ còn lại mùi hương đê mê của Pete mà thôi. Bây giờ tôi chỉ muốn chiếm hữu nó cho riêng mình thôi. Tôi hôn Pete, ngấu nghiến lấy đôi môi ngọt ngào ấy. Bàn tay không ngừng sờ soạng trên cơ thể của anh ấy. Tay tôi di chuyển dần xuống phía dưới mà xoa nắn, còn môi thì chiếm hữu phần cổ mà hôn hít lên đó.

Tôi thực sự rất muốn để lại 'vết cắn' lên đó nhưng lý trí cuối cùng của tôi đã ngăn việc làm xấu xa này của tôi. Pete có lẽ đã nhận ra điều này thế Nhưng thay vì tránh né anh ấy lại cứ đứng yên như vậy như nhởn nhơ như mặc cho tôi muốn làm gì thì làm vậy. Tôi đẩy Pete ra rồi cố gắng chạy ra xa tạo khoảng cách với anh ấy.

" Pete đừng lại gần, sẽ nguy hiểm lắm"

Tác dụng của thuốc cùng với mùi hương của Omega nồng nặc làm 'kỳ động dục' của tôi đến rồi. Pete cứ vậy mà đi lại gần tôi mặc cho tôi né tránh anh ấy, tôi không muốn chỉ vì vết cắn đó mà khiến Pete không thể nào qua lại với ai nữa. Cũng bởi chúng tôi chỉ là quan hệ trên hợp đồng mà thôi. Sau khi hợp đồng kết thúc thì sẽ chẳng còn liên quan gì đến nhau nữa. Pete cứ đi theo tôi rồi khi tôi bất cẩn bị anh ấy ôm chặt lấy mà ngã ra sàn

" Cậu không cần phải chịu đựng. Tôi bây giờ là một phế nhân Omega rồi! Porsche đã cho cậu biết về tình trạng của tôi phải không, Vegas?"

" Pete...tôi...liệu tôi có thể làm vậy được sao?"

" Đã là phế nhân Omega thì sẽ không thể sinh con, không thể thu hút bạn tình bằng pheromone và sẽ chẳng một Alpha nào cần một người như tôi cả"

Sự nóng bỏng lăn trên ngực tôi chảy vào tận trái tim tôi, tôi cảm nhận được sự đau đớn đó. Pete đã thực sự bị tổn thương quá nhiều, dù có thể tôi chưa hoàn toàn biết được sự việc đằng sau đó. Tôi ôm lấy Pete rồi hôn nhẹ lên môi của anh ấy nhưng sự an ủi.

" Pete là một Omega tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp đó!"

" Vậy đêm nay đừng tự kiềm mình lại nữa, Vegas! "

" Tôi sẽ phục vụ hết sức, thưa chủ nhân của tôi "

_________________

Đọc truyện vui vẻ nha mọi người, cảm ơn vì đã ủng hộ Au nghen🌻

Do you know how sexy you are?🤤

Why? Why are you still here?😍

Thanks you❤️

Chúc các tình yêu ngủ ngon 😴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info