ZingTruyen.Info

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em

Chương 29

6Gemini6

Pete

Vegas dịu dàng mà bồng tôi lên phòng của cậu ấy, Macau thì đã lên phòng đi ngủ trước. Tôi hoàn toàn chìm đắm trong sự ôn nhu này của cậu ấy, một mẫu người mà tôi luôn kiếm tìm là Vegas. Nhưng bản thân tôi vẫn rất sợ, sợ rằng cậu ấy sẽ không yêu tôi. Trái tim tôi đã rất nhiều vết thương cũ còn chưa lành lặn, nếu như tôi nói ra rồi lại bị từ chối chắc chắn tôi sẽ không thể nào chịu nổi. Cơ thể tôi được bao bọc bởi vòng tay của Vegas, nó ấm áp quá, tôi yêu vòng tay này và chỉ muốn được ở đây mãi không muốn rời đi. Tôi rớn người lên hôn nhẹ vào má của Vegas rồi thì thầm

" Cảm ơn, Vegas"

" Chủ nhân muốn cảm ơn vì điều gì?"

" Tôi không biết nữa. Chỉ là muốn cảm ơn thôi!"

" Chủ nhân của tôi thật dễ thương!"

Tôi có chút không động lòng được trước lời khen ngợi của đối phương mà tiếp tục ôm lấy cổ mà hôn lên môi Vegas.

" Khen tôi nữa đi, Vegas!"

" Chủ nhân xinh đẹp!"

" Gọi là Pete "

" Pete kiều diễm, Pete đáng yêu, Pete giỏi giang..."

Không đợi cậu ấy nói hết tôi cứ vậy mà tiếp tục hôn lên môi. Đầu lưỡi của Vegas hoàn toàn chiếm dụng lấy nguồn oxy trong khoang miệng của tôi. Chúng tôi cứ như vậy mà quấn lấy nhau cho đến khi lưng tôi hoàn toàn chạm vào đệm giường mềm mại. Môi của cậu ấy vẫn ngấu nghiến lấy môi tôi cho đến khi cả hai cảm thấy lồng ngực biểu tình vì cạn kiệt oxy thì mới buông ra.

" Pete hôm nay sao vậy? Có phải muốn tâm sự không?"

" Ừm"

" Pete thực sự là muốn kể cho tôi nghe?"

" Ừm"

Vegas nghe thấy vậy cũng lui lại rồi ngồi xuống bên cạnh tôi, tay cậu ấy ân cần mà kéo chăn đắp cho tôi. Cho đến khi Vegas cảm thấy tôi thực sự đã thoải mái thì mới dừng lại

" Nếu như Pete thấy không ổn thì có thể nắm lấy tay tôi nhé!"

" ..."

Tôi không nói gì chỉ nhìn bàn tay của cậu ấy đưa ra trước mặt, tôi nhanh chóng nắm chặt lấy nó như một chiếc phao cứu sinh để giữ thăng bằng cảm xúc cho tôi.

" Tôi là một Omega..."

" Tôi biết điều đó, Pete"

" Và chính vì tôi là Omega nên mới bị ba ghét bỏ như vậy. "

"..."

"Cũng là do tôi là Omega là một nỗi ô nhục với gia đình tôi. Là vì tôi không chịu uống thuốc...là vì tôi không chịu nghe lời ba tôi...hức"

" Pete...."

" Tôi căm ghét Paris thế nhưng hắn lại là người tôi yêu nhất. Hắn đã bỏ rơi tôi khi nhận ra rằng tôi không còn giá trị lợi dụng nữa."

" Pete..."

" Chính hắn là người khiến tôi ra nông nổi này. Hắn làm đau tôi, hắn đã làm tôi chảy máu vì hắn, tôi đau quá... Tôi muốn giết hắn...tôi muốn giết Paris...tên khốn đó...aaaa~...hức"

Tôi cảm thấy tâm trí mình như muốn nổ tung ra vậy. Cảm nhận thấy đã không còn là tôi nữa, nước mắt cùng sự căm thù phẫn uất cứ vậy mà tuôn ra. Đầu tôi đau quá, bụng của tôi nữa đau quá, tôi điên lên mất. Bỗng nhiên tôi cảm thấy hai bàn tay tôi đều loang lổ vết máu.

" Máu....hức...là máu...aaaa~...haaa"

" Pete bình tĩnh... Pete...."

Hình ảnh trước mặt tôi bây giờ là những ánh mắt của bao con người đang nhìn xăm soi tôi. Tôi nhớ! Tôi nhớ từng con người trong ngày hôm đó... Đặc biệt là ánh mắt nhẫn tâm của ba tôi, đôi mắt sáng rực khi nhìn thấy vali tiền trước mặt. Tôi hoàn toàn trở nên điên loạn, tiếng la hét, tiếng rên rỉ đầy đĩ thõa của tôi và cả những nụ cười khinh khi vang vọng trong đầu óc tôi của những con người trâm anh thế phiệt đó. Vegas ôm lấy tôi mặc cho tôi đang hoảng loạn mà chân tay đập loạn xạ.

" Petee....Petee....đủ rồi...tôi ở đây rồi... Tôi ở đây...không ai làm hại Pete nữa... tôi xin lỗi...tôi xin lỗi Pete..."

Cả cơ thể tôi cứ như vậy mà run lên trong vòng tay của cậu ấy. Nước mắt tôi cứ như thế mà trào ra, tâm can của tôi đau đớn bao nhiêu cũng đều được hơi ấm từ Vegas lấp đầy hết toàn bộ khoảng trống. Tôi cứ ôm chặt lấy cậu ấy như thế không muốn rời xa. Thực sự trong lòng tôi bây giờ rất muốn nói ra rằng tôi yêu cậu ấy biết bao nhưng lại không thể nào nói ra.

Tôi cứ vậy mà khóc nấc liên hồi. Bàn tay to lớn của Vegas cứ vuốt nhẹ sống lưng tôi mà an ủi. Thậm chí còn vuốt ve mái tóc của tôi nữa. Vegas bỏ tôi ra rồi ngắm nhìn gương mặt đang ướt đẫm nước mắt của tôi, ngón tay của cậu ấy đặt lên má tôi mà lau đi những giọt nước mắt đang lăn dài kia.

" Pete...Pete nhìn tôi này. Tôi ở đây với Pete nhé! Không ai làm hại đến Pete nữa, đừng khóc nữa được không?"

"..."

Dù cậu ấy có nói như thế nào tôi vẫn không thể nào ngừng khóc được. Những ký ức từ ngày xưa cứ vọng về trong đầu tôi. Nó thực sự rất khó chịu, đó toàn là những cảm xúc tồi tệ nhất mà tôi đã từng trải qua trong cuộc đời này. Bản thân tôi cũng đã từng nghĩ rằng mình sẽ giữ nó cho đến khi tôi chết đi. Nếu như không gặp Vegas thì tôi sẽ cứ phóng túng giống như một Alpha như trước đấy vậy. Tại sao tôi lại có thể gặp được một người dịu dàng như cậu ấy muộn đến như thế?

Bỗng nhiên một sự mềm ẩm áp lên môi tôi mà ngấu nghiến, là Vegas đang hôn tôi. Cậu ấy cứ như vậy mà âu yếm đôi môi của tôi, đó tựa như là sự an ủi một cách dịu dàng mà cậu ấy dành cho tôi vậy. Sau khi rời khỏi tôi vẫn nhẹ nhàng mà vuốt ve bầu má hỏi han

" Pete ổn chưa?"

" Hấc....hấc"

Cậu ấy lại hôn tôi một lần nữa. Những chiếc hôn nhỏ và ngắn được đặt lên môi tôi như áp chế đi tiếng nấc cụt vì khóc. Cậu ấy cứ làm như vậy cho đến khi tiếng nấc của tôi không còn nữa mới thôi.

" Pete ổn chưa?"

" Ừm. Ổn rồi"

" Tôi xin lỗi, Pete"

" Tại sao Vegas phải xin lỗi. Vegas đâu có lỗi gì đâu"

" Có chứ. Tại tôi nhắc đến chuyện không vui cho nên mới ảnh hưởng đến Pete"

" Không phải. Là tôi muốn kể thôi"

Tôi ngắm nhìn Vegas một lúc rồi chợt nhận ra một vết đỏ au trên má của đối phương. Bàn tay tôi không kìm được mà chạm lên má của cậu ấy vuốt ve

" Có đau lắm không? Xin lỗi"

" Pete không có lỗi. Tôi cũng không thấy đau đâu."

Vegas nắm lấy bàn tay của tôi rồi hôn lên nó rồi lại mỉm cười mà nhìn tôi.

" Pete này! Đừng tự trách bản thân nữa. Vốn không ai sinh ra có thể lựa chọn mình là ai, giới tính như thế nào. Chẳng phải bây giờ Pete đã sống rất tốt hay sao! Pete bây giờ mà tôi thấy là một người rất giỏi giang, xinh đẹp và tuyệt vời. Quá khứ đã đi qua từ lâu rồi hãy để nó ngủ yên đi. Bây giờ hãy cứ là một Pete bản lĩnh như thế này."

" Vegas có ghét tôi không?"

" Không. Trước đây tôi tuy rằng không có nhiều thiện cảm về Pete, nhưng bây giờ thì khác rồi."

" Vậy Vegas có từng thấy ghê tởm Omega vì trông họ thật đĩ thỏa như người đời từng nói không?"

" Không. Tôi không ghét bỏ ai vì họ là Alpha, Beta hay là Omega cả. Pete biết không, tôi đã từng rất ghét bỏ bản thân mình đấy"

" Tại sao?"

" Ba tôi là Beta. Ông ấy rất ghét Alpha nhưng mà chớ trêu thay khi ông ấy lại có một đứa con là Alpha như tôi. Nhiều lúc tôi cũng từng mong muốn rằng mình sinh ra là một Beta thì tốt biết bao"

" Vegas à! Có ai từng nói với cậu rằng cậu rất tốt không?"

" Chắc chỉ có Macau"

" Vậy để tôi là người thứ hai nói điều đó. Vegas à! Gặp được cậu thật tốt!"

Cậu ấy không nói gì chỉ để đầu tôi nằm lên trên cánh tay của cậu ấy rồi nhẹ nhàng hôn lên trán tôi.

" Pete muốn ngủ chưa?"

" Muốn ngủ rồi!"

" Vẫn như mọi hôm phải không?"

" Ừm. Như mọi hôm được không?"

" Được "

Vegas thuần thục mà ôm lấy eo tôi căn chỉnh cho đến khi cả cơ thể tôi hoàn toàn nằm trong vòng tay của cậu ấy. Tay tôi cũng vòng qua ôm lấy Vegas cho đến khi gương mặt tôi áp vào ngực của cậu ấy. Bàn tay quen thuộc đó bắt đầu vuốt ve sống lưng của tôi như đang ru tôi ngủ vậy. Mùi hương Gỗ Tuyết Tùng của Vegas lan tỏa xung quanh khiến cho các nơron thần kinh của tôi rơi vào trạng thái thư giãn. Như một liều thuốc an thần cực mạnh cho tôi, cảm nhận thấy sự an toàn trong vòng tay của Vegas làm cho tôi chìm vào giấc ngủ.

Tôi quyết tâm rồi, Vegas. Ngày mai, ngày mai tôi sẽ nói cho cậu biết suy nghĩ và đưa ra câu trả lời cho trái tim của mình.

" Ngủ ngon, Vegas"

____________________

Đọc truyện vui vẻ nha mọi người, cảm ơn vì đã ủng hộ Au nghen🌻

Do you know how sexy you are?🤤

Why? Why are you still here?😍

Thanks you❤️

Chúc các tình yêu ngủ ngon 😴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info