ZingTruyen.Info

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em

Chương 26🔞

6Gemini6

Vegas

Tôi tỉnh dậy trong một căn phòng có cách bài trí đơn giản. Nếu như nhìn một cách sơ bộ thì người lựa chọn nội thất chắc chắn là một người rất tinh tế. Một chiếc ghế nhung đỏ được đặt gần với cửa sổ có phần rèm đang bay vì bị gió thổi vào. Những vật dụng đều được sắp xếp vô cùng gọn gàng và ngăn nắp. Căn phòng được ánh sáng chiếu vào trong trang nhã nhưng cũng đầy ấm cúng.

Người chủ của căn phòng này vẫn đang còn say giấc bên cạnh tôi, là chủ nhân của tôi, Pete Phongsakorn Saengtham. Con người nắm giữ bản hợp đồng vì một khoản nợ khổng lồ do ba tôi để lại trước khi mất.

Lúc anh ấy ngủ trông thật xinh đẹp, gương mặt bầu bĩnh cùng với nước da trắng khi được ánh bình minh chiếu rọi lại trông kiều diễm đến lạ lùng. Tay tôi bất giác vuốt ve mái tóc mượt mà của người đang nằm trên cánh tay của tôi tựa như gối mà ngủ say. Đột nhiên tôi lại suy nghĩ đến những lời mà Porsche đã nói với tôi từ hôm qua.

[ " Bình thường một Omega sẽ dùng mùi hương của mình để đi thu hút bạn tình. Nhưng dù Pete đã mất đi đặc điểm của một Omega thì vẫn rất hấp dẫn Alpha"

" Mất mùi hương?"

" Cậu không nhận ra điều này sao?"

" Tôi thấy Pete vẫn giống như các Omega bình thường thôi mà. Pheromone của Pete rất đặc biệt, không những vậy còn cực kỳ thu hút nữa"

" Cậu ngửi được pheromone của Pete sao?"

...........

" Tôi không biết là mình có nên nói chuyện này hay không. Nhưng tôi nghĩ là không nên thì tốt hơn. Cái gì đã là quá khứ, đôi lúc nên để nó nằm yên ở đó"  ]

Ngón tay của tôi tiếp tục di chuyển lên vùng má mềm mại kia mà vuốt ve

" Pete đã trải qua những chuyện gì?"

Có vẻ vì sự đụng chạm của tôi đã khiến cho Pete bị đánh thức mà ngọ nguậy. Điều đầu tiên khi anh ấy mở mắt ra khi nhìn thấy tôi đó là nở một nụ cười và sự hỏi han

" Hôm qua cậu ngủ ngon không, Vegas?"

" Rất tốt. Thế còn Pete, có thấy đau hay khó chịu ở đâu không?"

" Tôi ngủ ngon lắm. Cảm ơn, Vegas "

" Pete nếu như thấy khó chịu ở đâu thì nói cho tôi nhé! "

" Cậu lo lắng cho chủ nhân của mình sao?"

" Không phải đó là điều nên làm sao?"

" Cảm ơn. Bây giờ có thể rời giường được rồi! Hôm nay sẽ là một ngày rất bận rộn "

" Pete tắm trước đi"

" Tôi muốn thử cảm giác được tắm chung với thú cưng của mình."

" Pete, muốn tôi cùng tắm chung?"

" Không thể sao?"

" Được. Theo ý Pete"

Tôi cũng đã đồng ý, đơn giản là trước đây chúng tôi đã tắm chung và nhìn thấy cơ thể của nhau nhiều lần, nên cũng không có gì phải ngại ngùng nữa.

Pete rời giường trong bộ dạng lõa thể nửa thân trên, tôi cũng giống vậy mà cùng bước vào phòng tắm. Bây giờ tôi mới có thời gian để xem xét toàn bộ khung cảnh trước mắt. Phòng tắm siêu rộng có một bàn đá với màu vân vàng dài màu đen kèm lavabo. Một vòi tắm đứng và cả một bồn tắm gần cạnh cửa sổ, từ cửa sổ ở đây có thể nhìn thấy quang cảnh Bangkok nếu như đêm xuống vì phòng ngủ của Pete ở lầu 6.

Anh ấy cứ tự nhiên như vậy mà lõa thể trước tôi đứng dưới vòi sen mặc cho dòng nước từ trên đổ xuống tí tách. Những giọt nước lăn dài trên cơ thể đi qua những dấu hôn đỏ chói lọi in trên da làm cho hình ảnh trước mặt của tôi trông thật hấp dẫn. Không chỉ dừng lại ở đó bàn tay của Pete vuốt ve trên cơ thể của mình có phần dụ hoặc hơn bình thường. Trông không giống với việc đang tắm táp cho lắm, nếu để tôi so sánh hình ảnh trước mặt tôi là gì thì tôi có thể trả lời trông anh ấy bây giờ giống như đang múa cột cho tôi xem vậy. Thân thể vô cùng gợi cảm, lại thêm những ánh mắt dụ tình của Pete khi thi thoảng lại liếc nhìn qua tôi.

" Vegas, lại đây!"

" Được"

Tôi bước lại gần bên cạnh Pete sau khi tháo những mảnh vải còn lại ở trên cơ thể mình. Tiến đến từ phía sau mà ôm lấy chiếc eo thon thả mềm mại kia. Các ngón tay của tôi vuốt ve từ phần eo trở lên trên mà xoa nắn hai đầu ngực vẫn đang còn đỏ ửng vì đêm qua.

" Ưm~... Vegas... Để tôi tắm cho cậu"

" Được."

Pete xoay người ra đằng sau đối diện với tôi rồi sau đó lấy một lượng sữa tắm để ra tay của mình. Tôi cũng không yên vị mà ngồi chờ, tay tôi hạ bộ xuống phần eo của anh ấy rồi kéo gần lại cho đến khi hai làn da chạm vào nhau. Ánh mắt tôi vẫn luôn tập trung vào đôi môi kia, có chút không kìm được mà hôn lên đó. Tay của người đối diện thì bắt đầu chạm lên làn da tôi cùng với sữa tắm đã được tạo bọt trước. Sự trơn trượt của bọt bong bóng từ sữa tắm làm cho các ngón tay di chuyển trở nên trơn tru trên làn da của tôi. Chúng tạo cho tôi sự kích thích hơn rất nhiều, đặc biệt các ngón tay của Pete bỗng cũng trở nên linh hoạt hơn. Những đụng chạm đó làm cho thằng em tôi lại ngóc đầu dậy. Pete dứt ra khỏi nụ hôn của tôi thì thở hổn hển nhưng cũng không quên ghé vào tai tôi thì thầm

" Mới như vậy mà đã 'cứng' rồi sao, cún con"

" Có vẻ chủ nhân rất thích điều này!"

" Không phải là cậu cũng thích sao? Bây giờ mới là phần ngực rồi sau đó là bụng và rồi là đến..."

Những lần mà Pete nhắc đến từng bộ phận cũng là lúc ngón tay của anh ấy di chuyển đến đúng chỗ đấy của tôi. Ánh mắt giống như đang khao khát thu phục tôi vậy. Cho đến khi ngón tay dần tiến về phía nam căn của tôi thì bất chợt tôi nắm lấy tay của Pete. Tay tôi di chuyển nó trở lại ngực của mình.

" Chủ nhân nên xoa sữa tắm kỹ một chút, di chuyển tay nhanh quá sẽ không sạch đâu"

" Tắm cho thú cưng có vẻ cũng cần phải 'học' nhỉ! "

" Đúng vậy. Chủ nhân nên 'học' cách để trở thành một chủ nhân tốt "

" Được thôi. Nhưng mà ai sẽ là người dạy cho tôi đây, Vegas!"

" Chủ nhân thật sự muốn 'học' sao?"

" Phải. Nhưng mà thật tiếc là không ai muốn chỉ cho tôi."

" Đó là chủ nhân nghĩ thế!"

" Vậy theo cậu thế nào là một chủ nhân tốt?"

" Tôi nghĩ sẽ là một vị chủ nhân biết chăm sóc tận tâm cho thú cưng của mình"

" Thế cún con của tôi muốn được chăm sóc như thế nào đây? Nói tôi nghe đi, tôi sẽ cố gắng làm 'hài lòng' thú cưng của mình"

Pete vừa nói nhưng tay lại vừa di chuyển trên vùng ngực của tôi và lúc gần kết thúc câu nói thì tay đã di chuyển xuống phần hông tôi mà kéo cả hai cơ thể sát lại gần nhau. Hai phần nam căn bỗng chốc chạm nhau khiến cả cơ thể tôi trở nên càng hưng phấn.

" Vậy để tôi chỉ cho chủ nhân "

" Được. Nghe theo cậu, Vegas "

Tôi không chịu thua mà nhấn đối phương vào một nụ hôn sâu. Lưỡi tôi chiếm dụng khoang miệng ngọt ngào ấy để nuốt chửng hết tất cả các dịch vị cực phẩm tại đây. Nước miếng không kịp nuốt cứ vậy mà chảy ra bên ngoài mép miệng. Tay tôi cũng không rảnh rỗi mà tìm đến vùng mông căng đẫy xoa nắn. Tiện theo đó mà cố gắng ép sát hai cơ thể của chúng tôi lại với nhau, hơi ấm từ cả hai phía được thuận lợi mà chuyển giao cho nhau. Nụ hôn chỉ dừng lại cho đến khi Pete đập tay lên ngực tôi báo hiệu rằng lồng phổi đã cạn oxy. Khi rời ra thì chỉ thấy hai má của người đối diện đã trở nên hồng nhuận. Tôi cảm thấy Pete trông thật nhỏ bé ở trong vòng tay của tôi vào lúc này

" Chủ nhân muốn 'học' tiếp không?"

" Tiếp tục đi, cún con của tôi"

_____________________

Đọc truyện vui vẻ nha mọi người, cảm ơn vì đã ủng hộ Au nghen🌻

Do you know how sexy you are?🤤

Why? Why are you still here?😍

Thanks you❤️

Chúc các tình yêu ngủ ngon nha😴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info