ZingTruyen.Info

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em

Chương 25🔞

6Gemini6

Pete

* Chụt...Chụt...sột soạt*

Cả hai cơ thể cứ như vậy mà quấn quýt lấy nhau từ lúc ở ngoài xe cho đến khi giờ đến trong phòng ngủ. Tôi cũng không nhớ rõ lắm những quãng đường mà hai chúng tôi cùng nhau đi qua là những đâu. Trong tâm trí tôi bây giờ là chỉ muốn mau mau được làm tình với Vegas.

" Ưm~...um... Vegas"

Từ lúc ở trong quán bar tôi đã rất muốn được làm điều này với Vegas. Tôi đã rất muốn hôn cậu ấy, rất muốn được cậu ấy đụng chạm vào cơ thể mình như thế này.

" Vegas...khó chịu"

" Pete khó chịu ở đâu?"

" Tất cả"

" Vậy thì tôi sẽ từ từ phục vụ Pete!"

" Được "

Vegas hôn lên môi tôi rồi lại hôn lên mu bàn tay của tôi. Nó làm cơ thể của tôi bắt đầu nóng rực lên trông thấy. Các ngón tay của tôi bắt đầu không thể làm chủ mà tiến đến cởi hàng khuya áo sơ mi của Vegas. Cậu ấy cũng không chịu thua mà giúp tôi thoát y nửa trên khiến cho hai núm hồng ở trước ngực lộ diện trước mặt cậu ấy. Vegas dải từng dấu hôn phần cổ đến phần yết hầu rồi mới dùng lưỡi rê xuống hai núm ngực mà liếm mút.

" Ưm~... Vegas... Bên này cũng muốn... ưm...hah..."

" Sẽ theo ý Pete"

Cậu ấy không chần chờ mà đẩy lưỡi sang bên cạnh để thỏa mãn núm ngực còn lại. Đầu ngực của tôi bị cắn liếm đến tê dại, thế nhưng tôi vẫn tham lam mong muốn được dịch vị của Vegas thấm đẫm trên nó. Cậu ấy không bao giờ làm tôi thất vọng trong chuyện này, Vegas mút mạnh một bên ngực của tôi đồng thời một tay bên kia thì nhéo đầu ngực kéo nó căng ra làm cho tôi rên rỉ sung sướng.

" Aaaa...ưm~... Sướng.... Vegas..."

Một tay của Vegas âm thầm mà trườn xuống dưới giúp tôi thoát y nửa còn lại, cơ thể tôi hoàn toàn lõa thể trước mắt Vegas. Ngón tay của cậu ấy bắt đầu chọc ghẹo thằng nhỏ của tôi đang từ từ ngóc đầu dậy do kích thích. Cả trên cả dưới của tôi đều bị Vegas làm cho sung sướng đê mê. Tôi yêu nó, tôi yêu những đụng chạm mà Vegas dành cho tôi vào lúc này.

Vegas chợt cắn đầu ngực tôi cùng với đó là giúp tôi thủ dâm đã làm cho cơn khoái lạc đến đỉnh điểm mà bắn đầy ra ga giường.

" Aaaaaa....tôi bắn ...."

" Pete muốn tiếp tục không?"

Tôi không đáp cậu ấy mà chỉ dùng nụ hôn thay cho câu trả lời. Chiếc lưỡi nhỏ vụng về của tôi nhanh chóng nằm gọn trong khoang miệng của Vegas. Nó di chuyển loạn xạ khiến cho cậu ấy phải dùng lưỡi của mình để dạy dỗ lại. Nụ hôn đó làm tôi bị cuốn theo sự ôn nhu của Vegas, nước miếng của cả hai bắt đầu chảy ra vì không kịp hô hấp. Cho đến khi cảm nhận lồng phổi đã bắt đầu cạn kiệt oxi, tôi mới đập tay lên ngực của người đối diện báo hiệu, và từ đó mới dứt ra mà lưu luyến lại sợ chỉ bạc dụ tình.

Hô hấp oxy của tôi bắt đầu trở nên khó khăn và gấp rút hơn. Tôi nghĩ rằng bây giờ hai má của tôi đã đỏ vì thiếu không khí trong một khoảng thời gian dài. Vegas lựa thời cơ lúc tôi không để ý mà kéo người tôi về mép giường, cậu ấy quỳ gối xuống sàn nhà mà bắt đầu khẩu giao cho tôi.

Ban đầu là sự kích thích từ đầu lưỡi liếm láp phần quỵ đầu làm tôi có chút rùng mình khi bắt đầu tiếp nhận khoái cảm. Sau đó là sự ẩm ướt bao phủ lấy độ dài của tôi, cùng với đó là sự ấm áp trong khoang miệng của Vegas. Chiếc lưỡi của cậu ấy cũng không ngoan ngoãn mà liếm láp một chỗ. Sự chuyển động quấn quanh thằng em của tôi ở trong khoang miệng càng làm tăng sự thỏa mãn ở trong tôi. Điều đó làm tôi muốn bắn, thế nhưng dường như Vegas đã nắm thóp được điều này mà nhả thằng em của tôi ra. Thay vào đó là những chiếc hôn vào phần đùi non và cả những sự ướt át từ đường lưỡi của Vegas. Những hành động đó càng làm tôi nóng lòng hơn bao giờ hết, thằng em của tôi bị chịu kích thích nhưng không thể nào bắn ra, rất khó chịu

" Vegas... Ưm~... muốn bắn... muốn bắn rồi..."

" Tôi giúp Pete ngay đây"

Vegas vẫn rất bình tĩnh mà đáp lại tôi, cậu ấy hôn nhẹ lên môi tôi mà an ủi. Rồi sau đó mới bắt đầu tiếp tục khẩu giao, những sự khoái lạc được tạo ra tự sự ẩm ướt của chiếc lưỡi đó lại một lần nữa khiến thằng em tôi bắn

" Aaaaa~....Bắn....ưm.. tôi bắn...ưm~"

Tôi bị hai lần bị Vegas làm cho bắn ra khiến cơ thể của tôi như bị rút năng lượng mà nằm ra giường thở hổn hển. Vegas cũng nhanh chóng mà để lộ thằng em đã sớm cương cứng từ lâu ra trước mặt tôi. Cơ thể tôi khi nhìn thấy thằng em của Vegas bỗng tự nhiên xoay người nằm úp xuống giường. Ngón tay hư hỏng của tôi lại bắt đầu không nghe lời mà tìm đến lỗ nhỏ mà sờ soạng trước mặt Vegas câu dẫn cậu ấy

" Vegas.... muốn...cho vào đi...ưm~"

" Đau thì bảo tôi dừng lại nhé, Pete"

Nam căn căng cứng của Vegas bắt đầu dần dần đâm vào lỗ nhỏ Vegas.... muốn...cho vào đi...ưm~"

" Đau thì bảo tôi dừng lại nhé, Pete" của tôi.

" Aaaaa~... sướng...di chuyển... Vegas "

Thằng nhỏ của cậu ấy bắt đầu ra vào loạn xạ trong cơ thể tôi. Nó đâm sâu, rất sâu ở trong tôi. Sự di chuyển của nó làm cho đầu óc của tôi trở nên trống rỗng. Cơn khoái cảm cứ vậy mà tăng dần lên, tay tôi chống lên giường làm điểm tựa để hông của mình tự động di chuyển. Tiếng ma sát của xác thịt làm cho căn phòng trở nên trông dâm dục hơn bao giờ hết. Những âm thanh khiến cho người ngoài nghe cũng thấy đỏ mặt đó lại là sự thỏa mãn của tôi.

" Peteeee...tôi sắp xuất..."

" Vegas...tôi cũng sắp bắn...ưm~"

Từng nhịp thúc càng ngày càng mãnh liệt hơn, tôi cả ngày lại không thể nào điều khiển được bản thân nữa. Vegas ôm lấy cái hông của tôi rồi xoay người tôi lại và nằm xuống dưới giường để tôi ngồi lên người của cậu ấy. Cũng chính vì sự đổi chỗ bất ngờ đó mà khiến cho phần nam căn của Vegas đâm càng sâu vào bên trong. Không những vậy sự nhún nhảy của tôi trên cơ thể của cậu ấy càng tăng lên. Cho đến một lúc cả hai cùng gầm lên một tiếng rồi cùng nhau bắn ra

" Aaaaaa~... Vegas..."

" Ughhhh...Peteee"

Cả cơ thể của tôi hoàn toàn ngã gục mà nằm trọn vẹn trên người của Vegas. Pheromone của Vegas bắt đầu tỏa hương thơm ngát khiến cho tôi cảm thấy an tâm mà nghỉ ngơi trên vòm ngực của cậu ấy. Thằng em của Vegas cũng đã được rút ra ngay và sau đó tôi cảm nhận được sự ẩm ướt bắt đầu rỉ ra từ lỗ nhỏ của tôi.

Vegas ôm tôi đi tắm rửa rồi thay ga giường mới. Cậu ấy giúp tôi sấy tóc và tôi đã chủ động hôn cậu ấy như một lời cảm ơn.

" Không phải Pete không thích hôn sao? Tại sao bây giờ lại làm như vậy?"

" Tôi không biết. Cậu có thể xem nó như một lời cảm ơn."

Cậu ấy nghe tôi trả lời cũng chỉ mỉm cười. Sau khi đã vệ sinh cá nhân xong thì Vegas lại ôm tôi nhẹ nhàng đặt lên giường. Tôi chờ cho đến khi Vegas nằm xuống bên cạnh mình thì mới bắt đầu ôm lấy cậu ấy.

" Pete có thấy đau không?"

" Không."

Vegas lúc này bắt đầu vuốt ve mái tóc của tôi. Không hiểu tại sao tôi lại cảm thấy rất thích điều này, cảm giác các ngón tay của cậu ấy đan trên mái tóc của mình khiến tôi cảm thấy thật dễ chịu.

" Thích quá"

" Hả"

" Tôi thích được vuốt ve tóc như thế này, rất dễ chịu"

" Pete mệt chưa?"

" Ru tôi ngủ đi, Vegas"

" Tôi không biết hát. "

" Dùng cách của cậu đi"

Tôi và Vegas nửa thân trên hoàn toàn không mặc đồ gì nên những tiếp xúc da thịt rất chân thực tạo cảm xúc rất rõ ràng. Người Vegas ấm lắm, cũng chính vì đó mà tôi cảm thấy rất an toàn và dễ chịu khi ở bên cạnh cậu ấy.

" Pete muốn tôi làm gì?"

" Tôi nằm lên đây được chứ!"

Tôi vừa nói vừa chỉ tay lên ngực của cậu ấy. Vegas không trả lời tôi mà chỉ dùng hành động mà giúp tôi gối đầu lên trên ngực của cậu ấy. Tay Vegas bắt đầu vuốt ve sống lưng của tôi, hành động ôn nhu đó khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy ấm áp vô cùng, tôi thích tất cả những sự ân cần này cậu ấy. Sự dịu dàng đó hòa chung với pheromone Gỗ Tuyết Tùng làm cho tôi an tâm mà chìm vào giấc ngủ

" Ngủ ngon, Vegas!"

_________________

Note: Hiện mạng wifi nhà Au đang gặp vấn đề nên chắc sẽ không check và trả lời cmt của mn được, các tình yêu thông cảm cho Au nha. Iu ❤️

Đọc truyện vui vẻ nha mọi người, cảm ơn vì đã ủng hộ Au nghen🌻

Do you know how sexy you are?🤤

Why? Why are you still here?😍

Thanks you❤️

Chúc các tình yêu ngủ ngon 😴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info