ZingTruyen.Info

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em

Chương 20

6Gemini6

Vegas

Tôi đi lạc vào một khu vườn xinh đẹp, không khí ở đây làm tôi liên tưởng đến một mùa thu xinh đẹp ở Thái Lan. Xung quanh tôi chỉ toàn là những chú mèo đáng yêu, tôi không biết chúng từ đâu đến nhưng mà khi thấy tôi thì biểu hiện rất lạ. Chúng quấn quanh lấy chân tôi rồi cố gắng đẩy chân tôi hướng đi đâu đó.

" Đi hướng đó sao?"

" Meowww..."

Dù không biết tại sao nhưng tôi vẫn đi theo chỉ dẫn của chúng. Tôi bắt gặp một cậu bé khả ái đang vuốt ve con mèo trắng mà tựa đầu vào gốc cây táo. Trông vẻ ngoài thì khoảng 8 tuổi, da trắng, tóc nấm, má bánh bao cùng với môi hồng nhuận. Thoạt nhìn tôi thấy rất quen mắt như đã gặp ở đâu vậy nhưng lại không nghĩ ra. Cậu bé ấy tiến lại gần tôi nắm lấy tay mà kéo tôi ngồi xuống thảm cỏ rồi gối đầu lên đùi tôi nghỉ ngơi. Tôi rất bất ngờ vì trước giờ ngoài em trai tôi thì không ai có thể gối đầu lên đùi tôi. Vì tôi thấy rất khó chịu và sẽ thể hiện nó ra mặt. Nhưng không hiểu tại sao tôi lại không nói gì mà chỉ lặng lẽ dựa vào gốc cây đó mặc cho cậu bé ấy gối đầu ngủ ngon. Tay tôi còn bất giác vuốt ve hai gò má mềm mềm đó. Cái đụng chạm đó khiến tôi sững người vì làn da đó quen thuộc với tôi quá.

Chợt cậu bé đó nắm lấy tay tôi rồi giây sau đó là gương mặt thân thuộc phóng đại trước mặt tôi, là Pete. Anh ấy hôn lên má tôi rồi lại dựa người vào ngực tôi

" Ở đây ấm áp quá"

"..."

" Có thể ở đây lâu một chút không?"

"..."

Pete ở đây khác quá. Nhưng mà tôi lại thấy anh ấy trông bình yên đến lạ thường, hành động cùng nhẹ nhàng và thanh khiết. Nhưng tôi lại cảm thấy lồng ngực mình nặng trĩu. Tôi thấy Pete trong mơ đang nằm trên ngực tôi ôm lấy bụng mình và nền cỏ là một màu máu tươi lan rộng. 

Đồng tử của tôi mở to. Tôi xem xét mà đảo mắt quanh phòng, vẫn là căn phòng VIP 6 đó. Pete vẫn đang nằm lên trên ngực tôi ngủ ngon như chú mèo trắng nhỏ đang quấn mình trong lòng chủ nhân của nó. Tay tôi bất giác vuốt ve mái tóc của đối phương rồi nhẹ nhàng hôn lên trán

" Mày bị sao vậy, Vegas?"

Tôi cảm thấy không hiểu bản thân mình được nữa rồi. Thế nhưng tôi lại không thể ngăn bản thân quan tâm đến con người đang ngủ say trên người tôi. Tôi lại nghĩ đến giấc mơ lúc nãy

" Một giấc mơ kỳ lạ"

_______________________

Tôi bị ánh sáng làm cho tỉnh dậy. Trước mắt tôi là Pete đang mặc áo choàng tắm và tay đang lau những giọt nước còn đọng lại trên tóc.

" Giám đốc đã dậy rồi!"

" Cậu mau đi tắm đi, sau đó cùng tôi đến công ty"

Ngẩn ngơ ngắm nhìn người trước mặt một chút, tôi bất giác mỉm cười. Pete bỗng nhiên không nói gì mà tiến đến gần tôi. Đầu gối thì an toạ ở giữa vị trí hai bên chân tôi, gương mặt phóng đại trước mắt làm tôi giật mình mà hơi ngả người ra sau

" Cậu nhìn gì vậy? Còn không mau đi tắm đi"

" À được"

" Hay là cậu lại muốn tiếp tục chuyện đêm qua, Vegas"

"..."

Pete vừa nói tay vừa chạm lên da tôi rồi lại vuốt ve yết hầu và chuyển dần đến phần ngực trần của tôi đầy khiêu khích. Ánh mắt như hút hồn tôi vào bể dục vọng vậy. Tôi cảm nhận được thứ gì đó đang chạm vào nam căn của tôi qua lớp chăn kia. Thi thoảng là những di chuyển nhẹ khiến tôi như bị khích thích mà nuốt nước bọt kìm nén.

" Tôi sẽ đi tắm ngay"

"..."

Không đợi đối phương trả lời thì tôi đã chạy nhanh vào nhà tắm rồi. Đầu óc tôi vẫn còn hoảng loạn một chút trong khi những giọt nước ấm áp từ vòi sen chảy dọc trên cơ thể cũng không thể xóa hết sự ngại ngùng của tôi.

" Mày bị sao vậy chứ, Vegas!"

Pete ở bên ngoài cũng đã nói rằng quần áo của tôi đã được để sẵn ở trước cửa rồi. Tôi cũng cố gắng không suy nghĩ gì nữa mà lấy đồ thay và bước ra ngoài. Người ở ngoài cũng đã thay xong rồi và tiến đến gần tôi chỉnh trang lại cà vạt giúp tôi một chút.

" Chuyện đêm qua đừng suy nghĩ nhiều."

" Tôi có thể dọn đến vào lúc nào?"

" Cậu thực sự muốn dọn đến!"

" Pete không phải đã rất muốn điều này hay sao?"

" Nếu như là ép buộc cậu thì đã không còn thú vị nữa. Không cần nếu như cậu không muốn"

" Tôi sẽ đến. Pete thấy lúc nào là hợp lý"

" Sau giờ làm đi"

" Được. Sẽ nghe theo giám đốc"

" Lúc có hai người chỉ cần gọi là Pete"

" Được, Pete"

Tôi chỉ nhìn Pete rồi chạm lên dấu hôn trên cổ của đêm qua mà vuốt ve nó.

" Pete nên mặc áo cao cổ một chút!"

" Được "

Cuộc hội thoại cứ như vậy mà kết thúc. Chúng tôi cùng nhau rời khỏi quán bar của Porsche mà đến công ty. Tôi ngắm nhìn Pete lái xe, tâm trạng của anh ấy có vẻ đã tốt hơn trước rất nhiều. Lòng tôi bỗng chốc thấy an tâm khi nhìn Pete như vậy, cả hai cứ như thế mà đến công ty.

Công việc của tôi thì vẫn như mọi ngày, đó là cùng thư ký Arm sắp xếp công việc và theo dõi lịch trình làm việc của Pete. Đa số các cuộc họp tôi đều được phép tham gia, tuy không thể lên tiếng nhưng vẫn có thể tham dự nó. Ít ra rằng tôi cũng có một công việc đúng nghĩa như bản thân mong muốn đã lâu. Pete là người đã đem đến cho tôi cơ hội đó. Ở cạnh Pete tôi mới nhận ra rằng anh ấy là một người có thực lực. Một Omega giỏi giang, có ý chí hơn bất kỳ ai mà tôi từng quen biết trước đây.

" .... chiều nay có cuộc họp lúc 4:00 hãy chuyển sang ngày khác đi. Tôi muốn về nhà sớm. Thư ký Arm sắp xếp đi "

" Tôi đã rõ thưa Giám đốc."

" Nếu không còn việc gì nữa, cậu có thể lui ra ngoài. Vegas thì ở lại đây, tôi muốn dặn dò một chút"

" Tôi xin phép "

Thư ký Arm cũng nhanh chóng ra khỏi phòng mà để dành không gian đó cho tôi và Pete. Anh ấy tiến đến gần nắm lấy cà vạt của tôi kéo lại gần

" Cậu nhìn chằm chằm tôi nãy giờ là đang muốn gì, Vegas?"

" Không có gì, thưa Giám đốc "

" Chỉ Pete thôi. "

" Pete muốn căn dặn gì tôi?"

" Lát nữa cậu muốn ăn gì? "

" Hả!"

" Tôi hỏi cậu muốn ăn gì?"

" Đồ ăn của Hàn đi"

" Được, sau khi hoàn thành công việc thì vào phòng làm việc của tôi. Cậu ra ngoài được rồi!"

" Sẽ nghe theo Pete"

Tôi bước ra ngoài và quay về vị trí của mình. Nhưng tâm trí tôi vẫn suy nghĩ đến từng cử chỉ và hành động của Pete. Hôm nay anh ấy cư xử thật khác, đó là sự quan tâm khác với mọi ngày. Nếu như lời trước đây chỉ có những lời sai khiến, những nhiệm vụ bắt buộc phải được thi hành. Còn bây giờ thì lại là những lời hỏi han, tôi bất chợt cảm thấy vui khi được quan tâm như vậy. Thậm chí trước khi bước ra ngoài tôi còn nghe thấy tiếng cười thỏ thẻ của Pete, nó thực sự rất đáng yêu theo một cách nào đó.

" Vegas"

" Dạ"

" Cậu nghĩ gì mà cười một mình vậy!"

Thư ký Arm nhìn tôi cười rồi hỏi han. Tôi cũng đã không nhận ra rằng mình đã tự động vui vẻ thế nào khi nghĩ đến nụ cười đó của Pete.

" Chỉ là có chút chuyện vui thôi anh"

" Thế cũng tốt. Vui vẻ như vậy làm việc sẽ hiệu quả hơn"

Tôi cũng cười đùa rồi tiếp tục với công việc còn lại trong công ty. Và cố gắng hoàn thành nó trước khi đến giờ tan làm.

_____________________

Đọc truyện vui vẻ nha mọi người, cảm ơn vì đã ủng hộ Au nghen🌻

Do you know how sexy you are?🤤

Why? Why are you still here?😍

Thanks you❤️

Chúc các tình yêu ngủ ngon nha😴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info