ZingTruyen.Com

Vegaspete Hop Dong Phuc Tung Em

Vegas

Tôi cầm lấy bàn tay của Pete rồi đặt một nụ hôn lên đó

" Vâng, chủ nhân của tôi "

Pete trước mặt tôi là một người hoàn toàn khác biệt với lần đầu tiên tôi gặp. Một Pete có phần nhẹ nhàng hơn, một Pete quan tâm đến những hành động của tôi và một Pete là một chủ nhân khiến tôi muốn thực sự phục tùng. Trong đầu tôi vẫn không biết đây là gì? Nó có lẽ là sự tự nguyện của một con chó khi được chủ nhân đối xử tốt chăng? Pete ban đầu mà tôi nghĩ là một người độc đoán và dùng mọi cách để ép buộc tôi quan hệ tình dục bằng hợp đồng. Nhưng chỉ sau những ngày qua thôi, Pete đối xử với tôi rất khác. Anh ấy là người cho tôi một công việc đúng nghĩa, nhưng không hiểu tại sao khi không được bên cạnh Pete nữa tôi lại cảm thấy trống vắng rất nhiều.

Ngắm nhìn con người xinh đẹp với gò má đã ửng hồng cùng với hơi thở gấp gáp vì bị tấn công bởi pheromone của tôi. Cả cơ thể của Pete không ngừng ngọ nguậy, đôi mắt cũng bắt đầu long lanh câu dẫn tôi tìm đến thỏa mãn. Môi tôi cũng không chần chờ mà tiến đến hôn lên môi Pete, cả khoang miệng của anh ấy bị tôi áp chế. Tôi tham lam mà đảo lưỡi quanh khoang miệng thích thú mà làm điên đảo nó. Nước miếng của cả hai có phần không kiểm soát được mà vương vãi ra ngoài mép miệng. Thi thoảng ngoài tiếng hôn còn là tiếng va chạm của răng, cùng hòa với những lần quyện lưỡi mượt mà.

" Ưm~... Vegas"

" Chủ nhân khó chịu sao?"

" Đừng gọi chủ nhân. Pete.... chỉ gọi là Pete thôi"

" Pete. "

" Gọi nữa đi"

" Pete khó chịu ở đâu? Nói tôi nghe"

Bàn tay tôi chợt nắm lấy bàn tay của Pete mà vuốt ve dịu dàng, các ngón tay tôi cứ mân mê lấy làn da trên mu bàn tay đó không rời như một con cún con bám người vậy. Tôi thấy anh ấy cười rồi. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy một nụ cười tựa như ánh nắng mặt trời của mùa thu. Nó là một nụ cười mà chưa bao giờ tôi được nhìn thấy trước đây.

" Vegas có thể làm mọi điều Vegas muốn!"

Đôi mắt của Pete có phần né tránh tôi. Không biết có phải đó là sự ngượng ngạo hay là do con người này đã hoàn toàn bị tôi làm lu mờ tâm trí? Tôi vuốt ve những vết dấu được in trên làn da đó.

* Hức*

Là Pete đã khóc. Điều đó khiến tôi sững người lại mà dừng mọi hành động. Tay tôi chỉ nhẹ nhàng vuốt ve giọt nước mắt nóng hồi đó mà lau đi. Tôi ôm lấy cơ thể mềm mại đó vào lòng, muốn bao bọc lấy nó thật lâu thật lâu.

" Pete đau sao? Là tôi làm Pete khó chịu phải không?"

" Xoá nó đi, Vegas. Xoá những dấu vết trên cơ thể tôi đi. Tôi không muốn nhìn thấy nó nữa. "

Pete chỉ ôm lấy tôi mà mặc kệ nước mắt đang lăn dài. Chưa bao giờ tôi cảm thấy anh ấy lại mong manh dễ vỡ như vậy. Cũng chưa bao giờ tôi lại mong muốn được bảo vệ con người trong lòng là như thế?

" Tôi hứa sẽ không để ai đánh dấu hôn trên cơ thể của Pete nữa. Đừng khóc được không?"

Đặt nhẹ nụ hôn lên mắt còn một bên tay thì vuốt ve sống lưng mà an ủi. Pete trước mặt tôi bây giờ chỉ là một đứa trẻ thôi. Trông anh ấy giống với Macau lúc còn bé vậy, đôi lúc cũng sẽ nhõng nhẽo như thế mà mong cầu được dỗ dành. Nó khiến tôi không thể nào từ chối mà cứ thuận theo cưng chiều.

" Vegas khó chịu ở đây sao?"

Pete bất chợt xoa nắn phần đũng quần đang cương cứng của tôi. Ngón tay thì bắt đầu cởi phần cúc áo để lộ ngực trần của tôi. Anh ấy cũng nắm chặt thời cơ mà dải nụ hôn lên trên da nhằm đánh dấu rằng tôi là của Pete Phongsakorn Saengtham.

" Ugh...Petee ..."

" Thích không?"

" Rất thích"

Bất chợt Pete kéo khóa quần để lộ phần nam căn của tôi. Bàn tay dâm đãng vuốt ve nó và tiếp theo đó là trực tiếp đẩy tôi xuống giường mà trèo lên người tôi, để hai thằng em được gặp mà ma xát nhau. Phần hông của Pete cứ như bị điều khiển vậy mà di chuyển lên xuống khiến cả hai dương vật đều cảm nhận được sự kích thích mà hưng phấn trướng to.

" Ưm ~... Pete muốn..."

" Pete muốn tôi làm gì?"

Bàn tay tôi thuận tiện mà cởi bỏ áo sơ mi rồi cũng theo đó mà để lại các dấu hôn xóa sổ những ấn ký cũ. Cả hai cơ thể hòa vào nhau tựa như một thể đồng nhất. Từ nhịp thở, những di chuyển hay cả tiếng rên rỉ vang vọng đến đỏ mặt của cả hai cũng đều đồng điệu đến mức không ngờ.

Pete đặt hai tay lên cổ tôi nhưng cái hông hư hỏng kia thì vẫn lắc theo từng nhịp. Trông anh ấy không khác gì một nghệ sĩ múa cột chuyên nghiệp đang hành nghề. Thằng em tôi thì càng cấn hơn khi gặp phải kích thích đó, sự mong muốn được đâm thúc vào cái động nhỏ dâm đãng kia càng tăng lên. Đến lúc khi tôi chuẩn bị với việc giải tỏa thì Pete lại giành thời gian đó để giải lao cho cái hông dẻo hoạt kia. Con người này là đang muốn dùng cách này để thâu tóm hết lí trí và sức chịu đựng của tôi chăng? Có thể lắm chứ. Vì tôi trong mắt Pete là thú cưng của anh ấy. Đây là cách dạy dỗ mà anh ta dành cho con chó của mình sao?

Pete đặt nhẹ nụ hôn lên môi tôi mơn trớn rồi mỉm cười đầy ẩn tình. Cái hông được nhấc lên để tránh chạm vào phần nam căn của tôi. Ngón tay thì vuốt ve phần yết hầu cùng phần xương quai xanh, ánh mắt thì trông rất thèm khát. Nhưng vị chủ nhân lại không có động thái gì cho những đợt tấn công mà chỉ tỏ ra trông vô hại như một chú mèo trắng nhỏ đang làm nũng.

" Pete là đang mong muốn điều gì?"

Tay tôi bất giác không chịu nổi sự câu dẫn đó mà đưa tay nắn bóp bờ mông căng đẫy kia. Miệng thì tìm đến vùng núm ngực liếm mút nó. Điểm hồng bị dịch vị làm ướt đẫm càng trông hấp dẫn khiến tôi mút mạnh

" Ư...ưm~... Vegas...bên này cũng muốn"

Pete bây giờ mới lên tiếng, giọng nói có phần thỏ thẻ mà bẽn lẽn hơn. Tông giọng dâm đãng như một lưỡi dao kề vào cổ tôi bắt thúc việc lựa chọn phục tùng hoặc là không? Nếu là như vậy tôi nguyện phục vụ con người trước mặt này.

Tay tôi kéo phần hông kia để nó tiếp tục hoạt động để hai phần nam căn va chạm nhau. Lưỡi tôi vẫn tiếp tục mút mát bên còn lại trong khi tiếng rên rỉ đó cứ thủ thỉ bên tai như lời thúc dục.

" Ưm ~... thích lắm... Vegas... nữa đi"

" Ugh... Pete tuyệt lắm... Tôi sắp bắn rồi...Pete có muốn ra cùng tôi không?"

" Làm tôi ra đi... Vegas"

" Bờ mông căng đẫy này của Pete thật tuyệt. Lắc mạnh lên nào!"

Động tác điệu nghệ từ những cú ma xát làm phần cương cứng trở nên sung sướng đê mê. Cả hai cứ đưa đẩy với nhau như vậy trong lúc đang trò chuyện một cách đầy gợi dục. Cơn khoái lạc làm cho đầu óc tôi trống rỗng chỉ muốn bắn ngay lúc này.

" Tôi sắp bắn ... Pete"

" Ưm~... Muốn ra rồi... Vegas...ư.."

Đắm chìm trong đôi mắt lấp lánh bể tình ái kia, tôi mặc kệ mọi thứ mà giải thoát cho sự phóng túng của bản thân. Cả cơ thể chỉ muốn thỏa mãn con người kia ngay lúc này. Đến khi cả hai đến tột đỉnh của sự dục vọng thì gầm lên một tiếng mà giải phóng hết nó ra ngoài.

Thân thể của Pete dường như đã sung sướng đê mê đến kiệt sức mà đổ người về phía tôi. Chiếc lưỡi nhỏ còn tiếp tục với việc mơn trớn vành tai tôi, nó không ngừng mút mát tạo khoái cảm cho tôi. Thêm đó là lời thì thầm gọi mời tôi đến với vùng đất của dục vọng

" Đêm nay Pete muốn Vegas"

______________________

Đọc truyện vui vẻ nha mọi người, cảm ơn vì đã ủng hộ Au nghen🌻

Do you know how sexy you are?🤤

Why? Why are you still here?😍

Thanks you❤️

Chúc các tình yêu ngủ ngon nha😴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com