ZingTruyen.Info

[VegasPete] Hợp đồng phục tùng em

Chương 12

6Gemini6

Cảnh 🔞 thoáng qua
__________________

30 phút trước

Pete

Tôi bước vào căn phòng đã được hẹn sẵn từ trước, mùi hương tỏa ra từ bên trong đó dường như càng hấp dẫn tôi hơn. Nó quen thuộc với tôi, vừa là mùi hương đã từng khiến tôi đánh đổi cả thanh xuân để theo đuổi, nhưng cũng là mùi hương mà tôi căm ghét nhất. Các giác quan của tôi dường như bị pheromone của chủ nhân căn phòng đó thu hút, nhưng trong tôi chỉ còn là cảm xúc vừa yêu vừa hận mà thôi.

" Lâu rồi không gặp em, Pete"

" Anh muốn gì cứ nói thẳng, Paris"

Phải, Paris chính từng là người yêu của tôi. Và đối với tôi bây giờ vẫn còn lưu luyến đến hắn, là tôi vẫn còn yêu hắn. Mặc cho những việc trước đây hắn đã từng làm với tôi, con tim tôi vẫn rung động trước hắn.

Paris khi nhìn thấy vẻ mặt của tôi trông như đã nhận ra được điểm yếu vậy. Hắn dường như đắc ý hơn mà bình tĩnh nhấm nháp thứ chất lỏng màu vàng nâu ánh lên của rượu Chivas nhờ chuyển động trên tay hắn

" Anh nghĩ không gian riêng tư sẽ tốt cho chúng ta hơn, Pete. Em biết anh thích điều gì mà phải không? "

" ... "

Mùi hương của White Musk (Xạ hương trắng) nó có thể được mô tả là sự kết hợp của mùi đất, gỗ tạo nên một mùi hương gây sát thương tinh thần cực mạnh, không thể dứt ra. Nó chính là thứ hương có thể hạ gục tất cả các Omega ở trong khoảng cách gần, nhưng tất nhiên là nó rất độc về lâu về dài.

Tâm trí tôi như bị nó chi phối mà nghe theo lời của đối phương. Tay tôi ra tín hiệu cho vệ sĩ và Vegas lui ra ngoài, trong phòng thì còn tôi và hắn.

" Anh muốn gì, Paris!?"

" Đừng vội vàng như vậy chứ, Pete. Mới gặp nhau thôi mà em lại 'muốn' anh đến vậy sao"

"Cất cái mùi hương khốn kiếp của anh đi, Paris"

" Không phải em từng nói rất thích mùi hương trên người anh sao, Pete."

"Tôi không còn là tên nhóc 18 tuổi năm ấy nữa rồi."

" Thế em có muốn thử lại cho chắc chắn về quyết định của mình hay không!?"

Paris đặt ly rượu lên trước bàn bên cạnh rồi tiến lại gần tôi. Hắn kéo cằm tôi lại, môi hắn vân vê ở gần môi tôi. Mùi Musk White càng ngày càng lấp đầy lý trí của tôi hơn. Tâm trí tôi bây giờ chỉ toàn là hình bóng hắn, những cử chỉ vuốt ve dịu dàng của hắn khiến tôi muốn tự nguyện dâng hiến cả cơ thể này cho hắn. Pheromone của Paris là vũ khí tối thượng khiến tôi không thể nào khước từ được. Tôi muốn hắn!

" Pa... Paris...h...hôn"

" Em biết điều hấp dẫn nhất của em là gì không, Pete!? Đó là rất nghe lời và thành thật! "

Hắn hôn lên môi tôi, lưỡi hắn thuần thục mà khuấy đảo trong khoang miệng của tôi. Dường như tôi cũng bị hắn làm cho đắm chìm vào đấy mà không nhận ra rằng cơn đau từ phía vai bắt đầu chuyển lên. Tôi thoát khỏi nụ hôn mà rên rỉ, thì đã nhìn thấy tay hắn cầm ống tiêm dung dịch kích mùi hương tức tố dành cho 'trai ngành'

(Note: Dung dịch kích tức tố là dung dịch dùng để tăng mùi pheromone của Omega lên nồng độ cao. Mật độ của mùi hương dày đặc,nồng nặc x100 lần bình thường. Đa số được dùng trong các quán bar tình dục hoặc là chỗ buôn bán Omega trái phép)

" Hahh....aaa... anh"

" Em từng nói là anh khiến em mất đi mùi hương đặc trưng của Omega. Thế thì bây giờ để anh đền bù cho em vậy, Pete"

Thuốc kích tức tố nhanh chóng có tác dụng làm tôi dần bị khống chế. Đôi mắt tôi hoàn toàn mờ đục dần, trong đầu tôi chỉ còn lại những hình ảnh thác loạn và suy nghĩ mong cầu được thoả mãn.

" Hah...muốn... muốn... Paris... cứu với "

" Em thấy mùi hương của anh thế nào hả, Pete. Có phải là em rất thích nó không? "

" Phải... rất tuyệt..."

" Anh biết bây giờ em đang rất khó chịu nhưng mà anh lại hết hứng thú rồi. Để người khác giúp em được chứ!"

Hắn vừa dứt lời thì có hai tên nữa từ trong nhà vệ sinh bước ra. Hai tên tay sai của hắn lần lượt kiểm soát lấy hai cánh tay của tôi và cả chân tôi nữa. Một tên cầm thêm một ống tiêm kích mùi hương cắm thẳng vào bên vai còn lại.

" Aaaa...hah...hah...bỏ ra"

" Có vẻ như em lại không nghe lời rồi, Pete"

Paris ngồi trên ghế sofa đơn nhìn về phía tôi rồi tiếp tục ra lệnh cho tên còn lại tiêm thêm cho tôi một liều nữa. Cả cơ thể tôi hoàn toàn bị thuốc trong các mũi tiêm kích thích, các nơron thần kinh cũng bắt đầu xáo động hơn mà trở nên mất phương hướng. Mùi tức tố trên cơ thể tôi vốn đã mất từ lâu nay lại được tỏa ra một lượng lớn và tôi hoàn toàn mất kiểm soát, nó khiến cả cơ thể tôi nóng ran chỉ muốn được làm tình.

Một tên liền đặt cái miệng bẩn thỉu lên phần cổ của tôi mà mút mát. Tên còn lại thì sờ soạng cơ thể tôi đồng thời tháo từng cúc áo để lộ phần cơ thể ra trước mặt Paris.

" Ưm~...hah...hah...đừng"

Tiếng rên rỉ của tôi không thể kìm lại được mà phát ra. Tôi thực sự rất muốn làm tình nhưng tôi không muốn bị những tên này sờ soạng vào cơ thể mình, tôi chỉ muốn Paris. Đôi mắt tôi không ngừng hướng về hắn nhưng đáp lại tôi chỉ là ánh nhìn đầy khinh bỉ như 10 năm trước. Những việc như vậy vốn đã quá quen thuộc với tôi ở trước đây. Trong đầu tôi lại là những hình ảnh đó: tiếng rên rỉ, tiếng va chạm xác thịt, máu tươi và cả những lời van xin của tôi giành cho hắn.

" Arggg...ưm~..ư...không"

Hai tên kia bắt đầu cắn mút phần ngực tôi, khiến cho phần núm ngực trở nên căng cứng đến đau điếng. Một tên trong đó đã nhanh chóng cởi quần tôi để lộ lỗ nhỏ. Ngón tay hắn bắt đầu làm loạn lỗ nhỏ của tôi khiến tiếng rên rỉ của tôi càng trở nên dâm loạn. Tôi muốn chống cự lại nhưng thuốc đã hoàn toàn chế ngự sức mạnh của tôi. Việc tôi có thể làm bây giờ là cố gắng không rên rỉ, răng tôi cắn lấy môi dưới khiến nó bật máu. Mùi tanh tưởi sộc lên mũi hoà cùng hương Musk White của Paris càng khiến ham muốn tăng lên.

" Hah...ưm...đừng"

" Mùi hương của em vẫn hấp dẫn lũ Alpha như vậy. Hình ảnh thác loạn của em tuyệt vời lắm, Pete. "

" Thả...ra... thả tôi ra...ưm"

" Em đừng bỏ cuộc giữa chừng như thế chứ. Chỉ cần em ngoan lát nữa anh sẽ thỏa mãn em, Pete. Đó được gọi là phần thưởng"

Tên khốn đó lại tiếp tục dùng tôi như một công cụ để thỏa mãn tầm nhìn của hắn, như trước đây vậy. Tôi không muốn? Tôi không muốn bị hắn kiểm soát nữa? Ai đó cứu với? Có ai không? Ai cũng được! Cứu với!

*Rầm* hắn vừa nói dứt câu thì tôi nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đạp cửa xông vào, là Vegas. Cậu ấy nhanh chóng xong đến chỗ tôi mà đá phăng hai tên kia ra. Vegas cởi áo khoác vest mà đắp lên che chắn đi cơ thể của tôi rồi nhẹ nhàng ôm tôi vào lòng mà bồng lên. Tôi dường như được Vegas bao bọc lấy, trái tim tôi bỗng chật nhịp vì hành động ôn nhu đó. Ở trong vòng tay này ấm áp quá, tôi không muốn rời xa nó, tôi muốn hoàn toàn được dựa dẫm vào con người này.

" Tôi không biết giữa hai người có chuyện gì nhưng ngài Paris đã quá giới hạn rồi"

" Tôi với Pete đã có nhiều chuyện hơn cả như vậy, phải không Pete."

Vegas có vẻ đã khá tức giận, cậu ấy cứ ôm chặt lấy tôi nhưng tôi biết chắc rằng cậu ấy đang rất muốn giết Paris. Tôi được mùi hương gỗ tuyết tùng trên cơ thể của Vegas bảo bọc lấy, khiến tôi không ngừng dụi đầu vào ngực của cậu ấy mà nũng nịu. Vegas có mùi hương tức tố khiến người khác ở bên cạnh cảm thấy rất an toàn. Pheromone của Vegas cũng rất mạnh, nó nhanh chóng át đi pheromone của Paris và làm tôi trấn tĩnh hơn.

" Tôi mong không gặp lại anh nữa, cũng không muốn hợp tác với anh. Chúng ta kết thúc liên lạc ở đây đi"

" Này Pete, em là đang nói lời trái với lòng phải không? Suốt 10 năm em vẫn không quên được tôi, em nói ra để làm gì khi em không làm được"

" Đừng nghĩ rằng tôi sẽ còn yêu anh, Paris. Với những chuyện trước đây tôi đã quá ngu ngốc mà làm vì anh. Giờ tôi đã có người mới rồi, cảm phiền anh bỏ suy nghĩ đó đi"

" Nói tôi xem, đó là ai"

" Là cậu ấy "

Tôi kéo Vegas đặt lên môi cậu ấy một nụ hôn, nhưng tôi không muốn lạm dụng nên đã nhanh chóng dứt ra.

Vegas ôm lấy tôi mà bước ra ngoài, mặc cho Paris tức tối ở sau lưng. Cả hai chúng tôi nhanh chóng ra xe, Pol có về khá ngơ ngác nhưng cũng nhanh chóng đưa tôi về nhà. Suốt chặng đường tôi cứ nắm chặt lấy bàn tay của Vegas.

" Cảm ơn cậu, Vegas. Đêm nay ở lại cùng tôi đi"

" Được "

Đêm nay làm phiền cậu rồi Vegas.

____________________

Đọc truyện vui vẻ nha mọi người, cảm ơn vì đã ủng hộ Au nghen🌻

Do you know how sexy you are?🤤

Why? Why are you still here?😍

Thanks you❤️

Chúc các tình yêu ngủ ngon 😴

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info