ZingTruyen.Info

[DROP][VegasPete][EDIT] VIP

hai

dayuhaitang_

"Macau, sao em lại ở ngoài thế này?" Pete vừa mới bước ra từ garage của Thứ gia liền thấy Macau đang đứng ngoài cửa, giống như là đang đợi ai. Cậu nhóc vừa trông thấy Pete, nháy mắt liền vui vẻ trở lại, lo lắng trên mặt cũng bớt đi rất nhiều.

"Pi Pete, chiều nay Avery tới, hiện tại tâm trạng của hia không tốt lắm, nếu pi không về thì Cau cũng không biết nên làm thế nào." Macau biết rõ, từ sau khi ba mất, chỉ có Pete mới là người khiến cho anh trai mình nghe lời.

Vừa nghe tin Avery tới, Pete liền khẽ nhíu mày, người này là thuộc hạ vô cùng thân cận của ngài Kan ngày còn sống. Khi Chính gia và Thứ gia ngừng chiến, hắn chính là người phản đối kịch liệt nhất, sau này lại ỷ vào việc mình có chút thế lực, vài lần chống đối Vegas, mà hiện tại trong tay Avery còn nắm một vài mối làm ăn lớn, không thể giết hắn ngay được. Pete không nghĩ nữa, vỗ vỗ bả vai Macau, ý bảo cậu đừng lo lắng, còn mình thì lập tức đi tới phòng ngủ.

"Vegas." Pete vừa bước vào liền trông thấy cả phòng trống trơn, trong nhà tắm truyền đến tiếng nước "Vegas, Vegas, anh có ổn không?"

Không có tiếng đáp lại, trong phòng vẫn chỉ có tiếng nước chảy, Pete lo lắng, sợ Vegas xảy ra chuyện gì liền mở cửa phòng tắm. Còn chưa đợi cho Pete bước vào, một cánh tay đã đưa ra, kéo cả người em vào phòng tắm.

"Vegas!" Pete bị người kia kéo thì giật mình "Sao anh lại...?"

Trong ánh sáng lờ mờ, em không nhìn rõ biểu cảm của Vegas, hơn nữa hơi thở của hắn còn có chút nặng nề. Trong lòng Pete khẽ thở dài, bạn đời của em hình như đang không vui rồi.

"Pete."

"Em đã nghe Macau nói chuyện chiều nay rồi." Pete vừa nhẹ giọng dỗ Vegas vừa nghĩ không thì ngày mai qua Chính gia kêu mấy người bọn thằng Arm qua xử cái tên Avery kia một chút, cho chừa thói kiêu ngạo.

Vegas được Pete trấn an, cảm xúc cũng dần ổn định "Không có gì đâu, chỉ là chút chuyện nhỏ."

Pete vừa định nói ra ý định của mình thì điện thoại đổ chuông, tiếng chuông rất độc đáo, dành riêng cho một người, là bà ngoại.

"Ngoại ạ, ngoại dạo này có khỏe không?"

"Dạ, Vegas đang ở cạnh con." Pete đặt điện thoại sát tai Vegas "Ngoại muốn nói chuyện với anh."

Vegas vừa nghe là bà ngoại gọi, sắc mặt đã ôn hòa hơn rất nhiều, cười nói "Ngoại ạ, vâng, gần đây công việc con vẫn ổn."

Pete hết sức lấy làm vui vẻ, cuộc điện thoại của bà ngoại đến thật đúng lúc, nếu không chắc em phải mất thêm chút công phu.

"Dạo này con không bận." Vegas vừa nghe điện thoại, tay cũng không rảnh rỗi mà làm chút chuyện mờ ám "Được ạ, hai ngày nữa con sẽ đưa Pete về Chumphon thăm ngoại."

Pete vỗ vỗ tay Vegas, ra hiệu cho Vegas chuyển máy cho mình. Vegas khẽ cười, đưa điện thoại lại cho Pete.

"Ngoại cũng nhớ phải giữ gìn sức khỏe nhé!" Pete nói thêm mấy câu liền dặn dò bà, kéo tay Vegas đến bên giường, ngồi xuống, lấy khăn lau tóc cho hắn.

Vegas cảm nhận được từng động tác nhẹ nhàng của Pete, trong lòng không khỏi cảm thấy như có nước ấm chảy qua, dễ chịu vô cùng, hắn nhẹ nhàng đưa tay, nắm lấy tay Pete "Pete, mẹ anh mất sớm, chưa từng có ai lau tóc cho anh nhẹ nhàng như vậy."

Pete cúi đầu, khẽ hôn lên trán Vegas: "Về sau, mỗi ngày sẽ đều có em làm cho anh."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info