ZingTruyen.Info

[DROP][VegasPete][EDIT] VIP

chín

dayuhaitang_

Sau khi chia tay với Time, Tay quyết định ra nước ngoài giải sầu, vừa mới về nước không lâu, Kinn liền hẹn cậu cùng nhau gặp mặt, ăn tối.

Porsche gọi Pete cùng đi, Pete nhớ tới Vegas tới giờ vẫn thường hay đơn độc chưa từng tham gia mấy buổi tụ tập bạn bè kiểu này, muốn rủ Vegas cùng tham gia với em.

"Đi mà, Vegas." Pete lắc lắc cánh tay Vegas, trong mắt mang theo khẩn cầu cùng làm nũng "Mấy người chỗ Porsche đều có người yêu đi cùng, em đi một mình thì kì lắm."

Vegas đặt cuốn sách bằng tiếng Anh đang đọc dở xuống sofa, quay đầu nhìn Pete, cẩn thận phân tích một hồi, cuối cùng cũng miễn cưỡng gật đầu, đáp ứng em.

Pete vô cùng cao hứng, vui vẻ đi thay quần áo, Vegas yên lặng ngồi ở sofa dưới lầu chờ, hắn vừa nghịch chiếc nhẫn ở ngón áp út trái, vừa nghĩ nếu như lát nữa, trong lúc uống rượu có người sẽ muốn lân la nói chuyện với bé cưng của hắn nên hắn mới đến chứ Vegas cũng chẳng rảnh để xuất hiện cùng một chỗ với cái tên Kinn kia.

Kinn chọn địa điểm gặp mặt bạn bè là tầng thượng của một khách sạn tám tầng bên bờ sông. Lúc tới nơi, Pete liền cảm thấy hối hận vì quyết định của mình.

Bởi vì Tankhun cũng tới đây.

Hơn nữa, cậu chủ không chỉ tham gia một mình mà còn dẫn theo Kim cùng Porchay cho vui. Vì thế, vốn định là tiệc đón gió, mừng Tay về nước, kết quả lại biến thành cuộc gặp gỡ của gia tộc Theerapanyakul.

"Khun nủ, cậu cũng tới ạ." Pete chắn trước Vegas, chào hỏi Tankhun, thuận tiện cũng hướng về phía Arm, Pol đứng sau Tankhun mà nhíu mày.

"Thằng Pete, cổ mày sao thế, bị muỗi đốt à?" Tankhun tháo chiếc găng tay xanh đỏ của mình, chỉ vào cổ Pete, sau đó khẽ đẩy kính, liếc nhìn Vegas, oán trách,

"Có mấy con muỗi ở Thứ gia mà cũng không diệt được thì để Pete quay về Chính gia với tao, theo mày chịu khổ làm gì không biết."

Pete cười cười, đưa tay sờ cổ, nói "Khun nủ, chắc cậu nhìn nhầm rồi, chứ ở Thứ gia tôi sống tốt lắm."

Tankhun còn định nói gì nữa thì Pol đã tiến lên, đẩy anh vào trong, nói "Cậu Tay chắc là đã đợi lâu lắm rồi đó ạ."

"Pete," Arm liếc nhìn Pete một cái, khẽ cười trêu chọc "Nếu 'muỗi' làm phiền mày quá thì có thể tới tìm tao."

"Ha ha" Pete chỉ có thể cười xấu hổ, chờ cho mấy người Pol, Arm đi khuất mới khẽ đánh Vegas một cái.

"Vegas!" mặt Pete hơi ửng hồng "Đã bảo anh nhẹ chút rồi, giờ thì hay rồi, để cho mấy người họ cười chết em."

Vegas cũng không lấy làm nghiêm trọng, bị Pete đánh một cái vẫn cao hứng vòng tay qua vai người yêu, nhìn vết hôn đỏ như cánh hoa hồng trên cổ em, cười thành tiếng "Không sao hết, có anh ở đây, ai dám cười em cơ chứ. Vào thôi..."

"Cảm ơn mọi người vì đã tới đây, cạn ly." Thần sắc của Tay không tệ, xem ra ra nước ngoài phục hồi tâm trạng sau chia tay quả là không tồi.

Là bạn của Tay, Kinn cũng rất vui khi cậu ta có thể từ bỏ nhưng Time cũng là bạn của hắn, không khỏi có chút khó xử cho tình cảm của hai người. Từ lúc Tay ra nước ngoài, Time có vẻ càng ngày càng sa sút... mấy dịp tụ tập vui vẻ cũng không thấy bóng dáng hắn. Thật chẳng giống với tên Time đào hoa thành thói như trước chút nào.

Porsche dường như biết Kinn đang nghĩ gì, ghé sát vào tai hắn, nói "Tay uống rượu rồi thì không thể lái xe, cứ cho lái xe về trước đi, lát nữa chơi xong gọi Time tới đón Tay. Còn lại thì phải xem... hai người họ thế nào..."

Kinn thấy Porsche nhanh nhẹn tính toán mọi chuyện như vậy thì cười cười lắc đầu, may mà mình cũng thức thời, chế trụ được cái mỏ hỗn, não nhanh này không thả ra ngoài thiên hạ hại người rồi.

"Pete, uống ít một chút, lát nữa tối về còn phải đọc chuyện cổ tích cho Venice." Vegas vừa bóc tôm cho em, vừa dặn dò.

Tay nghe thế liền hướng phía Kinn, bĩu môi, trêu ghẹo nói "Thật không ngờ Vegas cũng có một mặt ôn nhu thế này. Pete quả là không đơn giản nha."

Kinn gật đầu tỏ vẻ tán thành, không mấy vui vẻ nhìn Vegas, không ngờ giây tiếp theo đã bị Porsche nhéo một cái vào cánh tay "Oiii Kinn, Vegas còn bóc tôm cho Pete đó, mày thì sao?"

Kinn nở nụ cười ẩn nhẫn, ngoan ngoãn bắt đầu bóc tôm, đương nhiên cũng nhận được ánh mắt cười nhạo của Vegas.

Vegas: Còn tưởng anh hai lợi hại lắm, không làm chắc bị Porsche đánh cho bờm đầu rồi.

Kinn: Kẻ tám lạng người nửa cân thôi, nghe nói hôm đấy mày ở quán bar dỗ nửa ngày mới đưa được Pete về.

Kim đưa mắt lườm Vegas cùng Kinn, đường đường là thiếu gia xã hội đen, trên bàn cơm còn phải dùng ánh mắt so sánh xem ai sợ vợ hơn.

"Pi Kim, anh gặp Venice bao giờ chưa?" Giọng Porchay trong trẻo, rõ ràng là đã tốt nghiệp mà vẫn còn thật giống như học sinh.

"Gặp qua một lần rồi, sao thế?" Thanh âm của Kim cũng không tự giác mà dịu hẳn đi.

"Không có gì, chỉ là em cảm thấy Venice rất đáng yêu."

"Nếu em thích, ngày mai chúng ta tới cô nhi viện nhận một đứa..." Kim cũng không ghét trẻ con, nếu Porchay thích thì hai người có thể cùng nhau nuôi dạy một đứa trẻ.

"À...." Porchay không nghĩ Kim lại trực tiếp hỏi mình như vậy, có chút thẹn thùng, đáp lung tung "Cũng đúng... về nhà... về nhà rồi nói."

Kim biết nhóc con nhà mình đang ngại cũng không nói thêm gì nữa, nhấp một ngụm rượu khẽ xoa đầu Porchay.

"Vegas" Pete gắp cho Vegas một con tôm "Bây giờ anh thấy sao?"

"Rất tốt." Vegas đại khái cũng hiểu vì sao Pete muốn đưa hắn tới buổi gặp mặt này, chỉ là chính hắn không để ý lắm.

"Vậy là tốt rồi, đi chơi cùng mọi người nhiều hơn thì anh cũng sẽ thấy thú vị hơn." Pete nghĩ lần sau chắc nên đưa theo cả Macau nữa.

"Pete! Mày chỉ biết dính vào một chỗ với thằng Vegas thôi, cũng không hỏi thăm tao gần đây thế nào! Hừ!" Tankhun có chút giận nhưng lại không với tới chỗ Vegas, đành đánh Pol một cái. Pol ôm tay không nói gì.

Tay nhìn cảnh mọi người hòa thuận vui vẻ, cố gắng để bản thân không nghĩ đến hình bóng kia, cậu nâng ly lên hô lớn.

"Được rồi, được rồi, mọi người cùng nhau nâng ly đi, chúng ta không say không về."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info