ZingTruyen.Com

Van Tich Truyen Thien Tai Tieu Doc Phi

Dám cùng Long Phi Dạ đoạt đồ, bạch y nữ tử này sợ là chán sống rồi đi.

Khi Hàn Vân Tịch đang trầm ngâm, liền thấy rừng cây đột nhiên phun ra một màn khói độc màu trắng vươn tới tận trời, cơ hồ là hướng thẳng về phía nàng kia.

"Cẩn thận có độc!"

Đột nhiên, Long Phi Dạ kinh hô, trong phút chốc thân ảnh chợt lóe lập tức phi nhanh bay xuống!

Đây là......

Hắn đây là đi cản, hay là đi cứu người a?

Dựa vào tính tình của hắn, không phải nên hừ lạnh "đáng đời", hoặc là "tìm chết" hay sao?

Hàn Vân Tịch ngốc người, không thể tin nổi mà nhìn chằm chằm. Rất nhanh, nàng liền nhận định chính mình không có nhìn lầm, mà mới vừa rồi là một tiếng thét kinh hãi, nàng tựa hồ cũng không có nghe lầm, như thế nào cũng chưa từng nghĩ đến Long Phi Dạ cũng sẽ có lúc gấp gáp.

Bạch y nữ tử kia là người nào?

Tốc độ của Long Phi Dạ rất nhanh, mắt người đều nhìn không rõ lắm, chỉ thấy một đạo hắc ảnh hiện lên, đến khi nhìn đến hắn, hắn đã ôm lấy bạch y nữ tử bay về phía trên cây đối diện.

Nhìn hai thân ảnh kia gắn bó dựa vào cùng nhau, trong lòng Hàn Vân Tịch bỗng nhiên ngẩn ra, chỉ là, rất nhanh đã bị nàng xem nhẹ.

Khói độc màu trắng tan đi, cây cối lại khôi phục vẻ bình yên, ai cũng không biết đầu rắn đã chết hay chưa.

Hàn Vân Tịch nhìn về phía cây đối diện, chỉ thấy Long Phi Dạ tựa hồ đang cùng nàng kia nói cái gì đó, đáng tiếc, khoảng cách quá xa, thứ nhất nàng không nhìn thấy tướng mạo nàng kia rõ lắm, thứ hai cũng không thể nghe được thanh âm của bọn họ.

Nàng kia rốt cuộc là người nào, cùng Long Phi Dạ có quan hệ gì?

Ngay lúc Hàn Vân Tịch đang buồn bực, đột nhiên một trận đất rung núi chuyển, chỉ thấy độc cự mãng trong rừng cây cư nhiên đang xoay người, mà theo thân thể quay cuồng của nó, đuôi rắn khổng lồ kia thẳng tắp hướng cây đại thụ nơi Hàn Vân Tịch bên này vung đánh lại đây.

Nhìn thấy đuôi rắn khổng lồ đang tới gần, Hàn Vân Tịch không biết phải làm sao, theo bản năng nhìn về phía Long Phi Dạ. Long Phi Dạ đang muốn qua chỗ nàng, ai ngờ, bạch y nữ tử đột nhiên lại phi thân xuống, thẳng hướng đầu độc cự mãng bay đi.

"Quay lại đây!"

Long Phi Dạ hô to, nhưng bạch y nữ tử quay đầu lại nhìn nàng một cái, trong mắt gợi lên sự khiêu khích, ngược lại tốc độ bay xuống lại càng nhanh hơn.

Ngay đúng lúc này, đuôi rắn vung thật mạnh đánh vào trên thân cây đại thụ nơi Hàn Vân Tịch đang đứng, một tiếng "bang" rất lớn vang lên.

"A......"

Hàn Vân Tịch sợ hãi, từ độ cao hơn mười mét, nàng không nhảy cũng chết, nhảy cũng chết, theo bản năng ôm lấy thân cây đại thụ, chỉ hy vọng đại thụ có thể chậm rãi ngã xuống.

Ai ngờ, cái đuôi khổng lồ của độc cự mãng cư nhiên lại một lần nữa vung lại đây, "Bang!"

"A......"

Hàn Vân Tịch tuy rằng đã ôm chặt lấy thân cây, nhưng lực va đập mạnh như thế, chấn động làm nàng ôm cũng ôm không được, theo bản năng liền buông lỏng tay, cả người trong nháy mắt thẳng tắp rơi xuống.

Một màn này, Long Phi Dạ đều nhìn thấy tất cả, đáy mắt hắn xẹt qua một mạt phức tạp, lại quay đầu đuổi theo bạch y nữ tử.

Hàn Vân Tịch chổng vó, thẳng tắp rơi xuống, nàng không quay đầu nhìn thấy một màn phía bên kia của Long Phi Dạ, nhưng trong lòng nàng rất rõ ràng, lấy tốc độ của hắn, nếu lựa chọn cứu nàng mà nói, đã sớm cứu!

Chính là, hắn không có tới, vẫn không bao giờ tới!

Cũng không biết khi nào thì nàng sẽ rơi xuống đất, thời điểm rơi xuống đất có đau hay không, Hàn Vân Tịch nhắm mắt lại, thanh âm nghẹn ngào, "Long Phi Dạ, ngươi tên hỗn đản này! Ta sẽ hận ngươi cho dù là đã chết!"

Trong khi Hàn Vân đang rơi xuống, Long Phi Dạ đã đuổi kịp bạch y nữ nhân, một chân hung hăng đá nàng văng khỏi độc cự mãng, lạnh giọng, "Đoan Mộc Dao, ngươi nên giữ đúng mực!"

"Ta còn tưởng rằng Phi Dạ ca ca cưới vương phi, sẽ mặc kệ sống chết của Dao Dao." Đoan Mộc Dao một bộ bạch y xuất trần tuyệt mỹ, giống như nàng tiên nữ ở trên Cửu Thiên, khi cười rộ nổi lên hai má lúm đồng tiền nhỏ như ẩn như hiện làm nàng thêm vài phần đáng yêu.

Nàng là công chúa của quốc gia Tây Chu, là quốc gia có quan hệ đồng minh với Thiên Ninh quốc, cũng là sư muội của Long Phi Dạ.

"Bổn vương nói một lần cuối cùng, lập tức lăn, nếu không ta sẽ không khách khí!" Long Phi Dạ lạnh giọng, ánh mắt liếc về phía bên phải một cái, Hàn Vân Tịch liền phải rơi xuống đất.

Đoan Mộc Dao nhướng mày nhìn lại, "Phi Dạ ca ca, ngươi nói tính mạng của ta quan trọng, hay là tính mạng của Vương phi ngươi quan trọng đây?"

Nàng trong khi nói, cư nhiên lại muốn bay về phía đầu của độc cự mãng bên kia.

Đây rõ ràng là đang dùng mạng của nàng để đe dọa áp chế Long Phi Dạ!

Long Phi Dạ đáy mắt hiện lên một mạt tức giận ngập trời, lạnh giọng, "Nếu muốn tìm chết, chờ ngươi qua 18 tuổi, bổn vương có thể tiễn ngươi một đoạn đường!"

Hắn nói, nghiêng người dùng một chân hung hăng đá Đoan Mộc Dao, một mặt đem nàng đá đi rất xa, hoàn toàn rơi vào rừng cây nơi xa, mặt khác cũng mượn lực từ trên người nàng, đẩy nhanh tốc độ của mình hướng về phía Hàn Vân Tịch bên kia bay vút qua.

........Người dịch: Emily Ton (https://www.wattpad.com/user/Emily_Ton.......

Hàn Vân Tịch đã từ bỏ hy vọng, tuy rằng nhắm hai mắt lại, tuy rằng đưa lưng về phía mặt đất, nhưng nàng cảm giác được rất rõ ràng chính xác, nàng ngay lập tức sẽ rơi xuống đất.

Người nhảy lầu, có phải có loại cảm giác này hay không?

Rất nhanh, sau đầu nàng sẽ mạnh mẽ va chạm trên mặt đất, óc nát ra, chân tay nàng tất cả đều gãy nát?

Là ai từng nói, có hắn ở đây, không cần phải sợ?

Là ai từng nói, sẽ không có chuyện không hay xảy ra?

Một giọt nước mắt, vô thanh vô tức mà chảy xuống từ khóe mắt của nàng, nàng cắn chặt răng, đơn giản mở mắt ra, cho dù chết, cũng muốn lần cuối cùng nhìn xem thế giới này một cái.

Nhưng ai biết, nàng vừa mở mắt, ánh vào mi mắt cư nhiên là một gương mặt tuấn mỹ đến người hay tiên cũng đều phải ghen tỵ, lạnh như băng sương, như điêu như khắc.

Mắt hắn như bể nước lạnh, môi hắn mỏng như cánh ve.

Quen thuộc như thế, rồi lại xa lạ như thế...... Long Phi Dạ!

Hàn Vân Tịch không thể cưỡng lại nên nở nụ cười, đây là ảo giác trước khi chết hay sao? Không nghĩ tới nàng vẫn còn có hy vọng xa vời rằng hắn sẽ tới cứu nàng.

Long Phi Dạ cúi người xuống, ôm lấy eo Hàn Vân Tịch, mang theo nàng chậm rãi xoay tròn rơi xuống.

Hàn Vân Tịch chỉ cảm thấy ảo giác này quá chân thật, quá tốt đẹp giống như đang mơ một giấc mơ đẹp, tựa hồ hết thảy đất trời tất cả đều biến mất, chỉ còn lại nàng và hắn.

Nàng đã quên hết mọi sợ hãi, đã quên hết hận ý, tận hưởng ánh mắt sâu thẳm, trong vô tri vô giác, nàng vươn tay ra, nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt hắn.

Ai ngờ, lúc này, lại thấy lông mày tuấn lãng của Long Phi Dạ đột nhiên nhăn lại, hai tròng mắt vốn là lạnh băng lại lạnh xuống thêm ba phần.

Giờ khắc này, Hàn Vân Tịch bừng tỉnh!

Gia hỏa này đang nhíu mày...... Gia hỏa này là thật sự!

Nàng sợ tới mức trợn mắt há hốc mồm, tay cứng lại ở trên khuôn mặt hắn, mà hắn mang theo nàng vừa rơi xuống đất, liền buông tay, ngay sau đó chán ghét gạt tay nàng đang dừng ở trên má hắn ra.

Hàn Vân Tịch đã không kịp phản ứng lại, hai chân mềm nhũn liền ngã, một ngã này cuối cùng đem nàng ngã tỉnh.

Tưởng tượng đến chính mình vừa rồi mới thất thố, Hàn Vân Tịch tức khắc đỏ bừng mặt, xấu hổ đến nỗi quên cả bò dậy.

Long Phi Dạ vẻ mặt âm u, bễ nghễ nhìn xuống, nhưng chung quy vẫn duỗi tay ra muốn kéo nàng đứng lên.

Hàn Vân Tịch đầy mặt đỏ bừng, nhìn bàn tay to của hắn trong lòng vẫn chảy qua một tia ấm áp, đang muốn duỗi tay qua, ai biết Long Phi Dạ lại lạnh lùng nói, "Phiền toái."

Lời này vừa ra, tay Hàn Vân Tịch bỗng nhiên cứng lại, ngay sau đó nhanh chóng thu hồi về.

Đáy mắt hiện lên một mạt mất mát, ngay sau đó liền nổi giận!

Nàng thậm chí còn không muốn đi theo hắn, là hắn buộc nàng tới đây, bức nàng tới để giải Xà Độc.

Nàng vừa trải qua cú sốc lớn như thế, còn chưa có chỉ trích hắn một câu đâu, hắn lại khen ngược, ghét bỏ nàng trước.

Phí tâm hồn nàng con có chút ấm áp, hiện giờ xem ra, tất cả đều là một bên tình nguyện, vừa mới sống chết trước mắt, hắn đều lựa chọn người khác, không màng sinh tử của nàng. Hiện giờ tới cứu nàng, phỏng chừng cũng là lo sợ khi trở về không thể giải thích nổi với Thiên Huy hoàng đế đi.

Hàn Vân Tịch dùng chính đôi tay của mình ấn ở trên mặt đất mượn lực, đột nhiên đứng lên, nhìn chằm chằm về phía Long Phi Dạ, "Ta mệnh tiện, ta phiền toái. Phiền toái cũng là ngươi tự tìm! Đem bổn vương phi mang ra ngoài như thế nào, thì mang về như thế ấy! Thiếu một cây lông tơ, bổn vương phi tuyệt đối trị không được cho Thái tử!"

Long Phi Dạ biểu tình chán ghét hơi cứng đờ, lạnh giọng, "Đừng nhát gan như thế, mạng của ngươi còn ở đây."

Hắn nói, tránh đi ánh mắt giận dữ của Hàn Vân Tịch, xoay người nhìn về phía độc cự mãng còn đang giãy giụa hấp hối, chỉ thấy độc cự mãng còn đang phun khói độc màu trắng, nhưng không nhiều như lúc trước nữa, rõ ràng là đang cố kéo dài hơi tàn.

Hàn Vân Tịch nghẹn lời, muốn nói lại thôi, đơn giản là cái gì cũng đều không nói.

Nàng cảm thấy kỳ lạ, bạch y nữ tử vừa rồi kia đâu? Đã rời đi rồi sao?

Nữ nhân kia một lòng hướng về phía đầu rắn bên kia đi, tựa hồ không phải là tới đoạt xà đan, vậy thì tới làm cái gì nha?

Nàng ta cùng Long Phi Dạ có quen biết đi, mới vừa rồi rõ ràng là Long Phi Dạ sợ nàng ta trúng độc, nên muốn cứu nàng ta.

Hàn Vân Tịch đã tò mò lại thêm tò mò, càng phẫn nộ nhiều hơn, Long Phi Dạ có biết hay không nếu vừa rồi hắn đến chậm một bước, giờ nàng đã chết!

Tốt hay xấu cũng là do hắn mang nàng ra tới, hắn cứ như thế coi mạng của nàng như cỏ rác hay sao?

Long Phi Dạ chờ độc cự mãng chết đi, Hàn Vân Tịch đơn giản ngồi xuống xếp bằng ở một bên, không nói một lời.

Nếu không phải kiêng kị độc tố của độc cự mãng, lấy năng lực của Long Phi Dạ, phỏng chừng đã sớm lấy được xà đan, hiện giờ bọn họ chỉ có thể chờ độc cự mãng tiêu hao hết tinh lực.

Nhưng mà, không được bao lâu, Long Phi Dạ đã không còn kiên nhẫn nữa.

Hắn nhảy lên một cây nhỏ bên cạnh, lấy ra cung nỏ nhắm ngay vị trí sương trắng độc đang toát ra, lại triển khai thế tấn công một lần nữa.

"Vút vút vút!"

Từng đạo mũi tên nhọn bay vụt đi xuống, lực lượng không những không yếu bớt, ngược lại so với lúc trước còn cường đại hơn, chỉ thấy máu tươi văng ra khắp nơi.

Hàn Vân Tịch xem thấy mà kinh hồn táng đảm, lúc này mới từ từ nhận ra sự tức giận của người này, hắn thực sự không vui, đây rõ ràng là đang cố hả giận nha!

Nếu trong tay nàng không có lợi thế, có thể trở thành đối tượng hả giận của hắn hay không?

Nghĩ đến điều này, Hàn Vân Tịch cảm thấy sởn tóc gáy.

Nàng nghĩ, vừa rồi nàng chống đối, còn chưa đến mức làm gia hỏa này phẫn nộ như thế đi, nàng trong mắt hắn sẽ không bao giờ có quan hệ đau khổ.

Hẳn là bạch y nữ tử kia trêu chọc hắn đi.

Hàn Vân Tịch rất rõ ràng không nên tò mò nhiều như vậy, nhưng trong lòng thì vẫn luôn muốn hỏi hắn một câu.

Tuy biết rằng hắn sẽ không có khả năng nói ra, nhưng vẫn muốn hỏi hỏi nha.

Hàn Vân Tịch rối rắm một lúc, được rồi, hiện tại nàng đâu có thể giận hay rùng mình cùng hắn đâu! Không hỏi!

Mặc dù thế công của Long Phi Dạ mãnh liệt như vậy, nhưng độc cự mãng này dù sao cũng đã sống qua nhiều năm, không dễ dàng chết đi như vậy.

Đuôi rắn khổng lồ còn đang lắc lư điên cuồng, thậm chí, đầu rắn đầy máu tươi còn nảy lên hạ xuống vài lần, phun quanh mình một vòng sương độc màu trắng.

Thấy thế, Long Phi Dạ càng thêm mất kiên nhẫn, hắn nhảy xuống khỏi cái cây thấp, đi về phía trước tìm kiếm vị trí có lợi cho việc công kích.

Hàn Vân Tịch nhìn bóng dáng hắn, khuôn mặt nhỏ âm trầm, không nói một lời, thầm nghĩ, họ Long, ngươi hãy đi đi thôi, đi xa đi. Đem nàng ném ở chỗ này một mình, đợi lát nữa lại xảy ra cái gì ngoài ý muốn, hắn hãy chờ mà chịu trách nhiệm đi!

Ai ngờ, Long Phi Dạ còn chưa đi được vài bước, liền lộn trở lại, cao cao tại thượng quan sát Hàn Vân Tịch, mệnh lệnh nói, "Đứng lên."

"Để làm gì?" Hàn Vân Tịch không khỏi hiếu kỳ nói.

Ai ngờ, Long Phi Dạ không trả lời nàng, mà là đột ngột túm nàng lên, ôm chặt, một bước lên trời, bay đến trên một cây đại thụ gần đó cao 7-8 mét.

"A......" Hàn Vân Tịch một đường kêu to cho đến khi ở trên đỉnh đại thụ, mới vừa rồi ngã xuống suýt nữa ngã chết, nàng còn đang có sau di chứng được không, phỏng chừng trong vòng một năm cũng không dám lên cây!

Long Phi Dạ mất kiên nhẫn lạnh giọng, "Kêu ca cái gì?"

Hàn Vân Tịch thuận thế xoay người, vùi đầu vào trong lòng ngực hắn, đôi tay gắt gao khoanh hắn lại không rời, vừa sợ vừa giận, "Long Phi Dạ, ta cảnh cáo ngươi, ngươi lại đem đặt ta một mình ở trên cây, ta tuyệt đối...... ta tuyệt đối......"

Long Phi Dạ chờ.

Chính là, Hàn Vân Tịch lại ngắn đầu, "tuyệt đối" sau một lúc lâu, mới nói ra được, "Ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi!"

Long Phi Dạ sửng sốt, cúi đầu thấy người trong lòng ngực cư nhiên đang run rẩy, ma xui quỷ khiến, bên môi hắn thế nhưng hơi hơi gợi lên, nổi lên một mạt cười nhạt.

Nhất định không có người nói với hắn, khi hắn cười rộ lên, toàn bộ thế giới trong sẽ nháy mắt sẽ trở nên ảm đạm thất sắc, bởi vì, chưa từng có người gặp qua ý cười thuần tuý của hắn như thế.

Mặc kệ Hàn Vân Tịch ôm chặt lấy hắn, Long Phi Dạ hai tay cầm cung nỏ, nhắm ngay chính miệng của đại xà mà bắn.

"Hưu......" Một mũi tên xuyên miệng!     

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com