ZingTruyen.Info

Vampire Luc Mi Nhan Sa Bay 12 Chom Sao

Ma Kết nè~* chỉ lên*
Sau khi các sao nữ tắm xong, đi xuống thì thấy các bạn nam đang chơi trờ xếp máy bay, quăng khắp nhà... Không hẳn là các bạn nam, mà chỉ có ba đứa khùng nhất hội.. Song Tử, Bạch Dương và Sư Tử..
5 sao nữ nghĩ " Chắc tụi nó có tuổi thơ bấy hạnh lắm đúng không trời?!?"- Nhân Mã nghĩ " trò gì vui quá vậy, phải xin tham gia mới được!" Bó tay chị Mã.
Nghĩ là làm, Nhân Mã đã được chấp nhận vào hội. Trong một toà lâu đai nguy nga tráng lệ, có bốn đứa khùng ngồi xếp máy bay, quăng đầy nhà..-.-"
- Ăn cơm đi, ăn xong dọn rác!- Ma Kết lắc đầu, bó tay tụi trẻ trâu..
- Xử Nữ, cậu dọn dùm tớ nha!- Nhân Mã nghe từ dọn rác là đã thấy lười.. Đành nhờ chị Xử vậy..
- Cậu bày cậu dẹp, đây là một đức tính tốt!- Xử Nữ nhìn Nhân Mã sẵn tiện đưa tay lau khô tóc. Ma Kết quay qua nhìn chị Xử, tim đập liên hồi, con thú trong lòng bỗng nổi dậy, nhìn cái cổ trắng ngần bỗng nhiên lại muốn hút máu. Không được, Ma Kết mày không được làm vậy!
- Ăn đi đói quá rồi nè!- Thiên Yết nói.
- Rồi ăn thôi!- Cái đám được gọi là trẻ trâu đang hò + hú + hét muốn banh nhà. May mà đây là giữa rừng.
- Rồi, ăn xong dọn rác- Kim Ngưu đứng nãy giờ mới lên tiếng. Câu nói của Ngưu chan làm cả bọn mất hứng. Nhân Mã lại một lần nữa quay qua nhìn Xử Nữ với ánh mắt KHÁT KHAO và đầy ƯỚC AO...
- Hết nói với cậu luôn đó Nhân Mã, để tớ dẹp cho, các cậu vào ăn cơm đi..
- Yeahh, Chị Xử muôn muôn năm!!!- cả bọn hò muốn rách cái lỗ tai của tác giả, đúng là bọn trẻ trâu mà!!!
Bữa cơm hôm nay của Thiên Bình ngon quá xá làm cả đám không nhấc nổi chân, kể cả Xử Nữ. Nhưng cô gượng dậy để dẹp mấy cái rác mà tụi bị bệnh kia xả, cuộc đời của cô sao mà khổ vậy chứ..
Ma Kết thấy Xử Nữ như vậy thì không đành lòng, ra dọn phụ.
- Ơ, anh làm gì thế- Xử Nhi hỏi
- Dọn rác, không thấy sao?- Ma Kết trả lời nhẹ như không. Thấy Xử Nữ nhìn mình với con mắt kì quái, đành giải thích
- Tôi chỉ không muốn cô vì mấy tụi điên kia mà khó khăn, cô đừng nghĩ lung tung!- Ma Kết nói. Xử Nhi cũng Ừ cho qua và dọn tiếp, không thèm liếc Kết cà ở kế bên.
Ma Kết nhìn vào cổ cô nuốt nước miếng cái ực, quái lạ, hôm nay anh bị sao thế? Bình thường anh kiềm chế hút máu rất tốt, sao hôm nay lại thế này? Không được rồi, mình phải tự kiểm điểm lại thôi.
Cái đám loi choi kia ăn xong vẫn chưa mệt nên kéo nhau đi coi Tom&Jerry. Vừa coi vừa cười sặc sụa. Cuối cùng thấy khuya quá nên đành tạm biệt nhau đi ngủ.
Một ngày của các sao đã kết thúc, nhưng câu chuyện về tình yêu sẽ không dừng lại mà sẽ xoay quanh họ.. như cái chong chóng...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info