ZingTruyen.Com

Vampire Luc Mi Nhan Sa Bay 12 Chom Sao

Tiếng nói chuyện của các cô phòng bên vừa dứt, các sao bỗng thẫn người.. Đứng hình trong giây lát..
- Cô ngoài kia... Vừa nói.. Là ngày mai..hả..?- Nhân Mã ấp úng bối rối
- Chắc không phải đâu ha, nghe nhầm ấy mà!!- Song Ngư phủi phủi tay
- Tớ cũng nghĩ vây, haha..- Khoé miệng Kim Ngưu giần giật, người run bần bật làm Thiên Yết phải nắm chặt tay cô dỗ dành
- Nhưng vừa rồi.. Là Trần Huy mà... Trần Huy là Song Tử..- Bảo Bình khẽ nhíu mày, không tin vào tai mình.. Xử Nữ kế bên vội chạy lại tủ vơ lấy điều khiển ti vi, bật ngay kênh thời sự, công an.. Và, kết quả đúng là không như dự tính..
" Vào tối ngày X tháng X, sát thủ lừng lẫy Trần Huy đã liều mình vào trụ trại giam hòng giải cứu tòng phạm là Bảo Vũ, bang chủ bang hùng mạnh nhất đất nước.. Kế hoạch ngay từ đâu hầu như thành công, bộ công an gần như để hụt mất Bảo Vũ, nhưng thật may cho họ.. Trần Huy đã bị bắt lại và tống giam vào ngục chờ bộ chỉ huy ra lệnh xét xử. Ngay 15p sau đó, bộ chỉ huy đã ra lệnh tử hình vào giữa trưa ngày mai.. Nhằm không cho tù nhân trốn thoát.. Bản thời sự công an đến đây...."
Xử Nữ tắt vội ti vi, ánh mắt lo lắng nhìn Nhân Mã..
Nhân Mã ánh mắt hoang mang ngày càng hiện rõ trên khuôn mặt, miệng cô run lên từng hồi khẽ gọi tên người thương..
Các sao nữ cũng như các sao nam ai nấy đều mang cảm giác sợ hãi, họ thật không thể ngờ.. Ngày này lại đến nhanh vậy.. Và cũng không thể tin, chỉ còn khoảng mười mấy tiếng thôi là mọi chuyện sẽ chấm dứt.. Và, nó là thời khắc mà Song Tử cõ lẽ... Quyết định hạ màn..
Bảo Bình thì có lẽ lo lắng hơn hết, cô lo, cô sợ.. Sẽ mất đi người anh trai cô yêu quí.. Cũng là một phần nhỏ trong gia đình của cô.. Ngay từ nhỏ cô đã mất đi người mẹ thân yêu, và anh, Song Tử, là người cô coi như có thể lấp đầy khoảng trống mất mát kia.. Nhưng giờ đây, anh có lẽ sẽ rời khỏi thế gian này.. Cô thật sự không muốn tin!!
- Ma Kết, Thiên Yết.. Thiên Bình.. Sư..Sư Tử.. Các người.. Các người.. Làm ơn cứu anh trai tôi!! Các người đánh nhau giỏi mà.. Làm ơn- Bảo Bình vàn nài 4 con người trước mắt, đối mắt giờ đẫm lệ, yếu đuối nhưng kiều diễm làm sao..
- Chúng ta, sẽ cứu Song Tử!!- Sư Tử hơi nhấn mạnh giọng nhìn người con gái đanh van xin kia mà yếu lòng.. Anh là đã tổn thương cô.. Anh là đã làm cô khóc.. Và có lẽ, thời khắc này cũng chính là lúc anh nên bù đắp lại những đau thương cô đã chịu đựng.. Và cùng cô đi suốt quãng đường con lại..
Mọi ánh mắt đổ dồn phía Sư Tử, Xữ Nữ chau mày
- Sư Tử, anh có biết kẻ chúng ta đối đầu là ai không hả?? Là cảnh sát, là bộ chỉ huy của quận!! Anh có biết nếu không suy sét lại thì cả đám dính mác tòng phạm và ngồi trong lồng sắt không hả??
Sư Tử cứng họng.. Ánh mắt vàng cam trở nên giận dữ hơn bao giờ hết
- Vậy không lẽ cậu muốn chúng ta đứng nhìn anh ấy ngã quỵ xuống nền đất và chỉ biết khóc lóc? - Nhân Mã lí nhỉ trong cổ họng.. Xử Nữ đưa mắt nhìn Nhân Mã
- Cậu nói gì cơ?
- VẬY CHỨ CẬU MUỐN CHÚNG TA ĐỨNG NHÌN ANH ẤY CHẾT MÀ CHỈ BIẾT KHÓC LÓC VAN XIN THÔI SAO???????- Nhân Mã gào lên làm Xử Nữ giật nãy mình, đánh rơi cả điều khiên ti vi trên tay.. các sao khác chạnh lòng cho Nhân Mã đang thất vọng ngồi trên nền gạch lạnh lẽo.. Nước mắt không ngừng trào ra như giải toả hết nỗi buồn phiền trong cô
- Chúng ta, nhất định phải cứu Song Ca Ca!!!- Bảo Bình gằn mạnh.. Kim Ngưu cùng Song Ngư lia lịa gật đầu.. Còn ba chàng Ma Kết, Thiên Yết , Thiên Bình chỉ biết lặng nhìn Nhân Mã đang sắp phải đối mặt với giông bão phía trước mà lòng không yên... Nhưng họ hiểu Xữ Nữ nói gì.. Mà cũng không muốn bỏ mặc lại người anh, em nằm xuống trước mắt mình...
Xữ Nữ nhìn số đông gật đầu đồng tình cũng không nỡ phản bác lại..
- Tuỳ. Các người phải nhớ là trại giam không đơn giản như ở nhà đâu!!
Thiên Yết bắt đầu vận động bộ não xử lý thông tin siêu phàm, nghĩ mọi mẹo để vào không bị cản trở, nhưng câu trả lời cho những mẹo đó đều bất khả thi.. Phải đường đường chính chính bước vào sao?
- Vậy bây giờ chúng ta đi kịp đấy!!- Thiên Bình ngẫm nghĩ rồi nói
- Cậu nghĩ sau vụ tẩu thoát hôm nay của ba Bảo Bình.. Cảnh sát sẽ tuần tra lỏng lẻo hơn sao?- Song Ngư nhíu mày nhìn chàng bên cạnh
- Song Ngư nói đúng, cõ lẽ.. Chúng ta phải chờ tới sáng mai..- Bảo Bình kéo dài từ cuối
Nhân Mã bỗng phản đối kịch liệt
- Không được.. Không được! Phải làm trong hôm nay!!
- Cậu đừng làm phản! Nếu chúng ta bị tóm là không ai cứu được anh ấy đâu!- Bảo Bình hơi chau mày
- Không được! - Nhân Mã vẫn lì người làm cho máu nóng Bảo Bình sôi lên
- Nhân Mã, nếu cô nghĩ cho anh ấy thì đừng có mà làm trái ý mọi người.. Cô thử nghĩ xem, nếu chúng ta bị bắt thì ai thay chúng ta giúp Song Tử đây?? Nên nhớ, Song Tử không cho chúng ta đi theo một phần sợ chúng ta dính mác tòng phạm.. Nên nếu chúng ta bị bắt, cô nghĩ anh ấy sẽ vui khi có người bầu bạn sao? Hay là càng buồn thêm vì chính mình kéo cả đám vào mác tù nhân??
Nhân Mã thoáng lặng người.. Cô sai.. Là cô không nghĩ cho Song Tử.. Là cô không chịu hiểu cảm xúc của anh.. Dày vo con tim anh đau đớn..
Cô thừa nhận là chính cô.. Cô là người làm anh đau.. Cô quả thật ngu ngốc..
Các sao lặng nhìn Nhân Mã.. Khẽ thở dài.. Cô nàng Nhân Mã này, chỉ biết nhìn sơ qua mà không chịu thấu hiểu.. Hỏi sao làm Song Tử buồn phiền??
Bảo Bình thờ hắt, ngồi phịch xuống ghế.. Đưa tay vuốt cằm đăm chiêu
- Nếu kế hoạch này không thành công, thì hãy sẵn sàng cho những điều sắp xảy ra... Vậy nên, hãy cố hết sức.. Và đừng bao giờ nghĩ đến thất bại!!!
--------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com