ZingTruyen.Info

Vampire Luc Mi Nhan Sa Bay 12 Chom Sao

Sau cái đêm trót dại của Ma Kết .. Anh đã nhận được 2 cú đấm và một cũ đá miến phí vào sáng nay... Và ngay cả con chó cưng của anh cũng không hề nhận ra anh sau tất cả những đòn Xử Nữ đánh... Khuôn mặt biến dạng đến tội nghiệp == trước khi đi về phòng mình.. Xử Nữ không quên lườm anh và giở giọng đe doạ
- Anh mà nói với ai là chết với tôi!!!
Đương nhiên là không dám hó hé nửa lời... Nhưng thằng Sư Tử cứ năn nỉ mãi.. Mà vợ tương lai thì lườm rách con mắt.. Anh cũng không biết chọn cái nào.. Nhưng theo lí của anh thì ruột thịt vẫn trên cả nhưng sao thấy sợ quá == đành liều một phen
Anh kể từ đầu tới đuôi câu chuyện, cố gắng không nhìn vào đôi mắt sát thủ đang toé lửa kia... Anh thề sau khi kể xong anh sẽ viết di chúc ....
Thằng Sư Tử nghe xong thì không cười mà nhìn anh với cặp mắt khinh bỉ
- Gì? Nhiêu đó thôi sao? Em với cả Bảo Bình tắm chung rồi nhá!!
Cả khán phòng nhìn hai người: Sư Tử Bảo Bình..
Bảo Bình đỏ mặt không nói nửa lời.. Nhưng bị ép nói nên... Tuôn ra hết
- Sư Tử hứa nếu không ai cưới tớ thì để anh ấy cưới... Mà nếu ai cưới tớ thì anh ấy cũng sẽ giật lại không cho người ta lấy... Ơ.. Đơn thuần là tắm chung thôi... Chứ không làm gì bậy bạ đâu à nha!!
Cả đám ngơ mặt.. Đã tới mức này rồi sao??!?
...
Vào vấn đề chính... Hôm nay là ngày Kim Ngưu Thiên Yết thực hiện nhiệm vụ cao cả của mình: Chăm sóc ngừoi bệnh..
Thiên Yết lạnh lùng cảm thấy phiền phức vì phải chăm sóc cho ngừoi khác.. Nếu đó là Kim Ngưu của anh thì anh nguyện chăn cô cả ngày.. Có thay ca cũng không cho ai thay...
Nhưng bù lại.. Anh được ngắm vẻ ân cần của cô khi chăm sóc người khác.. Hiền lành lại nhẹ nhàng.. Không giống cô thường ngày chút nào.. Thiên Yết nói chung từ sáng tới trưa chả làm được cái mô tê gì.. Chỉ biết lẽo đẽo theo sau nàng Ngưu và chống cằm ngắm nhìn cô... Với ánh mắt ấm áp nhất..
Kim Ngưu hiển nhiên nhận ra điều đó rất dễ dàng... Và cô cũng không trách gì anh... Vì đôi lúc... Cô cũng ngắm anh mà..!
Những đường nét trên khuôn mặt như tạc tượng...  Đôi mắt to nhưng mang sắc thái lạnh lùng.. Sóng mũi cao cao.. Môi lại đỏ nhưng hiếm khi thấy nhoẻn miệng cười... Thật vui khi đó chỉ là với cô..
Cái cô ghen tị nhất là cái làn da trắng kia.. Cô có thể nhận ra từ 6 anh em nhà này... Có thể đó là đặc trưng của họ chăng?!?
Nhiều lúc muốn đưa tay lên vuốt thử làn da trắng nhưng lại không dám... Cái cảm giác tim đập mạnh hiện lên từng cơn làm cô thấy khó chịu.. Cái cảm giác gì thế này??
Thiên Yết luôn nhìn mọi thứ bằng nửa con mắt.. Nhưng với cô.. Đó lại là điều khác... Cười nhiều hơn, mắt ấm áp hơn.. Trìu mến hơn... Có ai tin được một người nổi tiếng lạnh lùng như anh lại làm những điều này với một cô gái tầm thường như cô... Cô hẳn là rất đặc biệt trong tim anh... Chiếm một phần lớn... Anh có thể nhận ra cái cảm giác nhói lên khi cô bị thương bị bắt... Phải chăng đó là cảm giác của một người đang yêu??
" Yêu " là một từ cấm kị trong giới Vampires.. Nhưng các chàng đã liều chính bản thân.. Ắt hẳn  là một sự dằn vặt lớn....
Kim Ngưu chậm rãi bê tô thức ăn của Song Ngư lên phòng cô.. Thiên Yết thì vần đi đằng sau không có gì khác biệt..
Kim Ngưu đầy nhẹ cửa căn phòng.. Đưa ánh mắt thân thiện về phía Song Ngư.. Mỉm cười ...
Song Ngư bất giác mỉm cười lại... Nhưng cái tên đằng sau cô mặt cứ lành lạnh làm nụ cười của Ngư Ngư bỗng dưng trở nên méo mó.. Như biết được đó là do ai làm ra .. Kim Ngưu đá một phát vào chân Thiên Yết để anh nở một nụ cười nhưng không... Không hề... Anh không muốn nở nụ cười trước ai khác ngoài cô..
Kim Ngưu thở dài rồi đẩy Thiên Yết ra ngoài và bắt đầu nói chuyện với Song Ngư.. Như 2 người trước đã nói.. Chỉ cần gợi về những kí ức liên quan tới Song Ngư có thể làm cô nhớ lại đôi chút...
Kim Ngưu say sưa kể mà không biết tên nào ngoài kia vẫn còn đứng chờ...
Lúc cô xong cũng là lúc cô nhận ra tên nào bị cô đuổi ngoài kia đang say sưa dựa vào tường ngủ... Nhìn hắn ngủ ngon thế cũng không nỡ gọi dậy...
Kim Ngưu ngồi xuống nhìn ngắm đường nét trên khuôn mặt anh... Cô luôn làm điều này thường xuyên nhưng giờ cô nhận ra.. Khi hắn ngủ còn đẹp trai hơn rất nhiều..
Đôi mắt nhắm nghiền bớt đi vẻ lạnh lùng thường ngày... Sóng muic vẫn như vậy.. Cao cao.. Đôi môi đỏ cong quyến rũ.. Làn da trắng khiến bao nhiêu cô gái ghen tị.. Một tên đẹp trai thế này.. Mà thích cô ư?! Cô có xứng đáng??
Kim Ngưu nhìn đôi môi kia mà không ngừng nuốt nước bọt... Cô muốn chạm môi mình vào đó... Cái ý tưởng biến thái gì thế này???
Cái tò mò cũng lấn át cái khôn... Cô nhắm mắt lại.. Bắt đầu tiến tới chậm chậm đôi môi kia... Khi khoảng cách chỉ còn 5cm thì tên nào đó bỗng mở mắt... Khoé miệng cong lên hoàn hảo.. Hôn nhẹ lên đôi môi đang chu tới anh kia..
Kim Ngưu bị tấn công bớt chợt thì đỏ mặt ấp úng
- Từ... Từ...khi nào... Mà anh.....
- Tôi đâu có ngủ!- Thiên Yết cong miệng
- Nhưng mà...
- Tôi chỉ nhắm mắt chờ cô.. Nhưng không ngờ lại có người thừa cơ để chiếm nụ hôn đầu của tôi đấy!!
- Tôi đâu có..
- Lại còn ngắm tôi nữa...
- Tôi.....
Thiên Yết chồm lên hôn Kim Ngưu một nụ hôn thật sâu để ngăn cái câu cuối cùng của cô... Kim Ngưu lúc đầu hơi hoảng nhưng cũng dần chìm vào nụ hôn đó..
Từ giây phút đó... Cả hai đều đã xác nhận được cảm xúc của mình
" Mình biết rồi. Mình yêu Kim Ngưu/Thiên Yết."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info