ZingTruyen.Info

[Twilight] Một bước hướng về phía người - HOÀN

Chương 62: Lịch sử

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Lưu ý: Chương này sẽ có nhắc tới Chúa Giê-su, tất nhiên hoàn toàn không có ý xúc phạm hay lăng mạ bất kỳ ai. Nếu bạn không thích điều này, xin lướt qua, cảm ơn.

Đối với những ma cà rồng sống ở bán đảo Apennine nơi khí hậu ảnh hưởng sâu sắc bởi khí hậu Địa Trung Hải, mùa đông là mùa tốt nhất. Mỗi lần đến lúc này, vành đai phía tây ôn hòa mang mưa bao phủ toàn bộ nước Ý và các khu vực lân cận Địa Trung Hải, mây mù và mưa liên tục phủ trên lục địa này trong suốt mùa đông.

Thời tiết như vậy không cần lo lắng tới việc sẽ bị lộ ra chỗ đặc biệt của ma cà rồng dưới ánh nắng, nên Sulpicia ngay cả áo choàng cũng không mặc, trực tiếp mặc một thân đồ đen với tất đen và giày cao tới gối, mái tóc vàng vô cùng phong tình rũ trên ngực trái, trang phục điển hình của nhân loại. Cô ấy dựa vào trên tường, bộ dạng như một vương hậu đầy lười biếng, đường nét trên cơ thể uyển chuyển và duyên dáng.

Nhìn thấy Catherine đi ra, cơ thể Sulpicia hơi nhúc nhích một chút, sau đó nhẹ nhàng bay tới sau lưng cô, cánh tay lạnh băng cứng rắn lướt qua bờ vai cô, túm lấy mái tóc dài màu nâu của Catherine đem chúng cứu khỏi cổ áo, “Áo khoác dài màu đỏ đen rất thích hợp với em.”

“Ánh mắt Heidy rất tốt.” Catherine không tự chủ rụt cổ một cái, sau đó hỏi, “Không phải chị muốn nói với tôi chuyện liên quan đến những người Romania? Sao lại phải ra ngoài ?”

"Oh, ta chẳng qua cảm thấy nên để em nhìn tận mắt có lẽ sẽ tốt hơn.” Sulpicia mỉm cười, dắt hai tay Catherine nhìn toàn thân cô, “Đi thôi, rất gần đây. Aro và Caius cũng ở đó, Caius sẽ rất vui khi nhìn thấy em.”

Nhìn tận mắt? Catherine còn đang suy nghĩ về ý nghĩa của những lời này, cái gì gọi là xem trực tiếp? Chẳng lẽ Volturi còn có rạp chiếu phim tư nhân, không có việc gì sẽ dùng để chiếu lại phim cũ? ! Đây quả nhiên là sở thích những người lớn tuổi mới có, giống như những vong linh trong Cung điện Windsor, luôn thích kể cho Catherine nghe về bọn họ những năm đó.

Những lữ khách vẫn như cũ nối liền không dứt đi qua quảng trường Piazza dei Priori, hướng về vị trí náo nhiệt nhất chính là Volterra. Catherine chưa từng tới đây, chuẩn xác mà nói cô luôn bị giam trong Cung điện Pretoria, căn bản không có cơ hội đến bên này. Không giống Fiona, Demetri dường như đã mang cô bé đi dạo qua toàn bộ Florence. Catherine thậm chí hoài nghi cô gái nhỏ này trong thời gian nửa tháng này, mỗi bữa cơm đều ăn ở tiệm khác nhau.

Nghĩ như vậy, trong lòng không biết sao đột nhiên bị nhét thêm chút ghen tị...

****

Đọc chương này full tại wordpress nhà ta.

Link wordpress: h4847.wordpress.com

****

Cách lấy pass:

Vào Menu -> Pass -> Một bước hướng về phía người -> Rồi giải pass.

LƯU Ý: Ko comment share pass ở đây. Nếu có ta sẽ xóa comment đó ngay hoặc ta sẽ đổi sang pass mới. Xin cảm ơn 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info