ZingTruyen.Com

Tuyệt Đối Xâm Chiếm Đam Mỹ 18+ / Tác giả : Thiên Nhất

Chuơng 1 P2

VicAnons



“A… To quá…” Đôi môi đỏ tươi vô ý thức phát ra tiếng tán thưởng, “To vô cùng…” 

“To như này mới có thể làm cho cậu thích như vậy!” Vẻ mặt Hồ Thiên Quảng đắc ý, côn thịt trong tiểu huyệt càng chọc càng nhanh, một chút cũng không có bài xích với đồng tính như lúc nãy. 

“Ân… A… Mau… Mau…” Nam nhân rên rỉ ngọt ngào, chủ động ôm cổ hắn, mông rời khỏi giường, cả người đều bám trên người hắn. 

Hồ Thiên Quảng lơ đễnh, nâng mông nam nhân lên, nam nhân vặn vẹo thắt lưng, không ngừng ma sát dương vật của mình trên cơ bụng rắn chắc của hắn. 

Nhìn thấy biểu tình hưởng thụ của nam nhân, Hồ Thiên Quảng không tự chủ được hôn lên bờ môi của cậu, nam nhân khẽ hé miệng, để cho đầu lưỡi kia tiến vào trong miệng, nước miếng đối phướng cũng tiến vào trong miệng mình, cậu không thấy bẩn, ngược lại còn muốn đối phương càng dùng sức xâm phạm mình. 

Hôn đến phát nóng, dũng đạo phía dưới cũng nóng, Hồ Thiên Quảng đưa đẩy càng nhanh, dùng lửa của mình dập tắt lửa của người dưới thân. 

“Ngô… Không được… A—-” Nam nhân hưng phấn hét lên một tiếng, cả người run rẩy, dương vật phun ra tinh dịch, phun đầy bụng Hồ Thiên Quảng, vách tràng co lại kẹp chặt côn thịt đang trừu động, Hồ Thiên Quảng vẫn hung mãnh như trước, đánh mông cậu bốp bốp. 

“Xem tôi chơi chết cậu như thế nào!” Hồ Thiên Quảng chọc thêm mấy chục cái, đến lúc làm vách tràng mềm xốp một lần nữa, mới có cảm giác sắp đến. 

Hắn liều mạng động, tiếng ma sát càng ngày càng mãnh liệt, ngay cả dịch ruột non cũng vì ma sát kịch liệt đáng sợ mà tiết ra. 

Nam nhân lại bị hắn áp chế một lần nữa, nằm ngiêng trên giường, một chân bị hắn nâng lên cao, côn thịt lại ra vào tiểu huyệt đã trở nên đỏ tươi, tính khí còn ướt đẫm tinh dịch, chất lỏng ướt át nhỏ xuống làm cho đôi mắt dưới kính mắt mờ mịt của cậu lộ ra một loại mê hoặc, vô ý thức đùa bỡn dương vật của mình, đôi môi đỏ mọng khẽ nhếch lên phun ra tiếng khẽ gọi. 

“Nam tinh anh, lão tử không nghĩ cậu là một nam nhân, mà mông của cậu lại thích như vậy, động này sao lại chặt như vậy? Quá sung sướng! Thích đến lão tử cũng không nhịn được!” 

Côn thịt cương cứng bị vách tràng kẹp chặt, cảm giác tuyệt vời không nói nên lời, Hồ Thiên Quảng không muốn bắn, nhưng côn thịt đã cương đến mức không thể không bắn, hắn chọc thẳng vào thân thể nam nhân, chọc đến chỗ sâu nhất, côn thịt run run, tinh dịch từng đợt từng đợt phun vào vách tràng. 

Nước mắt chảy xuống khóe mắt do cảm giác bắn tinh mạnh mẽ, lóe sáng lên. 

Bắn tinh xong, Hồ Thiên Quảng dừng lại một lúc rồi mới lưu luyến rút ra, từng dòng tinh dịch chảy tràn ra ngoài huyệt khẩu, ngay cả côn thịt của Hồ Thiên Quảng cũng dính đầy, nhìn thấy bộ dáng nam nhân vô lực mặc hắn muốn làm gì thì làm, hắn nhịn không được đem dương vật của mình đặt trên đùi của nam nhân xoa xoa, bôi đầy tinh dịch lên đùi nam nhân. 

Bỗng nhiên, hắn nhìn thấy dưới kính mắt nam nhân lóe ra quang mang, nhẹ nhàng tháo kính ra, một đôi mắt tràn đầy nước mắt trong suốt, không có lạnh lùng như lúc đầu gặp mặt, khuôn mặt trắng nõn có một tầng đỏ ửng sau tình ái, môi thở phì phò, hơi hơi mở ra cực độ mê người, giống như dụ dỗ giống đực xâm phạm. 

Hồ Thiên Quảng cúi đầu hôn lấy, hạ thân lại khôi phục sức sống, vô tình xỏ xuyên qua dũng đạo của nam nhân, tinh dịch phun ra, giữa hai chân nam nhân chỉ còn lại kịch liệt giao hợp tưởng như không thể dừng lại. 

Chờ đến lúc mình không còn bắn ra thứ gì, Hồ Thiên Quảng mới nằm lên người nam nhân, côn thịt vẫn còn nằm trong động.

Nam nhân thở hổn hển thật lâu, khôi phục thể lực liền nhìn chằm chằm khuôn mặt tục tằng của Hồ Thiên Quảng, khàn khàn ra lệnh: “Đi ra.” 

Tay Hồ Thiên Quảng vỗ mông cậu, “Khi nào tôi muốn rút ra thì tôi sẽ rút ra.” 

Sau đó xoa mạnh một cái. 

Nam nhân theo bản năng run rẩy, mông cũng rụt lại một chút, Hồ Thiên Quảng thoải mái nói lầm bần, cố ý cho côn thịt đang nhuyễn xuống của mình trong tiểu huyệt hoạt động vài cái, nam nhân muốn giãy giụa vẫn không nhúc nhích được, nhăn mặt nhẫn nại cảm giác không thoải mái khi tinh dịch chảy ra. 

Thấy Hồ Thiên Quảng không có ý muốn rút ra, cậu không thể nhịn được nữa đẩy Hồ Thiên Quảng ra, Hồ Thiên Quảng cười ha hả, xoay người nằm sang một bên, giơ tay ôm lấy bờ vai của cậu. 

Nam nhân rõ tàng không thích bị người khác ôm, nhất là người cậu mua, hơn nữa giữa hai chân còn dính dính làm cho cậu cảm thấy không sạch sẽ, muốn nhanh đi tắm rửa. 

“Tôi muốn đi tắm.” Nam nhân nói, ngữ khí không có cảm tình. 

“Tôi ôm cậu.” Hồ Thiên Quảng tự nhận mình coi như tri kỷ, nhưng nam nhân không nhận ý tốt của hắn, trừng mắt cảnh cáo hắn. 

“Tôi tự mình đi.” 

“Vậy cậu cẩn thận một chút.” Loại nam tinh anh này luôn thích sĩ diện, rõ ràng chân đã nhuyễn đến run lên, nhưng cũng không muốn yếu thế trước mặt người khác, đeo kính mắt bước từng bước đến phòng tắm. 

Đến lúc này, Hồ Thiên Quảng mới nhìn thấy bả vai không quá rộng của nam nhân, thắt lưng vừa ôm, mông cong cong, đùi thon gọn, ngay cả cặp chân cũng nhỏ hơn hắn một vòng, mỗi bước đi, thứ hắn bắn bên trong chảy ra rất nhiều, dính ở trên đùi cậu. 

Hồ Thiên Quảng cảm thấy hứng thú, huýt gió một cái, lưu manh nói: “Nam tinh anh, thứ trong mông chảy ra hết rồi!” 

Lưng nam nhân chợt cứng ngắc, động tác mở cửa phòng tắm cũng dừng một chút. 

Loảng xoảng —— 

Tiếng đóng cửa phòng tắm vang lên đập vào tai, Hồ Thiên Quảng đào đào cái lỗ tai. 

Tắm rửa xong, nam nhân lại khôi phục bộ dáng lạnh lùng lúc đầu, hơn nữa đem từng cái quần áo của mình mặc vào, chải vuốt cẩn thận tỉ mỉ kiểu tóc, trên khuôn mặt tuấn mỹ không thấy tia đỏ ửng như vừa nãy, hai mắt dưới đôi kính lộ ra cảm giác lợi hại, chỉ có môi sưng đỏ, còn nơi không nhìn thấy phía dưới đau rát, nhưng tây trang thẳng tắp không nhìn thấy hai chân cậu vừa run lên, nam nhân đứng trước mặt Hồ Thiên Quảng hoàn toàn không giống với người nhiệt tình như hỏa trên giường lúc nãy, khiến cho hắn có kích động muốn xé quần áo cậu, dùng cà vạt trói hai tay cậu, cưỡng gian cậu. 

“Giao dịch đã chấm dứt, tái kiến.” Giọng nói máy móc chấm dứt một đêm tình của hai người, nam nhân xoay người mở cửa rời đi. 

Đem một nam tinh anh chơi đến cả mình cũng bắn ra, Hồ Thiên Quảng đã sớm quên mình không thích nam nhân, ngậm điếu thuốc hát ư ử, ngày ôm sau lại ôm cây đợi thỏ ở công viên hôm qua. 

Không biết có phải hắn chơi nam nhân kia rất hung ác, làm cho nam tinh anh kia không dám tìm nam nhân lung tung, hay là một mộng xuân kiếm tiền, rốt cuộc Hồ Thiên Quảng không gặp lại vị tinh anh nam đeo mắt kính viền vàng, tây trang thẳng tắp này nữa, ngược lại bị không ít nam giới xa lạ mời chào, sau đó mới biết đó là công viên đồng tính luyến ái nổi tiếng, nếu là công sẽ ngậm điếu thuốc, chờ thụ đến châm lửa, hoặc là thụ sẽ cầm hộp quẹt, chờ công đến xin lửa, trong những người này cũng có một số là đi bán, tất nhiên, Hồ Thiên Quảng bị nam tinh anh lầm là nằm trong số những người đi bán.

Mẹ nó! Lão tử sao có thể giống mấy đứa đi bán chứ?” 

Hồ Thiên Quảng khó chịu lầm bầm, cầm tờ báo tìm kiếm nơi tuyển lái xe, sau đó cầm di động gọi đến một nhà tuyển dụng, không phải thừa người, mà là điều kiện không đủ, thật vất vả tìm được một công ty thiếu người lại không cần điều kiện biết tiếng Anh linh tinh, ngày mai có thể đi phỏng vấn. 

Ném tờ báo qua một bên, Hồ Thiên Quảng cầm điều khiển từ xa, khoanh tay ngồi xem AV mới mua, càng xem càng nhớ đến nam tinh anh bị hắn đặt dưới thân làm đến kịch liệt ngày đó, hai chân kẹp lấy thắt lưng hắn, thân hình mềm dẻo thon dài vặn vẹo, trong cổ họng phát ra tiếng kêu cực khoái, gương mặt tuấn mỹ nhã nhặn lại lộ ra thần sắc mê muội, hai mắt dưới đôi kính chảy ra nước mắt, hai chân mở rộng hết cỡ, cho hắn làm đến đêm khuya, tiểu huyệt vừa chặt vừa nóng kẹp chặt lấy côn thịt vừa thô vừa cứng của hắn, hắn làm nam nhân đạt được cực khoái, nam nhân phun ra tinh dịch, hắn cũng đem tinh dịch nóng bỏng của mình phun vào chỗ sâu nhất của nam nhân. 

Đưa một tay xuống, Hồ Thiên Quảng liếc tinh dịch trên tay mình một cái, khóe miệng run rẩy quái dị, hiện tại mới ý thức được một chuyện: Hắn lại vì sự dâm đãng của một nam nhân khác mà tự an ủi, rất muốn lôi nam tinh anh kia về đây làm tiếp một hồi. 

Má ơi!!! 

Hồ Thiên Quảng vô cùng kinh hãi, bới tung thùng băng AV, tìm cuộn phim kích thích nhất, kịch liệt nhất, đem ảo tưởng trong đầu xua đi, đầu óc trống rỗng không thể nhớ cuộn phim nào mãnh liệt nhất, liền lấy bừa ra một cuốn, bỏ bừa vào đầu đĩa, lại vội vàng đi đến tủ lạnh lấy ra một lon bia lạnh. 

Mới vừa uống một hớp, đột nhiên nghe được một tiếng phát ra từ cuộn phim: “Thao chết ta.” 

Không phải thanh âm mềm mại của nữ tính, mà là tiếng kêu cố ý nũng nịu của thiếu niên. 

Hồ Thiên Quảng ngẩng đầu, hình ảnh mĩ thiếu niên phe phẩy cái mông bị nam nhân chà đạp cứ đập thẳng vào mắt hắn như vậy. 

Phụt — 

Bia văng lên màn hình. 

Thùng phim AV của hắn sao lại có GV?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com