ZingTruyen.Com

Tuyển Tập

cvcg

meoutrangnonna


Cha và con gái

Phần 7
Trang ngồi trước gương chải chuốt lại đầu tóc. Tối qua Ngọc ngủ lại nhà bà ngoại để sáng sớm đi lễ chùa nên Cường ngủ ở phòng Trang, dĩ nhiên là sau khi đã làm tình với con gái suốt cả đêm. Trang ngắm mình trong gương, cơ thể gợi cảm này là thứ khiến Cường say mê thèm khát, chính Trang cũng không hiểu sao ham muốn tình dục của ba lại nhiều như vậy. Cứ mỗi khi chỉ có 2 bố con là y như rằng Cường lại đè con gái ra đụ, mọi lúc mọi nơi, từ nhà bếp đến nhà tắm, từ sofa đến cầu thang, chỉ cần con cu cương cứng là Cường lại đút nó vào cái lồn mọng nước hồng hào của Trang.

Một bàn tay luồn vào xoa nắn ngực Trang, Cường ôm con từ phía sau, kề sát tai thì thầm:

- Vợ yêu dậy sớm thế.

- Hôm nay tới phiên con trực nhật nên phải đi sớm.

- Ừ nhưng tập thể dục trước đã.

Cường bế con gái quay trở lại giường, nhét con cu đã cứng ngắc vào âm đạo Trang rồi dập liên hồi. Trang đã quá quen với màn tập thể dục này, cứ hôm nào chỉ có 2 bố con ờ nhà là Cường đều đụ con gái mỗi khi thức dậy. Cường ngoạm lấy đầu vú con gái mút mê say trong khi vẫn liên tục đẩy con cu cứng như sắt của mình vào âm hộ con bé. Hai cha con đụ nhau mãnh liệt tới hơn 20 phút thì Cường mới chịu buông con gái mình ra cho nó đi học.

...

Cường phải đi công tác 2 ngày, đồng nghĩa với việc tạm thời không được gần gũi người vợ bé bỏng của mình. Hai ngày không được làm tình với con gái khiến Cường bứt rứt khó chịu, tối đến trằn trọc mãi không ngủ được, trong đầu lúc nào cũng là hình ảnh cơ thể trần truồng của Trang. Tối ngày thứ 2 của chuyến công tác, sau khi hoàn thành công việc là Cường ra sân bay ngay để trở về càng sớm càng tốt. Sáng hôm sau Cường đã có mặt ở nhà. Trang đang nấu bữa sáng trong bếp, con bé mặc chiếc váy liền màu xanh nhạt ngắn quá đầu gối, để lộ đôi chân thon dài trắng muốt. Cường vội vã đi vào ôm chầm lấy con gái, Trang thoáng giật mình:

- Ủa ba về rồi à?

Cường không trả lời, vội bế thốc Trang đặt lên bàn, tốc váy con gái lên rồi hối hả tuột quần lót xuống. Trang hốt hoảng:

- Kìa ba, mẹ sắp dậy rồi đấy.

Cường không quan tâm, vội vàng cởi thắt lưng với quần dài ra rồi lao lên bàn, banh háng con gái ra, chìa con cu đã cương cứng vào sát mép âm hộ rồi đẩy mạnh, Trang khẽ rên lên thành tiếng, thoáng chốc con cu đã nằm gọn lỏn trong cái lồn ấm áp thân thuộc. Cường gấp gáp rút cu ra rồi lại đẩy vào, dục vọng bị kìm nén cứ thế bộc phát ra theo mỗi cú nhấp, mỗi lúc một nhanh, mạnh. Trang biết một khi ba mình đã lên cơn khát tình thì không gì ngăn cản được nên đành nằm im cam chịu, thi thoảng ngước về phía cầu thang trông chừng.

Cường kéo hai dây váy Trang tụt xuống rồi cúi đầu ngoạm lấy bầu ngực trần nóng bỏng mà bú liếm say mê, bên dưới hạ bộ vẫn ra vào đều đặn. Tiếng bành bạch do hai bộ phận sinh dục va chạm với nhau rộn rã khắp nhà bếp, xen lẫn tiếng rên yếu ớt của Trang. Cường như một con thú hoang bị bỏ đói, ngấu nghiến điên cuồng cơ thể trần truồng khêu gợi của con gái, đến mức đôi khi Trang nhăn mặt vì đau đớn do ba thúc cu quá mạnh, hay do Cường cắn lấy đầu ti hồng hào nhỏ nhắn như nụ tầm xuân. Ham muốn bị đè nén suốt 2 ngày dần được thỏa mãn bởi những đợt sóng khoái cảm làm tê dại con cu, rồi lan tỏa khắp người khiến các mạch máu căng ra. Cường đụ con gái ngày một nhanh, càng đụ càng sướng, càng nhấp càng đê mê, khoái lạc bậc nhất trần đời khiến Cường lâng lâng. Đang giao tình mãnh liệt chợt Trang thấy đôi chân mẹ bước xuống cấu thang, con bé cấu mạnh vào tay Cường:

- Ba! Mẹ xuống kìa...

Cường vội vã rút cu ra rồi nhảy xuống nấp sau kệ bếp. Trang cũng vội vã ngồi dậy, do cơ thể vẫn còn bủn rủn vì đang làm tình dở nên con bé khá chậm chạp, cũng may là đang mặc váy nên dễ dàng chỉnh đốn lại. Trang đi ra kệ bếp làm bộ nấu ăn tiếp, Ngọc vẫn đang ngái ngủ nên không nhìn thấy quần lót con gái mình bị vứt dưới sàn nhà.

- Dậy sớm vậy con.

- Vâng ạ.

Ngọc đi vào toa - lét rồi đóng cửa lại, Trang thở phào cúi xuống lườm ba mình một cái. Cường nhổm đứng dậy, xoay người Trang lại để con bé chống hai tay lên kệ bếp, kéo hông con bé ra khiến Trang hơi cúi khom lưng xuống. Trang quay lại lắc đầu ra hiệu, Cường làm bộ không thấy, nhét con cu vẫn còn cứng ngắc vào khe đít Trang, lần mò lỗ lồn rồi từ từ nhấn vào, Trang lo lắng nhìn đăm đăm vào cánh cửa toa - lét, còn Cường phía sau thì lại tiếp tục công việc đụ con gái mình.

Lúc này Cường làm nhẹ nhàng hơn để tránh phát ra tiếng động, mỗi lần rút ra đút vào đều từ tốn nhưng bù lại, mỗi cú nhấn vào Cường đều ấn thật sâu, gần như dùng hết sức để con cu thọc tới tận cùng âm đạo con gái. Đôi tay Cường lại không chịu nằm yên, không đặt ở eo Trang nữa mà kéo con gái lại tựa lưng vào ngực mình rồi bắt đầu mơn trớn mân mê bầu ngực trần. Phía trên thì cái miệng tham lam của Cường hết hôn lại liếm lên cái cổ trắng ngần của con gái, hít hà mùi nước hoa đầy nữ tính đồng thời phả hơi thở ấm nóng vào cổ con bé khiến Trang rạo rực. Đụ được vài phút thì cánh cửa toa - lét hé mở. Cường vội rút cu ra ngồi thụp xuống, Trang nhanh tay kéo váy xuống giả bộ nấu ăn tiếp.

Ngọc đi ra sofa ngồi, bật tivi lên xem đợi con gái chuẩn bị bữa sáng. Cường nhổm dậy thấy vợ ngồi quay lưng lại xem tivi thì yên chí tiếp tục hành sự. Trang cau mày nhìn ba nhưng Cường không quan tâm, đẩy con gái tựa lưng vào kệ bếp, một tay ôm eo, một tay nhấc chân Trang lên để con cu dễ dàng đi vào. Trang lắc đầu lia lịa nhưng đã quá muộn, con cu nhanh chóng lấp đầy âm hộ sau một cú nhấp. Mặc cho Ngọc đang ngồi ngay phía trước Cường vẫn tấn công dồn dập vào cái lồn bé bỏng của con gái bằng những cái nắc mạnh mẽ. Ngọc thường mở tiếng to khi xem tivi nên nhờ đó mà những âm thanh nhóp nhép khi dương vật ra vào được át đi. Ngọc không ngờ ở ngay sau lưng mình Cường và Trang đang làm chuyện loạn luân.

Trang bấu chặt tay vào vai ba, chỉ mong ba nhanh xuất tinh để tránh bị mẹ phát hiện. Có lẽ Cường cũng hiểu con gái mình đang lo sợ nên đẩy mỗi lúc một nhanh, tay ôm eo ghì sát con bé lại rồi mút lấy đôi môi nhỏ bé như trấn an. Khi khoái cảm lên đến cực điểm cũng là lúc Cường gồng mình xuất tinh ào ạt vào âm đạo con gái, hai cha con ôm nhau thở hổn hển rồi nhẹ nhàng tách nhau ra chỉnh trang quần áo. Trang giả vờ nhờ mẹ lên phòng lấy đồ nên Cường mới có cơ hội lẻn ra ngoài rồi đường hoàng bước vào như mới đi công tác về.

Trang vẫn uống thuốc tránh thai đều, nhưng nghe nói uống nhiều không tốt nên con bé tìm hiểu thêm cả chu kì rụng trứng, ngày nào an toàn và không an toàn cho việc quan hệ tình dục. Chỉ cần an toàn là Trang sẵn sàng cho ba làm tình. Cường thì nhất quyết không chịu dùng bao cao su vì bí bách và cảm giác không chân thật, Trang cũng đành chiều ba mình. Cũng có những lúc thuốc tránh thai hết mà chưa đi mua được, Trang kiên quyết bắt ba xuất ra ngoài nếu không sẽ, Cường đành ngậm ngùi nghe theo vì không muốn con gái lỡ dính bầu. Trừ những ngày đèn đỏ ra thì không có ngày nào là hai cha con không làm tình.

Số lần đụ nhau của hai cha con càng ngày càng tăng, nhiều đến mức đôi khi Trang cảm thấy kiệt sức, mỗi lần như vậy Cường lại ân cần chăm sóc con gái như nhân tình. Ngọc thì lại nghĩ con gái học nhiều nên mệt, đâu biết là do ngày nào cũng bị ba đè ra đụ. Cũng từ khi hai ba con bắt đầu làm tình, Cường chiều chuộng con gái hơn, giống như người yêu thật sự vậy. Thi thoảng 2 ba con đi chơi, đi mua sắm, Cường mua cho con gái toàn là những đồ liên quan đến làm đẹp, nào là son môi, nước hoa, sữa tắm, kem dưỡng da... vì Trang đẹp thì người được hưởng chính là Cường chứ không ai khác. Thậm chí cả đồ lót, Cường luôn chọn cho con gái những bộ đồ lót khêu gợi nhất, dặn dò chỉ được mặc cho mình xem. Trang thì chỉ bĩu môi rồi châm chọc " Mặc làm gì để rồi ba lại cởi nó ra ". Hai cha con cứ thế quấn quýt suốt ngày y hệt đôi nhân tình.

Phần trước Đọc tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com