ZingTruyen.Info

TƯ MĨ NHÂN TRUYỆN

CHAP 23

BngNguyn995

Thoáng cái thời gian tuyển tú cũng sắp đến, cả hậu cung là một không khí vô cùng ngột ngạt, chẳng ai mong muốn đợt tuyển tú này cả, ngoài kia có rất nhiều mỹ nhân, trong cung lại có một Thục phi độc sủng nay lại đợt tuyển tú!  Các phi tần bị thất sủng liệu có còn cơ hội, ngày tháng sau này sao có thể yên ổn đây.

Tư Bích Như cũng không mấy lo lắng, các nàng không làm điều gì bất lợi cho nàng, thì nàng cũng không đáng lo ngại, nên cũng không khiến nàng suy nghĩ nhiều, an tâm dưỡng thai trong Thiên điện của Tư Bích cung.

Hoàng hậu gần đây hết sức bận rộn nên cũng không có thời gian quản mọi người.

Hậu cung cũng rất quái dị, mặt ai cũng ảm đạm, lo cho tương lai sau này của bản thân.

Ngày tuyển tú càng ngày càng đến gần, bên ngoài các nhi nữ đủ tiêu chuẩn cũng rất bận rộn, nào là mời ma ma đến, nào là tạo quan hệ với các lão nhân trong cung..... Nói chung ai cũng có việc nên làm.

Tư Bích Như bụng đã rất lớn, đi lại càng khó khăn hơn bình thường, nên nàng không cần tham gia vào kì tuyển tú lần này, nàng cũng không mấy quan tâm, có thể nói đợt tuyển tú này!  Tư Bích Như nàng là rảnh rỗi nhất.

Đợt tuyển tú này xem ra rất nhiều tú nữ xinh đẹp, lại có gia thế hiển hách, nghe đâu còn có cháu gái của Thái hậu cùng đích nữ của Uy Viễn tướng quân!  Thật không nên xem thường những người này.

Tuyển tú cũng lần lượt tiến hành thuận lợi, từ sơ tuyển đến phục tuyển...... Đều không sai sót, chỉ là một số tiểu thư ỷ vào đại gia tộc phía sau của mình mà gây nên vài trận náo loạn!  Nếu biết nghe lời thì có lẽ giờ họ đã trở thành một phi tần rồi, tiết là các nàng không có số đó.

Các tú nữ vẫn không yên phận, vẫn muốn là mình phải được phân vị cao hơn người khác thì mới phục.

"Ta nghe nói Thục phi rất được hoàng thượng yêu thích"

"Ta cũng có nghe"

"Nàng ta nỗi đến thế sao"

"Ngươi không biết gì về Thục phi sao? "

"Không"

"Nói cho ngươi nghe Thục phi là người ngoại bang nha, nhưng tiến cung chưa được một năm liên lên đến Thục phi, ngươi xem, có ai phúc khí lớn vậy không"

"Ta còn được biết Thục phi có vẻ đẹp khuynh quốc khuynh thành, khiến ai cũng ái mộ!  Nếu hoàng tự mà nương nương sinh là một hoàng tử, e là hậu vị sẽ tới tay nàng"

"Sụyt ngươi không nên đắt tội với
hoàng hậu, dù sao hậu cung cũng do người quản"

Đám tú nữ không biết làm gì, nên cùng nhau ngồi xuống nói chuyện, mà vấn đề đa số xoay quanh sủng phi là Tư Bích Như.

"Các nàng quả thật nói vậy? "

"Nô tì nghe không sai"

"Vậy chỗ hoàng hậu có động tĩnh gì không? "

"Hoàng hậu khi nghe được rất tức giận, nương nương nếu như hoàng hậu lại làm gì bất lợi đến người cùng tiểu chủ tử thì sao"

"Ta tự lo liệu được, ngươi gọi Ngọc Linh vào đây"

Ngọc Tâm gật đầu, cung kính lui ra.

Ngọc Linh sau đó không lâu cũng bước vào.

"Nương nương"

"Lại đây, ta có chuyện cần ngươi đi một chuyến "

Tư Bích Như nói nhỏ với Ngọc Linh, lúc đầu Ngọc Linh có chút sửng sốt, nhưng sau đó cũng dần hiểu ý của chủ tử nàng, sau đó cũng gật đầu lui ra ngoài.

Tư Bích Như vuốt ve bụng, tất cả nàng làm là bảo vệ hài tử này, hoàng hậu động thủ với nàng trước, nay nàng dùng chúc thủ đoạn đem chuyện đó tới tai hoàng thượng, chỉ cần hoàng thượng có tí ngi ngờ hoàng hậu là được rồi.

Đêm tối, một mình đi đến nơi Chấn Y sử lí chính sự. Chấn Y điện.

"Đêm khuya ngươi đến đây,không lẽ Thục phi xảy ra chuyện gì"____Chấn Y đế có chút lo lắng hỏi.

"Nô tì chẳng qua là nghe từ cung nữ của Thục phi nói với nàng.............................. "

"To gan!!!! "____Chấn Y đế tứt giận, tay nắm lại thành quyền.

Ngọc Linh xong việc cũng lui ra không nên ở lại quá lâu tránh gặp phiền phức không đáng có.

Chấn Y đế một mình ngồi đó, nhắm mắt lại, tay gõ gõ trên bàn. Nàng quả thật không an phận.

"Lý tổng quản"

"Hoàng thượng gọi nô tài"

"Tra kĩ càng chuyện Thục phi thêm lần nữa, bắt đầu từ chỗ hoàng hậu!  Không được đả thảo kinh xà"

Lý tổng quản ngạc nhiên, chẳng phải chuyện xảy ra đã truy cứu ra rồi sao, hay phía sau còn có thế lực khác nhún tay vào, hoàng hậu........ Người sắp không yên phận rồi.

Lý tổng quản bắt đầu điều tra, tuy chuyện trải qua khá lâu, nhưng muốn tìm ra manh mối, không phải không được .

Ngày tuyển tú cuối cùng cũng kết thúc, phân vị cao nhất tất nhiên là Mỹ Sung Nghi, cháu gái thái hậu, tiếp theo là đích nữ của Uy Viễn tướng quân phân vị Tần!  Còn lại đều là các Mỹ Nhân và Quý Nhân.

Mỹ Sung Nghi rất là xinh đẹp, tiếc là tính tình có chút ngang ngược, một phần là cháu gái Thái Hậu, lại phân vị cao nên nàng hầu như không xem người khác vào mắt. Cho nên mọi người không mấy yêu thích nàng.

Đích nữ Uy Viễn tướng quân tính tình phóng khoáng, rộng lượng, xinh đẹp hiểu chuyện không ỷ vào đại gia tộc, lại hoà đồng nên xem ra nàng vẫn được yêu thích hơn.

Xem ra ngày tháng sau này trong hậu cung không còn yên ổn như trước rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info